Gmail on July 12, 2018, 08:54:25 PM


UNITRY ผนึก The Dreamcasters – เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป - ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยมี บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก จัดงาน UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo สุดยิ่งใหญ่ เพื่อชมการถ่ายทอดสดงานแข่ง DOTA2  ซึ่งมีเงินรางวัลมากกว่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 827 ล้านบาท ในวันที่ 25 ส.ค. 61 นี้ ณ โรงภาพยนต์สยามภวาลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน



กลับมาอีกครั้ง แต่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมให้สมกับที่เหล่าคอเกมเมอร์ทุกคนรอคอย งาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018” การถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมออนไลน์ระดับโลก “The International DOTA2 Championships 2018” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้จัดงาน ของบริษัท ยูนิทรัย จำกัด ที่ได้รับโอกาสอันดีและความไว้วางใจจากบริษัท Valve ผู้พัฒนาเกม Dota 2 จากประเทศสหรัฐอเมริกาให้ดำเนินการจัดงานในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 5

บริษัท ยูนิทรัย จำกัด  ผนึก THE DREAMCASTERS  และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยมี บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก พร้อมสปอนเซอร์ ผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่ โดยมีท่านเอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำประเทศไทย นายลง วิซาโล (H.E. Mr. Long Visalo) มาร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo” การถ่ายทอดสดการแข่งขันงาน “The International DOTA2 Championships 2018” หรืองาน TI 8 จากเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ในวันที่ 25  สิงหาคม 2561 โดยงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo” จะจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจะมีการถ่ายทอดผ่านช่อง THEDREAMCASTERS ในเว็บไซต์ www.twitch.tv/thedreamcasters

คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ (Mrs. Nantiya Wongwanich-CEO of UNITRY) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายบัตร Steam Wallet อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า ความนิยมเกม DOTA2 ในประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นทุกๆ ปี โดยปัจจุบันจำนวนรายชื่อบัญชีผู้ใช้บริการสตรีมของ Valve ที่เป็นคนไทยมีมากกว่า 2.9 ล้านราย  และมีจำนวนรายชื่อผู้เล่นเกม DOTA 2 มากกว่า 9.5 แสนราย  ถือเป็นเกมที่มีผู้เล่นสูงระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งนโยบายสำคัญในการทำธุรกิจของยูนิทรัย คือ การตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้มากที่สุด รักษาลูกค้าด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ การจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo” ถือเป็นกิจกรรมที่คืนกำไรขอบคุณลูกค้า ตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม DOTA2  และยังเป็นการสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport ในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลาย โดยยูนิทรัยได้จัดงาน THAILAND PUBSTOMP มาอย่างต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 5 ซึ่งในปีนี้มีผู้ให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก เช่น ปตท. จำกัด (มหาชน), Café Amazon, บขส., และบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ อีกเป็นจำนวนมาก

การจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo”เป็นความร่วมมือกันระหว่าง ยูนิทรัย THE DREAMCASTERS และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์, บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด และผู้สนับสนุนรายใหญ่จำนวนมาก ผนึกกำลังเพื่อให้งานในปีนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดย THE DREAMCASTERS  จะทำหน้าที่ดูแลการถ่ายทอดสดการแข่งขันจากแคนาดา มาถึงสยามพารากอน  รวมถึงการจัดทีม Caster, Analysis ชั้นนำ เพื่อดำเนินรายการ จะมีการจัดกิจกรรมที่จะทำให้แฟนพันธุ์แท้ DOTA2 ประทับใจแบบไม่ลืม ขณะที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จะดูแลด้านสถานที่จัดงาน โดยได้มอบโรงภาพยนตร์สุดหรูสยามภาวลัย ขนาด 1,096 ที่นั่ง ไว้รองรับแฟนพันธุ์แท้ DOTA2 และพร้อมเปิดโรงภาพยนตร์เพิ่ม                        หากมีความต้องการมากกว่าจำนวนที่นั่งของสยามภาวลัยจากการจองตั๋วล่วงหน้า รวมทั้งเป็นผู้ดูแลการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน ผ่าน www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชั่น Major Movie Plus เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการจองผ่านสมาร์ทโฟน และสามารถเลือกที่นั่งได้

