FANCLUBENJOYJAM on July 26, 2018, 11:44:31 PM
“เคน ธีรเดช” ประกบคู่ “เต้ย จรินทร์พร” ครั้งแรก ลงละครรีเมค “มีเพียงรัก” การรันตี เคมีพุงกระฉูด







          ฤกษ์ดีของผู้จัดคนสวย "หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ที่ได้หยิบเอาละครรีเมคอย่าง "มีเพียงรัก" บทประพันธ์ กิ่งฉัตร กลับมาปัดฝุ่นกันอีกครั้ง โดยได้พระเอกคู่ชีวิต อย่าง "เคน-ธีรเดช" มาประกบคู่กับนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง "เต้ย-จรินทร์พร" ร่วมบวงสรวงใน วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุฒิ สุรินทร คาวุตม์ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร และ เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ และกำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล

          สำหรับละครเรื่อง "มีเพียงรัก" แฟนๆละครจะได้เห็นความน่ารักของสาวเต้ย ในบท เจ้าขา นักสืบสาว ที่ต้องมาเจอกับ ธนดล รับบทโดย เคน ธีรเดช หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ แม้ในตอนแรกเจ้าขาจะแอนตี้เรื่องความเจ้าชู้ แต่เมื่อทั้งสองได้มาใกล้ชิดกันและเรียนรู้กันทำให้เกิดเป็นความรักความผูกพันธ์ขึ้นมา เรื่องราว จะสนุกและ โรแมนติกดราม่ามาน้อยแค่ไหน ติดตามรับชม "มีเพียงรัก" ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 04:01:34 PM
ลงจอชวนจิ้น ความฟินพุ่งแรง!! “เต้ย-จรินทร์พร” ประกบคู่ “เคน-ธีรเดช” ครั้งแรก! ในละครคอมเมดี้ กระชากวัย ใน “มีเพียงรัก”





          ได้มาลงจอเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ "มีเพียงรัก" ซึ่งได้นางเอกฉายา สาวหมวย สวยเหม่งอย่าง "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัวอย่าง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง กับการผลิตโดย บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด งานนี้ผู้จัดละครจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกตัวจริงนอกจอของพระเอกหนุ่มเคนอย่าง "หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ที่นำละครเก่ากลับมารีเมคอีกครั้งให้ได้ชมกัน และในเวอร์ชั่นนี้สาวเต้ย รับบทเป็น "เจ้าขา" นักสืบสาวออนไลน์เจ้าของเพจ Moon Secret ผู้หมกมุ่น ที่จับพลัดจับผลูมาสืบประวัติ "ธนดล" รับบทโดยหนุ่มเคน เพลย์บอยรุ่นใหญ่ สายเปย์ สุด Cool มากเสน่ห์ ที่มีจิตวิทยาสูงโดย เฉพาะเรื่องสาวๆ และนอกจากนี้ ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างความน่ารักอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุฒิ สุรินทร คาวุตม์ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร , เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ และกำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล งานนี้แฟนๆละครช่อง 3 ต้องห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวกับความน่ารัก สนุกสนาน ที่จะมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน "เคน-ธีรเดช และ เต้ย-จรินทร์พร" เล่า

          "(เคน-ธีรเดช) สำหรับผม ก็ไม่ได้เล่นกับเต้ยมานานแล้วครับ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมว่าเป็นละครดีๆที่ดูแล้วยิ้มๆครับ จริงๆต้องขอบคุณเต้ยด้วยครับ เต้ยตั้งใจมาก แล้วก็เป็นตัวละครจริงๆ คือต้องเปลี่ยนตั้งหลายอย่าง เสื้อ ผ้า หน้า ผม คือจริงๆถ้ามีคนบอกให้ผมแต่งหน้า 3 ชั่วโมง ผมไม่เอาแล้วนะ เดินออก ผมเลิกเลยนะ แต่เต้ยน่ารักมาก เต้ยทำให้ทุกอย่าง ขอบคุณเต้ยจริงๆครับ คาแรคเตอร์ของผมจริงๆแล้วเป็นผู้ชายที่เกือบจะเจ้าชู้แต่ไม่ได้เจ้าชู้ แค่มีผู้หญิงหลายคน เพราะว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ คบผู้หญิงไปทั่ว แล้วก็วันหนึ่งได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป มีความพิเศษ คือต้องไปดูในละครครับ แล้วจะรู้ว่า สนุกแค่ไหน ต้องติดตามครับ

          "สำหรับเต้ยนะคะ ก็เป็นละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่เต้ยชอบมาก เพราะบท ของ เจ้าขา ที่เต้ยเล่น เนี่ย มันสนุกมากนะคะ คือเราต้องเปลี่ยนไปคาแรกเตอร์ตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขาต้องไปสืบเรื่องราวต่างๆมากมาย วันหนึ่งๆคือเราต้องเปลี่ยนหลายหน้ามากเลยค่ะ เป็นทั้งคนแก่ เป็นเด๊ดร็อค เป็นฟันเหยิน เป็นMessenger คือเรื่องนี้จะได้เห็นเต้ยแบบไม่ซ้ำกันแน่ๆ แล้วก็ดีใจมากๆด้วยที่ได้มาร่วมงานกับพี่เคน คือพอได้รู้ว่าได้เล่นกับพี่เคน เต้ยก็แบบ จริงหรอ เต้ยจะได้เล่นกับพี่เคนหรอ ตื่นเต้นแล้วก็รู้สึกว่าต้องทำการบ้านเยอะๆค่ะ เพราะว่ามันเป็นละครใสๆก็จริง แต่มันก็ควรที่จะเต็มที่กับทุกบทบาทเรารับเล่นมาคะ รับรองสนุกแน่นอนคะ"

