FANCLUBENJOYJAM on May 11, 2018, 10:28:13 PM
“ไอซ์ – ภานุวัฒน์” นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ นำทัพปลุกกระแสข่าวฉาวร้อนฉ่า กับคดีปมแค้นในใจ ในซีรีส์ “SOCIAL DEATH VOTE” ช่อง 28









          ช่วงเวลา Teen Time28 พร้อมส่งซีรีส์เอาใจวัยรุ่นอีกเรื่องกับเรื่องราวที่จะมาปลุกกระแสข่าวฉาวร้อนฉ่าในโลกออนไลน์กับผลกระทบอันเลวร้าย แนวสะท้อนสังคมบอกเล่าถึงปัญหาของวัยรุ่นเกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียโดยไม่ยั้งคิด "เพราะสิ่งที่เห็น...อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น อย่าติดสินคน เพียงแค่.. ปลายนิ้ว" ในซีรีส์เรื่องใหม่ "SOCIAL DEATH VOTE" ผลงานของ บริษัท บีมบ๊อกซ์ จำกัด โดยสองผู้จัดมากความสามารถ พี่หนุ่ม - กฤษณ์ ศุกระมงคล และ พี่หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ กำกับการแสดงและเขียนบทโดยผู้กำกับเลือดใหม่ แชมป์ - วีรชิต ทองจิลาซึ่งงานนี้ยังได้ ไอซ์ - ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ นักแสดงหนุ่ม ดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 และช่อง 28 ดีกรีมือเบสหนึ่งในสมาชิกวง The FINSนำทีมรับบทบาท "คิว" ชายหนุ่มลึกลับ ผู้เก็บงำความแค้นไว้มากมาย และรวมตัวนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง อะตอม - ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส,เฟิร์ส - ฉลองรัฐ นอบสำโรง, ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ใหม่ - รพีภร สุรวรรณ, อิงแลนด์ - ลิตา จันทร์วราภา,สีเกด - ศุภวัลย์ พูลเจริญ, ภูมิ - เดชาธร วรรณวานิชกุล, ไอแซค – ชินดนัย อัครวงศ์วริศ, ลีเกด – ศุภวัลย์ พูลเจริญ, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอารมณ์สุดเข้มข้นได้อย่างครบรส

          "SOCIAL DEATH VOTE" เรื่องราวของวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้โซเชียลในปัจจุบัน โดยมีการก่อตั้ง Facebook Fanpage ที่ใช้ชื่อว่า"SEX VOTE" และได้ทำการเชิญชวนให้เพื่อนทุกคน ผู้คนอีกมากมายให้เข้ามากดติดตาม และร่วมกันโหวตเน็ตไอดอลเด็กมัธยมที่มีข่าวฉาวของแต่ละโรงเรียน โดยผลจากการโหวตจะส่งผลให้ผู้ชนะหรือผู้ที่ถูกโหวตถูกเผยแพร่ภาพลับคลิปหลุดสู่หน้าเพจ "SEX VOTE" ในทุกๆ หนึ่งสัปดาห์จะมีเด็กนักเรียนมัธยมจากโรงเรียนต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่หน้าตาดีและมีวีรกรรมเด็ดๆ ที่เป็นที่จับตามองทยอยเรียงคิวกันถูกนำรายชื่อมาโหวตให้โดนแฉเรื่องเซ็กส์ ด้วยภาพหรือคลิปวิดีโอ ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหล่านี้นั้นไม่มีใครได้รู้ด้วยว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังของทุกอย่างคือ"คิว" ชายหนุ่มผู้เก็บงำความแค้นไว้มากมายจากการที่เขาต้องสูญเสียคนรักไปมันคือ "เบสท์" หญิงสาวที่เค้าแอบหลงรักได้ฆ่าตัวตาย เพราะมีคนเผยแพร่คลิปฉาวของเธอในโลกออนไลน์ และแชร์ส่งต่อกันไปจนทั่วแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความแค้นในครั้งนี้ทำให้คิวคิดว่าตัวเองจะต้องออกมาตอบโต้สังคมเพื่อเบสท์ ด้วยวิธีการดังกล่าวคือ การสร้างเพจ "SEX VOTE" คิวได้ทำการวางแผนทุกอย่างไว้ล่วงหน้าเขาใช้เวลาครุ่นคิดอยู่นานเป็นปี ทั้งศึกษาโลกของอินเตอร์เน็ต ออนไลน์ และรวบรวมข้อมูลภาพลับคลิปหลุด และคลิปฉาวของเหยื่อวัยรุ่นแต่ละรายเมื่อถึงเวลาแผนการทุกอย่างก็เริ่มขึ้นเขาเปิดเสนอรายชื่อให้โหวตในแต่ละสัปดาห์ โดยที่รายชื่อ ทุกคนนี้ล้วนแล้วแต่มีเรื่องลับๆ ฉาวๆ ที่เคยทำกันไว้ทั้งสิ้นที่เป็นความลับ และยังไม่ถูกเปิดเผยให้สังคม ได้รับรู้เรื่องราวของตัวตนที่แท้จริง คิวใช้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาคลิป และภาพฉาวพวกนั้นมา สุดท้ายข้อมูลทั้งหมดก็อยู่ในมือของคิวแล้วโดยที่เขาแค่รอเวลาเปิดคอมพิวเตอร์ ต่ออินเตอร์เน็ต และกดอัพโหลดข้อมูลเหล่านั้นเท่านั้นเอง และนี่คือการแก้แค้นสังคมจากคิว ที่มีผู้ร่วมลงมือช่วยกันโหวต และกดแชร์จากทุกคน ในโลกออนไลน์

