wmt on June 04, 2018, 09:26:52 PM
“ปิติ โค-เฮลท์ตี สเปซ” พื้นที่เล็กๆ แนวคิดใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพ ผลผลิตจากเกษตรกรไทย









ปิติ โค-เฮลท์ตี สเปซ ร้านอาหารแนวคิดใหม่เพื่อคนรั กสุขภาพ นำเสนอเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และอาหารว่างเพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์การเสนอผลิ ตผลจากเกษตรกรไทยในรูปแบบเมนูร่ วมสมัย ให้คนเมืองได้ลิ้ มลองอาหารรสชาติอย่างมีสไตล์

ด้วยแรงบันดาลใจของ นลินรัตน์ บุญนิกรวรวิทย์ ผู้ก่อตั้ง  ปิติ โค-เฮลท์ตี สเปซ ที่หันมาสนใจอาหารสุขภาพที่ใช้ วัตถุดิบจากเกษตรกรไทย ด้วยราคาที่ถูกกว่าสินค้านำเข้ าและมีคุณค่าทางโภชนาการที่ไม่ แพ้อาหารนำเข้าจากต่างประเทศ จึงได้ชักชวนพาร์ทเนอร์ที่มี ใจรักสุขภาพและต้องการนำเสนอสิ นค้าจากเกษตรกรไทยให้กับผู้บริ โภคคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ที่มี นิยามใหม่ว่า โค-เฮลท์ตี สเปซ จากเกษตรกรที่จริงใจ ปรุงแต่งรสชาติด้วยความใส่ใจ เพื่อนำเสนอเมนูอาหาร และอาหารว่างเพื่อสุ ขภาพในราคาที่สัมผัสได้

สิ่งที่ทำให้ ปิติ โค-เฮลท์ตี สเปซ พิเศษและแตกต่างจากร้านอาหารเพื่ อสุขภาพอื่นๆ คือ การคัดเลือกวัตถุดิบเมนูอาหาร และสินค้าที่มาวางขายในร้านอย่ างพิถีพิถัน รสชาติดี ปลอดสารพิษ และเป็นผลิตผลจากเกษตรไทยอย่ างแท้จริง มีความสด ใหม่ และดีต่อสุขภาพมารวมไว้ในที่เดี ยวกัน

ชา-บาร์ (CHA-BAR) บาร์น้ำชายอดฮิต มาพร้อมแนวคิดให้คนเมืองได้ แวะมาจิบชาอย่างมีสไตล์ คัดสรรใบชาสดคุณภาพดี จากเกษตรกรจังหวัดเชียงราย ท้อปปิ้งยอดฮิตอย่างไข่มุกข้ าวไรซ์เบอร์รี่ คิดค้นสูตรอร่อยโดยเชฟรุ่นใหม่ ที่จบการศึกษาจากสถาบันอาหารชื่ อดังประเทศสวิซเซอร์แลนด์ โดยใช้ความหวานจากน้ำตาลมะพร้าวทำเอง จึงมั่นใจว่าดีต่อสุขภาพอย่ างแน่นอน อีกมุมหนึ่ง คือ ฮาร์เวสเตอร์ (HARVESTER) บาร์อาหารสุขภาพที่มีจุดเด่นที่ การคัดเลือกวัตถุดิบที่เก็บเกี่ ยวด้วยวิถีธรรมชาติจากฟาร์ มเกษตรอินทรีย์ ในรูปแบบอาหารจานด่วน อาทิ แซนด์วิช สลัดข้าวไรซ์เบอร์รี่ สลัดผักปลอดสาร คลุกด้วยซอสสูตรพิเศษที่มีให้ เลือกหลากหลายชนิด ปิดท้ายด้วยมุมแกร๊บแอนด์โก (Grab & Go) ที่ ปิติ คัดเลือกสินค้าที่ใช้วัตถุดิ บจากผลิ ตผลของเกษตรกรไทยเพราะนอกจากจะมี ราคาที่ไม่แพงมากแล้ว ยังทำให้คนเมืองได้อุดหนุนผลิ ตผลจากเกษตรกรไทยได้อีกด้วย

ปิติ โค-เฮลท์ตี สเปซ เปิดบริการทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 7.00 ถึง 16.00 น.  มีบริการเดลิเวอรี่สินค้าผ่ านแอพพลิเคชั่น NOW Delivery และ LINEMAN เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้ องมาต่อคิวรอช่วงเวลาเร่งด่วน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pyticohealthyspace หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่แอพพลิเคชั่นไลน์ @pyticohealthyspace
« Last Edit: June 04, 2018, 09:29:54 PM by wmt »