FC on July 08, 2018, 01:34:30 PM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 – TrueVisions Original Pictures เปิดตัวซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ดึง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา –เป้ อารักษ์” จิ้นทะลุจอ พร้อมกัน 6 ประเทศ เริ่ม 16 กรกฎาคมนี้





My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก - Official Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TPEEpqrAlAE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TPEEpqrAlAE</a>

           ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures เตรียมเสิร์ฟความสนุกกับซีรีส์ดัง My Girl Thailand หรือ My Girl 18 มงกุฎสุดรัก พร้อมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ประธานเปิดงาน และคุณศิริรัตน์ เบ็ญจสมิตโยธิน รองผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เป็นเกียรติร่วมงาน ณ True Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน พร้อมคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งของวงการบันเทิง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา -เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กับการโคจรมาพบกันครั้งแรก พร้อมเสริมทัพความสนุกของซีรีส์ดังด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว,นาตาลี ดูเชียง ,สุเชาว์ พงษ์วิไล, เสนาเพชร พุฒิพงศ์, หญิง -กัญญา ไรวิน ,เดี่ยว เสกสรร สุทธิจันทร์, โต๋นแตร์ -ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และเต๊าะ วรัทตา วัชราธร และนักแสดงอีกมากมาย

          My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ถูกซื้อลิขสิทธ์มาจากซีรีส์เกาหลีที่รู้จักกันในชื่อว่า My Girl รักหมดใจยัยกระล่อน เป็นซีรีส์ที่มีกระแสดีเอามาก โดยมีพระเอกสุดฮอทอย่าง "อีดงอุค" และนางเอก "อีดาเฮ" จากซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่คนเอเชียประทับใจ สู่เวอร์ชั่นไทยที่ทุกคนหลงรัก ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ผู้ชมชาวไทยจะได้พบกับหนุ่มหล่อ เป้ อารักษ์ ประกบกับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับบทนางเอกจอมกระล่อนที่จะมาขโมยหัวใจคนดูทั้งประเทศ ไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชม My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ประเทศเดียวเท่านั้น แต่แฟนคลับในประเทศจีน (รับชมผ่านสื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน Tencent กับ Youku), ฮ่องกง, มาเก๊า, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย (รับชมผ่าน Viu) ก่อนจะออกอากาศ ชมพร้อมแฟนคลับชาวไทย เรียกว่ากระแสความฮอตแรงกว่า 4G แร๊งส์ ที่ถูกซื้อลิขสิทธิเรียบร้อยแล้ว และเตรียมออกฉายพร้อมกันอีก 5 ประเทศ ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับเวลาที่ออกอากาศในประเทศไทย

          จากความสำเร็จ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น, Full House Thailand วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ต่างประเทศขอซื้อลิขสิทธ์ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทราบคิวออกอากาศ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ และ My Girl Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งในคอนเทนต์คุณภาพที่สามารถการันตีความสนุกและสามารถครองใจคนดู โดยเฉพาะคอหนังเกาหลี ทั้งนี้ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทรูโฟร์ยู สถานีออกอากาศ - TrueVisions Original Pictures ผู้สร้าง และ เฮโลโปรดักส์ชั่น เป็นผู้ผลิต

          My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เมื่อ ลินิน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศเพราะต้องใช้หนี้ของพ่อที่ติดพนัน จนบังเอิญได้รู้จักกับ ภูริหลานชายคนเดียวของเจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน ขณะเจ้าสัวพลกำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิต ภูริชจึงจ้างให้ ลินิน มาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตายแล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ลินินตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทรอยเป็นหลานสาวท่านเจ้าสัวและแล้วเรื่องราววุ่นๆ กับรักชุลมุนก็เกิดขึ้น อย่าพลาดชมซีรีส์สุดฮอทระดับประเทศ "My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ประเดิมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 ก.ค. อุ่นเครื่องชมเบื้องหลังใน EP. 0 ในวันที่ 10 ก.ค. เวลา 22.00 น.

