FC on August 21, 2018, 08:45:59 AM
ซีนหวาน “แก้ว – ไนกี้” จูบมา จูบกลับไม่โกง



          จูบมา จูบกลับ ไม่โกง สำหรับสัปดาห์นี้ ฉากฟินๆ ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นฉากความฝันของคู่พระ-นาง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" และ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" จูบหวานท่ามกลางสวนดอกไม้ จะฟิน จิกหมอน แค่ไหน ตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ มนัสวี (แก้ว) กำลังนอนหลับอยู่ เบ็น (ไนกี้) มองมนัสวีด้วยความรัก เบ็นจูบมนัสวี และพามนัสวีเข้าไปในความฝัน ทั้งสองมาที่สวนดอกไม้ด้วยกัน เบ็นต้องการบอกความในใจเลยก้มลงจูบมนัสวี และบอกรัก เบ็นถามมนัสวีว่าคิดอย่างไรกับตน มนัสวีให้คำตอบโดยการจูบเบ็นอีกครั้ง

          ฉากนี้ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บอกว่าเป็นซีนสำคัญอีกหนึ่งซีนของเรื่อง เพราะฉะนั้นต้องพิถีพิถันหน่อย ฉากนี้ถ่ายที่ สวนหลวง ร.9 ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ทำเอาไนกี้ แก้ว คว้าโทรศัพท์มาเซลฟี่รัวๆ อีกทั้งบรรยากาศวันนี้ก็เป็นใจอย่างมาก อากาศดี ไม่ร้อนอบอ้าว หลังจากแชะรูปหนำใจ ผู้กำกับเรียกไนกี้และแก้วมาหน้าเซต ไนกี้มาในชุดสูทหล่อสีขาวดูสะอาดตา แก้วมาในชุดสีขาวแอบเซ็กซี่เล็กๆ ผู้กำกับบอกว่าฉากนี้เป็นฉากสำคัญของเรื่อง ที่ทั้งสองต้องบอกความในใจต่อกัน อยากให้ทั้งคู่มีสมาธิและตั้งใจกับฉากนี้ อยากให้อารมณ์ได้แล้วถ่ายจริงเลย ที่สำคัญต้องจูบจริงด้วยซึ่งทั้งคู่ ก็เซย์เยส ทันที หลังจากที่ซักซ้อมบทเลิฟกันจนเป๊ะ ถ่ายจริง แก้วตะลึงเมื่อจู่ ๆ ก็เข้ามาโผล่อีกที่ ในชุดสีขาวกลางสวนดอกไม้ ไนกี้ไม่รีรอเข้าบทบอกรักแก้ว พร้อมมองตาหวานฉ่ำ แก้วเขินหลบสายตา ไนกี้ก็ค่อยๆ จับไปที่แก้มแก้วอย่างละมุนแล้วค่อยๆ บรรจงจูบ แต่จู่ๆ ทั้งคู่ก็หลุดขำ เพราะจ้องตากันไปมา เหมือนคนตาเหล่ (ฮา) คัทสองรวบรวมสติ จูบอีกครั้ง มาครั้งนี้ไม่มีเทค ไนกี้ค่อยๆ ลงจูบแก้วอย่างนุ่มนวล ด้านแก้วพอต้องจูบกลับเพื่อเป็นการบอกรัก กลับมีท่าทางห้าวเกินหญิง เล่นดึงคอไนกี้ลงมา จนดูเหมือนกระชาก ผู้กำกับเลยรีบคัท "บอกใจเย็น เป็นสาวเป็นนางอย่าจู่โจม" เล่นเอาแก้ว ไนกี้ ขำไม่หยุด ถ่ายต่อ แก้วค่อยๆ โน้มคอไนกี้ลง แล้วจูบอย่างนุ่มนวลเป็นการตอบรัก ติดตามชมฉากฟินจิกหมอนนี้ได้ วันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on August 28, 2018, 11:04:18 PM
“ไนกี้” สุดทน ชก “บอล” หน้าแหกเหตุทำร้าย “โบวี่” ไม่เลิก