          สำหรับเรื่องราวของ มีเพียงรัก เรื่องราวของ "เจ้าขา" (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบ จับมือกับเพื่อนซี้เปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตาม ด้วยความฉลาด ละเอียด ของเธอทำให้เพจแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว และมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายดั่งใจคิด! เมื่อเจ้าขาโดนดาราสาวฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะดันไปขุดคุ้ย เรื่องที่แอบไปมีกิ๊กจนไฮโซหนุ่มขอเลิกกับเธอ ทำให้พี่ชายของเจ้าขาต้องมาจ่ายค่าเสียหายให้เป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกับคำสั่งปิดเพจ และเลิกเป็นนักสืบ ถ้าเธอหาเงินมาใช้คืนไม่ได้ภายใน 2 เดือน ความฝันของเธอจึงต้องดับสนิท แต่โลกก็ไม่ได้ใจร้ายกับเธอเกินไป เมื่อ "ธีรดา" (คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวแสนสวย มาจ้างให้เธอตามสืบเรื่องส่วนตัวของพี่ชายตน "ธนดล" (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เพราะกลัวว่าพี่ชายจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน ธีรดาตั้งใจกำจัดผู้หญิงทุกคนที่มาพัวพันกับพี่ชายเพื่อหาคนดีๆ ให้เขาได้ลงหลักปักฐาน เมื่อเจ้าขาได้ฟังข้อมูล เธอจึงไปค้นประวัติจนเจอรูปของธนดล และเธอก็ต้องอึ้ง เมื่อธนดลเป็นคนหน้าตาดีมาก ถึงจะอายุมากกว่าเธอหลายปี แต่ยังดูดี อบอุ่น อ่อนโยน ฉลาด ยิ้มสวย ครบพร้อมปัง โอปป้าสุดๆ แต่เจ้าขาลังเลเพราะงานนี้ช่าง ไร้สาระมากๆ สุดท้ายด้วยปัญหาที่ถาโถมเข้ามาเธอจึงตอบตกลงรับงานนี้

          เจ้าขาต้องปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ เพื่อตามสืบข้อมูลของธนดลและไม่ให้เขาสงสัย จนได้พบว่า ธนดลคบกับผู้หญิงมากมายก็จริง แต่ไม่มีใครทำให้เขาสนใจได้จริงๆ จังๆ เจ้าขาจึงรู้สึกว่าธนดลไม่ใช่ เพลย์บอยบ้านๆ อย่างที่เธอคิด ทางด้านธนดลก็เริ่มรู้สึกผิดปกติและเห็นว่ามีผู้หญิงท่าทางแปลกๆ เปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ คอยสะกดรอยตาม แต่เขาก็เก็บความสงสัยเอาไว้เงียบๆ เจ้าขานำข้อมูลที่ได้มาบอกกับธีรดา ทำให้ธีรดารู้ว่าพี่ชายชอบผู้หญิงที่มีความลึกลับ น่าค้นหา อย่างไฮโซสาวสุดเปรี้ยวเพื่อนรักวัยเด็กของเธอ "เจนรวี" (รฐา โพธิ์งาม) และปฎิบัติการจับคู่ 3 แว่บ จึงเริ่มต้นขึ้น! โดยในงานวันเกิดของแม่ที่ใกล้จะมาถึง ธีรดาวางแผนให้ธนดลได้เจอกับเจนรวี และให้เจ้าขารับบทแสดงเป็นหมอดูไพ่ยิบซี

          เมื่อวันงานมาถึง ธนดลรู้สึกแปลกใจหนักมากที่แม่คะยั้นคะยอให้ตนไปดูหมอ แต่เมื่อธนดลเห็นหน้าหมอดูที่คุ้นตา เขาจึงเดินเข้าไปในกระโจมด้วยตนเอง และสิ่งที่เขาสงสัยมานานก็ได้รับความกระจ่าง ธนดลรู้ว่าแม่หมอคือคนที่สะกดรอยตามเขา แต่ด้วยหน้าใสๆ แววตามั่นใจ ทำให้เขารู้สึกสนใจแม่หมอกำมะลอ เขาจึงได้ร่วมเล่นไปตามเกมของเธอ เมื่อภารกิจการดูหมอของเจ้าขาเสร็จสิ้นเธอจึงเชิญธนดลออกไปข้างนอกเพื่อให้ได้เจอกับเจนรวีตามแผนที่วางไว้ แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น! เพราะธนดลได้เปิดมือถือ พร้อมเอารูปที่เขาแอบถ่ายตอนเธอปลอมตัวสะกดรอยตามตนให้เธอดู เจ้าขาจะทำอย่างไรต่อไป? และเรื่องราววุ่นวายนี้จะลงเอยเช่นไร ติดตามชมละคร "มีเพียงรัก" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 17, 2018, 10:22:57 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3









          ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย กัลยาณมิตร กำกับโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล เรื่องเริ่มที่บนโลกออนไลน์ทุกคนต้องรู้จักเพจดังจอมสาระแน "เพจจันทร์สายเจาะ" (The Hidden Moon) ผู้ชอบขุด แคะ แงะ งัด เรื่องลับๆ ของคนดังมาแฉจนเป็นที่เลื่องลือและผู้ที่ควบคุมเพจคือ "เจ้าขา" (จิดาภา)(จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบถึงขั้นยอมขัดใจพี่ชายสุดโหดเจ้าของฟาร์มโคนม "จี" (จีรสิน)(บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ไปลงเรียนคอร์สนักสืบมืออาชีพ เปิดสำนักงานนักสืบและเริ่มเห็นช่องทางในโลกออนไลน์ เจ้าขากับเพื่อนซี้ "แจ่มใส"(ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) และ "แห้ว"(นันธวัชร์ แก้วบัวสาย) จับมือกันเปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตามมากมาย แต่แล้วกลับโดนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไปขุดคุ้ยเรื่องกิ๊กของไฮโซ ต้องไปขอร้อง"จุมพล"(อนันต์ บุนนาค) ผู้เป็นพ่อ และ"เกวลี"(ชนกวนันท์ รักชีพ)พี่สะใภ้ ให้กล่อมจีรสินช่วยจ่ายหนี้ให้เป็นเงิน 1 ล้านบาทแต่เจ้าขาต้องปิดเพจ เลิกทำงานนักสืบ เจ้าขาท้อใจเพราะถ้าหาเงินมาใช้หนี้จีรสินไม่ได้ภายในสองเดือน จะต้องกลับไปช่วยทำฟาร์มวัวกับพี่ชาย

          แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ "ดา"(ธีรดา)(กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวสวยมาจ้างเจ้าขาช่วยสืบข้อมูลส่วนตัวของ "ธนดล"(ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) พี่ชายของเธอเอง เพราะธีรดาและ"ทิพย์วรรณ"(ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ ที่ห่วงว่าธนดลจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน จึงคิดจะจับคู่ให้เขากับ"เจนรวี"(รฐา โพธิ์งาม) ไฮโซสาวเพื่อนรุ่นพี่ของธีรดา งานนี้แม้เจ้าขาจะไม่ชอบ แต่ก็จำใจรับเพราะเงินดี ที่สำคัญเจ้าขาต้องการเงินใช้หนี้พี่ชาย เจ้าขาเริ่มงานทันทีโดยให้แจ่มใสแปลงโฉม ปลอมตัวติดตามธนดลไปทุกที่ เพื่อดูว่าเขาออกเดทกับสาวคนไหนบ้าง รสนิยมชอบแบบไหน ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่ถูกใจธีรดาอย่างมาก จากนั้นจึงได้เริ่มวางแผนจัด "ปฏิบัติการ 3 แว่บ" โดยปลอมเป็นหมอดูไพ่ยิปซี มาบ้านคุณทิพย์วรรณ ทำนายทายทักว่าธนดลกำลังจะเจอเนื้อคู่ แต่เมื่อเจอกัน ธนดลกลับรู้สึกสนใจหมอดูกำมะลอยิ่งกว่าสาวคนไหน ความสัมพันธ์ของธนดลและเจ้าขากำลังเริ่มต้นขึ้น...

FANCLUBENJOYJAM on October 25, 2018, 11:13:24 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 2 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.00 น.ช่อง 3







          มีเพียงรัก ตอนที่ 2
          ศุกร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.00 น.ช่อง 3
          ธนดล(เคน ธีรเดช) ชวนเจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร)ไปกินข้าวกับศิระ(จ๊อบ นิธิ)และสัญญา(ณินท์) คุยเรื่องธุรกิจกัน ธนดลไม่พอใจที่ศิระคิดจะซื้อไร่กาแฟของเขา ก็เลยตัดบทพาเจ้าขากลับ ขณะเดียวกันเจ้าขาโดนธนดลจับผิดหลายเรื่องจนเกือบจนแต้มแต่ก็ไม่ยอม เถียงตลอด เจ้าขาคุยกับแจ่มใส(แอร์ ภัณฑิลา)และแห้ว(เค้ก นัทธวัชร์) วางแผนจัด "แว๊บ 2" ให้เจนรวี(หญิง รฐา)ที่หอศิลป์ เจนรวีเจอกับธนดลตามแผนแต่ธนดลไม่ได้สนใจเจนรวีเท่าไหร่ กลับเดินตามหาเจ้าขา เพราะเชื่อว่าเจ้าขาวางแผน แล้วเจ้าขาก็โดนธนดลจับผิดอีกจนได้ ธนดลลากเจ้าขาไปร้านกรอบรูปที่สั่งทำเอาไว้พูดคุยกันหลายเรื่อง จนเจ้าขาเซ็งธนดล ยิ่งกว่านั้นระหว่างเดินข้ามสะพานกลับ
ทั้งธนดลและเจ้าขาก็ตกน้ำเปียกปอนเพราะมัวแต่เถียงกัน

