FC on April 26, 2018, 10:41:31 PM
“ทอย-ปังปอนด์” ปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้ง ใน “รูปทอง”









          แค่ตัวอย่างละครเรื่อง "รูปทอง" เพียงไม่กี่นาทีก็เกิดกระแสเรียกร้องอยากดูฉากฟินของสองหนุ่ม ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต กันสนั่นจอ โดยเฉพาะในโลกโซเชียลที่ต่างพูดถึงเคมีที่เข้ากันและการกลับมาของคู่จิ้นสาววายอย่าง ทอย-ปอนด์ และยังเป็นการประชันบทบาทดราม่าเข้มข้นที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ และ ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา เรียกว่าเข้มข้นทุกเนื้อหา ครบรสหลากอารมณ์ เสริมทัพความสนุกด้วย แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, และนักแสดงอีกคับคั่ง ผลงานการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          สำหรับ "รูปทอง" เป็นเรื่องของ ทีฆะ หรือ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กหนุ่มที่เติบโตมากับการเลี้ยงดูของ อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) กับญาติพี่น้องข้างแม่ที่ล้วนแต่เป็นผู้หญิง กับรัสสะ หรือ หมู (แดน - วรเวช ดานุวงศ์) พี่ชายผู้เข้มแข็งจนกลายเป็นไม่แคร์ใคร เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อ หลังจากที่อำพันกับสามีแยกทางกันตั้งแต่ทีฆะและรัสสะยังเล็กมาก จึงเกิดการแบ่งลูกให้ต่างเอาไปเลี้ยงคนละคน ทั้งสองเลี้ยงลูกด้วยวิธีการที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว หล่อหลอมให้ทีฆะและรัสสะมีความแตกต่างกันคนละทางอย่างชัดเจน จนกระทั่งเมื่อพ่อเสียชีวิต รัสสะ ต้องจำใจมาอยู่กับแม่ โดยมีความฝังใจว่าแม่ไม่รักเพราะถูกแม่ทิ้งไป ตั้งแต่เด็ก พอรัสสะมาอยู่กับแม่ก็มักจะมีปัญหาและมีปากเสียงกับแม่อยู่ตลอด ทำให้การมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นปัญหากระทบกระทั่งระหว่างแม่กับรัสสะกลายเป็นลูกรักลูกชังระหว่างทีฆะกับรัสสะ บวกกับความสับสนของทีฆะก็นำมาซึ่งความวุ่นวายมากมายในครอบครัว โดย ทีฆะ มีแฟนเป็นสาวสวยสมัยใหม่ นั่นคือเรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) และมีเพื่อนชายคนสนิทที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่องอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) ความสนิทสนมของ ทีฆะ กับ ลาภ ที่มีมากเกินไปทำให้เรียวข้าวไม่ค่อยพอใจ เพราะเหมือนทีฆะเองก็จะมีเส้นปิดกั้นระหว่างเขากับเรียวข้าวเอาไว้ เรียวข้าวจึงเกิดความสงสัยว่า จริงๆ แล้วทีฆะเป็นอะไรกันแน่ ด้านรัสสะเองก็รู้สึกถึงความแปลกประหลาดในพฤติกรรมของน้องชาย จนวันหนึ่งเมื่อความลับของทีฆะแตก ความจริงปรากฎทำให้อำพันหัวใจแทบสลาย รัสสะรู้สึกสงสารเห็นใจอำพัน และพยายามทางแก้ไข รัสสะจะช่วยแม่และน้องชายอย่างไรตามลุ้นเอาใจช่วยครอบครัวของพวกเขาได้ในละคร รูปทอง

