MSN on May 22, 2018, 08:51:36 AM
“ทำอย่างไรให้อยากอยู่บ้าน” เอสเตท กูรู เตรียมเปิดทาวน์โฮม 3 โครงการใหม่ ตอบโจทย์ให้คนอยู่บ้านกับครอบครัว



Origins Rama2


Origisn Bangmod Rama2


Pattaya


WizdomPethkasem53


ปลวกแดง



เอสเตทกูรู เปิดทาวน์โฮม 3  โครงการใหม่ พร้อมชูคอนเซ็ป “เหนือกว่า สุขกว่า สะดวกกว่า” ปรับใช้เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่นอนสบายที่สุด ทานข้าวอร่อยที่สุด ปลอดภัยสูงสุด และได้อยู่กับคนที่คุณรักมากที่สุด



นายสรวุฒิ มานะสมจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเตท กูรู จำกัด  แถลงขอบคุณลูกค้าสำหรับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า จากโครงการที่ปิดการขายและการโอนบ้านไป อาทิ เช่น โครงการวิสทาวน์ ท่าข้าม-พระราม2 และโครงการวิสด้อมอนามัยงามเจริญ  เป็นต้น โดยถือว่าผลการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ได้ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และยังรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ได้ โดยนายสรวุฒิ ได้กล่าวเพิ่มว่า ในปีนี้ทางบริษัท จะเน้นพัฒนาที่ดินในย่านธุรกิจ EEC เป็นหลัก เนื่องจากเป็นที่ดินที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยโครงการของเราหลายๆ โครงการ ก็มองที่ดินแถบพัฒนา เหนือและกลางเป็นหลัก และยังมีอีกบางส่วนในจังหวัดระยอง เนื่องจากในอนาคตที่ดินในเมืองหลวงดูจะเหลือน้อยลงเรื่อยๆ และส่วนใหญ่จะเป็นโครงการที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงเราจึงมองการลงทุนในแถบต่างจังหวัดเป็นหลัก มูลค่าโครงการจะอยู่ที่ประมาณ ร้อยล้านบาทต้นหรือต่ำกว่านั้น เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นคนในพื้นที่สามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป

บริษัท เอสเตท กูรู จำกัด นั้นเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีบริษัทในเครืออยู่หลายบริษัทพัฒนาโครงการแนวราบและแนวสูงมาอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการคอนโดมิเนียม ออริจินส์ บางมด-พระราม 2, โครงการคอนโดออริจินส์ พระราม2, โครงการวิสทาวน์ ท่าข้าม-พระราม2 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม-บ้านเดี่ยว, โครงการวิสทาวน์ อนามัยงามเจริญ โครงการ 1-2 พัฒนาเป็นอาคารพาณิชย์, โครงการวิสดอม สุขาประชาสรรค์ พัฒนาเป็นอาคารพาณิชย์ ,โครงการวิสดอม เพชรเกษม53 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม พัฒนาเป็นทาวน์โฮม  เป็นต้น

โดยที่ผ่านมาบริษัทยึดถือหลักในการบริหารภายใต้คอนเซ็ปต์ “เหนือกว่า สุขกว่า สะดวกกว่า” ไม่ว่าจะเป็นด้านวัสดุ การออกแบบที่คิดเผื่อลูกค้าในทุกรายละเอียด ดีไซน์ ฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ หรือระบบบ้านอัจฉริยะ (smart home) ที่เข้ามาเพิ่มเติมประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าของบริษัทฯ  โดยปัจจุบัน ลูกค้าหันมาให้ความสนใจกับโครงการแนวราบมากขึ้น เนื่องจากโครงการแนวราบมีพื้นที่ให้อยู่อาศัยได้จริง มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยและอบอุ่น

