Facebook on June 04, 2018, 08:56:31 PM
“เทรนเนอร์จัน” เผยเคล็ดลับปั้นหุ่นดีแบบซุป’ตาร์ เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน”









เป็นเทรนเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นสวยเป๊ะทุกองศาของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยมานับไม่ถ้วน เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ หรือที่รู้จักกันดีในนามเจ้าของไอจีชื่อดัง @forcejun ได้ฤกษ์จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก “Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน” ถ่ายทอดเคล็ดลับการวางแผนทั้งเรื่องโภชนาการ การ ออกกำลังกาย การดูแลรูปร่างและสุขภาพ  โดยได้ลูกทีมสาวสวยอย่าง ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์, แหวนแหวน -  ปวริศา เพ็ญชาติ และ ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ  ร่วมพูดคุยและไขเคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยสุขภาพดี พร้อมด้วยเหล่าคนดังอาทิ เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, บุ๋ม - ตรีรัก รักการดี, ลูกน้ำ - สุคนธ์ สีมารัตนกุล, หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์, เดียร์ - บุศรา สาคร ร่วมแสดงความยินดี ณ ร้าน B2S ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

นอกจากการเป็นเทรนเนอร์คิวทองให้ดาราระดับแนวหน้าของเมืองไทย เทรนเนอร์จัน ยังถูกยกให้เป็นไอดอลของหนุ่มสาวที่ใฝ่ฝันอยากมีรูปร่างดี ภายในงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน” เทรนเนอร์จันได้เผยความเป็นมาของการทำหนังสือครั้งนี้ว่า “จากเด็กอ้วนที่เคยมีน้ำหนักร่วม 130 กิโลกรัม ผ่านการลองผิดลองถูกมามาก เริ่มจากออกกำลังกายด้วยการคาร์ดิโอ แต่ไม่ได้เวทสร้างกล้ามเนื้อ ส่งผลให้หุ่นของผมดูเหมือนลูกโป่งที่ถูกปล่อยลมจนแฟ่บและย้วย จนกระทั่งได้ศึกษาเรียนรู้การออกกำลังกายจริงจังกว่า 4 ปี เริ่มศึกษาจากนักกีฬาเพาะกาย เรียนทฤษฎี และศึกษาเรื่องหลักโภชนาการเพิ่มเติม เราเริ่มรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำจนรู้หลักที่ถูกต้อง  จนได้ผันตัวเป็นเทรนเนอร์อาชีพ สิ่งที่ภูมิใจที่สุดคือเราสามารถเปลี่ยนคนหลายคนจากอ้วนให้กลายเป็นคนหุ่นดี มีความมั่นใจมากขึ้น รวมถึงศิลปินและนักแสดงหลายๆ ท่าน ที่ไว้ใจให้เราช่วยดูแล จนวันนี้เป็นเวลากว่า 11 ปี ในวงการฟิตเนส และ 8 ปีแล้วสำหรับเส้นทางอาชีพเทรนเนอร์ และนับเป็นโอกาสดีที่วันนี้เรามีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ รวบรวมเรื่องราวและเคล็ดลับต่างๆ ที่คิดว่าน่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับทุกๆ คน ในการดูแลรูปร่างและสุขภาพ ผ่านพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้ครับ”

ด้านนางเอกสาวซุป’ตาร์ ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีว่า “ด้วยอาชีพนักแสดงของขวัญ เรื่องรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญมาก  ซึ่งขวัญโชคดีมากที่มีจันคอยให้คำแนะนำเรื่องการดูแลตัวเอง และชวนกันออกกำลังกาย ถ้ามีเวลาว่างขวัญก็จะพยายามเข้ายิมให้ได้อาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง พร้อมทั้งใส่ใจเรื่องอาหารการกินควบคู่กันไป ขวัญจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ แต่จะเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากหน่อย คาร์โบไฮเดรตรองลงมา ที่เหลือก็เป็นผักและผลไม้ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงและของหวาน และจะพยายามคำนวณแคลอรี่ให้เหมาะสม จันจะคอยเตือนขวัญเสมอว่าให้รู้จักควบคุมและเลือกรับประทานให้เป็นกิจวัตร เพื่อหุ่นที่ดีแบบยั่งยืน ไม่ใช่แค่ไดเอทเป็นช่วงๆ สำหรับเคล็ดลับฉบับเต็มแบบมืออาชีพต้องลองติดตามในหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค “Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน” กันนะคะ

หนุ่มสาวที่อยากจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ อยากมีรูปร่างแบบไหนสร้างได้ สามารถติดตามและหาซื้อ พ็อกเก็ตบุ๊ค “Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S และเร็วๆ นี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 300 บาท