FC on July 08, 2018, 01:41:11 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัด” ตอน 1-2 ออกอากาศวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 1)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
          ในโรงพยาบาล มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ถูกเข็นมาถึงหน้าลิฟท์ ด้วยสภาพคนปวดท้องอย่าหนัก จากนั้น ไม่นานก็มีเตียงของชายหนุ่มคนหนึ่งถูกเข็นเข้ามาจนชิดเตียงของเธอ ทำให้มือทั้งคู่สัมผัสกัน มนัสวีจึงหันไปมองที่เตียงข้างๆ เห็นหน้าชายหนุ่มเต็มไปด้วยเลือด มนัสวีรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 2)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
          มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รื่น (ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน) เดินมาที่หน้าตึกแถว รื่นจำได้ว่าเป็นบ้านของตนเอง รื่นร้องไห้เสียใจ เล่าทุกอย่างให้เบ็นฟัง รื่นขอให้ทั้งสองช่วยตามหาสามี เพราะกลัวว่าจะโดนฆ่าเหมือนตัวเอง เบ็นและมนัสวีรับปากจะช่วยตามหาให้ รื่นเริ่มมีความหวัง
         
          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
« Last Edit: August 07, 2018, 09:50:04 AM by FC »

FC on July 08, 2018, 01:41:55 PM
“ช่อง 8” ดึง “ไนกี้-แก้ว” จิ้นเฉพาะกิจ “รักฉันสวรรค์จัดให้” คอมเมดี้ แฟนตาซี ครบรส









          สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เสิร์ฟความสนุกไม่มีหยุด ส่งละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี "รักฉันสวรรค์จัดให้" ผลิตโดย บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ลงจอ ดึงนักแสดง ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ประกบคู่ นางเอก "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ด้วยกันครั้งแรก งานนี้ผู้ชมเตรียมฟินกระจายกับเคมีความน่ารักของคู่นี้ได้เลย พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ทูน หิรัญทรัพย์ ,ดิลก ทองวัฒนา ฯลฯ และนักแสดงรับเชิญเพียบ อาทิ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ ,บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, นาวิน เยาวพลกุล, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ,อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม กำกับการแสดง จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บทประพันธ์และบทโทรทัศน์ โดย กษิดินทร์ แสงวงศ์

          ระหว่างที่ เบ็น กำลังขับรถกลับจากงานปาร์ตี้ เขาเห็นรถพยาบาลที่กำลังพามนัสวี ไปผ่าตัดไส้ติ่ง ขับตามหลังมาอย่างเร็ว เบ็นหักรถหลบรถพยาบาล และเสียหลักพุ่งชนตอม่อทางด่วนอย่างแรง วิญญาณของเขาออกจากร่าง ด้านมนัสวีเกิดอุบัติเหตุระหว่างผ่าตัด หัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ และมนัสวีกลับได้คุณสมบัติพิเศษเพิ่มมา คือ สามารถเห็นวิญญาณได้ และวิญญาณดวงแรกที่เธอเจอคือ "เบ็น" วิญญาณของเบ็นต้องผูกติดอยู่กับมนัสวี ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม เพราะเขาจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร แม้แต่ชื่อของตัวเอง มนัสวีเป็นคนตั้งชื่อ เบ็นให้เขา แต่เบ็นเชื่อว่าต้องมีเหตุผลที่ดีแน่ๆ ที่เขาต้องมาอยู่กับมนัสวี

         มนัสวียังต้องพบกับวิญญาณดวงอื่นๆด้วย วิญญาณที่ไม่ไปเกิด ล้วนมีพันธะบางอย่างผูกพันอยู่ เบ็นกับมนัสวีช่วยกันแก้ปัญหาให้พวกเขา คู่แรกคือสามีภรรยาชื่อ ไกร และรื่น ถูกรถชนตายและจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร เบ็นกับมนัสวีช่วยกันสืบจนรื่นจำได้ว่าเธอกับสามีถูกแก๊งมาเฟียเงินกู้ตามล่า

          วิญญาณดวงที่สอง คือ พลเทพ พบรักกับ เนตรชนก แล้วแต่งงานกัน วันหนึ่ง ภุชงค์ รุ่นพี่ของเนตรชนกที่เคยเป็นคนรักเก่ากลับมาเป็นหัวหน้าเธอ พลเทพหึงหวงหนักมาก และขอหย่า ไม่นานพลเทพเสียชีวิต และมาขอให้มนัสวีกับเบ็นช่วยทำให้เนตรชนกแต่งงานกับภุชงค์ ซึ่งความจริงแล้ว พลเทพรักเนตรชนกมาตลอด แต่เพราะเขาเป็นมะเร็ง และกำลังจะตาย จึงแกล้งทะเลาะกับเนตรชนก เพื่อให้เนรตชนกมีคนดูแลที่ดีกว่า

          วิญญาณดวงต่อมา เต็มไปด้วยความแค้นรุนแรง เขาชื่อ มานพ เป็นช่างภาพสายบันเทิง มานพได้พบรักกับ ดาริกา นางเอกดาวรุ่ง แต่ดาริกาอยากอยู่วงการให้นาน จึงให้มานพปิดบังความสัมพันธ์ไว้ ต่อมาดาริกาถูก เสื่ยกำชัย ใช้กำลังขืนใจ และรับจะเลี้ยงดูเป็นเมีย ดาริกาจำเป็นต้องยอม พอมานพรู้ว่าดาริกาไม่เต็มใจ จึงตัดสินใจใช้มีดไปขู่กำชัย แต่มานพกลับโดนกำชัยยิงตาย และให้ดาริกาใส่ความมานพว่าตั้งใจจะฆ่าเขา ดาริกายอมทำตามที่กำชัยสั่ง วิญญาณของมานพจึงแค้นดาริกามาก การได้ช่วยเหลือวิญญาณต่างๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของมนัสวีกับเบ็น เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ท่ามกลางเรื่องของคนกับวิญญาณ ยังมี ผู้กองอัคนี นายตำรวจหนุ่มที่มาช่วยไขคดีให้มนัสวี และตกหลุมรักมนัสวี อัคนีกลายเป็นศัตรูคู่แข่งหัวใจของเบ็น ความรักของทุกคนจะลงเอยอย่างไร คนกับผีจะรักกันได้หรือไม่ ที่สุดแล้วความชุลมุนวุ่นวายนี้จะจบอย่างสมหวัง หรือจะเป็นโศกนาฎกรรมอีกบทหนึ่ง เหมือนกับดวงวิญญาณที่เขาได้ช่วยเหลือ คำตอบคงอยู่ที่ สวรรค์ เท่านั้นที่จะเป็นผู้ จัดให้ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 14 กค.นี้)

