happy on June 27, 2018, 10:11:42 PM
พิธีเซ็นสัญญา MOU ระหว่าง บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด กับตัวแทนจำหน่ายสาธารณรัฐประชาชนจีน


                   บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้านผิวพรรณ ได้จัดงานแถลงข่าว และจัดพิธีเซ็นสัญญา MOU ในวันพุธ ที่ 27 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde กรุงเทพฯ ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ  ในด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยจึงได้มีการร่วมทุนทางธุรกิจกับสาธารณรัฐประชาชนจีน และในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก หม่อมหลวง ปวริศร์  กิติยากร ร่วมเป็นกรรมการบริษัท และคณะบริหารในการดำเนินธุรกิจของบริษัท Annabella จำกัด


หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร

                   หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาในการร่วมทุนครั้งนี้ “ผมมีความคิดอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามครับ ผมคิดว่าธุรกิจนี้ น่าสนใจมากในยุคสมัยนี้ เป็นธุรกิจที่ไปได้เร็ว โตไว และไปได้ไกลครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลิตภัณฑ์ที่ผมจะเลือกทำจะต้องมีคุณภาและต้องดีที่สุด

                   ผมจึงเริ่มมองหาจากสิ่งใกล้ตัวก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งไม่ใช้ใครที่ไหนครับ เลขาผมเอง คุณอ้น ผมสังเกตเห็นเธอ นับวันยิ่งสวย ยิ่งมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ดูเด็กลงทุกวันๆ ผมจึงไปถามเธอว่า “มีครีมบำรุงอะไรดีๆ แนะนำบ้างไหม ใช้อะไรหรอทุกวันนี้ ผมอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม” เธอจึงแนะนำผมว่า ควรจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ และที่สำคัญ ใช้ทีเดียว สวย จบครบทุกอย่าง ตอนนี้เธอกำลังใช้มาส์กหน้าแบรนด์ Anna bella ทำมาจากสาหร่าย และมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ กำลังดังมากในไทย-ทั่วเอเชีย และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเพื่อนสนิทเธอเป็นเจ้าของแบรนด์ Anna Bella เพื่อนของเธอได้ให้เธอมาทดลองใช้

                   ผมจึงเริ่มสนใจในผลิตภัณฑ์ มาส์กหน้า Anna bella และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวแบรนด์ Anna Bella ว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรอีกนอกจากมาส์กหน้าที่เลขาผมใช้ แล้วมันดีมาก แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากครับ  ผมศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่าดีจริงๆ ทำให้ผมมั่นใจที่จะลงทุนในผลิตภัณฑ์แบรนด์ Anna Bella ครับ




                   รายนามผู้ร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วย หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด คุณเสี่ยวลี่ หวง  ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด คุณรณกรณ์ แซ่ลี้ ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด คุณยศพัทธ์ ปรมัตถ์กิจการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอพี โอเชียน จำกัด คุณธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา Account Manager บริษัท เจซีเดอโก ประเทศไทย จำกัด คุณชนุพร บุญนิล ผู้บริหาร โรงงาน The Natural Beauty And Cosmetic ประเทศไทย จำกัด

                   โดยพิธีเซ็นสัญญา MOU 2 เรื่อง ประกอบด้วย 1. เซ็นสัญญากับโรงงานผลิต ระหว่าง คุณเสี่ยวลี่ หวง ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด กับ โรงงานผลิต The Natural Beauty And Cosmetic ประเทศไทย จำกัด โดย คุณชุนพร บุญนิล ผู้บริหาร โรงงาน 2. เซ็นสัญญากับตัวแทนจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ ระหว่าง คุณรณกร แซ่ลี้ ผู้บริหาร บริษัท Annabella จำกัด กับ ตัวแทนจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

                   และในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติ จากแขกผู้ทรงคุณวุฒิร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ประกอบด้วย 1. อลีบาบา เทียนเมากรุ๊ป 2. ท่านพลตรี ดร.เจนวิทย์ ยามะรัตน์ (ผู้เชี่ยวชาญประจำประธานศาลรัฐธรรมนูญ) 3. ดร. สุชาณี แสงสุวรรณ (ประธานอำนวยการสถานีโทรทัศน์ BMC TV) 4. คุณโชติศักดิ์ อาสภวิริยะ (ประธานกรรมการบริษัท TSPP จำกัด) 5. คุณศิริพร วงศ์สันติสุข (Sale Director บริษัท เจซีเดอโก ประเทศไทย จำกัด) 6. คุณทินกร ตันติอำไพวงศ์ เจ้าของนิตยสาร แฮร์แอนบิวตี้ 7. คุณจ๋า จตุจักร เจ้าของนิตยสารดาราอินไซด์


คุณเสี่ยวลี่ หวง













« Last Edit: June 30, 2018, 02:35:29 PM by happy »