happy on June 09, 2018, 09:11:28 PM
ททท. จับมือ พันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา ชินบัญชร”
เดินทางถูกทิศ เพิ่มพลังชีวิต กับทิศมงคล 12 นักษัตร


                     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , AIS , บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด , โมโน กรุ๊ป, โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป, Sixt rent a car, ภัตตาคารฮองมิน ห้างทอง AURORA จับมือร่วมจัดโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา ” ชู อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนาศิลปะและวัฒนธรรมนำเที่ยวข้ามภาค เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบของศาสนาศิลปวัฒนธรรมและธรรมชาติ  พร้อมจับมือกับพันธมิตรให้กลุ่มเป้าหมายร่วมสนุกลุ้นรับเที่ยวข้ามภาคกับ อ.คฑา ชินบัญชร บัตรกำนัล ห้องพัก บัตรเครื่องบินโดยสารเครื่องบินในประเทศ บัตรรับประทารอาหาร และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมายของกลุ่มพันธมิตร แคมเปญนี้ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว Green Season ให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการเดินทางขึ้นจริง จากการร่วมกิจกรรม กับกลุ่มพันธมิตร โดยคาดหวังว่ากลุ่มเป้าหมาย รับรู้และร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้อย่างแพร่หลาย โดยภายในงาน ยังได้พูดคุยกับนักแสดงสาว “เมย์ - พิชญ์นาฎ สาขากร” เกี่ยวกับการเที่ยวข้ามภาค ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน

                     นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยว่า “ปี 2560 ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ต้องการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคในทุกฤดูกาล เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดู จึงได้จัดทำโครงการ ท้าเที่ยวข้ามภาค ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว เนื่องจากกระแสการตอบรับค่อนข้างดีในปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มวัยรุ่น (Gen-Y) กลุ่ม Muti-Generation และ กลุ่มความสนใจพิเศษ (NICHE Market)”






                     อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ของโครงการ เผยว่า “เชิญชวนให้ทุกท่านได้มีโอกาสรับพลังชีวิตด้วยการท่องเที่ยวเพราะการท่องเที่ยวถือว่านอกจากรับเอาพลังของธรรมชาติมาเพิ่มพลังให้กับชีวิตแล้วการท่องเที่ยวให้ถูกทิศก็ถือได้ว่าเป็นเพิ่มพลังชีวิตทั้ง 12 ปีนักษัตร ซึ่งรายละเอียดต่างๆสามารถติดตามได้ที่  www.เที่ยวข้ามภาค.com รวมไปถึงร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ จำนวน 2 รางวัล, ที่พักสุดหรูจากโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป จำนวน 20 รางวัล และทริปพิเศษร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ อ.คฑา ชินบัญชร จำนวน 1 รางวัล / รางวัลละ 2 ที่นั่ง เป็นต้น”

                     คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เผยว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจด้านรีเทลระดับแนวหน้าของเมืองไทย ศูนย์การค้าที่รวบรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ครบวงจร โดยมีการจัดกิจกรรม และมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้า M Card อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน เดอะมอลล์ มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร M Card กว่า 4 ล้านคน ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมของทุกศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์และ บลูพอร์ต หัวหิน) โดยล่าสุดทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเน้นไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศาสนา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ได้ไหว้พระขอพร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล โดยได้รับเกียรติจาก อ.คฑา ชินบัญชร ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า M Card ทริปที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางในเดือนกรกฎาคม และจังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน เดินทางเดือนสิงหาคม ถือเป็นทริปดีๆที่ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยและได้ทั้งความสุขกาย สุขใจไปพร้อมๆกันนอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้ถึงเคล็ดลับการเสริมสิริมงคล เพิ่มพลังชีวิต และเรียนรู้ถึงความสำคัญของการไหว้พระขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จาก อ.คฑา ชินบัญชรอีกด้วย”

                     คุณปิยะพันธุ์ เศรษฐพานิช ในนามของเอไอเอส วัน-ทู-คอล เผยว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ททท. ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักจัดโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาค สนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา ชินบัญชร” โครงการนี้ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์อย่างแท้จริง โดยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มาร่วมกันส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในทุกภาคของประเทศไทย อีกทั้งร่วมมอบประสบการณ์ให้ผู้ร่วมทริปยังได้มีโอกาสตามรอยสถานที่สำคัญทางศาสนา แหล่งประวัติศาสตร์ และชื่นชมความงดงามของศิลปวัฒนธรรม โดยไฮไลท์สำคัญคือทุกสถานที่ ที่พาไปจะช่วยเพิ่มพลังชีวิตตามทิศธรรมชาติให้ทุกราศี ซึ่งที่ผ่านมา เอไอเอสเองในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี หนึ่งในความชื่นชอบของลูกค้าคือเรื่องตัวเลขที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งเราได้จัดทำซิมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความชื่นชอบในศาสตร์ตัวเลข โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์คฑา ชินบัญชร ที่ช่วยคัดสรร และออกแบบซิมเบอร์เสริมดวง 12 ราศี ซึ่งได้รับผลตอบรับเกินคาด มีลูกค้าจำนวนมากสนใจเลือกใช้ซิมเบอร์มงคลของเรา ครั้งนี้ เรียกว่าเป็นโอกาสพิเศษ ที่เอไอเอสมอบให้ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับซิมเบอร์เสริมดวง 12 ราศี รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถึง 10 รางวัล  เหล่านี้คือความตั้งใจของเอไอเอส ที่จะมอบความสุข และประสบการณ์ดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของเราทุกท่านครับ ขอบคุณครับ”








