news on May 26, 2018, 12:45:36 PM




Salmonfarm จับมือ Line Man ร่วมพาร์ทเนอร์ ลุยตลาดอาหารออนไลน์



ปัจจุบันกลุ่มผู้บริโภคมีแนวโน้มในการสั่งซื้ออาหารออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 20-40 ปี จะสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของผู้ผลิต หรือผู้จำหน่ายเป็นหลัก รองลงมาคือแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ในโทรศัพท์มือถือ Salmonfarm จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ จับการให้บริการส่งอาหารถึงมือผู้บริโภคแบบ delivery เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตามกลไกทางการตลาด





Salmonfarm ให้บริการแซลมอลแบบเดลิเวอรี่ คัดสรรเนื้อปลาเกรดพรีเมี่ยมสด ใหม่ สายพันธ์นอร์เวย์ 100% ชูจุดเด่น เน้นอาหารที่มีส่วนประกอบแซลมอน สไตล์ฟิวชั่น มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ ซาซิมิ, ยำ, สลัด, ข้าวหน้าต่างๆ และซูชิ เป็นต้น  เสิร์ฟพร้อมโชยุสูตรพิเศษ ปรุงรสด้วยความพิถีพิถัน รสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์  โดยซาซิมิทุกเซทจะมี โชยุสูตรพิเศษ วาซาบิสด น้ำยำสามรส เข้ากันกับเนื้อแซลมอน เบื่อกินสด เอามาคลุกน้ำยำได้อีกเมนู ตัดเลี่ยนได้ดีเยี่ยม

ทั้งนี้ Salmonfarm ร้านขายแซลมอนแบบเดลิเวอรี่ เปิดรับคำสั่งซื้อตลอด 24 ชม. จัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 02.00 น. โดยมีสาขาทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาสุขสวัสดิ์ และสาขารามอินทรา ส่วนด้านการให้บริการการขนส่ง Salmonfarm ดึง Line Man ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งกำหนดอัตราค่าบริการคำนวณตามระยะทาง ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ Salmonfarm เสริมช่องการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต สามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0968688842 หรือ https://m.facebook.com/salmonfarmm/ และ ไลน์ : @salmon_farm