FC on June 11, 2018, 03:34:53 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “สัมผัลรัตติกาล” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25



          จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) มีสัมผัสพิเศษ คือถ้าได้แตะต้องตัวใคร เธอจะเห็นภาพความตายของคนๆ นั้น ทำให้ ชบา (หน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน) ป้าของเธอใช้ความสามารถพิเศษนี้เป็นช่องทางทำมาหากิน ด้วยการเปิดตำหนัก เจ้าจันทร์ตาทิพย์ รับเข้าทรงสร้างรายได้ ซึ่งมันทำให้จันทร์จ้าทรมานเพราะต้องทนกับภาพสยดสยองของความตายของแต่ละคนที่เธอสัมผัส จันทร์จ้าคิดฆ่าตัวตาย แต่เหตุการณ์กลับทำให้เธอได้สัมผัสตัว ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) หัวหน้าพรรคประชาธิป แคนดิเดดนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ทำให้จันทร์จ้าเห็นภาพความตายของดร.อิชย์ และพยายามบอกเรื่องนี้กับ ร.ต.อ.นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) หัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยเพื่อหาทางป้องกัน
 
 

FC on June 16, 2018, 01:43:46 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “สัมผัลรัตติกาล” ตอนที่ 2-3 ออกอากาศวันที่ 20-21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          ร.ต.อ.นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) รับ จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) มาอยู่ด้วยในฐานะน้องสาว แล้วพาจันทร์จ้าไปแนะนำกับ ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) พอจันทร์ได้สัมผัสมือกับดร.อิชย์  ก็ทำให้เธอเห็นภาพดร.อิชย์โดนลอบทำร้าย จันทร์จ้าพยายามบอกเรื่องนี้กับ ร.ต.อ.นณณ์ แต่ ร.ต.อ.นณณ์ ไม่เชื่อ และยืนยันจะดำเนินการเปิดเวทีปราศัยหาเสียงของ ดร.อิชย์ ต่อไป

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          จนกระทั่งวันที่ ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) ขึ้นเวทีปราศัยหาเสียงครั้งแรก ก็เกิดเหตุการณ์ มีคนลอบทำร้าย ดร.อิชย์ ซึ่งเหมือนกับนิมิตที่ จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) เห็นและเคยบอก ร.ต.อ.นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) แล้วหลังจากนั้น ร.ต.อ.นณณ์ ก็เริ่มเชื่อจันทร์จ้าและรับจันทร์จ้าเข้ามาทำงานที่พรรคประชาธิป เพื่อคุ้มครองดร.อิชย์

FC on June 23, 2018, 03:51:40 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “สัมผัลรัตติกาล” ตอนที่ 4-5 ออกอากาศวันที่ 27-28 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอ จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) เข้ามาทำงานในพรรคประชาธิป เธอก็ได้สัมผัส ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) อีกครั้ง และเห็นเหตุการณ์ลอบสังหาร ดร.อิชย์ ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงที่ทางรถไฟ จันทร์จ้าจึงบอกเรื่องนี้กับ ร.ต.อ.นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) แล้วทั้งคู่ก็ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูล ตามที่จันทร์จ้านิมิตเพื่อหาวิธีป้องกัน แต่ระหว่างทางเกิดฝนตกหนักรถทั้งคู่เกิดเสียหลักประสบอุบัติเหตุ ร.ต.อ.นณณ์ จึงพาจันทร์จ้าไปพักที่บ้าน ยายบุหงา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล) ซึ่งเป็นยายของเขา พอยายบุหงาเห็นจันทร์ก็ตกใจมากเพราะจันทร์จ้าหน้าเหมือน นาถนารา แฟนเก่า ของ ร.ต.อ.นณณ์

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอกลับจากการสำรวจพื้นที่หาเสียงทางรถไฟ จันทร์จ้า พยายามขอร้องให้ ร.ต.อ.นณณ์ และทีมงาน ยกเลิกการหาเสียงที่ทางรถไฟของ ดร.อิชย์ แต่ก็ไม่มีใครยอม แล้วจู่ๆ ประทิน (วิลลี่ แมคอินทอช) เลขาธิการของพรรคก็ประกาศยกเลิกการเดินสายหาเสียงทางรถไฟอย่างกะทันหัน ทำให้นักข่าวสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและบุกไปสอบถามสาเหตุในการยกเลิกการลงพื้นที่ครั้งนี้จาก ดร.อิชย์ โดยตรง

FC on June 28, 2018, 03:48:21 PM
สปริตแรงกล้า! “กอล์ฟ – หลิน” เล่นเอง ฉากกระโดดน้ำหนีตาย ใน “สัมผัสรัตติกาล”







          ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ซึ่งทั้ง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ทุ่มเทสุดๆ กับฉากกระโดดน้ำลุยป่าหนีตายฉากนี้ เรียกว่าสปิริตแรงกล้าทั้งคู่ โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ผู้กองนณณ์ (กอล์ฟ) และ จันทร์จ้า (หลิน) ถูกไล่ฆ่าจากผู้ไม่หวังดี ผู้กองนณณ์พยายามพาจันทร์จ้าหนี แต่ดันเจอทางตันเป็นน้ำตก ทั้งคู่ไม่มีทางเลือกจึงพากันกระโดดน้ำเพื่อเอาตัวรอด

          ผู้กำกับ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ขญ.16  (มวกเหล็กใน) โดยก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้ทั้งกอล์ฟและหลินมาซ้อมคิวกัน วางบล็อกกิ้งจุดกระโดดลงน้ำ เพื่อให้แน่ใจเรื่องความปลอดภัย งานนี้กอล์ฟ-หลินจึงต้องกระโดดขึ้นลงน้ำหลายรอบ จนสำลักน้ำกันไป แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น มั่นใจ เล่นเองไม่ขอใช้แสตนอินเอง พอนักแสดงพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที กอล์ฟ พา หลิน วิ่งหนีมาถึงทางตันเป็นน้ำตก กอล์ฟชวนหลินกระโดดหวังไปตายเอาดาบหน้า หลินลังเลเล็กน้อยแล้วก็กระโดดก่อน กอล์ฟรีบกระโดดตามลงไป ทั้งคู่ผลุบๆโผล่ๆ ลอยไปกับกระแสน้ำ พยายามตะกายเข้าฝัง แล้วพอขึ้นฝั่งกอล์ฟก็พยายามจะช่วยพยุงหลินวิ่ง แต่เพราะในเรื่องสัมผัสตัวกันไม่ได้ กอล์ฟจึงถอดเสื้อให้หลินจับแล้วจูงกันวิ่งท่ามกลางพงหญ้าและขวากหนามอย่างทุลักทุเล ผู้กำกับเก็บภาพจนได้ภาพสมใจก็สั่งคัท แต่แรงยังเหลือกอล์ฟเลยชวนหลินลงเล่นน้ำตกต่ออย่างสนุกสนาน เรียกว่าสนุกจนลืมเหนื่อย ได้ใจ ผู้กำกับ-ทีมงานไปเต็มๆ

          ติดตามและเอาใจช่วยให้ กอล์ฟ –หลิน ให้รอดจากการตามไล่ล่าในครั้งนี้ได้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on June 29, 2018, 02:16:36 PM
“กอล์ฟ” เล่นเอง เจ็บจริง บู๊ไม่ยั้ง ใน “สัมผัสรัตติกาล”






          ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายและปลุกไฟในตัวพระเอกหนุ่มมาดเข้ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งสำหรับคาแรกเตอร์ ผู้กองนณณ์ ในละคร สัมผัสรัตติกาล เพราะในเรื่องกอล์ฟต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลายในแบบที่เขาไม่เคยเล่นมาก่อน รวมถึงการบู๊แบบตัวต่อตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉากก็ฟกช้ำดำเขียวกันไป แต่กอล์ฟก็ไม่หวั่นสู้ไม่ถอยเล่นเองเจ็บเอง สมกับเป็นพระเอกนักบู๊เป็นที่สุด