          เดินเรื่องกระชับฉับไว ไม่ควรพลาดสักตอนเดียว สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ เป็นฉากของคู่สามี-ภรรยา "บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" และ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ปะทะคารมณ์กันอย่างดุเดือด จน "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" สุดทนฟาดหมัดใส่บอลจนปากแตก จะแรงสักแค่ไหนตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ เล่าเรื่องราวย้อนอดีต จารุกร (บอล) ทะเลาะกับ โรส (โบวี่) โรสเลยเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน และยืนยันว่า ใช้ชีวิตกับจารุกรไม่ไหวแล้ว เพราะจารุกรเป็นคนซาดิสม์ จารุกรโกรธ ตบหน้าโรสอย่างแรง จนล้มลง ด้าน บิ๊ก (ไนกี้) มาเห็นเหตุการณ์เข้า ก็เข้ามาช่วยโรส จารุกรพยายามดึงโรสคืน แต่บิ๊กไม่ปล่อย ทั้งคู่เลยเปิดศึกชกกัน

          ฉากนี้ถ่ายทำ บ้านหรู ย่านรามอินทรา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกนักแสดงทั้งสาม มาซ้อมก่อนถ่ายจริง เนื่องด้วยเป็นซีนอารมณ์ ผู้กำกับเลยอยากให้ทั้งโบวี่และบอล เข้าใจตัวละครอย่างลึกซึ้ง โบวี่บอกว่า "วันนี้ตัวช้ำอีกแน่" บอลเลยแซวกลับว่า "พี่พกยานวดแก้ช้ำมาเผื่อแล้ว ให้ฟรีเลย" (ฮา) ช่วงซ้อม บอล โบวี่ ซ้อมซีนอารมณ์ได้ดีมาก จนไนกี้ที่ยืนรออยู่ถึงกับเอ่ยปากชมว่า "คู่นี้เคมีดีมาก" พอถึงคิวไนกี้ บอล ที่ต้องต่อยกัน บอลรีบออกตัว "พี่มีลูกแล้ว เบาๆ กับพี่หน่อย" ซึ่งสองหนุ่มไม่รอช้า ผลัดกันทั้งชก ตีเข่า เพื่อกะระยะให้แม่น ก่อนที่จะหมดแรงทั้งคู่ ถ่ายจริงกันเลย โบวี่ลากกระเป๋ากำลังจะออกจากบ้าน บอลเข้ามาพอดี โบวี่บอกทนอยู่กับบอลไม่ได้แล้ว เพราะบอลเป็นคนซาดิสต์ บอลสั่งให้โบวี่หุบปาก แต่โบวี่พยายามตะโกนให้ทุกคนได้ยิน บอลบอกให้หยุด โบวี่ก็ไม่หยุด บอลโมโหเลยตบจนโบวี่ล้มลงไปกองกับพื้น โบวี่จ้องมองบอลด้วยความโกรธและช้ำใจ ที่สุดท้ายบอลก็ยังใช้ความรุนแรง จากนั้น ถึงคิวไนกี้เข้ามาเห็นพอดี เลยรีบเข้าไปประคองโบวี่ไว้ บอลเห็นก็ยิ่งโกรธหนัก ตะคอกใส่หน้าไนกี้ "อย่ามายุ่งเรื่องของผัวเมีย" แล้วเหวี่ยงหมัดใส่ไนกี้ทันที ด้านไนกี้หลบทัน เลยฟาดหมัดเข้าเต็มปากบอลจนเซ บอลยังพยายามจะเข้ามาหาโบวี่ ไนกี้เลยจัดให้อีกดอก ตีเข่าใส่บอลจนตัวงอ ถึงคราวไนกี้ของขึ้นบ้าง เลยชี้หน้าบอลว่า "ถ้ามายุ่งกับโรสอีก ไม่เอาไว้แน่" ติดตามชมฉากนี้ วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัสน์ช่อง 8

FC on September 06, 2018, 10:30:55 PM
“ไผ่” กลิ้งฝุ่นตลบ โชว์แมนโดนยิงแทน “แก้ว”!!!



          ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หนุ่ม "ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล" เดินหน้าจีบสาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เท่าไหร่ก็ไม่ติด หลังจากจบฉากนี้ไป ไผ่คงได้ใจสาวแก้วบ้างแหล่ะ เพราะไผ่ถึงขั้นเอาตัวบังกระสุนแทนแก้ว หล่อและใจกล้าแบบนี้แมนสุดๆ

          เป็นฉากที่ อัคนี (ไผ่) กับ มนัสวี (แก้ว) กำลังเดินมาที่ลานจอดรถ จู่ๆ รถตู้ก็พุ่งมาจอดและคนร้ายส่องปืนมาที่มนัสวี อัคนีเห็นเข้า รีบเอาตัวบังมนัสวีไว้ เลยโดนยิงเข้าที่แขน ทั้งคู่ล้มลง แต่อัคนียังกอดมนัสวีไว้แน่น แต่ที่ทำมนัสวีตกใจหนัก เพราะอัคนีโดนยิง และหมดสติไปต่อหน้า

          ฉากนี้ ถ่ายที่ ร้านเทอเรส 61 ย่านรามอินทรา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ให้ทั้งแก้ว ไผ่ สวมชุดแบบทะมัดทะแมง เพราะต้องมีล้มลุกคลุกคลานเบาๆ โดยเฉพาะ ไผ่ที่จะต้องกลิ้งไปกับถนน จากนั้น ผู้กำกับก็นัดแนะคิวซ้อมบท ไผ่กับแก้วต่อบทกันอย่างมืออาชีพ ระหว่างที่ซ้อมบท ทีมงานก็เอาเบาะรองมาเซฟให้ไผ่ก่อน เริ่มซ้อม ผู้กำกับบอกว่า ไผ่ต้องติดเอ็ฟเฟ็กซ์นะ เพราะไผ่ต้องโดนยิง แล้วกลิ้งไปกับพื้นถนน เมื่อซ้อมกันรู้คิว ทีมงานช่วยกันติดเอ็ฟเฟ็กต์ให้ไผ่ ซึ่งไผ่ก็ขอเช็คอย่างดี เพราะเคยโดนสะเก็ดมาแล้ว ถ่ายจริง แก้วกับไผ่เดินออกมาที่ลานจอดรถ รถตู้พุ่งมาเบรกเอี๊ยด แล้วก็ส่องปืนมาที่แก้วทันที ไผ่เห็นคนที่ตัวเองรัก กำลังจะได้รับอันตราย เลยดึงแก้วมากอด แล้วเอาตัวเองบังไว้ ผู้ร้ายลั่นไก 1 นัด เอ็ฟเฟ็คระเบิด เลือดพุ่ง ทั้งคู่ล้มลง ไผ่กลัวผู้ร้ายจะยิงซ้ำ เลยกอดแก้วแล้วกลิ้งตัวหลบจนฝุ่นตลบ สิ้นเสียงคัท ไผ่โอดโอยข้อศอกเคล็ด แก้วเลยแซว เรียกพยาบาลชื่อน้ำตาลมั๊ยล่ะ อิอิอิ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" วันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on September 12, 2018, 09:55:43 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ตอน 24-26 ออกอากาศวันที่ 14-16 กันยายน 2561







          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 24)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
          อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) นัด โรส (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์) มาเพื่อที่จะสืบเรื่องจารุกรและกำชัย โดยมี มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ตามมาทีหลัง พอโรสเห็นเข้า ก็ทำท่าเบื่อหน่าย อัคนีเลยรีบบอกว่า มนัสวีอยู่ทีมเดียวกัน เพราะต้องการจะเล่นงานกำชัย โรสตัดสินใจหย่าขาดกับจารุกรแน่ และต้องขึ้นศาลเพื่อฟ้องหย่า

