happy on May 14, 2018, 06:34:35 PM
“Fin Wonderland Festival” จัดเต็มโปรดักชั่นสุดมันส์
เตรียมฟินกับปาร์ตี้ริมหาดแบบไร้ขีดจำกัด


                        เตรียมตัวนับถอยหลังให้ถึงวันงานกันแล้ว กับงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ที่พร้อมระเบิดความมันส์แบบสุดฟิน กับปาร์ตี้ ริมหาด ที่รวบรวมดีเจชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมระเบิดความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ในวันเสาร์ ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ณ หาดบ้านอำเภอ นาจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี


ผู้จัดงาน

                        ฐกลพัชร์ ศิริศักดิ์ และ ศรัณย์รัฐ สำอางกุล 2 ผู้จัดงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ได้เตรียมความพร้อม 100% เพื่อให้ทุกคน ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของปาร์ตี้ริมหาด ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน จัดเต็มความสนุก สุดมันส์กับปาร์ตี้ริมหาดที่มีแต่ความ “FIN” แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมทีมโปรดักชั่นมืออาชีพระดับ ประเทศ ที่จะมาเนรมิตปาร์ตี้ในฝันของทุกคน ให้มารวมอยู่ในงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ที่จัดขึ้นครั้งนี้ และที่พิเศษสุดคือ ทางงานได้ เตรียมนายแบบเน็ตไอดอล และนายแบบหนุ่มรูปงามจำนวนมาก ที่จะมาร่วมเดินแบบภายในงาน เติมความ”FIN” ด้วย Gogos และ Drag Show พร้อมระบบ แสง สี เสียง สุดอลังการ




                        ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาสนุกกันแบบสุดฟินกับงาน Fin Wonderland Festival On The Beach (ฟิน วันเดอร์แลนด์ เฟสติวัล ออน เดอะ บีช) ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ณ หาดบ้านอำเภอ นาจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี สถานที่จัดงานห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง12 กิโลเมตร พร้อมมีรถ รับจ้างวิ่งตลอดเวลา สำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัวมาทางผู้จัดงานได้เตรียมที่จอดรถไว้รองรับได้จำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/gdk/finwonderlandfestival โทรศัพท์ 02 026 3068 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FinWonderlandFestival