          ไนกี้-นิธิดล "เป็นเรื่องที่2 ที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ผมรับบทเป็นเบ็น เป็นวิญญาณที่ความจำเสื่อม และได้มาเจอกับนางเอกซึ่งสามารถเห็นวิญญาณได้ เป็นละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี ก็มีขึ้นสลิง เหาะเหิน ต่อสู้ ปล่อยพลังสู้กับวิญญาณร้ายต่างๆ สนุกครับ บทมีความสนุก นักแสดงรับเชิญเยอะมาก และแต่ละตอนก็จะมีความเข้มข้น ให้ผมกับนางเอกต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาอยู่ตลอด พลาดไม่ได้สักตอนครับ"

          แก้ว-จริญญา "เป็นการกลับมาร่วมงานกับบ้านเก่า ช่อง 8 อีกครั้ง ก็อบอุ่นเหมือนเดิม ในเรื่องรับบทเป็น มนัสวี เป็นนักข่าว ผู้มีจิตใจมุ่งมั่น มองเห็นวิญญาณ แต่ไม่สามารถพูดคุยได้ มีเพียงวิญญาณของ "เบ็น" ที่สามารถสื่อสารกับเค้าได้ผ่านการกอด ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต่างไปจากที่เคยเล่นมา ในกองมีแต่ความเฮฮา ครบรสเพราะ ดราม่า คอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก คนดูต้องชอบแน่นอนค่ะ"

          ไผ่-พาทิศ "เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 ก็ได้มาเจอเพื่อนใหม่ ประสบการณ์กับทีมงานใหม่ๆ แต่มีความเป็นมืออาชีพ และอบอุ่นมาก ในเรื่องรับบทเป็น ร.ต.อ. อัคนี ผู้ดูแลคดีที่มนัสวีตามสืบอยู่ เราจะตกหลุมรักนางเอก แต่ต้องแย่งชิงหัวใจนางเอกกับวิญญาณของเบ็น เรื่องนี้จะมีความซับซ้อน บทและตัวละครทุกตัวจะมีมุมที่ทำให้คนดูมองไม่ออกว่า ดีหรือร้าย ต้องดูทุกตอน สนุกแน่นอนครับ"

FC on July 09, 2018, 03:40:27 PM
“ใบเตย” ดับสยอง โดนรถชน “ไนกี้ – แก้ว” ร่วมสืบหาความจริง







          เปิดเรื่องมา ก็สยองกันเลยทีเดียว สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยฉากนี้ แขกรับเชิญพิเศษ อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องรับบทหนัก ถูกรถชนกระเด็นกลิ้งไปกับพื้นหลายตลบ จนเลือดออกปาก ส่วนพระนางของเรื่อง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" และ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ได้แต่มองอึ้งตะลึงตาค้าง เพราะใบเตยลงทุนกลิ้งไถลไปตามพื้นอยู่หลายรอบ

          เป็นตอนที่ วิญญาณของ รื่น (ใบเตย) มาขอความช่วยเหลือ มนัสวี (แก้ว) และ เบ็น (ไนกี้) ให้ช่วยสืบหาความจริง ว่าตัวเองตายได้อย่างไร รื่นรู้แต่ว่าตัวเองตายที่ตรงนี้ แต่ไม่รู้สาเหตุการตาย มนัสวีเลยใช้สัมผัสพิเศษของตัวเอง โดยการกอดรื่น เพื่อให้เห็นภาพในอดีต ภาพที่มนัสวีเห็น คือ รื่นถูกรถชนตาย

