Gmail on May 23, 2018, 09:01:40 AM


Infestation จัดเต็มกิจกรรมสุดมันส์ ต้อนรับเปิดเทอมใหม่

ต้อนรับเปิดเทอมใหม่สุดหรรษา จัดฟาร์มมันส์กระหน่ำ ล้างบางแผนที่ Caliwood รวย ยกเซิร์ฟ โอกาสเดียวแล้วรีบฟาร์มด่วน!! เริ่มกิจกรรมวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) สิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 5 มิถุนายน 2561  (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) และในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นจะได้รับเงิน Dollar จากการฆ่าซอมบี้ทั่วไป และซอมบี้สติ๊กม่าเพิ่มเป็นสองเท่าภายในแผนที่ Caliwood ยังไม่พอเมื่อผู้เล่นฟาร์มกล่องฟ้า และกล่องเหลืองภายในแผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับไอเทม Paladin Armor และ Paladin Mirror Shield ฟรี!! และสุดท้ายเมื่อฆ่าบอส Tyrant ภายในแผนที่ Caliwood มีโอกาสรับดาบสุดแรร์ Laser Flameberge ฟรี! ของฟรีเยอะแบบนี้จะพลาดได้ไง เข้าเกมไปลุยกันเลย
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/InfestationBacktoschool
 


และพบกับกิจกรรมสุดโหด Missing Person Case ตามหาผู้สูญหายแห่งเมือง Frosty Pineผู้เล่นต้องเดินทางไปที่บ้านของ Mr. Somchai ที่เมือง Frosty Pines Resort Town ในแผนที่ Colorado เพื่อค้นหาเบาะแสการหายตัวไปของ Mr. Somchai คำบอกใบ้พิเศษจากทางตำรวจคนที่ 1 (อดีตเค้าเคยเป็นเจ้าของรีสอร์ทชื่อดัง อาจจะกลับไปที่นั่น!)
 




เมื่อผู้เล่นเดินทางถึงที่พักของ Mr. Somchai แล้ว ให้ค้นหาเบาะแสปริศนาต่างๆ ที่ตกอยู่รอบๆบริเวณภายในรีสอร์ท ซึ่งจะมีสิ่งของทั้งหมด 5 อย่าง และเมื่อเจอแล้ว ให้ออกเดินทางค้นหาสิ่งของตามที่ Mr. Somchai ต้องการให้ได้ พร้อมกับออกตามหา Mr. Somchai ที่แอบซ่อนตัวอยู่ภายในเมือง Frosty Pines ด้วย คำบอกใบ้พิเศษจากทางตำรวจคนที่ 2 (ตำรวจได้ค้นหาตัว Mr. Somchai ในบ้านทุกหลังแล้ว แต่ไม่พบ.. เหลือค้นหาตามตึกต่างๆ คาดว่าอาจจะซ่อนตัวอยู่ที่ตึกสูงใหญ่)
 


หลังจากตามหาสิ่งของมาได้ครบเรียบร้อย และเจอตัว Mr. Somchai แล้ว ให้นำไอเทมทั้งหมดใส่ไว้ในตัวละครของตัวเอง และเดินทางมาหา Mr. Somchai ที่เมือง Frosty Pines Resort Town
 


ให้ผู้เล่นกดปุ่ม E ที่ NPC Mr. Somchai จะได้รับกล่องสุ่ม Thank You Box จากกรมตำรวจ Clearview เป็นของรางวัล สุ่มของในนั้นให้ฟรีทันที!! เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่วันที่ 22 พฤษภาคม  2561 สิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 5 มิถุนายน 2561
ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/InfestationMissingPersonCase

ติดตามข่าวสารเกม Infestation Thailand ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme
« Last Edit: May 23, 2018, 09:04:27 AM by Gmail »