news on June 13, 2018, 09:13:24 AM


ซีเอ เทคโนโลยีเผยโซลูชั่นใหม่เพิ่มคุณค่าให้กับระบบเมนเฟรม ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

โซลูชั่นใหม่ช่วยให้นักพัฒนาระบบทำงานง่ายขึ้น พร้อมจับมือ IBM ตอกย้ำความเชื่อมั่น ในการสนับสนุนระบบเมนเฟรมของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี

บริษัทซีเอ เทคโนโลยี ประกาศในงาน  Built to Change Summit  เผยโซลูชั่นทันสมัยล่าสุดที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมในยุคหน้า พร้อมขีดความสามารถใหม่ที่เป็นไปได้ในการใช้งานระบบผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ ด้วยโซลูชั่น CA Brightside และ การประกาศความร่วมมือใหม่ ในระดับพาร์ตเนอร์กับ IBM จะช่วยให้ ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถปรับระบบโครงสร้างไอทีของตนให้ทันสมัยเพื่องานนวัตกรรมใหม่ๆ โดยระบบ CA Mainframe Resource Intelligence จะเป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์แบบ SaaS  ที่จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานได้รับผลตอบแทนการลงทุนจากการใช้งานระบบเมนเฟรม โดยมีการประเมินผลและคำแนะนำในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ก้าวต่อไปของงาน DevOps สำหรับเมนเฟรม
บริษัทซีเอ เทคโนโลยี เป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกันกับบริษัท IBM มาอย่างยาวนาน และในวันนี้ได้ประกาศความร่วมมือกันระดับพาร์ตเนอร์ทางยุทธศาสตร์เพื่อร่วมมือกันพัฒนาและขายเซอร์วิสใหม่ สำหรับระบบ IBM Cloud Managed Services ที่ใช้งานกับแพล็ตฟอร์ม z Systems (zCloud) โดยความร่วมมือในระดับพาร์ตเนอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าที่พึ่งพาการใช้ระบบเมนเฟรมในการดำเนินงานทางธุรกิจที่สำคัญสามารถเข้าถึง งานพัฒนาการทดสอบการบริหารจัดการแอปพลิเคชันและการควบคุมเซอร์วิสต่างๆให้เป็นไปตามเงื่อนไขกฎระเบียบภาครัฐ ในการใช้งานระบบ  IBM zCloud โดยนำเสนอ ทั้งขีดความสามารถในการปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าและความยืดหยุ่นในการทำงาน

ทั้ง ซีเอ เทคโนโลยี และ IBM จะร่วมกันนำเสนอชุดซอฟต์แวร์โซลูชั่นสำหรับระบบเมนเฟรมได้แก่ โซลูชั่น CA Brightside รีลีสใหม่ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่มีใช้งานร่วมกับ IBM zCloud โดยระบบ CA Brightside จะช่วยทำให้สามารถรวมเอาระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเข้ามาใช้งานร่วมกับวงจรการทำงานระบบของระบบเอนเทอร์ไพรซ์ในภาพรวม และเป็นโซลูชั่นแรกของวงการที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มผลิตภาพการทำงานของทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ในการควบคุม การจัดการสคริปต์และสร้างบิลต์สำหรับระบบเมนเฟรม เหมือนกับการใช้งานแพลตฟอร์มระบบคลาวด์อื่นๆโดยใช้โปรแกรมทูลแบบโอเพ่นซอร์สที่คุ้นเคย

“ลูกค้าของเราสามารถก้าวสู่การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นและมีหลายบริษัทกำลังนำเอาระบบเมนเฟรมเข้ามาใช้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของเส้นทางการเปลี่ยนแปลงนี้” ฟิลิปป์ กุยโด ผู้จัดการทั่วไป สายงานเซอร์วิสระบบสถาปัตยกรรม บริษัท IBM Global Technology Services ได้กล่าวพร้อมกับเสริมว่า “ในการช่วยเหลือลูกค้าของเรา บริษัทไอบีเอ็มได้นำเสนอบริการที่เรียกว่า Cloud Managed Services on z Systems โดยเซอร์วิสนี้จะถูกรวมเข้ากับการรักษาความปลอดภัยและระบบเมนเฟรมที่ทรงพลังของ IBM โดยมีขีดความสามารถในการปรับขยายเพิ่มเติมและความยืดหยุ่นที่มีของระบบ IBM Cloud ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าทั้ง IBM และซีเอ เทคโนโลยีต่างมุ่งมั่นที่จะขยายบทบาทของแพลตฟอร์มนี้ในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของบริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ต่อไป”

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com
« Last Edit: June 13, 2018, 03:58:56 PM by news »