Gmail on July 09, 2018, 09:54:44 PM
Infestation New World X Easy Anti-Cheat ผนึกกำลังป้องกันโปรฯแล้ววันนี้



Infestation New World จากค่าย Electronics Extreme  ขอแจ้งแก่ผู้เล่นทุกท่านเกี่ยวกับปัญหาโปรแกรมช่วยเล่น ซึ่งทางเราไม่ได้นิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยในขณะนี้ได้กำลังเตรียมการวางแผน เพื่อผนึกขุมกำลังร่วมกับกองกำลังหมีไซเบอร์ Easy Anti-Cheat โปรแกรมป้องกันโปรชื่อดัง ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในเกมสุดฮิต โดยในระหว่างนี้ ทีมงานได้มีการลงพื้นที่แบนตัวละครที่ต้องสงสัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาบรรยากาศที่ดีในสังคมเอาไว้ โดยหากผู้เล่นท่านใดพบเจอตัวละครที่ต้องสงสัยว่าใช้งานโปรแกรมช่วยเล่นสามารถรีบแจ้งเบาะแสเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Easy Anti-Cheat โปรแกรมป้องกันโปรชื่อดัง ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในเกมสุดฮิต
อย่าง Fortnite, Tom Clancy’s Ghost Recon Network, Dead by Daylight
รวมไปถึงเกมในเครือของ Electronics Extreme เช่น Ragnarok และ Cabal
 


แน่นอนว่าการเตรียมการพัฒนาตัวป้องกันโปรแกรมโกงนี้มีความซับซ้อน และจำเป็นต้องใช้เวลาตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้โปรแกรมทำงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งขณะนี้โปรแกรมอยู่ในระหว่างการ Integrate และจะมีการผูกเข้าระบบในเร็วๆนี้ แต่ไม่ต้องตกใจ! ในระหว่างรอการอัพเดตนี้ Infestation New World จะมีทีมงานคอยลงพื้นที่ตรวจสอบอยู่เสมอ ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถให้ความร่วมมือได้ ด้วยการไม่ยุ่งเกี่ยวกับโปรแกรมช่วยเล่นทุกชนิด หรือหากผู้เล่นพบตัวละครต้องสงสัยที่อาจใช้โปรแกรมช่วยเล่น ผู้เล่นสามารถรายงานให้ทีมงานรับทราบ ผ่าน Real-Time Cheater Report ระบบรีพอร์ตตัวละครได้ทันทีภายในเกม โดยทางทีมงานจะลงตรวจสอบไปตามลำดับการรายงานตามที่ผู้เล่นทุกท่านได้แจ้งไว้ หากทีมงานตรวจสอบพบว่าเป็นตัวละครที่กระทำผิดจริง จะดำเนินการระงับ ID ทันที โดยผู้ที่ถูกระงับ ID จะถูกระงับหมายเลขโทรศัพท์ รวมไปถึง ID ที่ใช้เบอร์เดียวกันในการสมัคร ก็จะถูกระงับตามไปด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้หากผู้เล่นพบบัคหรือปัญหาอื่นๆระหว่างเล่นเกม สามารถทำการแจ้งทีมงานที่ LiveChat https://exe.in.th/LiveChat ได้ตลอด 24 ชม.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://infestnw.exe.in.th/news/infestnw-eac

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme