FC on June 09, 2018, 03:26:04 PM
“กอล์ฟ” ผันตัวอิสระ ประเดิมซีรีส์ใหม่ของ ช่อง GMM25 “สัมผัสรัตติกาล” ประกบคู่ไขปริศนาลับกับ “หลิน มชณต”









          หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระพระเอกหนุ่มมาดเข้ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ก็ได้ประเดิมซีรีส์เรื่องแรกกับทางช่อง GMM25 เรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหมวย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ที่ควงคู่กันมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแนวโรแมนติกสืบสวนสอบสวน ชวนคนดูลุ้นระทึกและไขปริศนาอย่างเข้มข้น พร้อมสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงคุณภาพ วิลลี่ แมคอินทอช, แจ็บ - เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, หนุ่ม - สันติสุข พรหมศิริ, อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน, หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ณัฐ ศักดาทร, เบเบ้- ธันย์ชนก ฤทธินาคา, รอน - ภัทรภณ โตอุ่น, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานกำกับของ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

          โดย กอล์ฟ เผยถึงงานใหม่ครั้งนี้ว่า "ดีใจครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้ทำงานที่สนุก เหมือนเป็นการปลุกไฟในตัวผมขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่วิเศษในชีวิตผมเลยนะ เราอยากจะตื่นขึ้นมาทำงานทุกวัน เพราะในบทของผู้กองนณณ์มีหลากหลายอารมณ์มากไม่ว่าจะแอคชั่น ดราม่า ซึ่งอารมณ์พวกนี้ไม่ยากเท่าไหร่ ที่ยากกลายเป็นฉากรัก เพราะผมเป็นคนขี้เขินไม่ค่อยแสดงความรักก็จะเกร็งนิดหนึ่ง แต่โชคดีที่เราได้นักแสดงร่วมที่ดี เขาเปิดใจและไว้ใจเราอย่าง หลิน (มชณต) ทำให้เราแสดงง่ายขึ้น สบายใจครับ แล้วเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาร่วมงานกับพี่ตั้ว (ศรัณยู) ผู้กำกับ แบบเต็มตัวอีกครั้งเพราะที่ผ่านมาเล่นแค่ซีรีส์สั้นๆ พอมาเรื่องนี้ทำให้เราเห็นว่าพี่ตั้วตั้งใจทำงานมากๆ และพี่ตั้วก็ให้ผมได้ลองทำอะไรที่หลากหลาย ตื่นเต้นครับ"

          ด้านนางเอก หลิน เสริมต่อว่า "เรื่องนี้บทของเราจะมีความเป็นแฟนตาซีนิดหนึ่งเพราะ จันทร์จ้า จะมีสัมผัสพิเศษ เพราะฉะนั้นเวลาแสดงอาการตอนที่เห็นภาพคนตายในแต่ละรูปแบบที่ไม่ธรรมดา ซึ่งอาการเหล่านี้จะเป็นอาการที่ไม่ได้ตั้งตัวเพราะเราไม่รู้มาก่อน เราต้องสื่อสารโดยการแตะแล้วรู้สึก เราต้องจินตนาการว่าเห็นกับสิ่งที่เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ก็พยายามดูหนังฝรั่งที่เป็นแฟนตาซี กลายเป็นว่าหลังๆ เริ่มสนุก จากที่ตอนแรกก็เกร็งนิดหนึ่งเพราะเป็นพี่ตั้วกำกับซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าพี่ตั้วตั้งใจทำงานมากเราก็กลัวจะเล่นไม่ได้ไปทำให้กองเขาช้าหรือเปล่า แต่พอมาถ่ายจริง พี่ตั้วเขาใจดี ใจเย็น ทำให้เราทำงานด้วยแล้วสบายใจไม่เกร็งและได้เรียนรู้หลายอย่างจากพี่ตั้วค่ะ โดยเฉพาะการพูด เพราะเรื่องนี้บทยาวมาก ต้องเข้าใจทุกคำจริงๆ จะพูดลอยๆไม่ได้เลย ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ ได้พัฒนาการแสดงของตัวเองขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง"

          ติดตามความสนุกตื่นเต้นของละครเรื่อง "สัมผัสรัตติกาล" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ ทางช่อง GMM25