FANCLUBENJOYJAM on June 11, 2018, 02:41:09 PM
“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดี









          แม่หนู- สรวงสุดา ชลลัมพี บอสใหญ่จากค่ายชลลัมพี นำทีม นักแสดงจากละครซีรีส์ 'My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์ จัดกิจกรรมดีๆมอบรอยยิ้ม พร้อมกับอิมบุญ อุ่นใจให้กับเด็กๆอย่างไม่หยุดยั้ง กับกิจกรรมเดินสายทำบุญครั้งที่ 5 ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(หญิง) ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงจากละครซีรีส์ 'My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก' นำทีมโดยพระนางจากละครซีรีส์ 'My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์ เกรท วรินทร และ สายไหม มณีรัตน์ สร้างความสุขและร้อยยิ้มให้เด็กๆผู้พิการได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ยังมีนักแสดงในเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก อีกทั้ง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ตั้ว-ณัฐพล ,บีม-ศรัณญู, ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร, อู๋ -สมิทธิ , ป๊อก-โฆษวิส, พี่อ้น สราวุฒิ , เชน-ธนา มาร่วมมอบสิ่งของและอาหารให้กับน้องๆกันอีกด้วย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน ที่เหล่านักแสดง ทั้ง เกรท และ สายไหม มาโชว์สเต็ปเต้นกระจายให้น้องๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย งานนี้เรียกรอยยิ้มสร้างความสุข สนุกสนานให้กับน้องๆ บ้านราชาวดี เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าเป็นภาพที่ประทับใจเป็นอย่างมาก

          และที่สำคัญแฟนๆละคร 'My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มนตราลายหงส์ ที่จะมาเดิมเป็นตอนแรกในวันศุกร์ ที่ 15 มิถุนายน เวลา 20.15-22.50 ทางไทยทีวีสีช่อง3และช่อง33