          กอล์ฟ เผยว่า "ฉากบู๊เยอะมาก...แม้ว่าจะเคยเล่นละครแนวนี้มาก่อนแต่ต้องยอมรับว่าการถ่ายทำละครเรื่องนี้หนักและเหนื่อยจริงๆ ครับ ก็เล่นเองเจ็บเองหลายซีนอยู่เหมือนกัน แขน ขา ฟกช้ำดำเขียวกลับบ้านแบบไม่รู้ตัว บางวันถ่ายเสร็จตอนเช้าถึงกับหนึ่งลุกไม่ขึ้นเลย ทางกองถ่ายก็เข้าใจเรานะ มีถาม "ไหวไหม..." แต่ก็สนุกเพราะพอเราเล่นจริงมันก็ได้ฟีลไงก็เลยจะเล่นเองแม้ว่าจะเจ็บตัวก็ตาม ผมว่านะไม่มีนักบู๊คนไหนหรอกที่ไม่เจ็บตัว เราเห็นความตั้งใจของผู้กำกับและทีมงานที่พยายามปั้นถ่ายทำแต่ละฉากออกมาอย่างปราณีตพี่ตั้ว (ศรัณยู) ผู้กำกับ ต้องการให้คนดูเห็นมุม 360 องศา ฉากหนึ่งจึงต้องถ่ายซ้ำหลายเทค พอตัดต่อภาพออกมา คนดูจะได้เห็นมุมกล้องที่แปลกใหม่ ถึงพวกเราจะเหนื่อย...แต่ได้ผลงานที่ดีเราก็ภูมิใจครับ"

          ตามเป็นกำลังใจให้พระเอกนักบู๊ "กอล์ฟ" กันได้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM 25

FC on June 30, 2018, 12:12:42 PM
เรื่องย่อละคร “สัมผัสรัตติกาล” ตอนที่ 6-7 ออกอากาศวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 4 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) พา จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) หลบไปอยู่กับ ยายบุหงา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล) จนเห็นว่าจันทร์จ้าปลอดภัยดีแล้วจึงแอบกลับไปทำงานที่พรรค ระหว่างที่ จันทร์จ้า อาศัยอยู่ที่บ้านกับ ยายบุหงา เธอได้รู้เรื่องราวของ นาถนารา แฟนเก่าของ นณณ์ อย่างละเอียด ทำให้จันทร์จ้าเริ่มรู้สึกเห็นใจและเข้าใจ นณณ์ มากขึ้น

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          นณณ์ นำหลักฐานสำคัญที่เก็บได้จากพื้นที่เกิดเหตุการณ์ลอบวางระเบิดไปปรึกษา ประทิน เพื่อหาแนวทางในการตามจับตัวคนร้าย หลังจากนั้นประทินก็เรียกประชุมวางแผนสร้างความเชื่อมั่นให้กับพรรค แต่จู่ๆ ทวยเทพ (หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ) ก็จัดแถลงข่าวเพื่อเรียกคะแนนเสียงให้กับพรรคเทพไท และพูดพาดพิงถึงพรรคประชาธิป ทำให้ นณณ์, หมอเมฆ และ กรัณย์ ไม่พอใจอย่างมาก

FC on July 04, 2018, 09:49:26 PM
“กอล์ฟ” เสี่ยงชีวิตช่วย “หลิน” บู๊แหลกชุดใหญ่ ใน “สัมผัสรัตติกาล”









          เรียกว่าเป็นแนวถนัดของพระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" อยู่แล้วสำหรับฉากบู๊แอ็คชั่น ฉะนั้นฉากนี้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ผู้กำกับ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เลยขอจัดเต็มบู๊ชุดใหญ่ให้ซะเลย รวมไปถีงนางเอกอย่าง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ที่ต้องมาร่วมบู๊ด้วยเช่นกัน เรียกว่าทั้ง กอล์ฟ-หลิน ต่างพากันบู๊ได้อย่างดุเดือดสุดๆ

