happy on May 05, 2018, 06:06:53 PM
ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู “แอราส บีชฟร้อนต์”
เชิญร่วมสัมผัสนิยามการพักผ่อนแบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกไลฟ์สไตล์


                        การพักผ่อนจะยิ่งมีความหมายมากขึ้นอีก หากได้สัมผัสชีวิตติดทะเล ใช้เวลาอย่างเบาสบายดุจสายลม ซึ่งเป็นที่มาของโครงการคอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งบริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดงานเปิดตัวคอนโดมิเนียม “แอราส บีชฟร้อนต์” ไปเมื่อไม่นานนี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างมากมาย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองของผู้บริหาร นำโดย สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูสีฟ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน ณ พื้นที่โครงการแอราส บีชฟร้อนต์ หาดจอมเทียน พัทยา

                        “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมริมหาด ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับรางวัล highly commended : Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard) จากเวที Thailand Property Awards 2016 เป็นเครื่องการันตีคุณภาพ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากทะเล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตการพักผ่อนแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่จะได้อิ่มเอมไปกับสายลมริมชายหาด โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมหาดสุดสบายที่เน้นความเป็นส่วนตัว โดยให้ความสำคัญกับการจัดวางพื้นที่อย่างลงตัว เพดานสูงโปร่งที่ออกแบบให้อยู่ในองศาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต


สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้

                        สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า เทรนด์การเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศของคนรุ่นใหม่นั้นส่วนใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้ง และคุณภาพของโครงการ เราจึงตั้งใจให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยแบ่งพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ facilities ระดับ 5 ดาว ตั้งแต่ล้อบบี้โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำแบบบีชฟร้อนต์ริมหาด Business Center สนามเด็กเล่นกลางแจ้งบนชั้น 1 โซน Skyline beachclub ชั้น 5 สระว่ายน้ำ ห้องสมุด ห้องเกมส์ ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2000 ตารางเมตร และทุกโซนมีทางเชื่อมเข้าหากันแบบไร้รอยต่อทั้งชั้น สำหรับชั้น 38 สมาชิกทุกคนของทุกครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้แบบไม่มีวันพลาดการชมพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติกได้เลย”

                        เชิญร่วมสัมผัสการพักผ่อนแบบชีวิตริมหาดทราย และใช้เวลาอย่างเบาสบายดุจสายลมได้กับโครงการ “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด จอมเทียน ซอย 17 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา ประกอบไปด้วยอาคารที่อยู่อาศัยทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A “Aether” ความสูง 38 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 317 ยูนิต และอาคาร B “Aeolus” ความสูง 4 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 14 ยูนิต รวมจำนวนห้องพักทั้งหมดของโครงการ 331 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า สามารถมองเห็นวิวทะเลทุกยูนิต สามารถเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้




การณิก - สมภพ วาณิชเสนี - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์











« Last Edit: May 05, 2018, 06:09:46 PM by happy »