happy on May 25, 2018, 02:30:53 PM
บทพิสูจน์เส้นทางความสนุก และสีสันที่แตกต่างของ MG3

•   การันตีความสำเร็จด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นทุกปีจนมียอดขายรวมทั้งสิ้น 17,000 คัน
•   MG3 ถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 รถยนต์ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดจาดนิตยสาร ออโต้ เอ็กซ์เพรสจากประเทศอังกฤษ



บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชูความสำเร็จรถยนต์ MG3  รถยนต์ซับคอมแพ็ค (Sub-compact) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ด้วยคุณภาพสมรรถนะแห่งการขับขี่ที่สนุกสนานและสีสันที่สะดุดตาการันตีความสำเร็จกับและรางวัลจากนิตยสารระดับโลกอันเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพของรถยนต์ เอ็มจี

MG3 เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทยในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ.2558 ในรุ่นแฮทช์แบค (Hatchback) และรุ่นครอส (Xross) ได้รับการยกย่องโดยนิตยสารรถยนต์ชั้นนําของประเทศอังกฤษอย่าง ออโต้ เอ็กซ์เพรส (Auto Express) ให้เป็น 1 ใน 10 รถยนต์ที่ “ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ” (The Top 10 Best Cars to Own) ในปี 2015 ส่งผลให้ MG3 เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยรุ่นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา









สำหรับในช่วงเวลาสามปีที่ผ่านมา ตลาด  B-Segment มีอัตราการเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ซึ่งรถยนต์ MG3 ถือเป็นหนึ่งสีสันที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถยนต์กลุ่ม B-Segment โดยสามารถสร้างยอดจำหน่ายมากกว่า 17,000 คันทั่วประเทศ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งของรถยนต์ที่ ทาง เอ็มจี ได้ส่งถึงมือผู้บริโภคชาวไทย ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละปีของ MG3 แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กับรถยนต์รุ่นนี้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยคุณลักษณะด้านการขับขี่ คุณภาพ การออกแบบดีไซน์ ระบบความปลอดภัย และความคุ้มค่าของราคาที่มาพร้อมกับออปชั่นต่างๆ มากมาย ทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายดีเกินคาด 

หากมองถึงโลกในยุคปัจจุบันลูกค้าจะเลือกซื้อรถยนต์ที่มาพร้อม นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ที่ต้องมอบความสนุกสนานให้กับผู้ขับขี่ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้รถรุ่นใหม่มีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยสำหรับทิศทางในการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ของเอ็มจี นั้น ทางบริษัทได้นำเอ็มจี อี-โมชั่น ซึ่งเป็นรถต้นแบบ มาผสมผสานนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในทุกมิติ  สำหรับ MG3 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ทั้งนี้ เอ็มจี ยังคงเน้นความสนุกในการขับขี่ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่ล้ำสมัย และเป็นผู้นำเทรนด์ เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในอนาคตอย่างแท้จริง  สามารถติดตาม NEW MG 3 ได้ในอนาคตอันใกล้นี้


###

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี  โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น (เอสเอไอซี) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีขนาดใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี