Gmail on June 15, 2018, 02:33:37 PM


Cabal แจก Potion Enhancement กระหน่ำ! เอาใจสายตีบวก

กิจกรรมสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงกับการตีบวก เพียงเข้าเกมรับไอเทมในช่วงเวลาที่กำหนดรับทันที Potion of Enhancement (2,000 Upgrade Point) ทุกวันในช่วงระยะเวลากิจกรรมไปฟรีๆ กันเลย! สายตีบวกไม่ควรพลาดไปกดรับ  Potion of Enhancement ที่ระบบจดหมายได้ตั้งแต่ 14 - 26 มิถุนายน 2561 แต่ต้องบอกก่อนว่าจดหมายจะเข้าระบบในเวลา 15.00 น. ของทุกวันในช่วงกิจกรรมและมีระยะเวลา 24 ชั่วโมงหลังจากจัดส่ง หากไม่กดรับไอเทมในช่วงเวลาจดหมายจะถูกลบออกจากระบบ อย่าลืมเข้าเกม Cabal ไปกดรับกันล่ะ

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/PotionEnhancement



และนอกจากนั้นใน Patch Update ประจำวันที่ 14 มิถุนายน 61 ทาง Cabal ก็ได้มีการขยายเลเวลตัวละคร ไปถึงเวล 169 เพิ่มขีดจำกัดความสามารถในการต่อสู้ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดเท่านั้นเพื่อการเก็บเวลที่ง่ายขึ้นจึงเปิดดันเจี้ยนใหม่ถึง 3 ดันเจี้ยนด้วยกันได้แก่
•   Forgotten Temple B2F
•   Chaos Arena Lv.6
•   Maquinas Outpost
พร้อมทั้งขยายเลเวลสัตว์เลี้ยงจากเดิมเลเวล 10 เป็นสูงสุดที่เลเวล 20 อีกด้วย
 


ช่วงนี้เป็นฤดูการแข่งขันฟุตบอลโลก Cabal เลยจัด Costume ให้เข้ากับเทศกาล เอาไปใส่กันเก๋ๆ 2 เซ็ทด้วยกันได้แก่ Gift Box Red and White Soccer Uniform และ Gift Box National Soccer Player Cheering Suit ใครที่ซื้อชุดไปมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมพิเศษ Costume Epic Converter Box (แลกเปลี่ยนไม่ได้) จำนวน 30 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 ก.ค. 61 ทางหน้าแฟนเพจ พลาดไม่ได้แล้วนะ เพราะผู้โชคดีอาจจะเป็นคุณก็ได้
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/PatchUpdate20180614

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/]