YAHOO on May 16, 2018, 10:48:49 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ฟิตเนส เฟิรส์ท” ลุยตลาดใต้ เปิดสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ฤกษ์ดี ก.ย. นี้ ยกระดับประสบการณ์ผู้รักสุขภาพ - จับมือมหาวิทยาลัยเป็นศูนย์ความรู้พัฒนาอาชีพเทรนเนอร์ภาคใต้

•   ฟิตเนส เฟิรส์ท ลุยตลาดใต้เปิดสาขาครบวงจรเทียบเท่าสาขาทั่วประเทศ สร้างประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่หมดจด จัดทัพทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 15 ปีนำทีมเปิดสาขาหาดใหญ่

•   พร้อมร่วมมือกับภาคการศึกษาเป็นศูนย์กลางความรู้และพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์







“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในเอเซีย เดินเกมรุกทั่วไทยเตรียมปักหมุดประเดิมเปิดบริการในภาคใต้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เดือนกันยายนนี้ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กรชูแนวคิดธุรกิจยั่งยืน พร้อมจับมือสถาบันการศึกษาปั้นบุคลากรในวิชาชีพวิทยาศาสตร์การกีฬาสู่ความเป็นมืออาชีพ


นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปี 2561 นี้ถือเป็นปีที่มีการขยายสาขามากที่สุดปีหนึ่งของฟิตเนส เฟิรส์ท โดยคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ จะเป็นคลับประเภทพรีเมียม โดยถือเป็นคลับใหม่ลำดับที่ 3 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ และนับเป็นฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาแรกของภาคใต้  ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยศักยภาพของตลาดในภาคใต้ โดยเฉพาะในตัวเมืองหาดใหญ่หัวเมืองสำคัญของภาคใต้ ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจ ท่องเที่ยว สถาบันการศึกษาชั้นนำ จะตอบโจทย์การขยายฐานสมาชิกได้ทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กร โดยโลเคชั่นของคลับจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งภายหลังจากการเปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจแคมเปญพรีเซลล์ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก”

สำหรับ ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ นอกจากความโดดเด่นของขนาดที่กว้างขวางกว่า 1,300 ตร.ม. แล้ว คลับยังมีความพร้อมสำหรับทุกความต้องการ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายครบวงจร พร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายยอดนิยมตามมาตรฐานของฟิตเนส เฟิรส์ท ได้แก่

•   Group Exercise Studio สำหรับคลาสยอดนิยม อาทิ BODYCOMBAT™, BODYPUMP™, BODYJAM, ZUMBA,   
•   Mind and Body Studio สำหรับคลาสโยคะ โยคะร้อน แอเรียลโฟลว์ หรือโยคะบนผืนผ้า
•   Cycling Studio สำหรับคลาสจักรยาน
•   3 Freestyle Zones สำหรับการออกกำลังกายแบบ Dynamic Movement Training ที่ใช้เวลาน้อยกว่าแต่ให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น สนุกและแปลกใหม่

ที่สำคัญที่สุดคือ ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาหาดใหญ่ จะดำเนินการโดยทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพที่ทำงานกับฟิตเนส เฟิรส์ทมากว่า 17 ปี แล้วยังมีเหล่าทีมเทรนเนอร์ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์จากโปรแกรม BODYJAM ZUMBA และโยคะ เป็นการรับประกันคุณภาพและความสนุกในระหว่างการออกกำลังกายตามแบบฉบับฟิตเนส เฟิรส์ท โดยสาขาใหม่แห่งนี้จะเปิดบริการทุกวัน โดยในวันจันทร์-ศุกร์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 – 22.00 น. และ ในวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น.

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกองค์กรที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสมาชิกสำคัญ ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความแข็งแรงให้กับบุคลากรในองค์กรโดยเฉพาะ โดยมีโปรแกรม Wellness Day ที่ให้บริการไปตรวจสมรรถภาพร่างกายให้พนักงานองค์กร วัดความแข็งแรงและสัดส่วน สัมมนาให้ความรู้ด้านฟิตเนสและโภชนาการ โดยทีมงานมืออาชีพจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท สำหรับองค์กรที่สนใจ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ 

สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิกคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในช่วงพรีเซลล์เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ก่อนใคร สามารถติดต่อได้ที่ 074-818-700

นอกจากนี้ นายมาร์คได้กล่าวถึงความตั้งใจที่ฟิตเนส เฟิรส์ทจะยกระดับสายอาชีพด้านฟิตเนส ถ่ายทอดประสบการณ์การดำเนินธุรกิจและสร้างบุคลากรสายอาชีพเทรนเนอร์

“การเปิดตัวสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการเปิดสาขาสำหรับเรา แต่เราตั้งใจจะถ่ายทอดความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์ให้กับภาคใต้ โดยเบื้องต้นจะเปิดรับพนักงานจากท้องถิ่นเข้าร่วมงาน และมีแผนที่จะทำความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในภาคใต้ ในการพัฒนาหลักสูตรด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยนักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ทำงานจริงและสัมผัสมาตรฐานการทำงานของศูนย์บริการฟิตเนสระดับโลกจากการร่วมกิจกรรมฝึกงาน เพื่อเรียนรู้ระบบการทำงาน เพิ่มความรู้ทางด้านฟิตเนสที่จะมาปรับใช้ในการทำงานจริง และเรียนรู้โปรแกรมการออกกำลังกายระดับสากลอีกด้วย”

ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จะเปิดให้บริการช่วงเดือนกันยายน 2561 นี้ และจะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่รวมเอา 3 กิจกรรมไว้ในวันเดียวกัน คือ Career Day วันรับสมัครงาน, การเปิดตัวสาขา และเปิดคลาสให้บุคคลทั่วไปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ลานกิจกรรมด้านหน้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยรายละเอียดและวันเวลาจัดงานจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย
ปัจจุบัน ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย มีสาขาให้บริการ 29 สาขาในประเทศไทย ณ เดือนพฤษภาคม และในปี 2561 ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ได้ประกาศแผนการรุกขยายสาขารวม 4 สาขาภายในปีนี้ แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 3 สาขา และ ต่างจังหวัด 1 สาขา ได้แก่
•         คลับเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เปิดให้บริการแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2561
•         Zone Central World (โซนเซ็นทรัลเวิลด์) เปิดในเดือนสิงหาคม 2561
•         Club ICON (คลับไอคอน) ที่ไอคอนสยาม เปิดปลายปี 2561
•         โดยปัจจุบันในต่างจังหวัดมี 4 สาขา และ คลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จะเป็นสาขาแรกในภาคใต้พร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2561 รวมภายในปีนี้จะมีทั้งสิ้น 32 สาขา

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ได้ที่ www.fitnessfirst.co.th หรือ แฟนเพจ Fitness First Thailand
« Last Edit: May 16, 2018, 10:54:51 PM by YAHOO »