FANCLUBENJOYJAM on October 25, 2018, 11:14:57 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 3 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3







          มีเพียงรัก ตอนที่ 3
          เสาร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร)และเพื่อน วางแผนจะจัด "แว๊บ 3" ต่อ แต่ธนดล(เคน ธีรเดช)ไปดูไร่กาแฟที่เชียงรายพอดี ธีรดา(คริสซี่)ให้เจ้าขาตามธนดลไปสืบเรื่อง และไปที่ไร่กาแฟ กะจะติดตามเฉยๆ แต่เจอธนดลพอดี เจ้าขาบอกธนดลว่าธีรดา(คริสซี่)จ้างให้มาดูฮวงจุ้ยในฐานะหมอดูคนเก่งแต่ธนดลไม่เชื่อ แต่ชอบใจที่จะกลั่นแกล้งเจ้าขา ก็เลยหาเรื่องให้เจ้าขากลับกรุงเทพฯไม่ได้ ต้องค้างอยู่ที่บ้านพักด้วยกัน ธนดลทำกิจกรรมในไร่กาแฟของเขา โดยชวนเจ้าขาไปร่วมด้วยตลอด เจ้าขาเห็นความสวยงามและบรรยากาศของไร่ คิดจะจัด "แว๊บ 3"ให้เจนรวีอีก ที่ไร่กาแฟของธนดล แต่วันรุ่งขึ้นเจ้าขาก็กลับบ้านไม่ได้อีก เพราะกระเป๋าเงินหาย ธนดลอยากรู้เรื่องของเจ้าขา ตามสืบจนรู้ว่าเจ้าขาทำงานนักสืบ และมีปัญหาเรื่องเงิน ติดเงินพี่ชายอยู่ ก็เลยว่าจ้างให้เจ้าขาสืบเรื่องของศิระ ว่าทำธุรกิจอะไรอยู่บ้างมีเรื่องผิดกฏหมายหรือไม่ และทำไมถึงอยากมาหุ้นทำธุรกิจกาแฟของเขา ตอนแรกเจ้าขาไม่อยากทำ แต่ต้องจ่ายหนี้พี่ชายจีรสิน(มิค บรมวุฒิ) แล้วธนดลยังจ้างเงินสูงถึงห้าแสนบาท ก็เลยจำใจทำ แต่เจ้าขาก็หวาดๆธนดลที่ช่างฉลาดและรู้เรื่องไปเสียทุกอย่าง

FANCLUBENJOYJAM on October 26, 2018, 02:55:00 PM
“เคน-ธีรเดช” ปากหวาน ชมเปาะ “เต้ย-จรินทร์พร” ร่วมงานด้วยสุดแฮปปี้ ในละคร “มีเพียงรัก”





          เป็นการนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดย ค่ายซิติเซ่น เคน ของผู้จัดมากฝีมือ "หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัวสามีสุดหล่อ "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" มารับบทเป็น "ธนดล" ประกบคู่กับนางเอกร่างเล็ก "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" มารับบท "เจ้าขา" ลงละคร "มีเพียงรัก" นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย อาทิ "หญิง-รฐา โพธิ์งาม", "คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์", "เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย", "จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร", "ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ", "แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์", "วุตม์-สุรินทร คารวุตม์", "เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร" และ "เนส-ณินท์ พัฒนกูลกิจ" กำกับการแสดงโดย "กฤษฎา เตชะนิโลบล" ที่กำลังสนุกสนานอยู่ตอนนี้ ทำเอา พระเอกลูกสอง เคน-ธีรเดช ก็ออกอาการสุดปลื้มกับการที่ได้ร่วมงานกับนางเอกนิสัยดี อย่าง เต้ย ถึงดับเอ่ยปาก ชมไม่หยุดจริงๆ ว่าน่ารัก และทุ่มเทกับงานมากๆ จะเป็นอย่างไรนั้น พี่เคน เล่าว่า

          "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณน้องเต้ยมากๆครับ ที่เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ พี่รู้ว่าละครเรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะจะมีการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเรื่อยๆเพราะในเรื่องเต้ยเล่นเป็นนักสืบด้วยครับ ต้องขอบคุณเต้ยด้วยครับ คือเต้ยตั้งใจมาก แล้วก็เป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ คือต้องเปลี่ยนตั้งหลายอย่าง เสื้อ ผ้า หน้า ผม แต่เต้ยน่ารักมาก เต้ยทำให้ทุกอย่างครับ ส่วนผมในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายที่ชีวิตแฮปปี้มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น งานการดีหมด แต่จะถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะจริงใจกับทุกคน แต่ยังไม่เจอคนที่เราถูกใจ จนวันหนึ่งก็มาเจอกับเจ้าขา ก็เหมือนปิ๊งแหละ ผู้หญิงไม่สวย แต่เราคุยแล้ว เราสนุก เรายิ้มได้ อยากอยู่ด้วย มีความสุข ก็เหมือนคอยไปยุ่งกับเค้า ใกล้ชิดเค้า ไปจีบเค้าแหละ ก็เลยเป็นที่มาของเจ้าขามีลุงมาจีบ เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครเห็นด้วยเพราะเราแตกต่างกันมาก ตัวเจ้าขาเองก็พยายามหนีเราตลอด ก็จะเป็นกุ๊กกิ๊กหวานๆน่ารัก เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับเต้ยเต็มๆเป็นเรื่องแรก ยอมรับเลยครับว่าเต้ยน่ารักมาก ทุ่มเทกับงานมาก เต็มที่เลย แล้วเค้าก็เหมาะกับบทเจ้าขา จริงๆ ไม่ใช่คนสวย แต่น่ารัก มีความโก๊ะ ความตลก เล่นหน้าเล่นตาอะไรต่างๆ เต้ยเล่นเก่งมาก ผมยอมรับเลย ออกมาละครโดยรวมก็น่ารักครับ อยากให้ติดตามชมกัน ดูแล้วได้อมยิ้มกันแน่นอน"