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ย่านหทัยราษฎร มีนบุรี พอมืดค่ำ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกให้นักแสดงมาซ้อมหน้าเซต พร้อมกับนักแสดงรับเชิญ ใบเตย โดยซีนนี้ใบเตยมาเข้าฉากเป็นครั้งแรก และจะต้องเศร้าหนัก เพราะตนเองถูกฆ่า เลยให้ไนกี้ แก้ว มาช่วยสืบหาความจริง เมื่อใบเตยเข้าใจที่มาแล้ว ก็ต้องซ้อมช่วงรถชน โดยทีมงานเซฟความปลอดภัยเต็มที่ มีเบาะรองใหญ่ไว้ให้ แต่พอเห็นจุดมาร์คให้รถหยุด กับจุดที่ตัวเองต้องยืนก่อน ใบเตยถึงกับสวดมนต์ เพราะระยะใกล้กันมาก เริ่มซ้อมทุกอย่างราบรื่น ทั้งจังหวะรถและใบเตยกระเด็น ส่วนเรื่องเสียงกรี๊ด ไม่ต้องห่วง ดังถึงอารมณ์อย่างแรง (ฮา) เริ่มถ่ายจริง ไนกี้ แก้ว พาใบเตยมาจุดที่เกิดเหตุ ใบเตยน้ำตาไหลทรมานใจ แก้วค่อยๆสวมกอดใบเตย และเห็นภาพใบเตยถูกรถชนตาย ซีนอารมณ์นี้ เทคเดียวผ่านฉลุย ถึงจะหมดซีนไนกี้ แก้ว แต่ทั้งคู่ก็ยืนให้กำลังใจใบเตย กับฉากถูกรถชน เมื่อทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่าย ใบเตยเดินหิ้วของข้ามถนน รถตู้วิ่งมาด้วยความเร็ว ถึงจุดมาร์คใบเตยกรี๊ดดังสุดพลัง ของกระจุยกระจาย ล้มตัวกระเด็นลงบนเบาะได้อย่างสวยงาม ถ่ายต่อใบเตยกลิ้งตัวเองไปกับพื้นถนนอยู่หลายตลบ แต่ช็อตนี้กลิ้งอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยถูกใจ จากนั้น ทีมงานรีบให้ใบเตยกินเลือดปลอม พอผู้กำกับให้คิว ใบเตยกระอักเลือดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ สิ้นเสียงคัท ไนกี้ แก้ว ที่ยืนลุ้นอยู่ ยกนิ้วให้ในความสตรอง ที่กลิ้งไถลไปกับพื้นแบบไม่ห่วงสวย ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on July 13, 2018, 10:43:45 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัด” ตอน 3-4 ออกอากาศวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 3)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
          มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) โกรธ ที่ เบ็น (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ช่วยอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่วนเบ็นก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมนัสวีต้องสนใจเรื่องวิญญาณของ รื่น (ใบเตย-สุธีวัน) กับ ไกร (บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) มาก จนกระทั่งโดนมนัสวีตอกกลับว่า เพราะสองคนนี้เป็นลูกหนี้พวกมาเฟีย และพ่อของมนัสวีก็ตาย เพราะทำคดีมาเฟียเงินกู้ เบ็นเพิ่งรู้สิ่งที่อยู่ในใจมนัสวี ถึงกับพูดไม่ออก

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 4)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
          พลเทพ (นาวิน เยาวพลกุล) พา เนตรชนก (เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร) มาที่โต๊ะอาหาร และเอาขนมมาให้เนตรชนกกิน ในขณะที่ เนตรชนกกำลังจะตักขนมเข้าปาก ก็เจอแหวนเพชร เนตรชนกอึ้งและดีใจมาก พลเทพคุกเข่า และจับมือเนตรชนกขึ้นมากุมไว้ พร้อมกับพูดว่า "แต่งงานกับผมนะ" เนตรชนกมีความสุขมากกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า พร้อมกับตอบ "ตกลง"

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on July 17, 2018, 09:57:27 PM
“นาวิน ต้าร์” หึงแรง พังงานปาร์ตี้ “เมย์-ฟลุค”!!!





          เข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ เป็นตอนของแขกรับเชิญ "นาวิน เยาวพลกุล" "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" และ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" เหตุการณ์จะดุเดือดขนาดไหน กับรักสามเศร้าครั้งนี้ ตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ ภุชงค์ (ฟลุค) จัดงานเลี้ยงที่บริษัท เนตรชนก (เมย์) นั่งเหงาๆ ไม่สนุกกับงาน เพราะเพิ่งทะเลาะกับ พลเทพ (นาวิน ต้าร์) มา ภุชงค์ไม่อยากให้เนตรชนกนั่งเซ็ง เลยชวนเนตรชนกไปเต้น เนตรชนกค่อยๆ รู้สึกดีขึ้น ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน ทันใดนั้น พลเทพเดินเข้ามาชกหน้าภุชงค์อย่างแรง แล้วคว่ำโต๊ะอาหาร พังงานปาร์ตี้จนหมดสนุก

          ฉากนี้ ถ่ายทำออฟฟิตย่านสุวินทวงค์ ทีมงานเซตฉากงานปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับ อาร์ท-จาริวัฒน์ ก็ให้นักแสดงซ้อมกันก่อน โดยวันนี้ฟลุคเข้าฉากกับนาวิน ต้าร์และเมย์เป็นครั้งแรก ด้วยความที่ฟลุคเด็กสุด ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับรุ่นพี่ชุดใหญ่ ผู้กำกับบอกนาวิน ตาร์ว่า ให้ระเบิดอารมณ์แบบคนพาล ที่เห็นเมย์ร่าเริงอยู่กับฟลุค แล้วเดี๋ยวจะให้คิวล้มโต๊ะ ส่วนฟลุคก็ชวนเมย์เต้น โชว์สเต๊ปเท้าไฟเหมือนตอนเป็นบอยแบนด์ซีควินท์ ฮ่าๆ ส่วนเมย์ก็ต้องหน้าอมทุกข์ ซึมเศร้า เมย์บอกจัดให้ สบายมาก เริ่มถ่ายจริง ทุกคนกำลังสนุกกับงานเลี้ยงบริษัท ฟลุคเห็นเมย์ท่าทางซึม เลยเข้าไปชวนคุยจึงได้รู้ว่าทะเลาะกับนาวิน ตาร์มา ฟลุคบอกรักมาก ก็หึงมากเป็นธรรมดา ฟลุคอยากให้เมย์ผ่อนคลาย เลยโชว์ลีลาเต้นเอวพลิ้ว จนเมย์เริ่มยิ้มออก ฟลุคชวนเมย์มาเปิดฟลอร์เต้นด้วยกัน ทั้งสองจับมือเต้นกันอย่างสนุกสนาน จากนั้น ถึงคิวนาวิน ตาร์ ยืนมองทั้งคู่ด้วยความหึงหวง แล้วเดินปรี่เข้ามาชกฟลุคแบบไม่ทันตั้งตัว จนฟลุคเซถลาไปกองกับพื้น นาวิน ต้าร์ ยังหัวร้อนไม่หาย ตรงเข้าไปคว่ำโต๊ะอาหาร เมย์สั่งให้นาวิน ตาร์หยุด แต่ นาวิน ตาร์ ไม่ฟัง ผลักเมย์ล้ม พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า "อยากได้เมียกูมากใช่ไหม เอาไปเลย ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เมียกูแล้ว กูยกให้มึง" แล้วเดินจากไป ปล่อยให้เมย์น้ำตาไหลพราก สั่งคัทเมย์ถึงกับปรบมือ กระแทกใจเมย์มากเลยค่ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on July 17, 2018, 10:23:18 PM
“ไนกี้” พักบทเลิฟซีนหวือหวา รับเกรงใจ จูบ “แก้ว” จริง