          ** หมายเหตุ ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่
          - True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.                     
          - ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.
          - TrueVisions Official YouTube เวลา 24.00 น
          **ข้อมูล My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก**

FC on July 08, 2018, 01:35:43 PM
“MY GIRL 18 มงกุฏสุดที่รัก” เริ่มออนแอร์ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24



          ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศเพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของ ต่วนผู้เป็นพ่อที่ติดการพนันและขยันสร้างหนี้ จนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ ภูริ(อารักษ์ อมรศุภศิริ) หลานชายคนเดียวของ เจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน ทั้ง ภูริชและ ลินิน มีเหตุการณ์ที่ให้ได้เจอกันแบบไม่ตั้งตัวหลายครั้ง และเป็นเหตุการณ์ที่ ภูริช ไม่ค่อยประทับใจลินินเท่าไหร่

          ลินิน บังเอิญได้รู้จักกับ มาร์ค เศรษฐีเพลย์บอยซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนของภูริช มาร์ค ปลื้มในความจริงใจตรงไปตรงมา ร่าเริงของ ลินิน ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งในขณะนั้น เจ้าสัวพล หรือปู่ของภูริช ที่กำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิตในเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ที่เมืองจีน ภูริช พยายามตามหาน้องมาตลอดแต่ก็ไม่เจอ จนอาการคุณปู่ทรุดจนหมอบอกว่าหมดทางรอด ภูริช จึงตัดสินใจจ้างวานให้ ลินิน เข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตาย แล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น คุณปู่กลับอาการดีวันดีคืนเพราะได้พบ ลินิน..

          ลินินต้องตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทบาทเป็นหลานสาวของท่านเจ้าสัวพล ทำให้โสภิศ อาของภูริข ที่คอยดูแลรับใช้ใกล้ชิดเจ้าสัวพลเกิดไม่พอใจเพราะในใจลึกๆ กลัวว่าลินินจะหวังในทรัพย์สมบัติ และด้วยความที่ไม่เชื่อว่าลินินคือหลานสาวที่แท้จริง โสภิศจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางและเปิดโปงลินิน ด้านลินิน ถึงแม้จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่ก็อยู่บนความไม่สบายใจ จึงพยายามให้ภูริชหาทางออกในการจบเรื่องโกหกนี้ให้เร็วที่สุด แต่ด้วยความใกล้ชิดลินินก็เกิดตกหลุมรักภูริชเข้าโดยไม่รู้ตัว แต่แล้วเมื่อเพนนี คนรักเก่าของภูริช หวนกลับมาอีกครั้ง เรื่องราวยุ่งๆ จึงเกิดขึ้นระหว่าง มาร์คที่หลงรักลินิน ลินินที่แอบรักภูริช และเพนนี ที่ต้องการให้ภูริชกลับมาเป็นคนรักของเธออย่างเดิม เพนนีเริ่มสังเกตเห็นว่าภูริช ให้ความสำคัญกับลินินมากกว่าปกติ จนเริ่มสงสัยในความไม่ชอบมาพากลระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่าพลาดชมความสนุกในซีรีส์ MY GIRL 18 มงกุฎสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          ** หมายเหตุ ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่
          - True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.
          - ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.
          - TrueVisions Official YouTube เวลา 24.00 น

          คาแรคเตอร์นักแสดง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แสดงเป็น ลินิน
          หญิงสาววัย 20ต้นๆ ฉลาดมีไหวพริบในการพลิกแพลงสถานการณ์เพื่อเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี มีทักษะในการปลอมตัว รักเพื่อน รักครอบครัว ช่างสังเกต แกร่ง อดทน ลูกสาวคนเดียวของนักพนันผู้อับโชค ต้องคอยทำงานหาเงินใช้หนี้ให้พ่อตลอดเวลา ด้วยการเล่นกล เป็นไกด์ ล่าม ครูสอนภาษา เป็นมนุษย์เร่ร่อน ค่ำไหนนอนนั่น ลึกๆรู้สึกไม่ดีกับอาชีพที่ต้องทำ มีความฝันที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตที่สงบเงียบเรียบง่ายกับพ่อ

          เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แสดงเป็น ภูริช
          ทายาทนักธุรกิจพันล้านวัย 30 ต้นๆ หน้าตาดี ฉลาด เคร่งขรึม เป็นคนจริงจังพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่คิด เกลียดคนโกหก รักครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากคุณปู่ทันทีที่เรียนจบ ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตวัยหนุ่มเหมือนคนรุ่นเดียวกัน ไม่ค่อยได้ทำอะไรสนุกๆ และไม่ค่อยได้เดินทางไปไหน จึงทำให้เป็นคนไม่ค่อยรู้เส้นทาง และหลงทางง่าย

          อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว แสดงเป็น มาร์ค
          เพลย์บอยหนุ่ม นักเรียนนอก หล่อรวยเป็นทั้งเพื่อนสนิทและหุ้นส่วน ใหญ่ในบริษัทของภูริช อารมณ์ดีขี้เล่น ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยคิดจริงจัง กับใคร ดูภายนอกจึงเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจไม่สนใจอะไรนอกจากสนุกไป วันๆแต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่เข้าใจและแคร์ความรู้สึกคนอื่น เวลารักใครรักจริง เอาจริงเอาจังที่สุดอย่างที่ใครก็เอาชนะได้ยาก ซึ่งมีเพียงลินินคนเดียวที่หยุด ความกะล่อนของมาร์คได้ทำให้เขารู้จักกับความรักและพร้อมที่จะรักใครสัก คนจริงๆ จนลุกขึ้นมาจริงจังกับชีวิตและวางแผนป้าหมายในชีวิตอย่างที่ไม่เคย คิดที่จะทำมาก่อน
         
          นาตาลี ดูเชียง แสดงเป็น เพนนี
          นางแบบสาวไฮโซ สวยรวย มาดเท่ที่ครองตำแหน่งนักเต้นบัลเล่ต์ ระดับโลก คู่รักของภูริชที่ยอมทิ้งความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาเพื่อทำตาม ความฝันของตัวเอง เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึก ยังไง ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ชนิดที่ว่าอยากได้อะไร ต้องได้จึงคิดว่าตัวเองสามารถจะกลับมาหาภูริชได้ทุกเมื่อที่ตัวเองต้องการ แม้ในใจจะรักภูริชจริงแต่ก็มีความรักตัวเองมากกว่า
          สุเชาว์ พงษ์วิไล แสดงเป็น ท่านเจ้าสัวพล
          เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ และธุรกิจไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นคนเด็ดขาด ตรงไปตรงมา เกลียดการโกหกที่สุด รักลูกหลานแต่แสดงออกไม่เป็น จึงพยายามวางแผน ขีดวิถีชีวิตให้ลูกทุกคนโดยไม่ฟัง ความคิดและความต้องการของใคร เพราะเชื่อในการตัดสินใจของตัวเอง จนนำมาซึ่งการสูญเสีย และเป็นปมในชีวิตที่ทำให้ท่านเจ้าสัวพลเสียใจที่สุด ที่ทำให้ลูกสาวต้องหนีตามชายคนรักชาวจีนไปโดยไม่กลับมาและเสียชีวิตในที่สุด จึงเหลือเพียงแค่โสภิศ หลานสาว และภูริช หลานชาย ลูกของภูมิลูกชายคนโตของตน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมแม่ของภูริช ที่คอยอยู่ดูแล ลึกๆ จึงรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยว จึงพยายามตามหาหลานสาว ลูกสาวของพิม ทายาทที่หายสาบสูญไปให้เจอเพื่อที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมา

