Facebook on July 10, 2018, 09:55:23 PM
“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” เจาะลึกเบื้องหลังคดีฆ่าโหดของอเมริกาผ่านหนังสือ “ล่าปมวิปลาส ยอดฆาตกร”



          "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุด ส่งหนังสือที่รวบรวมเรื่องจริง ประสบการณ์ 25 ปีตลอดการทำงานเป็นหน่วยสนับสนุนการสืบสวน (Investigative Support Unit) ใน FBI ของ จอห์น อี. ดักลาส ซึ่งเขาใช้หลักจิตวิทยาในการอ่านความคิดฆาตกรต่อเนื่องชื่อกระฉ่อนหลายคนในสหรัฐอเมริกาไว้ในหนังสือ "ล่าปมวิปลาส ยอดฆาตกร" (Mindhunter : Inside the FBI's Elite Serial Crime Unit) ที่ได้ มาร์ก โอลเชกเกอร์ นักเขียนมือรางวัลมาร่วมเขียน และถูกแปล-เรียบเรียงในภาคภาษาไทยโดย วีระวัฒน์ เตชะกิจจาทร

          เรื่องย่อ เจาะลึกเบื้องหลังในหลายๆ คดีที่ท้าทาย น่าขนลุก และน่าทึ่ง ตลอดระยะเวลา 25 ปีในสายอาชีพการเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษประจำหน่วยสนับสนุนการสืบสวนของ จอห์น อี. ดักลาส ซึ่งเขาได้กลายเป็นต้นแบบสำคัญสำหรับผู้บังคับใช้กฎหมาย ดักลาสตามจับฆาตกรต่อเนื่องอันโหดเหี้ยมในหลายๆ คดี ตั้งแต่ชายผู้ไล่ฆ่าคนขายบริการเป็นกิจวัตรกลางป่าอลาสกา, ฆาตกรฆ่าเด็กที่แอตแลนตา รวมไปถึงคดีกรีนริเวอร์ในซีแอตเทิล ที่ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด รวมถึงต้องประจันหน้าสัมภาษณ์และศึกษาฆาตกรมาแล้วนับไม่ถ้วน ดักลาสใช้ความสามารถของเขาจำลองสถานการณ์ทั้งจากฝั่งผู้ล่าและเหยื่อ เขาวิเคราะห์แต่ละคดี การกระทำของผู้ฆ่าและเหยื่อ สร้างข้อมูลให้ได้เกิดขึ้น รวมไปถึงการคาดการณ์เป้าหมายต่อไปของฆาตกร

          ติดตามหนังสือ "ล่าปมวิปลาส ยอดฆาตกร" (Mindhunter : Inside the FBI's Elite Serial Crime Unit) ราคา 425 บาท (530 หน้า) โดย "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