FB on June 15, 2018, 09:38:58 AM
Wonder Woman 2 แจ้งชื่อทางการ พร้อมยันด้วยภาพสตีฟ เทรเวอร์ กลับมาแน่





          เวลาพ้นผ่านอย่างรวดเร็วมาจนถึงยุค 1980 ซูเปอร์ฮีโร่สาวผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลดีซี "วันเดอร์วูแมน" กำลังจะพาคุณไปพบกับการเดินทางครั้งต่อไปของเธอบนจอยักษ์ ที่ซึ่งเธอจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับคนใหม่ "ชีต้า" และตอนนี้ทาง Warner Bros. Pictures ก็ประกาศออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วว่า Wonder Woman 2 จะใช้ชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการว่า Wonder Woman 1984 ซึ่งตอนนี้พวกเขายังคงเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อเรื่องราวหลังการผจญภัยครั้งแรกของสาวน้อยผู้อ่อนต่อโลกไดอาน่า ปริ้นซ์ ใน Wonder Woman (2017) ภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 822 ล้านเหรียญ

          ผู้กำกับแพ็ตตี้ เจนกินส์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของหนังภาคแรกจะกลับมาสานต่อหน้าที่ของเธออีกครั้งในภาคที่ 2 พร้อมกับกัล กาโดท ที่จะกลับมาในฐานะ "ไดอาน่า ปริ้นซ์ หรือวันเดอร์วูแมน" และก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศออกมาแล้วว่า คริสเตน วิก จะมารับบทเป็นแม่เสือสาวดาวร้าย "ชีต้า" แถมยังได้เพโดร ปาสคาล เข้ามาเสริมทัพในภาคนี้อีกด้วย แต่เขาจะเข้ามารับบทเป็นใครยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาแน่ชัด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ชื่อนักแสดงคนล่าสุดที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมาร่วมสงครามในปี 1984 นี้ก็คือ คริส ไพน์ แน่นอนว่าเขาต้องกลับมาในฐานะ "สตีฟ เทรเวอร์" แต่เขากลับมาได้ยังไง? นี่คือคำถามที่แฟนดีซีคงอยากรู้คำตอบมากที่สุดในตอนนี้ การกลับมาของเขามันเลยเป็นเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งดีใจและหัวหมุนไปกับการมโนทฤษฎีต่าง ๆ ขึ้นมาในหัวมากมาย แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรทุกคนคงต้องไปหาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

          ชาร์ลส์ โรเว่น, เดโบราห์ สไนเดอร์, แซ็ค สไนเดอร์, แพ็ตตี้ เจนกินส์, สตีเฟ่น โจนส์ และกัล กาโดท อำนวยการสร้าง รีเบคก้า โรเว่น โอคเลย์, ริชาร์ด ซัคเคิล, เวสลีย์ คอลเลอร์, เจฟฟ์ จอห์น และวอลเตอร์ ฮามาดะ อำนวยการผลิต ร่วมด้วยทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือจากหนังภาคแรกทั้งผู้กำกับภาพ แมทธิว เจนเซ่น,นักออกแบบงานสร้าง อไลน์ โบเนตโต้ และนักออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าของรางวัลออสการ์ ลินดี้ เฮมมิง โดยมีนักตัดต่อมากฝีมือริชาร์ด เพียร์สัน มารับหน้าที่ตัดต่อความยิ่งใหญ่ของ Wonder Woman 1984 โปรเจ็คนี้ใช้โลเคชั่นถ่ายทำทั้งในวอชิงตัน ดี.ซี., เมืองอเล็กซานเดรีย ในเวอร์จิเนีย รวมไปถึงประเทศอังกฤษ, ประเทศสเปน และหมู่เกาะคะแนรี ทางสตูดิโอจะส่ง Wonder Woman 1984 เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนปีหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand/
« Last Edit: October 24, 2018, 09:56:40 PM by FB »

FB on June 28, 2018, 09:19:09 PM