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 25)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
          เบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รีบมาหามนัสวี เพราะรู้เรื่องทั้งหมดที่มนัสวีคุยกับกรกนกแล้ว มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เห็นหน้าเบ็นก็ยิ่งเศร้าหนัก เพราะภาพนิมิตที่เห็น คือพ่อของมนัสวีถูกรถของเบ็นชนเสียชีวิต มนัสวีร้องไห้หนัก ไม่อยากเชื่อว่านิมิตที่เห็นเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่จ้องมองกันด้วยใจที่เจ็บปวด

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 26)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
          มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) กำลังปรึกษากันเรื่องปัญหาของโรส (โบวี่ อัฐมา) ที่ต้องการจะหย่าจาก จารุกร (บอล วิธวัฒน์) มนัสวีพยายามให้อัคนี ใส่ใจโรสให้มากๆ เพราะรู้สึกสงสาร และกลัวว่าโรสจะโดนจารุกรทำร้ายอีก แต่อัคนีกลับรู้สึกน้อยใจที่มนัสวี พยายามผลักตัวเองให้ออกห่าง อัคนีเลยเปรยเบาๆ ว่า เบ็น (ไนกี้ นิธิดล) ก็รู้จักกับโรสมาก่อน มนัสวีรู้สึกแปลกใจ ที่ทำไมเบ็น ไม่เคยพูดถึงเรื่องโรส และสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเป็นมากกว่าเพื่อนกันหรือเปล่า

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on September 14, 2018, 08:29:23 AM
“โบวี่” ขยาด ขอบายผู้ชายซาดิสต์ !!!



          โดน ทั้งตบ ทั้งลากจนน่วมไปทั้งตัว สำหรับ สาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" เมื่อต้องเข้าฉากกับ หนุ่ม "บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" ซึ่งในเรื่องต้องเล่นเป็นคนซาดิสต์ ติดความรุนแรง ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 จนสาวโบวี่ อินจัด สงสารตัวละคร จนเอ่ยปาก ขอบายให้ไกลหากเจอผู้ชายแบบนี้ในชีวิตจริง และจะไม่ทนแน่นอน

          "ในเรื่องรับบทเป็น โรส ค่ะ เรื่องนี้โดนพี่บอลทำร้ายหนักมาก เพราะเราเล่นเป็นภรรยาของเค้า คือเหมือนเป็นที่รองรับอารมณ์เขาเลย พอเขาเห็นเราเจ็บ เขาก็จะมีอารมณ์ทางเพศ (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากด้วยกันแต่ละที ก็จะสมบุกสมบันมาก โดนพี่บอลทั้งตบ ทั้งผลักลงพื้นลากไปทุ่มบนเตียง เวลาจะเข้าฉากกับเค้า คือเตรียมใจเลย ฟกช้ำดำเขียวแน่ๆ จนทีมงานในกองพกยานวดไว้ให้เลย แต่พี่บอลก็น่ารักมาก เค้าพยายามเซฟให้เราอย่างดี ถามว่ายากมั้ยซีนแบบนี้ ก็ยากนะ เพราะเราต้องจินตนาการว่า ถ้าเกิดกับเราจริงๆ เราต้องแสดงอารมณ์ออกมายังไง แต่โชคดีที่พี่บอลก็ส่งอารมณ์มาให้เราดีด้วย สายตาแอบหื่นและน่ากลัวมาก เลยอินง่าย แอบสงสารตัวละครด้วยว่า จะทนทำไม ถ้าเป็นชีวิตจริงของเรา ไม่ยอมแน่นอน และไม่ทนเป็นกระสอบทรายให้ใครทุบแน่ (หัวเราะ) ขอบายไกลๆ บรรดาผู้ชายซาดิสต์ค่ะ เรื่องนี้ นอกจากจะมีมุมคอมเมดี้แล้ว ดราม่าเข้มข้นก็มีเหมือนกัน ฝากติดตามชมทุกวันศุกร์ -อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" โบวี่กล่าว