          แฟนๆละครก็ต้องห้ามกันนะคะ ทั้งพระนางเขาจัดเต็มและทุ่มเทกันขนาดนี้ ต้องติดตามชมละคร "มีเพียงรัก" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 26, 2018, 03:21:05 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 4 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          กลับจากเชียงราย เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร)ก็นัดธีรดา(คริสซี่)และเจนรวี(หญิง รฐา) คุยงานต่อ โดยตั้งใจจะไปสืบเรื่องศิระ(จ๊อบ นิธิ)ให้กับธนดล(เคน ธีรเดช)ก็เลยจะให้แห้ว(เค้ก นันธวัชร์) ช่วยประสานงานกับธีรดาและเจนรวี แต่เจนรวีไม่พอใจทั้งยังคิดว่าเจ้าขาอาจจะมีความรู้สึกพิเศษกับธนดล แต่เจ้าขายืนยันว่าไม่มีเรื่องอื่น โดยการจัด แว๊บ 3 จะเริ่มเมื่อธนดลกลับไปไร่กาแฟอีกครั้ง เจ้าขาใช้เวลาปลอมตัวสืบเรื่องของศิระ รู้ว่าเขามีการติดต่องานกับไซโปน(เตชินทร์)

          ธีรดาไปงานเปิดตัวรถคลาสสิค ธนดลอยากเซอร์ไพรส์น้องสาว ก็เลยลากเจ้าขาไปที่งานด้วย แต่กลับเจอกับเจนรวี ก็ตกใจมาก รีบเรียกให้แห้วช่วยจัดการไม่ให้เจนรวีเจอกับธนดลก่อนการจัดแว๊บที่ 3 ทำเอาชุลมุนวุ่นวายกันในงาน ศิระให้ลูกน้องชื่อ เจ้ย(วุตม์ สุรินทร)มาสมัครงานที่ไร่ เพื่อหาทางลับลอบขนยาเสพติด กำปอง(เอก วิชัย)ทำหน้าที่ดูแลเจ้ย แต่ไม่รู้เรื่องอะไร

          เจ้าขาโอนเงินให้พี่ชายจีรสิน (มิค บรมวุฒิ) ทำให้เขายิ่งแปลกใจว่าน้องสาวเอาเงินมาจากไหน พยายามเรียกให้ไปหาที่บ้าน เพื่อเยี่ยมหลาน แต่เจ้าขาก็ไม่ยอมไป ธนดลเห็นเจ้าขาสืบเรื่องศิระ ได้เรื่องราวมากมาย เห็นว่าเสี่ยงอันตราย รู้สึกเป็นห่วงเจ้าขา จึงพยายามเช็คงานใกล้ชิด ขอเจ้าขาไปร่วมสืบด้วย เจ้าขาขัดไม่ได้ บอกว่าถ้าจะสืบก็ต้องปลอมตัวไปด้วยกัน

FANCLUBENJOYJAM on October 30, 2018, 05:42:50 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 5 ออกอากาศ ศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3







          มีเพียงรัก ตอนที่ 5
          ศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
ศิระ(จ๊อบ นิธิ) จัดงานแถลงข่าวฟุตบอลการกุศลกับไซโปน(เตชินทร์) เพื่อคุยธุรกิจเถื่อนกัน โดยชวนธีรดา(คริสซี่)ไปด้วย เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร) กับ ธนดล(เคน ธีรเดช)ปลอมตัวเป็นนักข่าว แปลงโฉมจนคนจำไม่ได้ เพื่อเข้าไปสังเกตการณ์ในงาน ธนดลห่วงน้องสาวมากที่มากับศิระ ขณะเดียวกันลูกน้องศิระ เห็นพิรุธของธนดลและเจ้าขาไล่ตามจับ หวิดโดนจับได้ ดีว่าหนีออกมาได้ แต่หลังงานมีคนถูกฆ่าตายเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ธนดลยิ่งห่วงเจ้าขา บอกให้เลิกสืบเรื่องของศิระ แต่เจ้าขายังดื้อไม่ยอม แจ่มใส(แอร์ ภัณฑิลา) เห็นความห่วงใยของธนดล ก็ห้ามเพื่อนกัน แต่เจ้าขาดื้อมาก ยังขอสืบต่อ ธนดลเลยต้องคอยตามประกบ เจ้าขาจะไปสืบเรื่องของไซโปน ลูกน้องของศิระ ที่ทำธุรกิจเถื่อนด้วยกัน โดยจะไปล้วงความลับที่คอนโด ธนดลเห็นว่าคอนโดเป็นของจีน่า(น้ำหวาน)คู่ควงคนก่อน ก็เลยขอความช่วยเหลือไปใช้ห้องพัก เพื่อเป็นห้องบัญชาการตามสืบเรื่อง และคอยกันท่าเจ้าขาไม่ให้ทำอะไรที่เสี่ยง ทั้งคู่แง่งอนทะเลาะกันตลอด

