Facebook on June 11, 2018, 02:37:51 PM
“มูฟ พับลิชชิ่ง” แนะการทำชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ในหนังสือ “อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ”



          "Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป คัดสรรเรื่องราวดีๆ ที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้กับผู้อ่านอยู่เสมอ ล่าสุด แนะแนวทางวิธีการจัดการกับชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยการไม่ทำ!!! จากผู้เขียน อากิระ อิกุจิ ที่โด่งดังในฐานะนักพูดของการสัมมนาต่างๆ ที่ทุกๆ คำถาม อะไรคือความแตกต่างระหว่างคนที่ประสบความสำเร็จกับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จถูกตอบให้กระจ่าง ในหนังสือ "อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ" แปลไทยโดยปิยะวรรณ ทรัพย์สำรวม

          เนื้อเรื่อง หลายคนมีเป้าหมาย ความฝัน แต่ไม่สามารถทำมันได้ ไม่ว่าจะพยายามสักแค่ไหน เป้าหมายกลับไกลห่างออกไปทุกที แล้วอะไรคือความแตกต่างระหว่างคนที่ประสบความสำเร็จกับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ ผู้คนมักใช้พลังงานหมดไปกับการนั่งคิดว่า อะไรคือสิ่งที่พวกเขาควรทำโดยไม่รู้ตัว ซึ่งกลับทำให้ห่างจากความสำเร็จไปเรื่อยๆ ถ้าเราไม่เสียพลังงานไปกับสิ่งที่ไร้ค่า เราก็จะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่ต้องการได้ ความสำเร็จแท้จริงแล้ว เราไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง คนที่ประสบความสำเร็จมักจะ "ทำงานอย่างเดียวในเวลา" มากกว่า "ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน" พบวิธีการใช้พลังสร้างสรรค์ให้มีคุณค่า ไม่หมกมุ่นกับการคิดว่าต้องทำอะไร เราก็จะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่ต้องการและเปิดทางให้ความสำเร็จมาหาเราโดยธรรมชาติ

          ติดตามหนังสือ "อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ" ราคา 280 บาท (242 หน้า) โดย "Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