FC on September 18, 2018, 11:26:02 PM
“บอล” จุก “ไผ่” ล้มทับ “เฟิร์น” แมน…แอ่นอกรับกระสุน



          แอบรักเค้าข้างเดียว จนยอมตายแทนก็ได้ ดูได้จากฉากนี้ ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อ "บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" จ้องจะยิง "ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล" แต่สาว "เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์" ดันออกมารับกระสุนแทน งานนี้ ไผ่จะใจอ่อนบ้างหรือเปล่านะ

          เป็นฉากที่ อัคนี (ไผ่) กรกนก (เฟิร์น) มาหา จารุกร (บอล) เพื่อสอบสวนว่าเป็นคนฆ่าพ่อ มนัสวี (แก้ว) หรือไม่ แถมอัคนียังพบว่า จารุกรแก้ไขข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อปิดบังธุรกิจผิดกฎหมาย และโยนความผิดให้คนอื่น จารุกรเห็นท่าไม่ดี ชักปืนขู่อัคนี จู่ๆ ร่างของ เบ็น (ไนกี้) ก็ปรากฏขึ้น จารุกรตกใจยิงเบ็น แต่กระสุนทะลุผ่านร่าง จารุกรเลยหันปืนไปที่อัคนี กรกนกรีบพุ่งตัวเข้ามาบัง เลยถูกยิง

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ร้านเทอเรส 61 ย่านรามอินทรา เนื่องด้วยฉากนี้ เฟิร์นต้องโดนยิง ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เลยให้เฟิร์นติดเอ็ฟเฟ็กต์ เพื่อความสมจริง เฟิร์นบอกสบายมาก ยิ่งกว่าเอ็ฟเฟ็กต์ก็ผ่านมาแล้ว ผู้กำกับบอกว่าทุกคนในฉากนี้จะต้องเห็นไนกี้ด้วยกันหมด โดยเฉพาะบอลต้องตกใจอย่างมาก เพราะร่างไนกี้โผล่มาให้เห็นต่อหน้า อีกอย่างทั้งสองเคยเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกัน โดยผู้กำกับจะให้สัญญาณยิงรัวไปที่ไนกี้ และยิงไปที่เฟิร์น ถ่ายจริง บอลกำลังนั่งทานอาหาร ไผ่กับเฟิร์นบุกเข้ามาทำให้บอลหัวเสีย ไผ่บอกว่า บอลเป็นคนฆ่าพ่อของแก้ว บอลไม่รับ ไผ่เลยหยิบรูปพ่อของแก้วให้บอลดู บอลเห็นถึงกับอึ้ง จากนั้นไผ่ยังเอาผิดบอลโทษฐานที่เข้าไปแก้ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ผู้กำกับให้คิวบอลชักปืนเล็งไปที่ไผ่ แล้วไนกี้ก็โผล่เข้ามา บอลเห็นถึงกับอึ้ง เพราะคิดว่าไนกี้ตายไปแล้ว บอลเลยยิงรัวๆ ไปที่ร่างไนกี้ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ บอลเลยเปลี่ยนเป้าหมายจะยิงไผ่แทน เฟิร์นเห็นเลยกระโดดเข้าบังไว้ เอ็ฟเฟกต์ทำงานเลือดพุ่ง เฟิร์นถูกยิงที่แขนล้มลง ไผ่รีบประคองไว้ เฟิร์นบอก ไม่เป็นไร ให้รีบตามจับบอล ไผ่วิ่งไล่ล่าบอลสุดพลัง แล้วกระโดดตะครุบตัวบอลจับล็อคลงกับพื้น สิ้นเสียงคัท บอลโอดโอยเพราะจุก โดนไผ่ล้มทับเต็มๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ 23 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8