          รับแต่บทหวือหวา เลิฟซีนร้อนแรง แถมถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บแทบทุกเรื่อง สำหรับ พระเอกกล้ามแน่น "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ล่าสุด เลยขอฉีกแนว พลิกคาแร็คเตอร์แบบสุดขั้ว เป็นผีทะเล้น กุ๊กกิ๊ก ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ก็ใช่ว่าจะขำ ฮา กันอย่างเดียว เพราะมีฉากฟินๆ ต้องจูบจริงกับ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เจ้าตัวรับสุดเกรงใจ

          "ผมรับบทเป็น บิ๊ก ครับ แต่เราเกิดประสบอุบัติเหตุ วิญญาณเลยออกจากร่าง ซึ่งจำอะไรไม่ได้เลย แล้วก็มาเจอน้องแก้ว เพราะเค้ามีสัมผัสพิเศษ และตั้งชื่อให้เราว่าเบ็น ก็เป็นผีจอมทะเล้น บทนี้จะมีมุมน่ารักเยอะ เป็นครั้งแรกที่ผมรับบทแบบนี้ เหมือนจะง่ายแต่แอบยาก แตกต่างจากที่เคยเล่นมาแบบสุดขั้วเลย เพราะคนดูจะติดภาพผมรับบทแนวร้อนแรง หวือหวาหน่อย (หัวเราะ) พอมาเล่นคอมเมดี้ ก็ท้าทายดี จริงๆ ผมเป็นคนไม่มีมุขตลกเลย มาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องหัดเล่นมุขบ้าง ดีที่น้องแก้วเขาเป็นคนฮาๆ ก็จะรับส่งเข้ากันง่าย ช่วงแรกแอบเครียด รู้สึกเล่นแล้วไม่ลื่นไหล มีจูบจริงแก้วด้วย เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครกับแก้ว ก็เกรงใจมาก ก็ขอโทษกันก่อนถ่ายจริง แต่จูบครั้งนี้เป็นแบบน่ารัก ไม่ร้อนแรง อารมณ์แบบกุ๊กกิ๊ก ไม่ได้ดูดดื่มเหมือนเรื่องผ่าน ๆมา (หัวเราะ) รับรองว่าแฟนๆไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ในตัวผมแน่ อีกทั้งนักแสดงรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันเยอะมาก ฝีมือเทพทุกคน ฝากติดตามชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ครับ"

FC on July 24, 2018, 11:13:02 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัด” ตอน 5-6 ออกอากาศวันที่ 27-29 กรกฎาคม 2561

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 5)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
          อัคนี (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) มาหา มนัสวี (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ที่บริษัท แต่กลับเจอกรกนก (เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) แทน ระหว่างนั่งรอมนัสวี เป็นจังหวะเดียวกัน ที่ ดาริกา (มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) มาหากรกนก เพื่อปรึกษาเรื่องตัวเอง เพราะรู้สึกว่ามีผีตามติดอยู่ตลอด ดาริกาเล่าให้กรกนกฟังว่า ผีตัวนั้นน่าจะเป็นเพื่อนของตัวเอง ที่มีปัญหากับผู้ใหญ่ แล้วถูกยิงตาย ทำให้ดาริการู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 (งด)

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 6)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
          ดาริกา (มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) เข้ามาในสตูดิโอถ่ายภาพนิ่ง ซึ่ง มานพ (อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม) ทำงานเป็นช่างภาพอยู่ ทั้งคู่เจอกันและร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ด้วยความคล่องแคล่วและเป็นมืออาชีพของมานพ ทำให้ดาริกาประทับใจ เพราะรูปออกมาสวย ถูกใจ กว่าช่างภาพคนเก่ามาก ทั้งคู่ทำงานร่วมกันได้ลงตัวอย่างมาก

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on July 24, 2018, 11:14:27 PM
“กฤตฎ์” หื่นจัด ปล้ำ “มด” เกือบฟิน “อาร์ท” สวมบทโหด ต่อยไม่ยั้ง!!!





          มีแขกรับเชิญร่วมสร้างสีสันทุกตอน สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยอาทิตย์นี้เป็นคู่ของ "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" กับ "อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม" และยังมี "กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์" ร่วมแจมอีกด้วย จะเป็นฉากอะไรนั้น ต้องไปชมกัน

          เป็นตอนที่ นุสนธิ์ (กิจ) มองดาริกานอนหลับอยู่ ดาริกา (มด) รู้สึกตัวลุกขึ้น พยายามหนี แต่นุสนธิ์กลับเข้าไปกอด ดาริกาพยายามดิ้นรน นุสนธิ์ได้ทีปล้ำดาริกา ดาริกาสู้แรงนุสนธิ์ไม่ได้ เลยตะโกนร้องให้คนช่วย มานพ (อาร์ท) ได้ยินเข้า เลยชกนุสนธิ์จนหน้าหงายทรุดลงไป