          พวกเขาและเธอจะรอดพ้นจากการถูกพิพากษาโดยศาลสังคม ที่มีผู้ใช้โซเชียลออนไลน์ทุกคนเป็นผู้ตัดสินหรือไม่ บทเรียนของความคึกคะนอง ขาดสติครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ "SOCIAL DEATH VOTE" ได้ ในช่วงเวลา Teen Time28 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28 ( เริ่มตอนแรกวันที่ 19 พฤษภาคม 2561)
« Last Edit: May 20, 2018, 01:34:54 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 01:34:46 PM
“อะตอม-ปริยะ” สาวน้อยสุดน่ารักที่ผันตัวจากยูทูปเบอร์ สู่วงการการแสดงเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ “Social death vote”





          เป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา "อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส" สาวเหนือตัวน้อยสุดน่ารักจากเชียงใหม่ ที่มีดีกรีเป็นนักทำคลิปร้องเพลงและมีผู้ติดตามมากมายอยู่ในยูทูป หรือที่เรียกว่ายูทูปเบอร์ และได้ก้าวเข้าสู่วงการสายการแสดงเป็นครั้งแรกกับซีรีส์ "Social death vote" ซีรีส์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์กในสังคมปัจจุบัน ที่ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง "พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล" ผนึกกำลังกับ "พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวีฒน์" มาควบคุมการผลิตในครั้งนี้

