happy on May 05, 2018, 05:48:30 PM
ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการหรู “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมริมหาดจอมเทียน พัทยา 
ฉีกกรอบการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกไลฟ์สไตล์

                      บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวโครงการ “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียม ริมหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Flagship ในเครือที่สูงที่สุด และใหญ่ที่สุด โดยตัวอาคารมีความสูง 38 ชั้น พร้อมด้วยคอนโดมิเนียมแบบวิลล่าริมหาดสูง 4 ชั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตการพักผ่อนแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเล โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมหาดสุดสบายที่เน้นความเป็นส่วนตัว โดยให้ความสำคัญกับการจัดวางพื้นที่อย่างลงตัว เพดานสูงโปร่งที่ออกแบบให้อยู่ในองศาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต


                      นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “สำหรับโครงการแอราส บีชฟร้อนต์ นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นความภูมิใจของบริษัท โดยสามารถคว้ารางวัล highly commended : Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard) จากเวที Thailand Property Awards 2016 ตั้งแต่ในช่วงระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งเราตั้งใจให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยแบ่งพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ facilities ระดับ 5 ดาว ตั้งแต่ล้อบบี้โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำแบบบีชฟร้อนต์ริมหาด Business Center สนามเด็กเล่นกลางแจ้งบนชั้น 1 โซน Skyline beachclub ห้องสมุด ห้องเกมส์ ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2000 ตารางเมตร และทุกโซนมีทางเชื่อมเข้าหากันแบบไร้รอยต่อทั้งชั้น เพื่อให้สมาชิกทุกคนของทุกครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้แบบไม่มีวันพลาดการชมพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ด้วย Sky lounge บนชั้นสูงสุด

                      สำหรับโครงการ แอราส บีชฟร้อนต์ นั้นสามารถเข้าอยู่ได้แล้วตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งขายห้องพักไปได้แล้วมากถึง 80% ปัจจุบันคงเหลืออีกประมาณ 60 ยูนิตเท่านั้น โดยราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 4.4 ล้านบาทไปจนถึง 30 ล้านบาท อัตราส่วนลูกค้าของเรานั้นมีทั้งคนไทยและต่างชาติแบบ 50/50 โดยเทรนด์การเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศนั้นส่วนใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้ง และคุณภาพของโครงการ และถึงแม้จะมีคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเลเกิดขึ้นมากมาย แต่ด้วยความลงตัวของทำเลที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน พัทยา พร้อมด้วย facility ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการก่อนสร้างที่ทันสมัย ปลอดภัย โดยบริษัทที่ได้รับมาตรฐานสากล และทีมพัฒนาโครงการที่มีประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์กว่า 10 ปี ทำให้เราภูมิใจและมั่นใจกับโครงการนี้มาก”

                      แอราส คอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด  จอมเทียน ซอย 17 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา ประกอบไปด้วยอาคารที่อยู่อาศัยทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A “Aether” ความสูง 38 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 317 ยูนิต และอาคาร B “Aeolus” ความสูง 4 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 14 ยูนิต รวมจำนวนห้องพักทั้งหมดของโครงการ 331 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า สามารถมองเห็นวิวทะเลทุกยูนิต สามารถเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้