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ นณณ์ (กอล์ฟ) กำลังกลับจากงานเลี้ยงสละโสด โดยมีนาถนารา (หลิน) แฟนสาวนั่งรถมาด้วย แต่จู่ๆ ก็ถูกผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดที่นณณ์ทำคดีอยู่ดักทำร้าย นณณ์จึงพยายามพานาถนาราหนีจนกิดการปะทะกันอย่างดุเดือด

          เพื่อความสมจริงและมุมภาพที่สวยงาม 360 องศาให้คนดูเต็มอิ่มกับฉากบู๊นี้ ผู้กำกับ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ก็เรียก กอล์ฟ –หลิน มาบรีฟคิวอย่างละเอียดยิบ โดยเริ่มจากการซ้อมฉากต่อสู้อันดุเดือดของกอล์ฟก่อนเพราะกอล์ฟต้องใช้อาวุธทั้งมีดและปืนอย่างคล่องแคล่ว เช่นเดียวกับหลินก็ต้องออกแรงบู๊ทั้งเตะต่อยไม่แพ้หนุ่มกอล์ฟ พอนักแสดงซ้อมคิวกันจนแม่นยำแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที กอล์ฟจูงมือหลินวิ่งหนีไปในโกดังร้างหาที่หลบ พอกอล์ฟเห็นว่าผู้ร้ายเผลอก็กระโดดถีบ ล็อกแขน ชกหน้าจนผู้ร้ายสลบ แต่จู่ๆ ก็มีผู้ร้ายโผล่มาเล็งปืนจะยิงกอล์ฟ จังหวะนั้นเองหลินเห็นพอดีรีบพุ่งออกมาจากที่ซ่อนใช้ไม้ฟาดผู้ร้ายล้ม กอล์ฟรีบเข้าไปประชิดตัวหลินและพาวิ่งหนีไป ผู้ร้ายยิงปืนไล่บี้ ทั้งคู่หลบกระสุนกันอย่างททุลักทุเล จนผู้กำกับสั่งคัท เท่านั้นแหละ ทั้งกอล์ฟ-หลิน ต่างขอน้ำแดงกันแก้วใหญ่ เพราะทั้งคู่ต้องออกแรงวิ่งและแรงบู๊กันหลายรอบ

          งานนี้สายบู๊อย่างกอล์ฟจะพาสาวบู๊มือใหม่อย่างหลิน หนีรอดจากการตามไล่ล่าในครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" คืนวันพุธ 4 กรกฏาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on July 09, 2018, 03:43:40 PM
“กอล์ฟ” เขิน จ้องตาสารภาพรัก “หลิน” ใน “สัมผัสรัตติกาล”







           ถึงเวลาพักบู๊เปลี่ยนอารมณ์มาหวานกันบ้างสำหรับพระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" กับ นางเอกสาว "หลิน - มชณต สุวรรณมาศ" ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" งานนี้ทำเอาหนุ่มกอล์ฟเขินทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะต้องสารภาพรักสาวหลินให้โรแมนติกสุดๆ ว่าแต่จะหวานหยดแค่ไหนตามไปดูเบื้องหลังกัน