          อะตอม เผยว่า "ชื่อ อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส ค่ะ ผลงานที่ผ่านมาเป็นคลิปโคบเวอร์เพลงต่างๆ ลงทางยูทูปค่ะ ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น เบสท์ ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นคนน่ารักสดใส ยิ้มเก่ง ไม่คิดร้ายกับใคร เข้ากับทุกคนได้ง่าย เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของหนูเลย การเข้าฉากแรกๆก็รู้สึกแปลกๆนะคะเพราะว่าเรายังไม่ค่อยชินกับอะไรแบบนี้ เราก็ต้องค่อยๆปรับตัวไปที่ละนิดทำความเข้าใจกับบทอ่านบทบ่อยๆเข้าใจในตัวละครให้เหมือนว่ามันคือตัวเราจริงๆ เรื่องของการอิงคาแรคเตอร์ถือว่าไม่ยากเท่าไหร่เพราะ มีความใกล้เคียงตัวเราอยู่เหมือนกัน ความยากของบทมันก็มีบ้างเป็นบางฉากค่ะการได้เข้ามาร่วมทำงานกับนักแสดงคนอื่นๆก็รู้สึกดีค่ะ ทุกคนเป็นนักแสดงใหม่หมดเลยแรกๆเราก็รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็ทำความรู้จักกันไว้ กับทุกคน คนอื่นๆก็น่ารักตั้งใจทำงานกันดีมากค่ะพอสนิทกันมากขึ้นหลังๆเราก็ไม่เกร็งมีหยอกมีแกล้งกันบ้าง ส่วนความเป็นมาของเรื่องนี้เหมือนว่าเราเองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเพราะเรามีคลิปหลุดออกไป ในโลกโซเชียล จนทำให้คนที่เห็นพากันแชร์คลิปทำให้เราคิดสั้น จนทำให้พระเอกที่เขาแอบชอบเราแค้น และคิดหาทางแก้แค้นให้กับเรา จึงสร้างเป็นเพจเพจหนึ่งที่ให้ทุกคนร่วมโหวตกันว่าอยากเห็นเรื่องฉาวของใครอยู่ในโลกโซเชียลค่ะ ยังไงอะตอมก็ขอให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะเพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมสามารถดูได้ทุกวัยยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก"

          ติดตามความสนุกนี้ได้ในซีรีส์ "Social death vote" ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:18:12 AM
ไอซ์ – ภาณุวัฒน์ คลื่นลูกใหม่ หนุ่มหล่อผู้อัญเชิญถ้วยรางวัลงานบอลช่อง 3 ปีล่าสุด คลอดงานแสดงชิ้นแรก กับซีรีส์ “Social Death Vote”



          กำลังมาแรงเป็นกระแสต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ ไอซ์ – ภาณุวัฒน์ หนุ่มหล่อผู้อัญเชิญถ้วยรางวัลงานบอล ช่อง 3 ปีล่าสุด และเป็นมือเบสหนึ่งในสมาชิกวง Fins หนุ่มไอซ์ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่น คลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน หนุ่มไอซ์ก็คลอดงานชิ้นแรก กับงานละครซีรีส์วัยรุ่น ในบทบาทของ "คิว" หนุ่มผู้หลีกหนีสังคม ใน "Social Death Vote"

          โดยหนุ่มไอซ์เผยว่า "รู้สึกกดดันมากครับสำหรับงานนี้ ในเรื่องรับบทเป็นคิวครับ เป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร แต่เหมือนว่าวันนี้เขาเกิดไปหลงรักเด็กสาวข้างบ้าน แบบว่ารู้สึกดีครับ ตอนแรกอึดอัดมากครับ ค่อนข้างที่จะกดดัน เพราะบทที่ได้มันไกลตัวมาก ตัวคิวเนี่ยจะไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แต่ตัวผมเองเนี่ย เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ ชอบไปเจอเพื่อน เจอผู้คน ทำการบ้านหนักพอสมควรครับ เล่นไปเล่นมาก็กลัวมันจะติดตัวละคร ตัวคิวเองเค้าค่อนข้างจะแอบเก็บกดนิดๆ พอเข้าฉากเสร็จต้องรีบออกจากตัวละครนั้นเลยครับ ในเรื่องเหมือนว่าคนรักของเค้า คือตัวเบสท์ (อะตอม ปริยะ) ฆ่าตัวตายเพราะโดนปล่อยคลิป เราเองเลยเหมือนแค้น โกรธคนที่ทำเลยจะแก้แค้นให้เขา แต่การแก้แค้นของเราก็คือใช้โซเชียลในการเอาคืน แต่จะใช้วิธีไหนในการแก้แค้น อันนี้ขออุ๊บไว้ก่อนต้องไปดู