FANCLUBENJOYJAM on October 30, 2018, 05:43:26 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 6 ออกอากาศ เสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          ศิระ(จ๊อบ นิธิ)กับไซโปน(เตชินทร์) เตรียมจะจัดปาร์ตี้ยาครั้งใหญ่ ให้เตชินทร์เป็นคนจัดการ เจ้าขาขอไปงานนี้ด้วย ธนดลก็เลยต้องเหนื่อยตามติดกันไปและช่วยเหลือ เจ้าขา(เต้ย)แต่งตัวเซ็กซี่แปลงโฉมเป็นโคโยตี้ เพื่อเข้างานปาร์ตี้ ส่วนธนดล(เคน) เป็นแก๊งค์ฮิปฮอป ขณะที่ศิระ จัดงานรักษ์ไทย ภาพพจน์ดีดี ชวนธีรดา(คริสตี้)ไปร่วมงาน มีคุณหญิงภัทรพร(รัชนก) แม่ของแห้ว(เค้ก)ร่วมด้วยแห้วก็เลยต้องคอยดูแลธีรดาด้วยความห่วงใย ด้านเจ้าขากับธนดล วุ่นวายมาก เพราะเตชินทร์เห็นโคโยตี้เจ้าขาเต้นเซ็กซี่แล้วถูกใจ เข้ามานัวเนียจนธนดลหึงหวง วางแผนพาเจ้าขารีบออกจากงานก่อนเกิดเรื่อง สุดท้ายตำรวจบุกจับปาร์ตี้ยา เจ้าขาเมาไม่ได้สติ ธนดลต้องอุ้มเจ้าขาวิ่งหนีฝ่าลูกปืนแทบเอาตัวไม่รอด

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:34:21 PM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 7 ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 7
          อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          ไซโปน(เตชินทร์)โดนศิระ(จ๊อบ นิธิ) สั่งเก็บในคุกหลังโดนจับจากปาร์ตี้ยา เจ้าขา(เต้ย)ปวดหัวเพราะเจนรวี(รฐา)คอยจับผิดคิดว่ามีอะไรกับธนดล(เคน) ขณะเดียวกันธนดลยอมรับว่าชอบเจ้าขาจริงจัง คอยตามติดไปหาเจ้าขาทุกวัน ทั้งตอนเจ้าขาไปสืบ และที่ออฟฟิศ แต่เจ้าขาพยายามปฏิเสธคอยไล่กลับ ทั้งคู่ใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้นทุกวัน แต่เจ้าขาไม่ยอมรับใจตัวเอง เจ้าขาวางแผนจะจัดแว๊บ 3 ให้เจนรวีที่เชียงรายให้เรียบร้อย ระหว่างที่ธนดลจะไปไร่กาแฟอีกครั้ง แต่ธีรดา(คริสซี่)กังวล เพราะคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)วางแผนจะจัดทริปเดินสายทำบุญไปกับศิระด้วย ธนดลตามจีบเจ้าขา พร้อมเอ่ยปากสารภาพรัก แต่เจ้าขาปฏิเสธลูกเดียว พร้อมบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว ธนดลไม่สนใจบอกให้พาแฟนมาเจอกันหน่อย

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:45:47 PM
นางเอกขาลุย!! “เต้ย-จรินทร์พร” ลงทุนแปลงโฉม กับบทบาท “เจ้าขา” เพื่อความเหมือนจริงทุ่มสุดตัว ใน “มีเพียงรัก”







          กำลังสนุกสนานกันอย่างเต็มที่กับละครน้ำดีฟีลกู๊ด อย่าง "มีเพียงรัก" ที่ได้นางเอกร่างเล็กอารมณ์ดี อย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ กับบทบาทของเจ้าขา นักสืบสาวพราวเสน่ห์ ที่ลงทุนแปลงโฉมเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัว ก็ไม่หวั่น เพราะทุ่มสุดตัวกับการแสดงอยู่แล้ว แถมยังบอกอีกว่า อยากทำให้คนดูแล้วอมยิ้ม เพราะฉะนั้น ต้องทำเต็มที่ เห็นแบบนี้แล้ว เราไปฟังนักแสดงสาวให้สัมภาษณ์กันเลย เต้ย-จรินทร์พร พูดถึงบทเจ้าขาว่า

