happy on July 11, 2018, 06:21:56 PM
บทความสุขภาพ
เรื่อง : ทางเลือก “ที่ไม่ต้องอั้น” ป้องกันโรคยอดฮิตสาวออฟฟิศ


                   ด้วยวิถีชีวิตของคนไทยในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่ทำงานในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร ที่การเดินทางไปทำงานต้องเจอทั้งรถติดและมลภาวะบนท้องถนน ถือเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตอย่างหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ปัญหาเหล่านี้ยังส่งผลต่อสภาพจิตใจ ความเครียด และการบริหารเวลาในการทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ รวมถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและการทุ่มเทให้กับการทำงานในแต่ละวันมากเกินไป อาจทำให้เรามองข้ามความสำคัญในการดูแลตนเอง จนกลายมาเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ

                   โรคยอดฮิตที่พบได้บ่อยในสาวออฟฟิศ คงหนีไม่พ้นโรคกระเพาะปัสสาวะอับเสบ ซึ่งเกิดขึ้นจากหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องในการใช้ชีวิตประจำวันดังที่กล่าว เช่น การนั่งทำงานเป็นเวลานานและมีงานติดพันมากมาย จนไม่มีเวลาแม้แต่จะลุกไปเข้าห้องน้ำ รวมถึงการเดินทางไกล หรืออยู่ภายใต้สภาพการจราจรที่ติดขัดเป็นเวลานาน และเกิดความยากลำบากในการเข้าห้องน้ำ ทำให้ต้องกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน หรือเกิดจากการใช้ห้องน้ำสาธารณะ จนเป็นเหตุไปสู่โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ในที่สุด โรคกระเพาะปัสสาวะอับเสบอาจฟังดูเหมือนเป็นโรคที่ไม่ร้ายแรงแต่ก็ไม่ควรละเลย เพราะปัสสาวะที่แช่ค้างในกระเพาะปัสสาวะเป็นเวลานาน ทำให้ให้เชื้อโรคที่มีอยู่เจริญเติบโตได้ดี มีโอกาสที่เชื้อโรคจากกระเพาะปัสสาวะเข้าสู่กรวยไต และก่อให้เกิดภาวะติดเชื้อที่รุนแรงในกระแสเลือดได้ พฤติกรรมเหล่านี้จึงเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่ง หรือถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรหาตัวช่วยอย่างกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซึ่งถือทางเลือกที่ “ไม่ต้องอั้น” สามารถป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวออฟฟิศได้อย่างดี 

                   ตัวเลือกในการป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงของสาวออฟฟิศญี่ปุ่นในขณะนี้ คือกางเกงผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น แบรนด์ซีเคียว ตัวช่วยในการรับมือกับอาการและปัญหาดังกล่าว ถือเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น สามารถใช้สวมใส่แทนกางเกงชั้นใน ผิวกางเกงนุ่มคล้ายผ้า ใส่กระชับ ไม่อึดอัด ซึมซับได้มากและแห้งสบาย ปกป้องรอบทิศทาง พร้อมเม็ดเจลช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีขนาดไซส์ M – L, L - XL และใหม่ไซส์ XXL ขนาดใหญ่พิเศษ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2738 – 7108 -9 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรือหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  วิลล่ามาร์เก็ต ฟู้ดส์แลนด์ ฯลฯ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ เลือกช้อปออนไลน์ทาง https://thaisupershop.com/, www.lazada.co.th หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://secureichiban.com