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ออฟฟิต แถวสุวินทวงศ์ ซึ่งเป็นวันแรกที่ทั้งสามได้เจอกัน แถมเป็นฉากใหญ่ซะด้วย เมื่อทั้งสามแต่งตัวเสร็จ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกกฤตฎ์กับมดมาซ้อมก่อน ผู้กำกับบิวท์ให้กฤตฎ์มองมดแบบเคลิ้มปนหื่น ผู้หญิงคนนี้ต้องเสร็จฉัน ส่วนมดก็ต้องออกแนวใสซื่อ ระหว่างซ้อม มดก็แอบขำออกมาตลอด โดยเฉพาะฉากที่ต้องเจอกฤตฎ์ลวนลาม มดบอกว่าห่างจากบทแบบนี้ไปนานแล้ว ขอใช้สมาธินิดนึง จากนั้น อาร์ทก็เข้ามาซ้อมต่อ โดยอาร์ทต้องตกใจ และโกรธจัด เมื่อเห็นคนรักของตนเองโดนชายอื่นลวนลาม อาร์ทต้องต่อย กฤตฎ์ไม่ยั้ง ส่วนกฤตฎ์ก็ถีบกลับ แต่ฉากนี้ กฤตฎ์ อาร์ท บอกชิลล์มาก ถ่ายจริง มดนอนหลับอยู่กฤตฎ์เข้ามาในห้อง มองมดด้วยความพิสวาทไปทั่วทั้งตัว มดตื่นขึ้นตกใจ ด้านกฤตฎ์อยากได้มดเป็นเมีย ไม่รอช้าคว้ามดมากอด พยายามปลุกปล้ำมด มดดิ้นสุดพลัง แต่สู้แรงไม่ไหว กฤตฎ์ผลักมดลงที่โซฟา ระดมจูบไม่ยั้ง มดพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ได้ เลยตะโกนร้องให้คนช่วย กฤตฎ์รีบเอามือปิดปาก ถึงคิวอาร์ทพุ่งเข้ามา เห็นมดถูกปล้ำ อาร์ทกระชากกฤตฎ์มาต่อยจนคว่ำ กฤตฎ์สู้กลับ ถีบอาร์ทกระเด็น อาร์ทยิ่งโกรธแรงเข้าไปชกกฤตฎ์ไม่ยั้ง จนมีคนเข้ามาช่วยห้าม สิ้นเสียงคัท มดบอก นึกว่าเชียร์มวยอยู่ มันส์ซะเหลือเกิน ติดตามฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on July 31, 2018, 03:35:50 PM
“แก้ว” แฮปปี้ร่วมงานบ้านเก่า ไฟเขียวยอมจูบจริง “ไนกี้”!!!



          ถึงแม้จะหมดสัญญากับบ้านหลังเก่าไป แต่สาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ยืนยันว่าจากกันด้วยดี เลยมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง กับละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ สาวแก้วบอกว่าถึงแม้จะเป็นคอมเมดี้ แนวถนัด แต่การถ่ายทำกับซีจีไม่ง่ายเลย แถมต้องจูบจริงกับ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" อีกด้วย

          "ในเรื่องรับบท มนัสวีค่ะ เป็นคนที่มองเห็นวิญญาณได้ เลยต้องคอยช่วยเหลือเหล่าดวงวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือในรูปแบบที่แตกต่างกัน ให้พ้นทุกข์ เรื่องนี้ยากนะ ถึงแม้เราจะถนัดแนวคอมเมดี้ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ตลกจ๋า ยังมีมุมของความดราม่าบ้าง เพราะเราก็ต้องสืบหาความจริงว่าพ่อเราตายได้อย่างไร การถ่ายทำถือว่ายาก ต้องเล่นกับซีจี ถ่ายหลายรอบ ถ่ายกับนักแสดงจริงด้วย ถ่ายแบบใช้จินตนาการเองด้วย อีกฉากที่แอบกลัว คือ ฉากขึ้นสลิง เพราะมันสูง และควบคุมยาก หวิดหัวทิ่มไปหลายรอบ แต่พอได้เห็นภาพที่ใส่ซีจีสมบูรณ์แบบ คุ้มค่าเหนื่อย เพราะสวย สมจริงมากค่ะ ได้กลับมาร่วมงานบ้านเก่า? "แฮปปี้ค่ะ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว อบอุ่น ทางช่องเขาเห็นบทแล้วนึกถึงเรา ก็ต้องขอบคุณค่ะ หลายคนมองว่าออกไปแล้ว ยังกลับมาเล่นได้อีก ต้องบอกว่าเราออกด้วยเหตุผล ไม่ได้โกรธกัน เราโตขึ้นก็อยากเลือกทางเดินของตัวเอง แพลนชีวิตตัวเอง จูบจริงกับไนกี้ด้วย? "มีจุ๊บกันเบาๆ ไม่ได้จูบพร่ำเพื่อ เพราะความผูกพันในเรื่อง ทำให้เราแอบมีใจให้พี่ไนกี้ ก็มีซีนหวานๆ ให้ฟินๆ กันบ้าง เรื่องนี้น่ารัก สนุก และนักแสดงเยอะมาก มีพี่ไผ่ เฟิร์น พี่โบวี่ พี่บอล และแขกรับเชิญเยอะมาก พี่ใบเตย , พี่ฟลุค จิระ , พี่เมย์ พิชญ์นาฎ , พี่นาวิน ต้าร์ , พี่อาร์ท พศุตม์ ฯลฯ เข้มข้นทุกตอนแน่นอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ค่ะ"

FC on August 02, 2018, 09:27:31 PM
“มด” เสียท่าโดน “เจค” ขืนใจ “อาร์ท” หึงแรงโดนยิงดับ!!!