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ นณณ์ (กอล์ฟ) ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ จันทร์จ้า (หลิน) อย่างใกล้ชิดหลังเธอหมดสติ หลังจากที่เธอลงไปช่วยเหลือคนตกน้ำ พอฟื้นขึ้นมานณณ์เลยต่อว่าจันทร์จ้าด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะสารภาพความในใจที่มีต่อจันทร์จ้า
ผู้กำกับ "ตั้ว- ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" เรียก กอล์ฟ-หลิน มาบรีฟอารมณ์อย่างละเอียดเพราะฉากนี้ทั้งคู่สัมผัสกันไม่ได้ แต่ต้องถ่ายถอดความโรแมนติกหวานลึกซึ้งผ่านสายตา โดยให้กอล์ฟเริ่มจ้องตาหลินด้วยสายตาอ่อนโยน พอหลินสบตากอล์ฟก็ทำตัวไม่ถูกเขิน กอล์ฟเลยยื่นหน้าเข้าไปจะจูบ และพยายามจะกอด เพื่อบอกความในใจทั้งหมดแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะจู่ๆ หลินร้องไห้ออกมา กลัวต้องเห็นความตายของกอล์ฟ แล้วทั้งคู่ก็จ้องหน้ากันไปมา ค่อยๆ เคลื่อนมือไปรอบใบหน้าและเรือนร่างของกันและกันโดยไม่สัมผัสตัวกัน ผู้กำกับเก็บภาพแล้วก็สั่งคัท กอล์ฟถึงกับถอดหายใจยาว และเผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า "จริงๆ เป็นอีกซีนที่ผมชอบนะ อารมณ์ที่แบบว่าอยากสัมผัสคนที่เรารู้สึกดีด้วยแต่ทำไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ทรมานจิตใจที่สุด พอคัทผมก็ถามพี่ตั้ว "โอเคไหมครับ" คำพูดพี่ตั้วก็คือ..."ดีเหมือนที่อยากได้" โล่งอกครับตอนนั้น คือปกติผมเป็นคนขี้เขิน ขี้อายอยู่แล้ว กับการที่ต้องแสดงออกเรื่องความรักเพราะในชีวิตจริงก็ไม่เคยบอกว่าแฟนเป็นใครพอมาเล่นก็เลยรู้สึกไม่คุ้นชินนิดหนึ่ครับ"

          งานนี้สายใยความรักที่ กอล์ฟ-หลิน ถ่ายทอดให้แก่กันจะหวานหยาดเยิ้มแค่ไหน ติดตามได้ใน ซีรีส์เรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on July 17, 2018, 10:14:51 PM
ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว “หลิน” ทำการบ้านหนัก ใน “สัมผัสรัตติกาล”





          ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวก็ได้รับบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" งานนี้ทำเอาหลินต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งอารมณ์และคิวบู๊ แต่หลินก็สู้ไม่ถอย ทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดตัวละครให้ออกมาสมจริงมากที่สุด

          หลิน เผยว่า "รู้สึกว่าเราได้พัฒนาตัวเองในหลายๆ เรื่อง ได้บทบาทที่เราไม่เคยทำด้วย ได้ทำอะไรใหม่ๆ เหมือนเราได้เรียนเพิ่ม แต่เป็นการเรียนในรูปแบบการทำงานจริงๆ เวลาไปเล่นเรื่องอื่นๆ เจอผู้กำกับคนไหนเราก็สามารถนำไปใช้ต่อยอดได้ค่ะ เรื่องนี้ต้องขอบคุณพี่ตั้ว (ศรัณยู) ผู้กำกับที่คอยแนะนำหลิน พี่ตั้วสอนเยอะมากค่ะ อย่างน้อยก็พูดชัดขึ้นนิดนึง (หัวเราะ) คือพอละครออนแอร์จบเพื่อนก็ไลน์มาบอกว่า พูดชัดขึ้น เราก็ขอบคุณมากๆ ดีใจค่ะมีคนเห็นพัฒนาการของเรา แล้วเรื่องนี้ค่อนข้างยากมากๆ เราต้องทำการบ้านเยอะ เวิร์คช็อปก็เยอะด้วย เอาซะไมเกรนกินเลย (หัวเราะ) คืออย่างตอนที่ต้องชักหรือเกร็งตัวเวลาสัมผัสใครสักคน แล้วเห็นความตายของเขา ตอนถ่ายครั้งแรกเราต้องชักกระตุกต่อหน้าคนเป็นสิบคน อายมากนะ แต่พอลองเล่นไปแล้วสนุก กลายเป็นชอบไปเลยฉากที่ต้องไปจับคนแล้วเห็นความตายน่ะ เพราะเราสามารถครีเอทได้เอง ซึ่งเราเองก็ไม่อยากชักสิบทีเหมือนกันหมดเลย ก็ลองเล่นหลายๆ แบบ เราจะต้องจินตนาการภาพอะไรเข้ามาในหัวบ้าง เจ็บเหมือนคนเป็นไมเกรนไหม หรือเจ็บเหมือนคนโดนไฟดูด หรือเจ็บเหมือนคนมาตีหัว ก็ต้องพยายามสื่อสารออกมาให้ได้ และโชคดีที่มีซีจีช่วยให้มันตื่นเต้นจริงๆ ส่วนคิวบู๊ก็โชคดีที่ได้เล่นกับพี่กอล์ฟ (อนุวัฒน์) เพราะพี่เข้าถนัดเรื่องบู๊ เขาก็ช่วยซัพพอร์ตเราตลอดค่ะ เราก็ทำเต็มที่พยายามทำหน้าที่ของเราทุกบทบาทให้ดีที่สุดค่ะ"

          ตามเป็นกำลังใจให้นางเอกป้ายแดง "หลิน" กับบทบาทที่ท้าทายนี้ได้ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM 25

FC on July 17, 2018, 10:38:41 PM
เรื่องย่อละคร “สัมผัสรัตติกาล” ตอนที่ 10-11 ออกอากาศวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 18 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) วางแผนให้ นายไม้ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา) พา จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) ไปพบนายใหญ่ เพื่อจะได้สะกดรอยตามและเข้าถึงตัวนายใหญ่ แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน นายไม้กับจันทร์จ้ากลับถูกตามฆ่าปิดปาก นายไม้จึงพยายามพาจันทร์จ้าหนีจนเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้าน ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) ก็ได้เปิดเวทีปราศรัยเพื่อเรียกคะแนนเสียง โดยมี ประทิน
(วิลลี่ แมคอินทอช) คอยสนับสนุนอย่างใกล้ชิด

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากที่ นณณ์ พยายามใช้ จันทร์จ้า เป็นตัวล่อ เพื่อสืบไปถึงตัวบงการที่วางแผนทำร้าย ดร.อิชย์ ไม่ได้ผลและยังทำให้ นายไม้ ต้องเสียชีวิต หมอเมฆา (ณัฐ ศักดาทร ) จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษา ดร.อิชย์ โดย ดร.อิชย์ ก็ได้ขอให้จันทร์จ้าแตะตัวเขาอีกครั้ง เพื่อจะได้หาวิธีปกป้องทุกคนจากเหตุการณ์ลอบสังหารในครั้งนี้

FC on July 24, 2018, 11:11:16 PM
“กอล์ฟ-หลิน” เขินหนัก จูบจริง ใน “สัมผัสรัตติกาล”







          ในที่สุดก็ทนเสียงหัวใจเรียกร้องไม่ไหวสำหรับ "กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" กับ "หลิน - มชณต สุวรรณมาศ" ในละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" เมื่อความรักก่อตัวความสัมพันธ์จึงเกิดขึ้น งานนี้แฟนๆ เลยได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ที่เรียกว่านัวเนียกันสุดฤทธิ์ งานนี้เบื้องหน้าหวานฉ่ำแต่เบื้องหลัง กอล์ฟ-หลิน เขินเกร็งกันสุดๆ

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ จันทร์จ้า (หลิน) รู้สึกเป็นห่วง นณณ์ (กอล์ฟ) จึงตัดสินใจกอดนณณ์เพื่อจะหาวิธีป้องกันเรื่องร้ายๆ ที่จะเกิดกับนณณ์ แต่กลายเป็นว่าพอทั้งคู่ได้สัมผัสกันครั้งแรกก็รู้สึกดีต่อกันและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

