Facebook on May 28, 2018, 09:30:21 PM
“กี๊ก บุ๊ก” ชวนไปเที่ยวปูซานแบบจัดเต็ม ในหนังสือ “BUSAN อยู่นานๆ ได้ไหม”



          "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด นำแฟนๆ นักอ่านเที่ยว "ปูซาน" เมืองใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ที่มีเสน่ห์น่าค้นหา โดยสองพี่น้องสาวนักเดินทาง ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ (ตี้) และ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋-ฟูตอง) ที่หลงรักปูซานอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ในหนังสือ "BUSAN อยู่นานๆ ได้ไหม"

          เรื่องย่อ ปูซาน เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศเกาหลี ที่คนส่วนใหญ่รู้จักเมืองปูซานผ่านเทศกาลฉายหนังสำคัญอันดับต้นๆ ของเอเชีย อย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน แต่มากกว่านั้น ปูซานเต็มไปด้วยศิลปะ วัฒนธรรม ทัศนียภาพของเมืองที่งดงาม แหล่งสปา สถานที่ช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีให้เที่ยวตลอดทั้งปี ฯลฯ ซึ่งสองพี่น้องสาวนักเดินทางได้พูดถึงปูซานในหลากหลายแง่มุม ให้รายละเอียดค่อนข้างลึก พร้อมภาพประกอบที่สวยงาม ร่วมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวราวกับไปเยือนปูซานผ่านหนังสือ และข้อมูลปลีกย่อยเกี่ยวกับการเที่ยวปูซานก่อนไปเที่ยวจริงกับวิธีการเดินทาง, การขอลดภาษี, ความอร่อยที่ต้องลองให้รู้กันไป, สายคาเฟ่ต้องมา, ลิสต์ที่พักที่จัดว่าน่าเช็กอิน เป็นต้น

          ติดตามหนังสือ "BUSAN อยู่นานๆ ได้ไหม" ในราคา 280 บาท (232 หน้า) สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