          เข้มข้นทุกอาทิตย์ สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิตย์นี้ยังเป็นคู่ของแขกรับเชิญ "อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม" กับสาว "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" อยู่ จะดุเดือดเข้มข้นขนาดไหน ตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ กำชัย (เจค-ศตวรรธ) นัด ดาริกา (มด) มาทานข้าวแบบสองต่อสอง เพื่อคุยเรื่องงานหนังที่จะให้ดาริกาแสดง กำชัยปรารถนาในตัวดาริกา เลยยื่นข้อเสนอสองล้านเพื่อที่จะได้ตัวดาริกา แต่ดาริกาปฎิเสธ กำชัยเลยใช้กำลังปลุกปล้ำ ดาริกาตกเป็นของกำชัย ด้าน มานพ (อาร์ท) รู้เรื่องเข้า ก็บุกเข้ามาใช้มีดจ่อคอกำชัย ด้วยความโกรธ กำชัยได้จังหวะใช้มือปัดจนมีดกระเด็นหลุดมือ ชกเข้าเต็มคางมานพ มานพหงายหลังล้มลง กำชัยชักปืนจ่อที่หัวมานพ

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านสุวินทวงศ์ ทีมงานเซตเป็นห้องอาหารหรูประดับประดาไปด้วยไฟอย่างสวยงาม และเนื่องจากฉากนี้น่าจะถ่ายทำค่อนข้างนาน ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เลยให้นักแสดงซ้อมบทกันให้คล่องกันเสียก่อน เมื่อบทพร้อมก็เริ่มซ้อมหน้าเซตกันโดยเป็นคู่ของเจตกับมดก่อน เจคบอกว่าไม่ได้เล่นบทหื่นแบบนี้มานาน ขอเคาะสนิมเสียหน่อย ส่วนมดบอกว่าเคยร่วมงานกับพี่เจคมาก่อนหน้านี้แล้ว คุ้นเคยกันดี ฉากแบบนี้สบายมาก เต็มที่ไปเลย ผู้กำกับก็นัดแนะจังหวะที่ต้องขืนใจมด ผู้กำกับให้เจคสวมอารมณ์เป็นเฒ่าหัวงู ถัดมาเป็นคู่ของเจคกับอาร์ท ผู้กำกับให้อาร์ทสวมบทโหดมาเลย บุกเข้ามาพังให้เละ เสมือนว่าคนรักของเราใครมาทำแบบนี้ไม่ได้ จากนั้นก็ซ้อมคิวช่วงต่อย ช่วงที่จะต้องยิง อาร์ทแอบเสียวเห็นปืน ทีมงานเลยบอกว่าสบายใจหายห่วง เพราะใช้ปืนปลอมแต่น้ำหนักเหมือนจริง ซ้อมกันจนรู้คิวก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย มดเข้ามาหาเจค เจคบอกว่าถ้ามดรับเล่นหนังเรื่องนี้ต้องได้รางวัลแน่นอน ผู้กำกับให้เจคส่งสายตาปรารถนาในตัวมดเข้าไปอีก เจคเลยจัดให้มองมดแทบจะกลืนเข้าไปเลยจ้า จากนั้น เจคค่อยๆกุมมือมด พร้อมยื่นข้อเสนอให้สองล้าน เพื่อที่จะได้ตัวมดมาครอบครอง มดรู้สึกกลัวเลยขอตัวกลับ แต่เจคไวกว่าเข้ากอดมด ซุกไซร้มด แต่มดก็สู้แรงไม่ได้ ตกเป็นของเจคทั้งน้ำตา จากนั้น ถึงคิวอาร์ทเข้ามา อาร์ทชักมีดขู่เข้าไปที่คอเจค อาร์ทให้เจคเลิกบังคับ แล้วปล่อยมดให้เป็นอิสระ เจคได้ทีปัดมีดชกเข้าอาร์ทเต็มแรง เจคขึ้นล็อคตัวเอาปืนจ่อที่หน้าอาร์ท เจคถามมดว่าเป็นแฟนกับอาร์ทหรือเปล่า มดตอบว่า เขาเป็นแค่ตากล้องที่ทำงานให้ แล้วก็พยายามตามตื้อ ไม่ได้สำคัญอะไร อาร์ทได้ยินรู้สึกเจ็บปวด เจคย้อนเมื่อไม่ได้สำคัญอะไร ก็ยิงให้ตายซะเลย ติดตามชมฉากเข้มข้นนี้ได้ วันศุกร์ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on August 07, 2018, 09:49:41 AM
“โบวี่” สุดทน ขอหย่า “บอล” จอมซาดิสต์







          มีให้ลุ้นตื่นเต้นกันทุกตอน โดยเฉพาะคู่ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" กับ "บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะคู่นี้เจอกันทีไรต้องเป็นฉากดุเด็ดเผ็ดมันส์ทุกที อย่างอาทิตย์นี้ เป็นตอนที่บอลลงทุนง้อโบวี่ แต่เจ้าตัวจะยอมใจอ่อนหรือไม่นั้น ต้องตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ จารุกร (บอล) มาหา โรส (โบวี่) พร้อมช่อดอกไม้ เพื่อเข้ามาขอโทษที่ตนเองมีพฤติกรรมซาดิสต์ รุนแรง ขี้โมโห จนโรสไม่อยากจะคุยด้วย แต่จารุกรก็พยายามพูดจาหว่านล้อมโรสด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน และสัญญาว่าจะไม่ทำรุนแรงอีก อยากให้โรสกลับมาใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากันอีกครั้ง ทำให้โรสใจอ่อน เลยยอมตกเป็นของจารุกรอีกครั้ง