สำหรับในปีนี้บริษัทจะเน้นนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เข้ามาช่วยในการขาย และผลักดันการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคให้มากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมาย ที่มีทั้งกลุ่ม Start up, กลุ่มครอบครัว ที่สนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น การสร้างสรรค์ด้านการโฆษณา ด้านการตลาดผ่านช่องทางต่าง ๆ ด้วยแว่น VR, วีดีโอ 360 องศา, การใช้สื่อออนไลน์ในการเข้าถึงผู้บริโภค และการนำเทคโนโลยี ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ (Smart Home Security) มาใช้ในโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัย อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ และสะดวกสบายมากขึ้น

โดยในปี 2561 นี้บริษัทมีแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่าประมาณ 880 ลบ.  ได้แก่ โครงการวิสทาวน์ เพชรเกษม 91, โครงการวิสทาวน์ พัทยา-เขาตาโล และโครงการวิสทาวน์ แม่น้ำคู้-ปลวกแดง นอกจากนี้ยังมีที่ดินที่รอการพัฒนาอีกหลายแปลง กำลังดูความเหมาะสมว่าจะสามารถนำมาพัฒนาเป็นโครงการประเภทแนวราบหรือแนวสูง

โครงการวิสทาวน์ เพชรเกษม 91 เป็นโครงการแนวราบมีทั้ง อาคารพาณิชย์ และทาวน์โฮม ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 91 สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้คือทำเล เหมาะทั้งลงทุน ทำการค้าขาย และอยู่อาศัย  เนื่องจากเป็นซอยหลักที่ทะลุจากถนนเพชรเกษมไปยังถนน พุทธสาคร นับได้ว่าเป็นซอยที่มีความนิยมสูงสุดซอยนึงในอ้อมน้อยก็ว่าได้ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นตลาด ร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อีกทั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ราชการเทศบาลตำบลอ้อมน้อย  ซึ่งจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สำหรับโปรโมชั่นช่วงพรีเซลจะเป็นโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.3 ลบ.

โครงการวิสทาวน์ พัทยา-เขาตาโล ที่คาดว่าจะเปิดขายได้ Q3 /2561 และโครงการวิสทาวน์ แม่น้ำคู้-ปลวกแดง คาดว่าจะเปิดขายได้ Q3 /2561 เช่นกันนั้น ทางบริษัทฯได้เล็งเห็นศักยภาพ ของภาคตะวันออก และตอบรับกับเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC ทำให้บริษัทขยายกิจการไปทางภาคตะวันออก โดยทั้ง 2 โครงการดังกล่าวคาดว่าจะรับรู้รายได้ภายในปี 2563

ปัจจุบันที่ดินที่พัทยา ที่จะมาพัฒนาเป็นโครงการแนวราบนั้นหาค่อนข้างยาก  เนื่องจากมีราคาสูง แต่ที่ดินแปลงนี้ทางบริษัทฯ สร้างเป็นโครงการแนวราบชั้นเดียว ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวเมืองพัทยาได้ มีส่วนกลางน่าอยู่อาศัย มีสระว่ายน้ำ คลับเฮาส์และสวนขนาดใหญ่ ระดับเดียวกันกับโครงการ beach front condominium รวมถึงตัวบ้านเองมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยผสมกลิ่นอายแบบธรรมชาติ ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ อยู่ในเมือง แต่ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.75 ลบ.

ส่วนโครงการวิสทาวน์ แม่น้ำคู้-ปลวกแดง ทางบริษัทฯเล็งเห็นถึงการขยายนิคมอุตสาหกรรมที่ปลวกแดง และการเติบโตของประชากรแฝงในปลวกแดง จึงตัดสินใจขยายทำโครงการแนวราบบ้านชั้นเดียว มีทั้งทาวน์โฮม และบ้านแฝด โครงการตั้งอยู่ที่แม่น้ำคู้ ซอย 3 ใกล้กับนิคม เหมราช 4 ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

บริษัท มุ่งหวังว่าบ้านแต่ละหลังที่เราสร้างให้กับลูกบ้านทุกคน นอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นที่ที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความสุข ความอบอุ่น ให้กับทุกครอบครัวภายใต้ชายคาของ เอสเตท กูรู
« Last Edit: May 22, 2018, 08:58:45 AM by MSN »