          โดย ทอย เล่าถึงการมารับบทนี้ว่า "เรื่องนี้เล่นยากมากครับ เลยต้องมีการเวิร์คช้อปเยอะ และต้องทำการบ้านหนักเป็นพิเศษ ตอนแรกไม่เข้าใจตัวละครเลย ไม่แน่ใจว่าคนที่เขารู้สึกแบบนี้เป็นยังไง มีความเป็นผู้หญิงในตัวหรือความเป็นผู้ชายในตัวมากน้อยแค่ไหน ครูสอนการแสดงก็แนะนำว่าตัวละครนี้มีความอ่อนโยนอ่อนหวาน นุ่มนิ่ม ผมก็คิดล่ะ เล่นได้อยู่แล้ว สบาย น่าจะคล้ายตัวเราบ้าง แต่พอได้เข้าถึงตัวละครจริงๆ พฤติกรรมหรือความคิดอะไรหลายๆ อย่างไม่ใช่ตัวเองเลย ก็เลยรู้ว่าเออเราก็ไม่ใช่ผู้ชายอ่อนหวานนะทำให้รู้จักตัวเองในอีกมุมหนึ่ง และรู้ว่าผู้ชายอ่อนโยนอ่อนหวานเป็นยังไง ส่วนฉากเลิฟซีนที่หลายคนพูดถึงที่จูบกับปอนด์ ตอนเล่นไม่เขินนะ เพราะเราสนิทและคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว พอเล่นก็จะตลกกันมากกว่า มองหน้าแล้วก็ขำ ก็อยากฝากให้แฟนติดตามชมกันครับเห็นว่าหลายคนก็รอคอย รอดูเราสองคน เล่นละครด้วยกันมานานถึง 4 ปี แล้ว ทอยปอนด์คัมแบค คราวนี้ก็กลับมาแล้ว ดีใจที่ยังมีคนรอคอยครับ"

          ด้าน ปังปอนด์ เสริมว่า "ยากมาก เพราะ ลาภ ค่อนข้างปากร้าย อารมณ์ร้อน ต่างจากตัวเองเลย ที่กว่าจะพูดอะไรได้ต้องคิดแล้วคิดอีกอยู่นาน ร่วมถึงจริตต่างๆ ของผู้ชายแบบที่ลาภเป็น ก็มีไปดูตัวละครที่เขามีคาแรกเตอร์แบบนี้ ดูจริตเขาว่าทำยังไง เพราะผมไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้เลยจริงๆ ไม่รู้จะใส่ยังไง ยากมาก พี่กู่ ผู้กำกับก็แนะนำ ตอนแรกก็นั่งคุยปรับความเข้าใจกันกับทอย จนวันหนึ่งจับทางได้ทุกอย่างคลิกลงตัวก็ไหลลื่นครับ เพราะนี่คือหน้าที่ที่เราต้องทำ ถ้ารู้สึกไม่ดีกับมันระหว่าที่เราเล่นหรือแสดงมันจะเล่นไม่ได้ฉะนั้นก็ต้องมีสมาธิ แต่ถามว่าเขินไหมก็เขินเหมือนกัน คือเพื่อนกันมองหน้ากันอยู่ดีให้มาจูบปากกันก็ตลกนะ ส่วนเรื่องความรู้สึกน่ะ ไม่มีความรู้สึกอะไรแล้วล่ะ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจูบกัน ถือว่านี่เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ได้ลองทำอะไรแปลใหม่และท้าทายดี ก็มีตบกับผู้หญิงด้วยซีนเหล่านี้ก็สนุกครับอยากให้ลองดูครับ"

          ติดตามได้ในซีรีส์เรื่อง "รูปทอง" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ ทางช่อง GMM25

FC on April 26, 2018, 10:42:12 PM
เรื่องย่อละคร “รูปทอง” ตอนที่ 1 – 2 ออกอากาศวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ทีฆะ หรือ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) หนุ่มรูปหล่อที่เติบโตมากับการเลี้ยงดูของ อำพัน
(ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) ซึ่งเป็นแม่ และญาติพี่น้องข้างแม่ที่ล้วนแต่เป็นผู้หญิง ส่วน รัสสะ หรือ หมู
(แดน - วรเวช ดานุวงศ์) พี่ชายผู้เข้มแข็งที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อ ทำให้ 2 พี่น้องแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงโดย ทีฆะ เป็นแฟนกับ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) สาวสมัยใหม่เปรี้ยวจี๊ด ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเพื่อนสนิทของทีฆะอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของ รัสสะ เสีย รัสสะก็ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับ อำพันและทีฆะ จึงทำให้อำพันไม่คอยพอใจอย่างมาก

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ทีฆะ อำพัน และ รัสสะ ลงเรือเพื่อไปลอยอังคารให้พ่อที่เสีย โดยมี เรียวข้าว ตามไปด้วย ทีฆะ เมาเรือ รัสสะจึงให้เรียวข้าวพาทีฆะไปพักผ่อน จังหวะนั้นเองลาภโทรเข้ามาหาทีฆะ และรู้ว่าทีฆะอยู่กับเรียวข้าวก็ไม่ค่อยพอใจ จึงตามไปหาทีฆะที่บ้านทันที