FC on September 18, 2018, 11:27:08 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ตอน 27-29 ออกอากาศวันที่ 21-23 กันยายน 2561







          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 27)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
          มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) มาหา อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) ที่หน่วยเฉพาะกิจ และเล่าเรื่องที่ไปเฝ้าหน้าบ้านกำชัยให้ฟังว่า มนัสวีได้เจอวิญญาณของพ่อ แต่พ่อพยายามไล่ให้มนัสวีกลับ มนัสวีเลยเข้าไปกอดพ่อ และเห็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับพ่อ เห็นว่ารถที่ขับมาชนพ่อตนเอง เป็นรถของเบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) อัคนีเห็นมนัสวีร้องไห้หนัก รับรู้ได้ว่ามนัสวีรักเบ็นมาก

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 28)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
          กรกนก (เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)นัด อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) มาเจอที่สวนสาธารณะ กรกนกถามอัคนี คิดยังไงกับ มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) อัคนียังคงตอบแบบเดิม ว่าชอบมนัสวีอยู่ กรกนกได้ยินถึงกับทำใจ อัคนีรู้อยู่เต็มอกว่ามนัสวีมีคนชอบอยู่แล้ว แต่ก็เลิกรักไม่ได้ ทั้งสองมองตากัน แต่ในใจก็รู้ว่าต่างคนต่างรักคนที่เขาไม่รักตัวเองตอบ

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 29)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
          กรกนก (เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)บอก มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ว่า เบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ)ไม่ได้เป็นคนฆ่าพ่อของมนัสวี มนัสวียังไม่เชื่อ เพราะไม่มีหลักฐานมาพิสูจน์ มนัสวีแปลกใจ ทำไมจู่ๆ กรกนกมั่นใจมาบอกเรื่องนี้ กรกนกบอกมีคนมาเล่าให้ฟังอีกที มนัสวีถามว่าเป็นใคร กรกนกไม่กล้าบอก ทันใดนั้น เบ็นปรากฏร่างขึ้น ทำให้มนัสวีรู้ว่าใครเป็นคนบอก

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on September 24, 2018, 10:39:33 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ตอน 30-32 ออกอากาศวันที่ 28-30 กันยายน 2561







          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 30)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
          มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) มองไปที่รูปของพ่อ คือ วราทร จากนั้น ร่างของวราทรก็ปรากฏขึ้น มนัสวีเลยพา มณฑา (เง็ก-กัลยา เลิศเกษมทรัพย์)เข้ามาในห้อง มณฑานิ่งตะลึง เมื่อเห็นวราทรอยู่ตรงหน้า วราทรขอบคุณที่มณฑาไม่เคยหยุดรัก วันนี้หมดห่วงแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องไปสู่ภพภูมิที่งดงาม แม่ลูกทั้งสองกอดกัน มองวราทรด้วยความรักแบบเต็มเปี่ยม

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 31)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
          อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) นัด มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ให้ออกมาเจอข้างนอก เพื่อพูดคุยเรื่องบางอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องของคดีความ ด้านเบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) พอได้ยิน เกิดสนใจ เลยตามไปฟัง เมื่ออัคนีเจอมนัสวี ก็เอากล่องกำมะหยี่ออกมาจากกระเป๋ากางเกง หยิบแหวนเพชรออกมา และขอมนัสวีแต่งงาน เบ็นและมนัสวีต่างตกใจเหมือนกัน

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 32)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
          ปัญหาทุกอย่างที่ค้างคาใจ มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตายของพ่อมนัสวีก็คลี่คลายแล้ว คนร้ายได้รับกรรมที่ก่อไว้ ปัญหาของ ผู้กองอัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) ก็ได้รับการแก้ไขภายในใจที่คั่งค้างแล้วเช่นกัน ทุกคนต่างบรรลุเป้าที่ตัวเองตั้งไว้หมดแล้ว แต่มนัสวีกลับไม่มีความสุข เพราะเมื่อทุกอย่างคลี่คลาย เบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ก็ต้องจากไป และไม่สามารถกลับมาหามนัสวีได้อีก ทั้งคู่สวมกอดกันทั้งน้ำตา

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on October 07, 2018, 01:57:00 PM
“ไนกี้-แก้ว” กอดหวานส่งท้าย “รักฉันสวรรค์จัดให้”!!