          ผู้กำกับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ได้เนรมิตห้องนอนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเรือนหอที่สุดแสนโรแมนติก โดยให้กอล์ฟ-หลิน ซ้อมคิวเลิฟซีนกันอย่างละเอียด วางบล็อกกิ้งว่าจะต้องสัมผัสลูบไล้กันอย่างไรให้ดูนุ่มนวลและอ่อนโยน พอผู้กำกับบรีฟทั้งคู่จนเข้าใจดีแล้วก็สั่งให้ถ่ายจริง กอล์ฟ อุ้มหลินมาที่เตียงเพื่อดูอาการป่วย แล้วหลินก็ฉวยจังหวะกอด กอล์ฟ ทำให้กอล์ฟอดใจไม่ไหวดึงหลินเข้ามาจูบทันที ก่อนจะกอดกันนัวเนียบนเตียงให้ผู้กำกับเก็บภาพ พอสังคัท กอล์ฟก็เผยว่า "กว่าจะผ่านไปได้ผมนี่ยกมือไหว้ขอโทษหลินเป็นศาลพระภูมิเลยครับ คือผมไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มาก่อน ซึ่งหลินเขาก็บอกให้เล่นเต็มที่เลย ให้อิสระและไว้ใจให้เราเล่น ทำให้การแสดงมันง่ายขึ้น บวกกับก็โดนพี่ตั้วแซวด้วยว่า "อ่อนวะ...ถึงว่าแฟนทิ้ง" ผมก็เลยเล่นเต็มที่เลยคราวนี้" ด้านหลินก็เสริมว่า "เรามองว่านี่เป็นงาน เราทำเต็มที่อยู่แล้วค่ะ บวกกับเราก็เชื่อใจผู้กำกับด้วยว่ามันจะออกมาดีในปริมาณที่พอเหมาะพอควร ตอนถ่ายก็มีเขินแหละ แต่ก็ต้องโฟกัสที่งานแทนการเขิน เลยดูเหมือนไม่เขินแต่จริงๆ เขินนะ"

          ฉากเลิฟซีนนี้ของ กอล์ฟ-หลิน จะทำให้คนดูฟินขนาดไหน ติดตามได้ใน ละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" คืนวันพุธที่ 25 กรกฏาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on July 24, 2018, 11:11:58 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “สัมผัลรัตติกาล” ตอนที่ 12-13 ออกอากาศวันที่ 25-26 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพุธที่ 25 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) วางแผนกับ กรัณย์ (รอน - ภัทรภณ โตอุ่น) เพื่อรักษาความปลอดภัยระหว่างที่ ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) ขึ้นเวทีปราศัย แต่พอ ประทิน (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้เรื่องก็โกรธมากและต่อว่า นณณ์ อย่างหนัก แต่นณณ์ก็ไม่ยอมยืนยันจะทำหน้าที่ของตนต่อไป

          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ระหว่างที่ ดร.อิชย์ เดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัย ก็เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ และมีรายงานข่าวว่า ดร.อิชย์ นณณ์ และ หมอเมฆา (ณัฐ ศักดาทร ) เสียชีวิต จันทร์จ้า รู้ข่าวก็รีบเดินทางไปจุดเกิดเหตุทันที แต่ยังไม่ทันถึงที่หมายจันทร์จ้ากลับถูกลักพาตัวไป ด้าน ประทิน ก็ไม่รอช้าจัดแถลงข่าวและประกาศตัวเป็นหัวหน้าพรรคแทน ดร. อิชย์

FC on August 07, 2018, 09:47:42 AM
เรื่องย่อละคร “สัมผัสรัตติกาล” ตอนที่ 16-17 ออกอากาศวันที่ 8-9 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          เมฆา (ณัฐ ศักดาทร) ฟื้นจากอุบัติรถคว่ำ เมฆา ก็ได้เล่าความจริงทุกอย่างให้กับ ริณณา (เบเบ้- ธันย์ชนก ฤทธินาคา) ฟัง ซึ่งนั่นทำให้ริณณาตกใจมาก ด้าน ประทิน (วิลลี่ แมคอินทอช) พอรู้ว่าเมฆาฟื้นแล้วก็เริ่มกังวลว่าจะเกิดปัญหาขึ้นกับตนเอง เขาจึงพยายามสัมผัสจันทร์จ้าเพื่อจะได้รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าและหาทางแก้ไข แต่จันทร์จ้าไม่ยอม ทำให้ประทินโกรธมากตบหน้าจันทร์จ้าเข้าเต็มแรง

