FC on June 16, 2018, 01:40:45 PM
“ปันปัน” หึง “ทอย” ควันออกหู บุกตบ “ปังปอนด์” หน้าหัน









          กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง "รูปทอง" โดยเฉพาะสายป่วนจอมวางแผนอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) กับฉากนี้ที่ขอจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ จนทำเอา เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ควันออกหู ไล่ตบตีลาภอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหน้าปะฉะดะกันสุดพลัง แต่เบื้องหลังปันปันกับปังปอนด์ ต่างก็เกร็งกันสุดๆ เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยตบกับใครแบบนี้มาก่อน

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ลาภ (ปังปอนด์) อยากพิสูจน์ให้ เรียวข้าว (ปันปัน) รู้ว่า เสือ (ทอย ปฐมพงศ์) แคร์และสนใจตนมากกว่าเธอ ด้วยการคุยกับเสือ พร้อมต่อสายโทรศัพท์หาเรียวข้าวเพื่อให้เรียวข้าวได้ยินสิ่งที่เสือพูด พอเรียวข้าวได้ยินก็โมโหมากบุกไปเอาเรื่องลาภทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกนักแสดงมาอธิบายอารมณ์ของตัวละครก่อนเข้าฉากเพราะปันปันกับปังปอนด์ต้องปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรง ทั้งคู่จึงต้องทำอารมณ์และซ้อมคิวกันยกใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าฉากสำคัญ เมื่อเริ่มถ่ายจริงปันปันพุ่งเข้าตบปังปอนด์อย่างสติหลุด ทั้งถีบ ทั้งดึง ปังปอนด์ใช้มือปัดป้องแล้วถอยหนีจับมือปันปันบีบไว้ ปันปันสวนกลับจิกผมปังปอนด์ ทั้งคู่ยื้อกันไปมา แล้วปังปอนด์ก็หัวเราะออกอย่างสะใจที่ปันปันบ้าคลั่งสมใจ พร้อมค่อยๆ เดินเข้าไปกดบีบปลายคางของปันปันให้สงบลง ปันปันสะบัดหน้าหนี อย่างแค้นๆ และจ้องหน้าปังปอนด์อย่างไม่ยอม ผู้กำกับสั่งคัท ทั้งคู่ต่างหลุดขำกันยกใหญ่เพราะตบกันเมามันส์มาก กว่าจะเสร็จก็ทำเอาเหนื่อยหอบทั้งคู่

          ติดตามฉากประทะอันดุเดือดระหว่างปันปัน-ปังปอนด์ ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" คืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM 25

FC on June 22, 2018, 09:17:42 AM
ย่อตอนละครเรื่อง “รูปทอง” ตอนที่ 15 – 16 ออกอากาศวันที่ 18 – 19 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          หมู (แดน - วรเวช ดานุวงศ์) พยายามขอร้องให้ อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) ยกเลิกงานแต่งงานของเสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) กับ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ทำให้อำพันโกรธมากไล่หมูออกจากบ้าน และโทรบอกพ่อแม่ของ ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) เรื่องที่ลาภเป็นเกย์เพื่อให้ลาภเลิกยุ่งกับเสือ พอพ่อแม่ของลาภรู้เรื่องก็โมโหมากเรียกตัวลาภกลับบ้านต่างจังหวัดทันที

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          ลาภ ตัดสินใจบอก เสือ เรื่องที่ อำพัน เป็นคนที่โทรศัพท์ไปบอกพ่อกับแม่ของลาภว่าลาภเป็นเกย์ จนลาภต้องลาออกจากงานและกลับต่างจังหวัด พอเสือรู้ความจริงก็เสียใจมากชวนลาภหนีไปอยู่อเมริกา แต่จู่ๆ เรียวข้าวก็ตั้งครรภ์ เสือกังวลใจไม่อยากแต่งงานกับเรียวข้าวจึงไปขอร้องให้หมูช่วย

FC on June 23, 2018, 03:09:57 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “รูปทอง” ตอนที่ 17 – 18 ออกอากาศวันที่ 25 – 26 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) พา เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ไปฝากท้องที่โรงพยาบาล พอลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) รู้ก็ตามไปปั่นปวนและข่มขู่เรียวข้าวให้ยกเลิกงานแต่งงาน แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะงานแต่งงานของเสือกับข้าวได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ลาภอยากเจอเสือเป็นครั้งสุดท้ายจึงไปหาเสือที่งานแต่งงานและนัดเจอเสือ