          เสนาเพชร พุฒิพงศ์ แสดงเป็น ต่วน
          พ่อของลินิน ผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักพนันตัวยง เล่นพนันทุกอย่างที่ขวางหน้าแต่มักจะเสียมากกว่าได้ จนลูกสาวต้องคอยตามเช็ดล้างตามใช้หนี้ให้ตลอดเวลา ล่องลอย ไร้ที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีเป้าหมาย ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่มีข้อดีคือเป็นคนอบอุ่น เฮฮา รักลูกสาว แต่ก็ยังรักสนุกอยู่จึงมักจะสร้างแต่ปัญหา ขายได้ทุกอย่างยกว้นลูกสาวกับสร้อยคอที่เมียทิ้งไว้ให้ แต่สุดท้ายก็คิดได้ กลับตัวกลับใจเป็นคนดี ทำงานสุจริต เพราะสงสารลูกสาวที่ต้องคอยตามใช้หนี้ให้และต้องมาถูกเจ้าหนี้ของตนตามล่า

          โต๋นแตร์ -ทินกร ภูวศักดิวงศ์ แสดงเป็น โต๋นแตร์
          เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ เพื่อนสนิทสุดซี้ปึ๊กของลินิน มาดกวน แต่เป็นคนซื่อ จริงใจ รักเพื่อน เพื่อนว่ายังไงก็ว่าตามนั้น คอยดูแลและช่วยเหลือลินินทุกครั้งที่มีปัญหา รักใครรักจริง เสียที่เป็นคนล่องลอย ไม่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน จนกระทั่งวันที่มีความรักจึงเริ่มเปลี่ยนตัวเอง จริงจังและมุ่งมั่นกับชีวิตมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ถึงความจริงใจที่ตัวเองมี มีความโรแมนติกแบบบ้านๆ ที่เป็นเสน่ห์ จนสุดท้ายก็ทำให้สมหวังในความรัก

          เต๊าะ วรัทตา วัชราธร แสดงเป็น นิดา
          สาวสวย ร่างเล็ก อายุประมาณ 26 ปี เลขาส่วนตัวของภูริช เก่งคล่องแคล่ว และมีความรับผิดชอบสูง ทำงานเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว ดูแลจัดการให้ภูริชได้ทุกเรื่อง เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย จิตใจดี มีเป้าหมายที่จะกลับไปทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านที่ต่างจังหวัด ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผลผลิตที่ได้จากสวนกล้วยให้เป็นสินค้า OTOP

          หญิง -กัญญา ไรวิน แสดงเป็น โสภิศ
          ญาติห่างๆ ของภูริช มีศักดิ์เป็นอา ทำหน้าที่คอยดูแลท่านเจ้าสัวพล เป็นคนหยิ่ง ถือตัว อยากได้ใคร่มี ทำดีก็ด้วยหวังที่จะครอบครองสมบัติและส่วนแบ่งจากธุรกิจของท่านเจ้าสัวพล เมื่อมีลินินเข้ามาในฐานะหลานสาวท่านเจ้าสัว ที่มีสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติส่วนหนึ่ง แถมท่านเจ้าสัวยังดูรักและหลงในหลานคนนี้มาก ก็มีความอิจฉาและกลัวว่าตัวเองจะไม่ได้อะไรเลย รวมทั้งไม่เชื่อว่าลินินคือหลานสาวตัวจริง จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสิทธิ์ที่คิดว่าตัวเองควรจะได้ โดยร่วมมือกับลินินในการพยายามสืบค้นความลับของลินินเพื่อเปิดโปงความจริงทั้งหมดและกำจัดลินินออกไปให้พ้นทาง