          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอ ประทิน รู้ว่า ดร.อิชย์ ยังไม่ตาย ก็พยายามขอร้องให้ นณณ์ พาไปเจอกับ ดร.อิชย์ แต่ นณณ์ไม่ยอม พร้อมยื่นขอเสนอให้ประทินปล่อยตัวจันทร์จ้าก่อนเพื่อแลกกับการเข้าพบ ดร.อิชย์ ซึ่งนั่นทำให้ประทินไม่พอใจอย่างมาก และสั่งให้ กรัณย์ ฆ่า นณณ์ ทันทีที่รู้ที่อยู่ของดร.อิชย์ แต่นณณ์ไหวตัวทันและรู้ว่ากรัณย์หักหลังก็โกรธมาก

FC on August 11, 2018, 02:15:58 PM
“หลิน” ทำขัดใจ “วิลลี่” โกรธจัด ตบหน้าหัน ใน “สัมผัสรัตติกาล” ทำเอาคนดูลุ้นตลอดๆ สำหรับเรื่องราวของละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” และยิ่งตื่นเต้นสุดๆ



           เมื่อความจริงเริ่มปรากฏและชี้ชัดว่าใครคือตัวการใหญ่ของปัญหาต่างๆ โดยเป็นตอนที่หลังจาก ประทิน (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้ว่า เมฆา (ณัฐ ศักดาทร ) ฟื้นแล้วก็เริ่มกังวลว่าจะเกิดปัญหาขึ้นกับตนเอง เขาจึงพยายามสัมผัสจันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) เพื่อจะได้รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าและหาทางแก้ไข แต่จันทร์จ้าไม่ยอม ทำให้ประทินโกรธมากตบหน้าจันทร์จ้าเต็มแรง

          ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ตึกร้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านถนนราษฎร์บูรณะ ผู้กำกับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ก็ให้วิลลี่กับหลินซักซ้อมคิวบู๊กันเพื่อความแม่นยำกันก่อน ซึ่งงานนี้วิลลี่เล่นปล่อยมุกตลอด แถมยังช่วยออกไอเดียการชักกระตุกให้หลินจนทำเอาทีมงานขำน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว พอผู้กำกับเห็นว่านักแสดงพร้อมแล้วก็ถ่ายทำจริงทันที วิลลี่ ก็สวมวิญญาณโหดเดินเข้าไปให้ หลินแตะตัว แต่หลินไม่ยอม ทำเอาวิลลี่โมโหจิกหัวหลินขึ้นมาตบ ที่กล้าขัดคำสั่ง พร้อมกับเงื้อมือตบหน้าหลินซ้ำ และเข้าบีบคอหลินกระชากตัวเข้ามาใกล้ๆ เพื่อเค้นความจริง หลินไม่ตอบอะไรเลย ทำให้วิลลี่ยิ่งโกรธ ผลักหลินกระเด็นลงไปกลิ้งกลางพื้น แล้วเดินถอนหายใจออกไปอย่างหงุดหงิด ทิ้งให้หลินชัก ดิ้นพล่าน ร้องครวญครางอย่างทุรนทุราย จนผู้กำกับสั่งคัท งานนี้เทคเดียวผ่านฉลุย เรียกว่าชักกระตุกจนชินแล้วใช่ไหมคะหลินติดตามชมความสนุกชวนลุ้นของฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" คืนวันพุธที่ 8 สิงหาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 14, 2018, 02:35:30 PM
เรื่องย่อละคร “สัมผัสรัตติกาล” ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ประทิน (วิลลี่ แมคอินทอช) จับตัว ดร.อิชย์ (แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) ไป นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์
ชูเชิดรัตนา) กับ จันทร์จ้า (หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) ตามไปช่วย แต่ประทินก็ใช้ไหวพริบหลอกล้อจนสามารถจับตัวจันทร์เป็นตัวประกันต่อรองกับ นณณ์ ให้ปล่อยเขาเป็นอิสระ พอดร.อิชย์เห็นดังนั้นก็เป็นห่วงความปลอดภัยของจันทร์จ้าจึงพยายามเกลี่ยกล่อมให้ประทินมอบตัวและขอร้องให้ประทินจับเขาเป็นตัวประกันแทน ซึ่งประทินไม่ยอม ทำให้เกิดการต่อสู้กันเกิดขึ้น