          ก็อยากจะฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก คือว่าทุกคนน่าจะชอบ มันสะท้อนสังคมในยุคโซเชียลนี้ได้ดีนะครับ เหมือนผมจะเป็นสื่อกลางในการออกมาส่งสารว่าคนที่ใช้โซเชียลทั้งในทางที่ถูกและไม่ถูกมันเป็นอย่างไร"

          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหนุ่มคนนี้ กับงานชิ้นแรกในฐานะนักแสดงจะตีบทแตกขนาดไหน เรื่องราวจะน่าติดตามขนาดไหน ติดตาม "Social Death Vote"ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 - 21.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2018, 08:42:28 AM
ย่อตอน ซีรีส์ “Social death vote” EP.2 (ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง 28)









          EP.2 / SOCIAL PHOBIA
          "คิว" เกิดตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงชื่อ "เบสท์" ซึ่งเธออาศัยอยู่ตรงข้ามบ้านของเขา คิวคอยแอบมองเธอทุกวัน เพราะหน้าต่างห้องนอนชั้นสองนั้นตรงกันพอดี หญิงคนนั้นเริ่มกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคิว คิวหลงรักเธออย่างมาก...
          แต่แล้ววันนึงก็มีคลิปฉาวหลุดออกมา และมันเป็นคลิปของเบสท์กับอาร์ม(รุ่นพี่ที่โรงเรียน) เบสท์ทนยอมรับความอับอายครั้งนี้ไม่ไหว เพราะคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งเพื่อนที่โรงเรียน รวมไปถึงพ่อและแม่ของเบสท์ก็ต่างเห็นคลิปหลุดของเธอแล้ว ทุกคนผิดหวังในตัวเบสท์ ทุกคนประนามเธอ และเธอร้องไห้เสียใจทุกคืน คิวเฝ้ามองเบสท์ผ่านทางหน้าต่างทุกวัน
          จนวันนึงคิวก็ตัดสินใจลุกขึ้นมาหาทางแก้แค้นให้กับเบสท์ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแอบถ่ายและแฉบรรดานักเรียนหน้าตาดีและเน็ตไอดอลทุกรูปแบบโดย "คิว"

FANCLUBENJOYJAM on June 02, 2018, 12:40:35 PM
เฟิร์ส – ฉลองรัฐ หนุ่มหล่อนักกีฬาอนาคตไกล หลงเดินทางผิด ในซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคม “Social Death Vote”



          "Social Death Vote" ซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคมปัจจุบันของเหล่ามนุษย์ยุค 4.0 โลกหลังจอมือถือเพียงแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก เรื่องราวต่างๆก็จะกระจายออกสู่สังคมภายนอกในทันที เฟิร์ส – ฉลองรัฐ นอบสำโรง ดีกรีหนุ่มนักกีฬามหาวิทยาลัย หนึ่งหนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานน่าจับตามอง ก็ได้มีโอกาสร่วมงานซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน กับบทบาท "โจ" หนุ่มนักเรียนทุนกีฬาอนาคตไกล หากแต่ว่าฐานะทางบ้านยากจน จึงหลงเดินทางผิด ทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนไป

          โดย เฟิร์ส เผยว่า "ในเรื่องรับบทโจครับ ตัวละครนี้ค่อนข้างคล้ายตัวผม ด้วยความที่ว่าเป็นนักกีฬาเหมือนกันครับ แต่ต่างตรงที่โจ เป็นนักเรียนทุนครับ เขาเป็นนักกีฬาทุน แต่ว่าทางบ้านฐานะยากจนมาก แม่ก็ป่วย ก็เลยต้องหาเงินครับ แต่การหาเงินของเค้ามันเป็นวิธีที่ผิดๆครับ เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้เงินมา แล้ววันหนึ่งมีคนรู้ความจริง แฉเรา ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ภาพลักษณ์เราจากเด็กนักเรียนทุน เป็นคนดีเปลี่ยนไปเลยครับ โดนคนในสังคมด่า โดนประณาม ด้วยคนในโลกโซเชียลนี่แหละครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ว่าสุดท้ายแล้วผลที่โจทำลงไปจะเป็นยังไง"