          ยิ่งใกล้จบ ยิ่งหวานหนักมาก สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอบอกแฟนๆว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ สาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" จะมารื้อฟื้นความทรงจำให้กับ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" งานนี้ ไนกี้จะกลับมาจำได้เหมือนแต่ก่อนหรือเปล่า ต้องตามไปลุ้นกัน

          เป็นฉากที่ มนัสวี (แก้ว) เดินชมสวนกับ บิ๊ก (ไนกี้) และถามบิ๊กว่าจำอะไรได้บ้างไหม แต่บิ๊กก็ยังไม่ได้แสดงความรู้สึกอะไร นัสส่งสร้อยให้กับบิ๊ก บิ๊กมองสร้อยและจี้ในมือ ยิ่งรู้สึกสับสน นัสถอดใจ เลยขอกอดบิ๊กเพื่อบอกลา ระหว่างกอดบิ๊กเกิดภาพนิมิต เห็นภาพทั้งสองตอนมีความสุข บิ๊กขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และดึงตัวมนัสวีเข้ามากอดอย่างอบอุ่น

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่สวนหลวง ร.๙ ขอบอกว่าวันนี้อากาศเป็นใจอย่างมาก เพราะไม่ร้อน แถมมีแดดอ่อนๆ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บอกว่าซีนนี้ถ่ายออกแสงสวยแน่นอน เมื่อเซ็ตฉากพร้อม ผู้กำกับเรียก ไนกี้ แก้ว มาซ้อม เนื่องด้วยบทค่อนข้างยาว และมีสองอารมณ์ ผู้กำกับ เลยให้ไนกี้และแก้วทำความเข้าใจกับบท เพราะไนกี้ต้องจำความหลังอะไรไม่ได้เลย แต่ช่วงที่แก้วกอดเพื่อที่จะลา ไนกี้เกิดเห็นภาพ แล้วทั้งสองก็ต้องเปลี่ยนอารมณ์ให้ดูมีความสุข แฮปปี้เอ็นดิ้ง ซึ่งทั้งคู่ซ้อมไปก็เขินไป เพราะมีคนมามุงดูเยอะมาก ถ่ายจริง แก้วพาไนกี้มาที่ที่ทั้งสองเคยมาด้วยกัน แก้วสังเกตอาการไนกี้ที่ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับสถานที่นี้เลย แก้วเลยหยิบสร้อย และจี้ ออกมาให้ไนกี้ ไนกี้แปลกใจและรู้สึกสับสน แก้วเริ่มน้ำตาคลอ เสียงสั่น บอกว่าสักวันไนกี้จะจำได้ แก้วขอกอดไนกี้สั่งลาครั้งสุดท้าย ช็อตนี้แก้วน้ำตาไหลพราก ไนกี้กอดตอบ ทันใดนั้น ไนกี้เห็นภาพนิมิตขึ้นมาระหว่างที่ทั้งสองมีความสุข เผชิญความทุกข์ด้วยกัน ทั้งสองต่างร้องไห้ ไนกี้จำทุกอย่างได้หมดแล้ว ผู้กำกับสั่งให้ไนกี้จ้องตาแก้วแบบอารมณ์รู้สึกรักผู้หญิงคนนี้มากเหลือเกิน จากนั้นทั้งสองต่างกอดกันอย่างมีความสุข ภาพสวย อารมณ์ได้ ผู้กำกับสั่งคัททำเอาทีมงานยิ้มแก้มปริฟินไปตามๆกัน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8