มิสเตอร์ แอนดี้ หว่อง คิง เซียง (Mr. Andy Wong King Hsiang) CEO of THE DREAMCASTERS กล่าวว่า “The International DOTA2 Championships 2018” เป็นการแข่งขันที่ วิเศษสุดสำหรับคอเกม DOTA2 ซึ่งในแต่ละปีจะมีเงินรางวัลรวมสูงสุดเพิ่มมากขึ้นทุกปี ยิ่งมีเงินรางวัลสูงขึ้น งานก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมก็จะ:ซุ่มฝึกซ้อมหนักขึ้น ทำให้เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและหน้าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับแฟนเกม DOTA2 ทาง THE DREAMCASTERS ก็ได้เตรียมนักพากย์ของเราผนึกกำลังกับนักพากย์ชื่อดังทั้งหลาย เพื่อที่จะถ่ายทอดอารมณ์และการพากย์ภาษาไทยแบบสดๆ พร้อมให้แฟนๆได้ ลุ้นและสนุกร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย นอกจากนี้ Mr. Andy Wong ก็ยังได้กล่าวทิ้งทายว่า ด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วน และ หลายแบรนด์ ที่เข้ามาและกำลังจะเข้ามาใน อุตสาหกรรม e-sports นั้น จะทำให้ อุตสาหกรรมนี้ เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และทาง THE DREAMCASTERS นั้นพร้อมที่จะให้ความร่วมมือทุกๆด้าน ในการผลักดันเยาวชนและวงการ E-sports ในประเทศไทย

ด้าน คุณสาโรจน์ อนันต์สิทธิโชค( Mr. Saroj Anansitthichok-Business Development Manager) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เมเจอร์ฯ กรุ๊ป มีความยินดีในการสนับสนุนงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018” การถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมออนไลน์ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก  และมีกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ในประเทศไทยถึงเกือบ 2.9 ล้านคน โดยเมเจอร์ฯ ได้จัดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ที่มีจำนวนที่นั่งกว่า 1,096 ที่นั่งไว้รองรับ และพร้อมเปิดโรงภาพยนตร์ข้างเคียงเพิ่มหากมีความต้องการมากกว่าจำนวนที่นั่งในสยามภาวลัย จากการจองที่นั่ง รวมถึงเมเจอร์ฯ ยังอำนวยความสะดวกสบายให้กับแฟนพันธุ์แท้ DOTA2 ทุกท่าน สามารถจองบัตรง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชั่น Major Movie Plus ที่สามารถดาวน์โหลดได้บนสมาร์ทโฟน โดยตนมั่นใจว่า แฟนพันธุ์แท้ DOTA2 ที่มาร่วมงานทุกท่านจะได้รับความสุข ความสนุกที่พิเศษสุดเหนือกว่าการจัดงานในครั้งที่ผ่านๆ มา อย่างแน่นอน

ด้าน คุณ คมกริช  ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จะทำหน้าที่เป็นช่องทางในการจัดจำหน่ายตั๋วที่นั่งเข้าชมงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018” ร่วมกับทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสะดวกสบายเต็มที่เช่นเดียวกับการเข้าชมภาพยนตร์ โดยสามารถเข้าจองและซื้อบัตรได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com และมั่นใจได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จกว่าทุกๆปี ด้วยทีมงานมืออาชีพจากทุก ภาคส่วน และการสนับสนุนจากผู้ให้การสนับสนุนชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับความพิเศษในงาน TI 8  ยูนิทรัย และ THE DREAMCASTERS  ได้จัดทีมนักพากย์ชั้นนำจากทั้งทางช่อง THE DREAMCASTERS นำโดย นักพากย์ปากไฟลุก Sunwaltz นักพากย์เสียงหล่อ Captain Thailand เจ้าทฤษฎี LightFury และ นักพากย์ชื่อดังอีกมากมาย ผนึกกำลังในการจับมือร่วมกันพากย์ภายในงานนี้เพื่อสาวกชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษภายในงานให้สาวกเกม DOTA2 ชาวไทยได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท Vale ในราคาพิเศษลด 30% - 50% อีกด้วย

สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงาน“UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2018 by Lenovo” ผ่านช่องทางออนไลน์ ของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกรกฏาคม  ซื้อบัตรพร้อมได้รับสินค้าลิขสิทธิ์แท้มีที่พารากอนเท่านั้น ในราคาสุดพิเศษที่แฟนพันธุ์แท้ DOTA2 ต้องร้อง “ว๊าว” แน่นอน
 
« Last Edit: July 16, 2018, 03:27:19 PM by Gmail »