          "เจ้าขาเป็นผู้หญิงแก่นๆ ลุยๆ ห้าวๆ ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ เพราะโตมากับที่บ้าน ทำฟาร์มวัว อยู่กับพี่ชายจอมกวนด้วย แล้วก็จะมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ สิ่งที่ตัวเองชอบมากๆ ก็คือการเป็นนักสืบ การได้ทำเพจจันทร์สายเจาะ ก็เป็นคนมีอุดมการณ์ เน้นความถูกต้องเป็นหลัก จริงๆเป็นคนตัวเล็ก แต่ใจใหญ่มาก อยากจะดูแลประเทศชาติ ถ้าเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็ต้องเจาะ ต้องสืบ รักความถูกต้องมากๆ ซึ่งเรื่องนี้เต้ยก็ได้เล่นอะไรเยอะ ได้ปลอมตัว แปลงโฉมเป็นสิบๆลุค ซึ่งการปลอมตัวก็จะไม่ธรรมดา จริงจังมาก มีการติดชิ้นเนื้อ แต่งแก่ แต่งอ้วน มีเพื่อนซี้แจ่มใส ซึ่ง แอร์ ภัณฑิรา แสดง ก็จะเก่งในเรื่องการแต่งหน้าแปลงโฉม ก็สนุกดีค่ะ ปลอมไปสืบเรื่องของคุณธนดล ก็คือพี่เคน สุดหล่อก็เป็นที่มาทำให้เกิดเรื่องรักและเรื่องยุ่งๆตามมาอีกมากมายค่ะ แต่เป็นอะไรที่เต้ยแฮปปี้มาก ได้เล่นกับพี่เคน ได้ร่วมงานกับพี่หน่อย-บุษกร ประทับใจมากเลยค่ะ แล้วพี่เคนแสดงเก่งจริงๆ ช่วยรับส่ง ช่วยดูแลทุกสิ่ง บทก็น่ารักมาก มีโรแมนติก มีคอมาดี้กุ๊กกิ๊ก อยากให้มาดูกัน คิดว่าดูแล้วมีความสุข ดูแล้วได้แง่คิดดีๆของความรัก เรื่องนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้แค่มีเพียงรักค่ะ รักกันยังไงต้องไปตามชมค่ะ"

          ถือว่าเป็นการทำงานที่ทุมเทสุดๆกับนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง เต้ย-จรินทร์พร เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆละครต้องห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว กับละคร "มีเพียงรัก" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on November 10, 2018, 10:39:25 AM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 8 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 8
          ศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          เจ้าขา(เต้ย) โทรเรียกแห้ว(เค้ก)มาแสดงตัวว่าเป็นแฟน แต่ธนดล(เคน)ไม่เชื่อ และแห้วก็ไม่อยากแสดงตัวเป็นแฟนด้วย เพราะจีบธีรดา(คริสซี่)อยู่ ธนดลไม่สนใจ รุกจีบเจ้าขา แม้ว่าเจ้าขาจะพยายามตัดใจจากธนดลก็ตาม ศิระ(จ๊อบ นิธิ) วางแผนจัดขบวนรถบัสวีไอพี ไปกับคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)และกลุ่มเพื่อนๆไปไร่กาแฟของธนดล เพื่อต้องการจะซุกยาเสพติดไปฃากลับจากเชียงราย ธนดลกับ เจ้าขา รู้ว่าศิระต้องมีแฟนการร้ายไม่อยากให้ไปด้วย แต่ขัดแม่ไม่ได้ คอยตรวจสอบระวังตลอด ระหว่างทางของการเดินทาง คุณทิพย์วรรณ ธีรดา ก็แวะไหว้พระด้วย เจ้าขาตัดสินใจให้เจนรวี(รฐา)ไปไร่กาแฟเพื่อจัด 3 แว๊บ ให้เสร็จเรียบร้อยไป ขณะที่จีรสิน(มิค บรมวุฒิ) เป็นห่วงเจ้าขา หนีพ่อจุมพล(อนันต์)และหนูลี(ชนกวนัน)มาตามเจ้าขา จีรสินเจอแผนการเดินทาง ตามเจ้าขามาที่วัดระหว่างทาง เจ้าขาต้องหนีพี่ชายชุลมุนวุ่นวาย พอไปถึงไร่กาแฟ ทั้งเจ้าขาและแห้วต้องคอยปรนนิบัติเจนรวีที่เยอะในทุกๆเรื่อง ขณะที่ธนดลก็ผิดสังเกตคอยจับผิดอีกต่างหาก ศิระเริ่มให้ลูกน้องเตรียมซ่อนยาเสพติด ธนดล กับ เจ้าขา คอยตรวจไร่ตลอด

FANCLUBENJOYJAM on November 10, 2018, 10:40:37 AM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 9
          เสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          แห้ว(เค้ก) เจ้าขา(เต้ย) ปวดหัวที่ต้องดูแลเจนรวี(รฐา) แล้วยังต้องช่วยธนดล(เคน)สืบเรื่องศิระ(จ๊อบ)วางแผนขนยาเสพติดด้วย ศิระขอให้ธีรดา(คริสซี่)พาเดินเที่ยวไร่กาแฟ แห้วก็เลยต้องเดินขวางลำไปทั่วไร่ ระหว่างพาไปเที่ยวที่ต่างๆ ธนดลวางแผนไปแช่บ่อน้ำผุดกับเจ้าขา ทั้งคู่มีช่วงเวลาชิลชิลหาความสุขกัน แต่เมื่อไปถึงที่พัก ปรากฏว่ามีงูหลามตัวใหญ่อยู่ในห้อง ทำเอาเพื่อนๆของคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)ตกใจ ธนดล กับกำปอง(เอก วิชัย)ช่วยกันจับงู แต่งูก็หลุดไปอีก ต้องช่วยกันตามหา เจ้าขากลัวว่าธนดลจะเจอกับเจนรวี ต้องคอยถ่วงเวลาให้ไปทางอื่นจนธนดลสงสัย เจ้าขาแกล้งกอดธนดล ก็เลยไม่อยากตามเรื่องต่อ คณะทัวร์เที่ยวไปที่สำนักของหมอสิงห์คำ(นรินทร)เพื่อดูหมอ สะเดาะเคราะห์ หมอขอทายดวงชะตาของธนดล แต่เขาไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่เจ้าขาแอบเชื่อเรื่องที่มีคู่ที่ไม่เหมาะสม หมอสิงห์คำให้เทียนเล่มใหญ่กันคนละเล่มเพื่อสะเดาะห์เคราะห์