          ฉากวันนี้ คนที่รับบทหนัก หนีไม่พ้นสาวโบวี่ เพราะต้องช้ำทั้งใจและกาย เนื่องจากในเรื่องหนุ่มบอลต้องเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง เจอกันที่ไรเป็นต้องมีเขียวช้ำตลอด จนโบวี่บอกว่าหนูจะเจอบอลแบบสวยๆบ้างได้ไหมเนี่ย ฮ่าๆ จากนั้น ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ก็ลองให้ทั้งสองซ้อมกันซะก่อน โดยฉากนี้จะถ่ายด้วยกันสองที่ หน้าบ้านและจบบนเตียง ระหว่างซ้อมบอลบอกว่าแสดงว่าง้อสำเร็จสิเนี่ย เพราะจบลงที่เตียง ผู้กำกับบิวท์อารมณ์โบวี่บอกว่า ในใจเราต้องโกรธมาก แต่ก็ต้องใจอ่อนเพราะรักเขา ส่วนบอลก็ใช้มาดเจ้าชู้ สายตาเล่ห์เหลี่ยม คิดซะว่าง้อภรรยาตัวเองล่ะกัน เริ่มถ่ายจริง บอลเข้ามาหาโบวี่ อยากจะคุยและขอโอกาสอีกครั้ง บอลยื่นช่อดอกไม้ให้โบวี่เพื่อเป็นการขอโทษ พยายามขอคืนดี แต่โบวี่เมินหนี บอลใช้ไม้ตายเข้าสวมกอดโบวี่ ผู้กำกับบอกกอดรัดเข้าไปอีก จากนั้นบอลก็ซุกไซ้บอกคิดถึง โบวี่ขัดขืนเพราะยังโกรธอยู่ บอลสัญญาว่าจะไม่ใช้ความรุนแรงอีก อยากให้กลับมาเป็นสามีภรรยากันอีกครั้ง โบวี่เลยใจอ่อน ยอมตกเป็นของบอลอีกครั้ง เสร็จคัทแรก ต่อคัทสองกันบนเตียง ทีมงานเซฟเกาะอกกันโป๊ให้โบวี่ บอลก็ต้องถอดเสื้อ เมื่อนักแสดงอารมณ์พร้อมก็ถ่ายต่อ ทั้งสองตื่นขึ้นมา บอลระดมหอมโบวี่ บอกรักโบวี่ แต่โบวี่ยังคงเจ็บช้ำ น้ำตาไหลพราก และขอหย่า เดินออกจากห้องไป ปล่อยให้บอลอารมณ์เสีย เพราะแผนไม่สำเร็จติดตามชมฉากนี้ได้ วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on August 14, 2018, 02:57:02 PM
“เฟิร์น” ปลื้มร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก รับท้าทาย…บทคนมีเซ้นส์เรื่องวิญญาณ !!!



          ร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ครั้งแรก สาวอารมณ์ดี "เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์" ก็เจอบทที่ท้าทาย เพราะในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" เจ้าตัวต้องเล่นเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องวิญญาณ ซึ่งชีวิตจริง เจ้าตัวเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวผีมาก งานนี้ เจ้าตัวจะว่าอย่างไรต้องไปฟังกัน

          "ในเรื่องรับบทเป็นกรกนกค่ะ เป็นเพื่อนรักของแก้ว ทำงานที่สำนักข่าวเดียวกัน เป็นคนศึกษาเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ สิ่งเร้นลับอยู่แล้ว แต่ไม่มีความสามารถที่จะเห็นวิญญาณเหมือนแก้ว เลยต้องขอความช่วยเหลือจากแก้วอีกที แล้วก็ช่วยกันให้วิญญาณตนนั้นไปเกิดใหม่ ตอนที่กองละครติดต่อมา ก็ตกใจเหมือนกัน มีบทแบบนี้ด้วยหรอ เราก็อยากลอง เลยรับเล่น ส่วนตัวเป็นคนกลัวผีมาก เวลาเห็นนักแสดงแต่งเอ็ฟเฟ็คผีๆ บรรยากาศมืดๆ ควันๆ ก็แอบหลอน ขนลุก โชคดีที่บทกรกนก จะมีความฮาสอดแทรกตลอด ซึ่งมันก็คือตัวเราเลย ความกลัวผีก็น้อยลง การได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก เราก็พอรู้ว่าละครช่องเข้มข้นอยู่แล้ว ไว้วางใจได้ ซึ่งก็ออกมาสนุกจริง เรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก และมีครบทุกรส ไม่ว่าจะฮา ดราม่า หรือโรแมนติก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" เฟิร์นกล่าว

FC on August 15, 2018, 08:24:36 AM
“ไนกี้” หักห้ามใจไม่ไหวจูบ “แก้ว”



          เดินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีแขกรับเชิญมาร่วมสนุกทุกตอน สำหรับละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้เป็นซีนหวานของฝั่งพระ-นาง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" และ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ในเรื่องกันบ้าง จะหวานซักแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ มนัสวี (แก้ว) ทิ้งตัวลงนอนอย่างรู้สึกเหนื่อย เบ็น (ไนกี้) ปรากฏกายเข้ามา อยากให้มนัสวีฟังตนเองบ้างจะได้ไม่เกิดอันตรายอีก มนัสวีบอกว่ารับฟังตลอด แต่จะทำตามหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง เบ็นหาว่ามนัสวีดื้อ ทั้งสองเถียงกัน เบ็นก้มหน้าเข้าจูบมนัสวี เพื่อจะปิดปากไม่ให้มนัสวีพูดต่อ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 ซึ่งในเรื่องเป็นบ้านของแก้ว เนื่องจากซีนนี้เป็นซีนหวานๆที่ทั้งคู่ต้องเข้าด้วยกันครั้งแรก ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เลยให้นักแสดงมาซ้อมกันชุดใหญ่ ถ่ายจริงจะได้ไม่เขินกัน ผู้กำกับบิวท์อารมณ์ทั้งสองอย่างซีเรียส เนื่องด้วยในเรื่องไนกี้ต้องเล่นเป็นผี แล้วแก้วเป็นคน ความรู้สึกของทั้งสองจะรักกันไม่ได้ ถึงแม้จะปากแข็งต่างคนต่างเริ่มมีใจให้กันก็เถอะ แต่ไนกี้ก็อดใจไม่ไหว เลยเผลอจูบแก้วเข้าให้ ผู้กำกับเลยบอกว่าขอจูบจริงแล้วกันนะ แก้วกับไนกี้ก็เซย์เยสเพื่อความสมจริง เมื่อท่องบทกันคล่องแล้ว ไนกี้ แก้ว ขอทำสมาธิกันพักนึง เพื่อที่จะต่ออารมณ์ถ่ายได้อย่างราบรื่น แก้วบอกไนกี้ว่าขอเทคเดียวผ่านเลยนะ ถ่ายจริง แก้วเข้ามาในห้องนอนทิ้งตัวลงเตียงด้วยสภาพอย่างเหนื่อย จากนั้นไนกี้ก็เข้ามา ไนกี้ต่อว่าแก้ว ว่าเตือนแล้วไม่เชื่อ เกือบเอาชีวิตไปทิ้งไว้แล้ว แก้วตอกกลับไม่เห็นเป็นอะไรเลย ไนกี้บอกว่า ก็เพราะช่วยไว้ถึงไม่เป็นอันตราย ต่อไปเตือนอะไรให้ฟังกันบ้าง แก้วย้อนกลับฟังอยู่แล้ว แต่จะทำตามหรือไม่นั้นก็อยู่ที่การตัดสินใจของตนเอง ไนกี้ว่าแก้วว่าดื้อ แก้วเถียงกลับ ยื่นหน้าใกล้เถียงใส่ไนกี้ ไนกี้พยายามหาทางเพื่อให้แก้วหยุดเถียง ผู้กำกับให้คิว ไนกี้จัดการจูบแก้ว แช่ค้างไว้นานๆ เพื่อที่จะได้ภาพออกมาหวานสมใจ จากนั้นแก้วทำอะไรไม่ถูก ทั้งสองต่างเขินกันและกัน ไนกี้รีบหายตัวไป ผู้กำกับสั่งคัท แก้วบอกว่าเกือบกลั้นขำไม่ได้แล้ว ดีนะไม่งั้นได้ถ่ายใหม่แน่ๆ ฮ่าๆ ติดตามชมซีนหวานๆนี้ได้ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on August 17, 2018, 02:55:11 PM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ตอน 12-13 ออกอากาศวันที่ 17-18 สิงหาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 12)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
          กำชัย(ศตวรรษ ดุลยวิจิตร)กับจารุกร(บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง)กำลังนั่งดูทีวีเห็นข่าวสิทธิชาติกำลังรับโล่เกียรติยศ กำชัยหมั่นไส้สิทธิชาติ จารุกรเห็นอัคนี(ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล)ในโทรทัศน์จำได้ว่า อัคนีมาสืบเรื่องรปภ.ฆ่าตัวตาย กำชัยกำชับจารุกรว่าอย่าไปยุ่งกับนักข่าวอีก มิฉะนั้นจะสืบเรื่องเราได้

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 13)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
          มนัสวี(แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ทิ้งตัวลงนอนอย่างรู้สึกเหนื่อย เบ็น(ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ)ปรากฏกายเข้ามา อยากให้มนัสวีฟังตนเองบ้างจะได้ไม่เกิดอันตรายอีก มนัสวีบอกว่ารับฟังตลอด แต่จะทำตามหรือเปล่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง เบ็นหาว่ามนัสวีดื้อ ทั้งสองเถียงกัน เบ็นก้มหน้าเข้าจูบมนัสวี เพื่อจะปิดปากไม่ให้มนัสวีพูดต่อ

FC on August 21, 2018, 08:41:29 AM
เรื่องย่อละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ตอน 15-17 ออกอากาศวันที่ 24-26 สิงหาคม 2561







          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 15)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
          อัคนี(ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล)กำลังหาเอกสารประวัติของสันติ กรกนก(เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)เข้ามา อัคนียื่นแฟ้มให้ อัคนีบอกว่าที่มาทำงานอยู่หน่วยเฉพาะกิจ เพราะพ่อกับแม่ ถูกพวกมาเฟียเงินกู้ฆ่าตาย เลยอยากจะจัดการกับพวกมัน เพราะฉะนั้นการพบกับสันติอาจจะอันตรายมากๆ อัคนีถามกรกนกว่าจะเปลี่ยนใจหรือเปล่า กรกนกปฎิเสธ ยังยืนยันจะช่วยอัคนีให้ถึงที่สุด

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 16)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
          กรกนก(เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)อยากรู้ว่าโรส(โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์)เป็นอะไรกับอัคนี กรกนกได้ที่อยู่ของโรสเลยชวนมนัสวี(แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล)ไปบ้านโรสด้วยกัน กรกนกเดินนำมนัสวีมาที่ประตูรั้วบ้าน จากนั้นโรสเดินออกมาเพราะได้ยินเสียงคนคุยกันอยู่หน้าบ้าน โรสมองหาไปทั่วๆ แต่ไม่เห็นใคร เลยกลับเข้าบ้านไป กรกนกดีใจที่อัคนีไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะเห็นรถจอดแค่คันเดียว

          ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 17)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
          มนัสวี(แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล)กำลังนอนหลับอยู่ เบ็น(ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ)เข้ามาอยู่ข้างๆมนัสวี เบ็นมองมนัสวีในใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เบ็นต้องการบอกรักเลยจูบมนัสวี เบ็นพามนัสวีเข้ามาอยู่ในฝัน ทั้งสองมาที่สวนดอกไม้ด้วยกัน เบ็นต้องการบอกความในใจเลยก้มลงจูบมนัสวี เบ็นบอกรัก แล้วถามมนัสวีกลับคิดอย่างไรกับตน มนัสวีให้คำตอบโดยการจูบเบ็นอีกครั้ง

          ติดตามชมละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)