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25
          เสือ ตัดสินใจออกไปเจอ ลาภ เป็นครั้งสุดท้าย แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แล้วหมูก็โดนตำรวจจับ เสืออยากไปเยี่ยมหมูแต่อำพันไม่ให้ไป ทั้งคู่ทะเลาะกันจนอำพันล้มป่วยลงอย่างหนัก เสือ เสียใจที่เป็นต้นเหตุทำให้อำพันป่วยและไม่กล้าไปเยี่ยมอำพัน ระหว่างที่อำพันป่วย หมู คอยดูแลอำพันเป็นอย่างดี แล้วอำพันก็เริ่มเปิดใจกับหมูมากขึ้น พอหมูเห็นอำพันทุกข์ใจเรื่องเสือก็เป็นห่วง จึงวางแผนให้อำพันได้เจอกับเสือ สุดท้ายทั้งสามคนจะปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่ติดตามบทสรุปของเรื่องราวนี้ได้ในตอนจบของ รูปทอง วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

FC on June 23, 2018, 03:11:47 PM
“รูปทอง” ดราม่าน้ำตาแตก “ปังปอนด์” ล้มงานแต่ง “ทอย-ปันปัน”









          ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นกับความสัมพันธ์ของ เสือ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) กับ ลาภ (ปังปอนด์- อัครวุฒิ มังคลสุต) ในละครเรื่อง "รูปทอง" ว่าจะลงเอยยังไง วันนี้มีอีกฉากสำคัญของทั้งคู่ ที่รับรองว่าบีบหัวใจคอละครสุดๆ ซึ่งงานนี้สองหนุ่มทอย-ปังปอนด์ ก็ถึงกับบ่อน้ำตาแตกเพราะอินจัดน้ำตาไหลพรากทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อำพัน (ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา) ได้จัดงานแต่งงานให้ เสือ กับ เรียวข้าว อย่างยิ่งใหญ่อลังการ แต่จู่ๆ ลาภ (ปังปอนด์) ก็บุกมาที่งานแต่งงานของทั้งคู่ เพื่อเคลียร์ความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาใจกับเสือ พอเสือรู้ก็ตกใจมากและตัดสินใจไปเจอลาภตามคำขอ แล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอย่างหนัก

          งานหนักตกอยู่ที่สองหนุ่ม "ทอย-ปังปอนด์" เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ความผิดหวัง ฝืนใจทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับเสียงหัวใจตัวเองอย่างเจ็บช้ำ กระอักกระอ่วนใจแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงช่วยบรีฟความรู้สึกให้ทั้งคู่อย่างละเอียด จนทั้งคู่เข้าใจดีแล้ว ซึ่งแค่ซ้อมปังปอนด์ก็มีน้ำตามาเบาๆ ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ทอย อยู่ในอาการกระวนกระวายใจ และพยายามหาจังหวะออกจากงานแต่งงาน ไปเจอปังปอนด์ แดนเห็นใจจึงช่วยเคลียร์ทางให้ พอปังปอนด์ได้เจอทอยก็ดีใจมากและชวนทอยหนีไปอยู่ด้วยกันทันที แต่ทอยปฏิเสธ ทำให้ปังปอนด์เสียใจมาก ทอยดึงปังปอนด์เข้ามากอดปลอบใจ แต่ปังปอนด์ไม่ฟังร้องไห้ฟูมฟาย และขู่ทำร้ายตัวเองเพื่อให้ทอยเปลี่ยนใจ ทอยพยายามเกลี้ยกล่อม ซึ่งก็ไม่เป็นผล จนกลายเป็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก เพราะต่างคนต่างรักกันมากแต่ต้องฝืนบอกเลิกกันอย่างทรมานใจ

          แล้วก็กอดกันร้องห่ม ร้องไห้ อยู่สักพัก ให้ผู้กำกับเก็บภาพขยี้อารมณ์เรียกน้ำตาคนดู งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาด รับรองว่าเสียน้ำตาให้กับฉากนี้อย่างแน่นอน

          ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" คืนวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM 25