                     คุณนันทพันธ์ แสงไชย ผู้ช่วยผู้อานวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในเครือโมโนกรุ๊ป เผยว่า “เราจะมีการจัดกิจกรรมร่วมประชำสัมพันธ์พิเศษ ผ่านทางช่อง mono 29 โดยจะนำเรื่องราวของการเดินทางไปยังทิศมงคลเพื่อเสริมในเรื่องของความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ ทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าเดินทางทิศไหนดีอย่างไร โดย อ.คฑา จะมาเล่าออกอากาศให้ผู้ชมได้รู้แนวทางของผู้ที่เกิดทั้ง 12 ปีนักษัตร เล่าครั้งละ 3-4 ราศี ว่าควรจะไปขอพรเพื่อเป็นมงคลชีวิตตามทิศใดกันบ้าง โดยเรื่องราวและทิศกับเคล็ดลับ ที่เราได้นำเสนอนั้น นอกจากจะออกอากาศในช่อง  Mono29  แล้วจะถูกเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์บน  MThai.com  รวมถึง  social media ที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้าน ที่เรามีใน Mono group และเราจะมีกิจกรรมให้แฟนได้ร่วมสนุก และ พาแฟนๆ ช่องmono29 ไปร่วมทริปไหว้พระขอพรทิศที่ดี ที่อยู่ในโครงการกับอ.คฑา แบบ exclusive แน่นอนในช่วงเดือนกรกฏาคม – สิงหาคม นี้ อย่าลืมติดตามชมทาง MONO29 นะคะ”

                     คุณจรินทร์ เกียรติเฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานบริหารกลาง และธุรกิจโรงแรม ในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป กล่าวว่า “ในนามโรงแรมในเครือ ฟอร์จูนกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการพาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พันธมิตรทุกๆ ท่าน”

                     คุณอนิทัพย์ ศรีรุ่งเรืองธรรม ผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า ห้างเพชรทองออโรร่า ส่วนหนึ่งของ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แทนผู้ประกอบการในเขตพื้นที่แต่ละภาคทั่วไทย ที่มองเห็นความสำคัญของการเคลื่อนตัวของเศรษฐกิจ ผ่านการย้ายถิ่นฐานแบบชั่วคราว (ท่องเที่ยว) ข้ามภาคและได้จัดงานแถลงข่าวในวันนี้ ห้างเพชรทองออโรร่า ที่มีกว่า 200 สาขา ทั่วประเทศไทย มีความภูมิใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ โดยมอบสิทธิสมัครสมาชิกออโรร่าแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ห้างเพชรทองออโรร่าทุกสาขา โดยแสดงใบเสร็จที่พัก ระหว่างวันที่ 25 พ.ค. - 30 ก.ย. 2561 ที่ห้างเพชรทองออโรร่าทุกสาขา ซึ่งสิทธิประโยชน์ของสมัครสมาชิกนั้น จะได้รับส่วนลดค่ากำเหน็จ 30% ในทุกวัน (สำหรับซื้อทองรูปพรรณ 96.5) , ส่วนลดค่ากำเหน็จ 50% ในเดือนเกิด (สำหรับซื้อทองรูปพรรณ 96.5) และส่วนลดเพิ่มเติม 119 บาท ทุกวันพุธ (สำหรับซื้อทองรูปพรรณ 96.5) โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aurora.co.th Facebook:  Aurora Gold And Jewelry

                     คุณพิชญ์นาฏ สาขากร ดารานักแสดง กล่าวว่า “มีความประทับใจทุกครั้งที่ได้เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพราะรู้สึกว่าไม่ไกลและมีความสะดวกสบายทั้งเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดที่ปัจจุบันมีสนามบินเพิ่มมากขึ้นมีการอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น รวมไปถึงจังหวัดต่างๆที่โดยไม่จำเป็นต้องใช้สนามบิน การเดินทางโดยรถปัจจุบันมีความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น อาหารรวมไปถึงสถานที่ต่างๆในแต่ละภาคค่อนข้างแตกต่างกันไป จึงทำให้รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้เดินทางท่องเที่ยวข้ามภาคภายในประเทศ และ ถ้ามีโอกาศก็จะไปร่วมทริปในโครงการฯ เพราะชื่นชอบในการไหว้พระอยู่แล้ว และจะชวนเพื่อนๆ ครอบครัวเดินทางไปยังทิศมงคลด้วยค่ะ และที่สำคัญจะส่งรูปมาร่วมเล่นเกมส์ในเวปไซด์ www.เที่ยวไทยข้ามภาค.com อย่างแน่นอนค่ะ”

                     สอบถามข้อมูลโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา ชินบัญชร” เพื่อการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท สามสมพงศ์ จงดี จำกัด คุณกิตติพงษ์ ธรรมปาน โทร. 086-334-3338 อีเมล์ gotogethers@gmail.com