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:25:23 AM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3







          มีเพียงรัก ตอนที่ 11
          ศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร) แห้ว(เค้ก นัทธวัชร์) และธีรดา(คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ร่วมกันจัดแว๊บ 3 ให้เจนรวี(หญิง รฐา) แต่เมื่อเจนรวี และ ธนดล(เคน ธีรเดช) เจอกันในมุมสวยของไร่กาแฟ ธนดลไม่ได้สนใจเจนรวีแม้แต่น้อย แถมยังต่อว่าเจนรวีที่แอบเข้ามาในไร่ เจนรวีอึ้งกิมกี่ที่ธนดลไม่สนใจเสน่ห์ของเธอแม้แต่น้อย เจนรวีอาละวาดใส่เจ้าขาและเค้ก โทษว่าเป็นความผิดของธีรดาด้วย เจนรวีหาว่าเจ้าขาวางแผนจับธนดล แม้เจ้าขาจะปฏิเสธ เธอก็ไม่สนใจ ทำให้เจ้าขารู้สึกผิด ตัดสินใจกลับบ้านโดยไม่ร่ำลาธนดลเลย ทำให้ธนดลตัดสินใจตามเจ้าขากลับกรุงเทพฯ แต่เจ้าขาไม่ยอมมาพบหน้า ธนดลไปเจอกับจีรสิน(มิค บรมวุฒิ) ที่มาตามกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เจ้าขาไม่ยอมกลับเหมือนกัน แต่เมื่อโดนเจนรวีพานักข่าวมาแฉหาว่าเป็นนักสืบที่ไม่มีจรรยาบรรณ ทำให้เจ้าขาเศร้าใจ ตัดสินใจกลับไปหาพ่อที่บ้าน ธนดลไปหาแห้วที่บ้าน เพื่อขอที่อยู่ฟาร์มของจีรสิน ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายเจ้าของอู่รถ มีฐานะดี ก็เบาใจเรื่องน้องสาว ธนดลไปหาเจ้าขาที่ฟาร์ม แต่เจ้าขาก็ใจแข็ง ไม่ยอมพูดคุยกับธนดล แห้วตัดสินใจจะบอกความจริงเรื่องฐานะกับธีรดา แต่ก็โดนเจนรวีมาก่อกวนจนไม่ทันสารภาพอะไร

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:26:35 AM
ละคร “มีเพียงรัก” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3









          มีเพียงรัก ตอนที่ 12
          เสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
          ธนดล(เคน) อยู่ที่ฟาร์มเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ จีรสิน(มิค) ได้ที ก็เลยใช้ให้ทำงานอย่างหนักให้นอนห้องคนงานและปลุกให้มาทำงานตั้งแต่เช้ามืด เจ้าขา(เต้ย)บอกให้กลับกรุงเทพฯ ก็ไม่ยอมกลับ ธนดลต้องตัดหญ้าให้วัวกินทั้งฟาร์ม ต้องรีดนมวัว ล้างทำความสะอาดคอกวัว เจ้าขาแอบมาดูด้วยความเป็นห่วง ขณะที่จีรสิน กับ จิ๊ดริด(แจ๊ค)แกล้งใช้งานเต็มที่ เจนรวี(รฐา)ผูกใจเจ็บแห้ว(เค้ก)ด้วย พาคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)แม่ของธีรดา(คริสซี่)ไปบุกที่อู่รถ เพื่อจะด่าว่าแห้ว ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับธีรดา ทำให้ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายคนเดียวของคุณหญิงภัทราพร(รัชนก) ซึ่งเป็นเจ้าของอู่รถ และบริษัทนำเข้ารถยนต์ ทำเอาเจนรวีหงายเงิบ ธีรดางอนแห้วที่โกหกเรื่องฐานะ เจ้าขาไล่ธนดลให้กลับไป เพราะสงสารที่ต้องมาทำงานเหนื่อยในฟาร์ม แต่ธนดลดื้อแพ่ง ยืนยันว่าจะทำให้ทุกคนรู้ว่ารักเจ้าขาจริงๆ แห้วนัดธีรดามาเจอ ออดอ้อนกล่อมจนธีรดาใจอ่อน ยอมยกโทษให้ และวางแผนชวนแจ่มใส(แอร์)ไปช่วยธนดลง้อเจ้าขา