          หนุ่มนักกีฬาคนนี้จะต้านกระแสสังคมได้หรือไม่ ติดตาม "Social Death Vote" ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 - 21.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on June 09, 2018, 03:01:53 PM
เต้-ดาวิชญ์ หนุ่มฮอตคลีโอ ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ สุดลุ้นระทึก “social death vote”



          เรื่องราวที่สะท้อนเกี่ยวกับการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คในสังคมปัจจุบัน ได้เข้ามารวมอยู่ในซีรีส์เรื่อง "Social Death Vote" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าตื่นเต้น ข่าวฉาวต่างๆ ซึ่งเกิดจากความคึกคะนองของเด็กวัยรุ่นในยุคนี้ "เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ มาพร้อมกับความสามารถมากมาย ได้เริ่มก้าวเข้าสู้วงการบันเทิงจากเวทีการประกวดหนุ่มคลีโอ ก่อนจะเริ่มมีผลงานการแสดงตามมา ถึงเห็นลุคภายนอกดูสุขุมแบบนี้ แต่เต้เคยได้แสดงในซีรีส์แนวรักของวัยรุ่น ทำให้สาวๆหลายคนหลงไหลกันไปเลยทีเดียว และในซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าได้เปลี่ยนอารมณ์ไปกับเนื้อหาที่มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม เต้ได้รับบทบาทเป็นเหมือนพี่ชาย ที่คอยดูแลเทคแคร์น้องๆ

          โดย เต้ เผยว่า " ในเรื่องรับบทเป็นเต้ครับ คาแรคเตอร์ของผมก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่น ก็ใกล้เคียงกับตัวผมเองครับ เพราะว่าตัวเต้ชีวิตจริงเองก็เป็นพี่ชายคนโตอยู่แล้วด้วยครับ ชอบที่จะดูแลน้องๆ ถ้าถามเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ส่วนตัวผมเองนะครับได้คิดว่ามันเหมือนดาบสองคมนะครับ มันสามารถใช้ในทางที่สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ได้เยอะมากๆ แต่ถ้าเราใช้แบบผิดๆมันก็ทำให้เกิดเรื่องได้เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนคิดแล้วก็ระมัดระวัง แล้วก็อยากให้ใช้ไปในทางที่เกิดประโยชน์กับตัวเองหรือสังคมดีกว่าครับ เพราะถ้าเราทำอะไรที่ไม่ดีลงไปในโลกโซเชียลเนี่ยมันกระจายไปได้ไวมาก ส่วนถ้าผมโดนแชร์คลิปหลุดไปผมว่าคงเป็นอะไรที่เฟลมาก เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ และไม่อยากให้เกิดกับตัวเองหรือใครเลยครับ อย่างเช่นเรื่อง "social death vote" นะครับ ผมว่ามันให้แง่คิดกับเรามากเลยครับ ว่าในโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์คมันสามารถให้ประโยชน์หรือทำให้เกิดโทษ และมันทำร้ายคนอื่นได้ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามครับ ยังไงก็ฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับกับซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่น่าสนใจและใกล้ตัวมากสำหรับกลุ่มวัยรุ่นครับ"

          เมื่อขาดสติ จนใช้โซเชียลไปในทางที่ผิด จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้กับการ ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คของเหล่าวัยรุ่น มาร่วมลุ้นและติดตามกันได้ในซีรีส์ "social death vote" ได้ทุกคืนวันเสาร์เวลา 20.30-21.30 น.ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on June 09, 2018, 03:18:40 PM
ย่อตอน ซีรีส์ “Social death vote” EP.4 (ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ทางช่อง 28)









         เทนคือชายคนนึงที่ไม่คิดจะหลงรักใครเลย เขารักเพียวตัวเองเท่านั้น เทนมีพี่ชายคนนึงชื่อตี๋ และตี๋เองก็มีรสนิยมชายผู้ชายด้วยกัน และแฟนของเขาก็คือเต้ เพื่อนร่วมมหาลัย

