Facebook on June 05, 2018, 08:56:02 AM
“เบสท์-ชนิดาภา” โตแล้วเซ็กซี่ได้!!! โชว์ความขาวบนปก “นิตยสาร RUSH”



สลัดภาพสาวแบ๊ว สาดความเซ็กซี่เกินพิกัดท้าทายทุกสายตาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวคนสวย "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" ที่แตกเนื้อสาวเต็มตัว พร้อมเปลี่ยนลุคส์ครั้งใหญ่ ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนมิถุนายน 2561

"ตัดสินใจอยู่นานเกือบ 6 เดือนเลยค่ะ เพราะตัวเบสท์เองก็เป็นผู้หญิงที่มีลุคส์เรียบร้อย ใสๆ คนจะติดภาพเบสท์มาตั้งแต่ตอนเข้าวงการครั้งแรกเมื่อ 11 ปีก่อน กับภาพยนตร์เรื่องแรก รักแห่งสยาม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเบสท์เลย ปรึกษาคนรอบข้างเยอะมากๆ เพราะเราต้องยอมรับผลตอบรับหลังจากการถ่ายในครั้งนี้ด้วย หลายๆ คนคงไม่มีใครคิดถึง ว่า...เบสท์มีมุมเซ็กซี่ด้วยเหรอ ถือเป็นการถ่ายแบบนิตยสารผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต ทำให้เบสท์ค่อนข้างตื่นเต้นมากๆ ก็พยายามลดน้ำหนัก ลดอาหาร ลดขนมหวาน ซึ่งก็ลดลงมาได้ 4 กิโลกรัมค่ะ หุ่นอาจจะไม่เป๊ะมาก แต่ก็พยายามฟิตหุ่นเต็มที่เพื่อการถ่ายชุดว่ายน้ำในครั้งนี้ กับคอนเซ็ปต์เซ็กซี่กึ่งสปอร์ต ที่เบสท์โอเคมากๆ ค่ะ กับผลงานนี้ ก็คาดหวังค่อนข้างมาก อยากให้ทุกคนได้ชอบกันนะคะ"

โตขึ้น...เลยทำให้เซ็กซี่ในผลงานได้มากขึ้น ?

"บทหรืองานที่โตขึ้นน่าจะโตตามวัยของเราค่ะ แต่ก่อนเบสท์อายุแค่ 18-19 ก็จะได้เล่นเป็นเด็กนักเรียน แล้วก็เด็กมหาวิทยาลัย แล้วพอเราโตขึ้นก็ตามวัย ก็จะมีรับบทในวัยทำงานมากขึ้น คาแรคเตอร์ที่ได้รับก็จะเริ่มเปลี่ยนไป มีพัฒนาการทางด้านการแสดงที่เข้าใจตามอายุตามวัยของตัวละครมากขึ้นค่ะ ซึ่งก็ท้าทายในทุกๆ บทบาทนะคะ เพราะในแต่ละบทบาท ทั้งนิสัย พื้นฐานตัวละครมันแตกต่างและไกลจากตัวเรามากๆ เวลาที่เบสท์จะเล่นละครสักเรื่องก็ต้องทำการบ้านในเชิงลึกเหมือนกัน ซึ่งงานเซ็กซี่เริ่มเข้ามาเยอะค่ะ ถามเบสท์ว่าจะเปลี่ยนลุคส์มาแนวเซ็กซี่เลยมั้ย อันนี้ต้องขอดูการตอบรับจากแฟนๆ ด้วย ขอดูเป็นงานๆ ไปก่อนดีกว่าค่ะ"

          ติดตามนิตยสาร "RUSH" (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป หน้าปก "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" ได้ในฉบับเดือนมิถุนายน 2561