fh400 on July 04, 2018, 01:05:37 PM
"Promptcharge - พร้อมชาร์จ" รุกตลาด ทุ่ม 10 ล้านบาท
แจกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า BEV และ Plug-in Hybrid ให้ลองใช้ที่บ้านฟรี 100 เครื่อง


      "Promptcharge - พร้อมชาร์จ" ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิดตัว เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม "EO Charging" สัญชาติอังกฤษ รุ่นติดตั้งที่บ้าน (Home EV Charger) ครั้งแรกในประเทศไทย บุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่โตอย่างรวดเร็ว ทั้งรถ Plug-in Hybrid (PHEV) อย่าง Mercedes Benz หรือ BMW ไฟฟ้า และรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) อย่าง Tesla หรือ Nissan Leaf โดยการออกแคมเปญแรง "แจกเครื่องชาร์จให้ลองฟรี 100 เครื่อง" พร้อมบริการติดตั้งถึงบ้าน ฟรี!!
ประเดิม "โปลิ-เคม" ศูนย์ดูแลรถยนต์ชั้นนำในห้าง เล็งติดตั้งทุกสาขาภายในปี 62 เพื่อยกระดับจับลูกค้า High-End เปิดให้ชาร์จไฟแล้วที่สาขา "เมกา บางนา"



      นายภัทร์ การุณกรสกุล ประธานกรรมการ บริษัท พร้อมชาร์จ จำกัด เปิดเผยว่า "พร้อมชาร์จ" เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หลากหลายรุ่นที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งสำหรับบ้าน คอนโด สำนักงาน ห้าง โรงแรม ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เครื่องชาร์จ สายชาร์จ และอุปกรณ์เสริม พร้อมทั้ง บริการติดตั้งเครื่องชาร์จและสถานีชาร์จโดยวิศวกรไฟฟ้า ซึ่ง "พร้อมชาร์จ" เล็งเห็นว่าเป็นเทรนด์มาแรงของโลกที่เปลี่ยนจากการใช้รถยนต์พลังงานสันดาปมาเป็นพลังงานไฟฟ้า จึงนำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ามาเปิดตลาดในไทย


      ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่ที่ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ไม่ทราบว่าสายชาร์จที่แถมมากับรถตอนซื้อนั้น ออกแบบมาสำหรับชาร์จในกรณีฉุกเฉินนอกบ้านแค่สั้นๆเท่านั้น ไม่เหมาะสำหรับเสียบชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะไม่มีระบบตัดไฟหรือควบคุมกำลังไฟ ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุให้แบตเตอรี่รถเสื่อมเร็ว หรือไฟบ้านขัดข้องจนถึงขั้นเกิดเพลิงไหม้ได้ โดยในต่างประเทศโดยเฉพาะยุโรปทราบเรื่องนี้กันดี ว่าผู้ใช้จำเป็นต้องมีเครื่องชาร์จที่ออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ที่ได้มาตรฐานสากล มาติดตั้งที่บ้าน (Home EV Charger) และเดินระบบแยกจากไฟบ้านเดิม เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน และถนอมแบตเตอรี่รถ


      นางวชิรญาณ์ การุณกรสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท พร้อมชาร์จ จำกัด กล่าวว่า ทาง "พร้อมชาร์จ" ห่วงใยท่านเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าทุกท่าน จึงทุ่มแคมเปญแรง  แจกเครื่องชาร์จคุณภาพสูง นำเข้าจากอังกฤษ ให้แก่ผู้ลงทะเบียน 100 ท่าน ให้ลองใช้ที่บ้าน ฟรี!! เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมวิศวกรไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญ ซึ่งเจ้าของรถ BEV และ Plug-in Hybrid สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่เพจ Facebook.com/Promptcharge เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ สัมผัสสมรรถนะการชาร์จแบบเต็มประสิทธิภาพของรถซึ่งรวดเร็วขึ้นถึง 300% ทั้งยังอุ่นใจในความปลอดภัยแม้เสียบชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน ด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ยี่ห้อ  EO Charging แบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษ มีจำหน่ายแล้ว 20 ประเทศทั่วโลก ใช้กับรถได้ทุกยี่ห้อ ได้มาตรฐาน ICE มั่นใจได้ในความปลอดภัย มีระบบควบคุมกำลังไฟและตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม รวมถึงระบบตัดไฟเมื่อมีความร้อนหรือกระแสไฟเกิน มีทั้งขนาด 3.7 kW และ 7.0 kW สำหรับรถ Plug-in Hybrid อย่าง Mercedes Benz, BMW, Porsche, Volvo ไฟฟ้า รุ่นยอดฮิต และขนาด 22 kWสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) อย่าง Tesla สุดล้ำ หรือ Nissan Leaf ซึ่งจะเข้ามาเปิดตลาดในไทยเร็วๆนี้


      นอกจากนี้ "พร้อมชาร์จ" ยังได้จับมือกับ "โปลิ-เคม" คลินิกรักษาความงามยานยนต์มืออาชีพ ที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ในการทำตลาด โดย "โปลิ-เคม" เตรียมที่จะติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ "พร้อมชาร์จ"  ในทุกสาขาในปี 62 ซึ่งทางด้าน นายสามารถ บุญธราทิพย์ ประธานกรรมการ บริษัท โปลิเคม กรุ๊ป จำกัด และบริษัทในเครือ กล่าวว่า "นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของนวัตกรรมยานยนต์ ที่ทาง "โปลิ-เคม" มองเห็นความสำคัญในการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่ง "โปลิ-เคม" ก่อตั้งมากว่า 30 ปีแล้ว ปัจจุบันมีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งหมด 27 แห่ง และการร่วมมือกับ "พร้อมชาร์จ" ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ในวงการนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า และวงการดูแลความงามรถยนต์ ในการให้บริการ "ล้างรถ พร้อมชาร์จไฟฟรี" ให้ลูกค้าเจ้าของรถ ยนต์ไฟฟ้า และเพิ่มฐานลูกค้าระดับ High-End ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย"


      สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ "พร้อมชาร์จ" สามารถทดลองใช้สินค้าตัวจริงได้ที่ "โปลิ-เคม" สาขา "เมกา บางนา" ซึ่งเปิดให้บริการ "ล้างรถ พร้อมชาร์จไฟฟรี" แล้ว รวมถึงที่ศูนย์เคลือบแก้วคุณภาพญี่ปุ่น "Glass Coating Club by ThreeBond (G2C)" สาขาเอกมัย และดินแดง เร็วๆนี้ ทั้งนี้ท่านที่สนใจร่วมแคมเปญใช้ฟรี 100 เครื่อง สามารถลงทะเบียนได้ที่ Facebook.com/Promptcharge และทาง Line : @Promptcharge รวมถึงสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องชาร์จได้ที่ www.promptcharge.co หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 082-624-5486 และ 089-812-3355