          แต่แล้ววันนึง "คิว" ก็เริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับเทน และอาศัยจังหวะนี้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ทั่วบ้านของเทน และสิ่งที่ทำให้เรื่องลับๆของเทน รวมถึงเต้และตี๋ต้องถูกแพร่กระจายออกไปสู่อินเทอร์เน็ตก็เกิดขึ้นจริงๆ คิวได้คลิปเด็ดๆของทั้งสามคนและพร้อมปล่อยในแฟนเพจแล้ว

          แต่ทว่ามันก็ยังไม่พอสำหรับคิว เพราะตอนนี้เขาเริ่มที่จะสนุกกับการกระทำดังกล่าว โดยไม่สนใจเสียงห้ามหรือคำเตือนใดๆจากเบน(น้องชายเบสท์)

          คิวออกตามหาคลิปเหยื่อรายต่อไปที่ชื่อฟาง รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องอีกคนที่ชื่อเดย์ไปด้วย มันเลยทำให้แฟนเพจ SEX VOTE ของคิวมีผู้คนสนใจและติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ

FANCLUBENJOYJAM on June 16, 2018, 01:15:12 PM
“ไบร์ท-วชิรวิชญ์” หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ดีกรีนายแบบ สวมคาแรคเตอร์เพลย์บอยในซีรีส์วัยรุ่น “Social Death Vote”



          หนึ่งหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งจะก้าวเข้าสู่วงการมาได้ไม่นาน ซึ่งใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่เริ่มต้นด้วยการเป็นพิธีกรจากรายการ สตรอเบอร์รี่ครับเค้ก ทำให้เขาได้เริ่มมีผลงานอื่นๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงมิวสิควีดีโอ การแสดงภาพยนตร์หรืองานถ่ายแบบ และก็เพิ่งจะได้ลงจอไปกับซีรีส์เรื่อง i sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงคงจะดีไม่น้อย เพราะล่าสุดยังมีอีกหนึ่งผลงานได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ มาพร้อมกับความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ในเรื่อง "Social Death Vote" ซีรีส์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับการใช้โซเชียล ที่จะมาในบทบาทสุดร้อนแรง หนุ่มฮอตแสนเจ้าชู้ ที่ไม่เคยคิดจะรักและหวังดีกับใคร

          โดย ไบร์ท เผยว่า "ในเรื่องผมรับบทเป็นเดย์ครับ พ่อแม่ของเดย์จะเป็นคนที่มีอิทธิพลครับ เขาจึงจะทำอะไรก็ได้ไม่ค่อยสนใจใคร และเดย์ก็ยังเป็นผู้ชายที่ติดเหล้าและเจ้าชู้มาก คบผู้หญิงแบบไม่ซ้ำหน้าเลยก็ว่าได้ครับ ส่วนถ้าผมโดนปล่อยคลิปหลุดในโซเชียลมีเดียนะครับ ผมว่าเราก็คงต้องยอมรับครับ เพราะมันก็อาจจะเป็นความผิดของตัวเราเองที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ด้วยครับ ถึงแม้เราอาจจะคิดว่าไม่มีใครรู้หรอก แต่สุดท้ายพอคลิปได้หลุดออกไปแล้วก็คือมีคนอื่นที่รู้แล้วครับ เราก็ต้องยอมรับให้ได้และก็ควรที่นำมาปรับให้มันดีขึ้นด้วยครับ ผมอยากฝากถึงการใช้โซเชียลมีเดียในปัจจุบัน ก็คือจริงๆโซเชียลมีเดียมันก็มีหลายด้านนะครับ ทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ก็ไม่ได้จะบอกให้เลิกใช้ครับ แต่ว่าอยากให้ทุกๆคนใช้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวเยอะเกินไปหรืออะไรก็ตามที่จะทำให้คนอื่นมามีผลประโยชน์และเอาเปรียบจากตัวเราได้ครับ ผมก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยอีกเรื่องนะครับ สำหรับบรรดาเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