          มิงค์ ณัฐรินีย์ แสดงเป็น พิมพ์อร
          แม่ของมาร์ค เป็นหนึ่งหุ้นส่วนใหญ่ในธุรกิจของท่านเจ้าสัวพล สนิทกับครอบครัวของภูริชจนนับถือกันเหมือนญาติ ไว้ใจและมอบอำนาจให้ภูริชคอยเป็นหูเป็นตา ดูแล ตักเตือนมาร์ค เพราะตัวเองเอามาร์คไม่อยู่ แพ้ลูกอ้อนของลูกทุกครั้ง เป็นคนถือตัว จู่จี้ ขี้บ่น แต่ก็ด้วยความที่รักลูกมากและอยากให้ลูกได้ดี ไม่ค่อยชอบลินินเท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่เหมาะสมกับมาร์ค เนื่องจากรู้มาว่าลินินโตมากับพ่อบุญธรรมที่เป็นผีพนัน

          เดี่ยว เสกสรร แสดงเป็น ทนายวิรัช
          ทนายความประจำตระกูลของท่านเจ้าสัวพล หล่อ คมเข้ม ภายนอกดูเคร่งขรึม แต่แอบเป็นคนตลก ขี้เล่น แอบชอบโสภิศ แต่ไม่ได้เห็นด้วยกับแผนการหรือความคิดของโสภิศ

          กีวี่ รัชนีบูล แสดงเป็น ปูนิ่ม
          คนรับใช้บ้านภูริช จุ้นจ้าน ประจบประแจง สอดรู้สอดเห็นไปซะทุกเรื่องทำหน้าที่เป็นคนคอยสอดแนมความเป็นไปภายในบ้านให้โสภิศ

FC on July 13, 2018, 10:39:42 PM
“เป้ อารักษ์” ไม่หนักใจถูกเทียบ “อีดงอุค” ปลื้มกระแส “My Girl 18 มงกุฎสุดรัก” ขายลิขสิทธิ์ 5 ประเทศ เตรียมชมกันพร้อมกัน 16 กรกฎาคมนี้







          ใกล้จะลงจอแล้ว สำหรับ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก หรือ My Girl Thailand ซึ่งงานนี้ได้ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็นพระเอกในเวอร์ชั่นไทย ก็ไม่วายถูกเรียกเป็น โอปป้า ของฝั่งสาวกเกาหลีไปแล้ว งานนี้ เป้ อารักษ์ ถึงจะถูกเทียบรุ่นเป็น อีดงอุค ในเวอร์ชั่นเกาหลีก็ไม่หนักใจ เพราะทำการบ้านมาดี แถมมีนางเอกตัวจี๊ดมากฝีมืออย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาประกบคู่กันครั้งแรกให้ได้ชมความสนุกกันวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ เป็นตอนแรก

          "อารักษ์ อมรศุภศิริ" เผยว่า "ใน My Girl 18 มงกุฎสุดรัก เป็นแนวคอเมดี้โรแมนติก ค่อนข้างตลกและหวานๆ หน่อย แต่ก็แอบดราม่าอยู่บ้าง ซึ่งการทำงานกับเอสเธอร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกก็ไม่หนักใจ เพราะน้องก็โปรเฟชชั่นนอลอยู่แล้ว ส่วนการถูกเปรียบเทียบ อีดงอุก จนถูกเรียกว่าเป็น โอปป้า แถมถูกเปรียบเทียบในเวอร์ชั่นเกาหลี เป้ก็ไม่หนักใจครับ ก็มีเวิร์คชอปอยู่นานพอสมควร และศึกษาตัวละครที่เราต้องแสดง ซึ่งผมก็มีความตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่สุด ให้สมกับการที่แฟนรอชมกัน ซึ่งในเรื่อง เป้ รับบทเป็น ภูริช เป็นคนรวยทายาทนักธุรกิจพันล้านวัย 30 เป็นคนฉลาด จริงจังพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่คิด แถมยังเกลียดคนโกหก รักครอบครัวและมีความรับผิดชอบสูง แต่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากคุณปู่ทันทีที่เรียนจบและแล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อคุณปู่เจ้าสัวพลกำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิต ภูริชจึงตัดสินใจจ้างวานให้ ลินิน นำแสดงโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สาวจอมกระล่อนเข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตายแล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ลินินต้องตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช และสวมบทบาทเป็นหลานสาวของท่านเจ้าสัว จนเกิดความใกล้ชิดกลายมาเป็นความผูกพันธ์ระหว่าง "เขา" และ "สาว 18 มงกุฎ" ก็เกิดขึ้นกลายเป็นความความรักสุดฮา ที่ไม่ควรพลาดชมในซีรีส์ "My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          ** หมายเหตุ ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่