          เรื่องราวในเรื่องกำลังเข้มข้นและจะเกิดอะไรขึ้น กับหนุ่มหล่อเพลย์บอยคนนี้ เขาจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้หรือไม่ ติดตามใน"Social Death Vote" ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 - 21.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on June 22, 2018, 09:24:18 AM
“ใหม่ รพีภร” นักแสดงสาวน้องใหม่ไฟแรง ตกเป็นเหยื่อ ตีบทฉาวแตกกระจุย ใน “Social Death Vote”



          เมื่อ "Social media" ที่ใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ถูกนำมาสะท้อนปัญหาอันเลวร้าย ที่ใครต่อใครก็คาดไม่ถึงใน "Social Death Vote" ซีรีส์เล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่น ที่บางคนตกเป็นเหยื่อ เพราะสาเหตุมาจากความแค้น ในเรื่องนี้ "ใหม่" (รพีภร สุรวรรณ) นักแสดงสาวที่น่าจับตามองคนนี้กับการรับบทบาทถึง 2 บุคลิก ซึ่งเหมือนจะเพอร์เฟค แต่จริงๆแล้วสุดฉาว!

          โดย ใหม่-รพีภร เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "ฟาง" ค่ะ คาแรคเตอร์ของฟางก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีนิสัยสุดโต่ง ก็คือด้านที่ดีก็จะดีไปเลย ด้านที่แย่ก็จะแย่ไปเลยค่ะ ภายนอกก็จะดูเป็นเด็กเนิร์ดที่เรียนเก่งมาก ตั้งใจเรียนเสมอ เป็นหัวหน้าห้องที่เพื่อนๆรักค่ะ และก็ยังเป็นลูกที่พ่อแม่ภูมิใจด้วยนะคะ แต่จริงๆแล้วฟางค่อนข้างที่จะเก็บกด ชอบทำอะไรสุดขั้วไปเลย เช่น เซ็กซี่ก็เซ็กซี่สุดๆไปเลย แล้วก็เสพติดเซ็กส์ด้วย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เพจ "SEX VOTE" ได้ถูกเปิดขึ้นมา ชื่อเราก็ดันเข้าไปอยู่ในคนกลุ่มเสี่ยงที่จะถูกโหวตให้เผยแพร่ภาพลับเมื่อไหร่ ก็ได้ เรื่องจึงค่อนข้างจะเข้มข้นขึ้นค่ะ แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้เกิดในชีวิตจริงของใหม่เนี่ย ก็น่าจะโกรธและตกใจมากๆ อย่างแน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วถ้ามีคนเอาไปโพสหรือแชร์ สังคมก็จะมาประณามเราค่ะ อันที่จริงแล้วเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะสะท้อนปัญหาทางสังคมในปัจจุบันเลยนะคะ เพราะว่าในยุคนี้ ที่โซเชียลมีเดียเป็นอะไรที่ไปไกลแล้วก็ไปเร็วมากค่ะ เวลาเราเอาข่าวสารอะไรมาเราก็น่าจะรู้ว่ามันจริงหรือมันเท็จแค่ไหน เพราะว่าการที่เราเอาไปแชร์ต่อมันอาจจะเป็นการทำร้ายคนคนนึงเลยก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ ทุกๆคนมีสติกันนะคะ ยังไงก็ฝากซีรีส์ "Social Death Vote" ด้วยนะคะ พวกเรานักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมากๆเลยค่ะ แล้วก็หวังว่าทุกคนก็จะได้แง่คิดดีๆกลับไปนะคะ"

          ความลับที่บอกใครไม่ได้ของ "ฟาง" จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ถ้าถูกเปิดเผยขึ้นมาจริงๆ เธอจะใช้ชีวิต ที่เคยปกติต่อไปอย่างไร มาร่วมลุ้นและติดตามบทบาทสุดท้าทายครั้งแรกของ "ใหม่-รพีภร" ได้ใน "Social Death Vote" ในทุกคืนวันเสาร์เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง 28