          True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

FC on July 17, 2018, 10:05:31 PM
เป้ อารักษ์ พลาดเป้า!!! แต๊ะอั๋ง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กลางกองถ่ายซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก









          เปิดตัวมาก็ไม่ชอบหน้ากันซะแล้ว สำหรับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในซีรีส์ดัง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เมื่อ ภูริช นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ ต้องออกมาประชุมกับลูกค้าคนสำคัญ ก็ดันมาเจอกับสาว 18 มงกุฎอย่าง ลินิน ซึ่งรับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งคราวนี้ เธอจัดเต็มมาในคราบของนักมายากลสาวที่ใช้เสน่ห์เล่ห์กลเข้าถึงเนื้อถึงตัวหนุ่ม เป้ อารักษ์ แบบไม่ทันตัว

          สำหรับความสนุกในวันจันทร์ ห้ามพลาด กับบทบาทใหม่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งน้อยคนนักจะเห็นเธอลุคขึ้นมาแต่งหน้าทำผมฟูเป็นนักมายากลหัวขโมยในบทของ ลินิน ที่อาศัยจังหวะตอนที่ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็น ภูริช กำลังเผลอเพลิดเพลินกับภาพหญิงสาวเซ็กซี่บนเจอแอลอีดียักษ์ สาวนักมายากลก็เลยใช้เล่ห์เหลี่ยมจากการเล่นกลขโมยกระเป๋าเงินของภูริชมาซะงั้น จนภูริชต้องตามเอาคืนแบบไม่ตั้งใจจะเอามือไปคว้ากระเป๋าตังค์ แต่ดันโดนจุดต้องห้ามของลินิน ในขณะกลุ่มมาเฟียเจ้าหนี้ของพ่อของลินินตามมาเจอพอดี ลินินจึงต้องวิ่งหนีพวกมาเฟียไปพร้อมกับกระเป๋าเงินของภูริชเลยเป็นที่มาของการตามล่าสาว 18 มงกุฎที่ขโมยกระเป๋าตังค์ไป ภูริชมีความแค้นส่วนตัวที่ถูกลินินเตะฝ่าหมากโดนของรักของตัวเอง แถมยังเอาของมีค่าของตัวเองไปอีกและโกธรจนถึงขนาดที่ต้องจ้างนักสืบเพื่อออกตามหาสาวตัวแสบให้ได้ อย่าพลาดชมความสนุกของพระเอก-นางเอก คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง" เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา- อารักษ์ อมรศุภศิริ" ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ " My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก " วันที่ 16 กค 2561 เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อมกับแฟนคลับชาวจีน มาเลเซีย มาเก๊า ฮ่องกง และอินโดนีเซีย

          ** หมายเหตุ ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

FC on July 24, 2018, 11:08:29 PM
“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เสน่ห์แรงมัดใจหนุ่มเพลย์บอย “อาร์ม วรท”



          วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 อย่าพลาดชมความสนุกของ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เมื่อ มาร์ค (อาร์ม วรท) ได้พบกับ ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ก็รู้สึกชอบในความตัวตนของเธอ และเล่าเรื่องลินินให้ ภูริช (เป้ อารักษ์) ฟังโดยที่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นใคร จนภูริชเริ่มสงสัยว่าใครกันที่ทำให้เพลย์บอยอย่างมาร์คหวั่นไหวได้ขนาดนี้ ซึ่งการพูดคุยกับมาร์คทำให้ภูริชหวนนึกถึงเพนนีคนรักเก่าที่ทำให้เขาเสียใจขึ้นมาทันที มาร์คและลินินเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งลินินเองยังคงเข้าใจว่ามาร์คเป็นผู้ชายขายบริการและมีแม่ยกคอยส่งเสียเลี้ยงดู ในขณะที่ ต่วน (เสนาเพชร พุฒิพงศ์) พ่อของลินินก็มาถูกมาเฟียรัสเซียตามเล่นงานจนอาการหนักถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล จากที่ตั้งใจจะบวชก็ไม่ได้บวช ลินินตัดสินใจที่จะส่งต่วนหนีออกนอกประเทศเพื่อความปลอดภัย ในขณะเดียวกันอาการของ ท่านเจ้าสัวพล (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ก็เกิดโคม่าขึ้นมา ภูริชพยายามเร่งตามหาหลานสาวให้เจ้าสัวพลแต่ก็ดูจะหมดหนทาง จึงต้องหาใครสักคนมาสวมรอยปลอมเป็นหลานสาวกำมะลอ สุดท้ายลินินก็จับพลัดจับผลูมาอยู่ในแผนการลับๆ ของภูริชอย่างช่วยไม่ได้ เพราะเธอเองก็ต้องการเงินก้อนใหญ่เพื่อไปใช้หนี้ให้กับพ่อ

FC on August 15, 2018, 08:33:14 AM
“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” น้ำตาซึมงอน “เป้ อารักษ์” จุ๊บสาวต่อหน้า







          สัปดาห์นี้แฟนซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เตรียมน้ำตาซึมได้เลย เพราะนางเอกสุดแก่น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เริ่มใจอ่อนตกหลุมรักพระเอกมาดเท่ห์ เป้ อารักษ์ เข้าให้แล้ว และเป็นฉากที่ เพนนี (นาตาลี ดูเชียง) ได้อาศัยจังหวะงานเปิดตัวโปรเจกต์ผ้าไทยควง ภูริช (เป้ อารักษ์ ) มาเปิดตัวว่าแฟนตัวจริงอย่างเป็นทางการ ลงทุนสร้างโชว์เต้นบัลเล่ต์ที่มาในคอนเซ็ปต์รจนาเลือกคู่ และเสี่ยงพวงมาลัยเลือกภูริชเป็นคู่ครอง แถมทีเด็ดจุ๊บปากภูริชกลางรันเวย์ให้สื่อมวลชนเก็บภาพกันสนุกสนาน งานนี้ ทำเอา ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับกลั้นน้าตาไว้ไม่อยู่ ขอให้ มาร์ค (อาร์ม วรท) ขับรถพาออกจากงาน และยอมรับทั้งน้าตาว่าเผลอหวั่นไหวกับภูริชเข้าให้แล้ว

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ เอ๋ ศุภกร ยกกองไปทำกันที่บ้านหรู ถ.พัฒนาการ หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก เป้-เอสเธอร์-นาตาลี มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ เอสเธอร์ แต่งตัวมาในชุดราตรีสวยมากจน เป้ อารักษ์ ตะลึง แต่ซีนที่ทำให้ เอสเธอร์ ตะลึงเข้าไปอีก ก็ตอนที่พระเอก เป้ อารักษ์ ต้องเล่นเลิฟซีนกับนาตาลีจุ๊บกันหลายเทค แต่เป้กลับไม่รู้สึกเขินอาย แต่คนที่เขินกลายเป็นนางร้ายหน้าสวยอย่างนาตาลี ที่ยังไม่ชินกับบทเลิฟซีนจูจุ๊บถึงแม้จะผ่านฉากจูบกับเป้มาหลายที เรียกว่าอินเนอร์ของเอสเธอร์มาเต็ม พอเห็นคนที่ตัวแอบชอบจุ๊บกับสาวอื่นก็วิ่งผ่ากลางฝูงชนออกจากงานทันที น้ำตาก็ไหลพรากๆ เหมือนสั่งได้เลยทีเดียว แฟนละครเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตากับฉากนี้ได้ในซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก วันอังคารที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24