FC on May 09, 2018, 04:36:58 PM
อินจัด! “ตั๊ก – มยุรา” ติดบท “อำพัน” ใน “รูปทอง” กลับบ้าน







          ถือเป็นนักแสดงที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานสำหรับ ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา ซึ่งนานๆ เธอจะรับเล่นละครสักเรื่องล่าสุดในละครเรื่อง "รูปทอง" ที่บอกเลยว่าดราม่าชุดใหญ่ งานนี้ทำเอาคนดูต่างพูดถึงโดยเฉพาะซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกับ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ เรียกว่าใส่กันไม่ยั้งทั้งสีหน้าแววตาน่ากลัวสุดๆ แต่กว่าจะอินได้ขนาดนี้ตั๊กก็ต้องทำการบ้านอย่างละเอียดเพื่อเป็นตัวละครให้คนเชื่อแบบหมดใจ

          โดย ตั๊ก เผยถึงการรับบทหนักในครั้งนี้ว่า "พี่ไม่ค่อยได้เล่นละครเท่าไหร่ ส่วนมากก็ทำธุรกิจ ทำรายการบ้าง พอมาเล่นละครถ้าบทไม่ดีจริงก็ยังไม่รับ บทดีพี่ก็เล่น อย่าง อำพัน ตัวละครนี้ต้องใช้พลังเยอะมาก เหนื่อยมาก บท 6 บรรทัดห้ามผิดเลยยากสุดๆ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะฉะนั้นพี่ต้องทำการบ้าน ต้องอ่านบทเยอะๆ ถือว่าเรื่องนี้ค่อนข้างเครียดนะ เครียดจนติดกลับบ้านเลย คือเราปรับอารมณ์ไม่ได้จนสามีถามว่า เอ๊ะ ทำไม 3-4 วันนี้อารมณ์เสียบ่อยจัง อ้าวเห้ย มันติดตัวเรากลับไปจริงๆ บางทีเราก็ไปปรับตัวเองเหมือนกันเพราะเราก็เป็นแบบนี้ หลายคนอาจจะมองว่าพี่เป็นคนสบายๆ แต่จริงๆ พี่เป็นคนดุนะ แต่พี่ไม่มีอะไร ถ้าจบแล้วจบเลย คนในบ้านจะรู้ ส่วนการทำงานกับน้องๆ ทอย (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี), ปันปัน (สุทัตตา อุดมศิลป์), แดน (วรเวช ดานุวงศ์), ปังปอนด์ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) พี่ชอบนะได้เล่นละครกับน้องๆ อายุเท่ากับลูกสาวของเรา พี่ชอบคบกับเด็กวัยรุ่น น่ารักดี ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามดูละคร รูปทอง ดูเพื่อสะท้อนชีวิต ดูให้สอน ดูให้เป็นสาระ และดูให้สนุก หวังว่าแฟนละครจะได้ประโยชน์จากละครค่ะ"

          ติดตามความดราม่าจัดหนักฉบับ "ตั๊ก - มยุรา" ที่หลากหลายอารมณ์กันครบรสและเข้มข้นสุดๆ ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on May 09, 2018, 05:02:25 PM
“ทอย – ปันปัน” หวานจัดหนัก พร้อมเสิร์ฟความฟิน ใน “รูปทอง” แม้จะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่อง “รูปทอง” กับบทบาทของคู่รักก็ทำเอาทั้งหนุ่ม









          ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ เขินกันสุดๆ กว่าจะได้ภาพสวีทหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินอมยิ้มไปกับความรักของทั้งคู่ งานนี้จะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหนตามไปดูเบื้องหลังกัน

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ชวน ทีฆะ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ออกไปทานข้าวนอกบ้าน แต่ทีฆะไม่ไป แล้วทีฆะก็ทำกับข้าวให้เรียวข้าวทาน ทำให้เรียวข้าวดีใจมากจับมือเรียวข้าวขึ้นมาจูบด้วยความเอ็นดู ทั้งคู่สบตากันหวานซึ้งแล้วเรียวข้าวก็โผเข้าจูบทีฆะทันที

          ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกติวเข้มทอยกับปันปัน เพราะเป็นการเข้าฉากเลิฟซีนกันครั้งแรกเพื่อให้ทั้งคู่รีแลกซ์และไม่เคอะเขินกัน พอนักแสดงทำสมาธิและเข้าใจอารมณ์กันดีแล้วผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ทอยเดินยกอาหารมาเสิร์ฟปันปันที่โต๊ะพร้อมหยอดคำหวานทำเอาปันปันเขินหน้าแดง ก่อนจะแก้เก้อด้วยการดึงมือทอยเข้ามาจุ๊ฟ ทอยเขินตามและยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เมื่อปันปันโผเข้าจูบทอยจังๆ เรียกว่าอินเนอร์แรงด้วยกันทั้งคู่ สุดท้ายก็ได้ฉากหวานสมใจผู้กำกับ ซึ่งทอยก็เผยถึงฉากนี้ว่า " เขินนะ เพราะเราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เวลามีฉากที่โอบ ออด น้องปันปันก็บอกเราว่าเต็มที่เลยนะ ปันปันออกตัวตั้งแต่เวิร์คช็อปแล้วล่ะ ทำให้เรารู้สึกเล่นง่ายขึ้น ส่วนเลิฟซีนก็เป็นเลิฟซีนที่โตขึ้น เราพยายามทำสมาธิทำเต็มที่ตามที่ผู้กำกับบรีฟ ตอนซ้อมก็ดูมุมกล้องเช็คความเรียบร้อยต่างๆ ก็ไม่อยากให้นานหลายเทค เพราะเราต้องเซฟน้องเขาด้วย สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

          ติดตามความหวานน้ำตาลเรียกพี่ฉากนี้ของ ทอย-ปันปัน ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on May 20, 2018, 12:30:27 PM
“แดน – วรเวช” กดดัน ดราม่าหนักมาก ใน “รูปทอง”



          เรียกว่าถูกใจแฟนละครสุดๆ สำหรับบทบาทการแสดงของ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง "รูปทอง" กับคาแรกเตอร์ของ รัสสะ หรือ พี่หมู ซึ่งหนุ่มแดนเล่นได้อย่างลึกซึ้ง ปล่อยทุกอารมณ์และความรู้สึกออกมาผ่านสีหน้าและแววตาได้อย่างชัดเจน แต่กว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้หนุ่มแดนก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ให้คนดูเข้าใจ

          ซึ่ง แดน เผยถึงการมารับบทหนักในเรื่องนี้ว่า "สำหรับเรื่องนี้ทะเลาะกันเยอะมาก โดยเฉพาะการทะเลาะกับแม่ ชีวิตจริงผมไม่ค่อยทะเลาะกับแม่ ในละครที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้เล่นทะเลาะกับใคร ฉะนั้นเรื่องนี้ก็จะใช้พลังในการแสดงเยอะนิดหนึ่งครับ กดดันเหมือนกัน เพราะในแต่ละวันคิ้วขมวดตลอดเวลา ซีนร้องไห้ก็หนัก คือไม่ได้มีเยอะนะ แต่ความต้องการของพี่กู่ - เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ โหดไป (หัวเราะ) จะมีอยู่ซีนหนึ่งพี่กู่อยากให้น้ำตาไหลข้างซ้าย แต่น้ำตาผมไหลข้างขวา พี่กู่ก็จะเอาให้ไหลซ้ายให้ได้ ผมก็ต้องพยายามและทำสมาธิ สุดท้ายก็ทำให้จนได้ ก็ยากนะใครจะร้องไห้กันได้บ่อยๆ (หัวเราะ) แล้วอย่างพวกซีนอารมรณ์พี่กู่ค่อนข้างขยี้ทำให้เกิดความบาดหมางให้กับตัวละครมันก็เลยทำให้สนุกเวลาเล่นครับ ก็อยากจะให้ได้ดูละครเรื่องนี้กัน ซึ่งผมมองว่าหลายคนมักจะคาดหวังสำหรับการดูละครเรื่องหนึ่งว่า จะได้อะไร เรื่องนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคนส่วนใหญ่จะไม่ได้ดูแค่คนทะเลาะกัน แต่เขาทะเลาะกันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอะไรให้กับเรา ผมมั่นใจว่าจะไม่ผิดหวังสำหรับคนที่ชอบละครแนวนี้ครับ"

          ติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่ม "แดน – วรเวช" กับความท้าทายใหม่ในบทที่ไกลตัวนี้ได้ในละครเรื่อง "รูปทอง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on May 20, 2018, 12:31:09 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “รูปทอง” ตอนที่ 7 – 8 ออกอากาศวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) พยายามให้ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) สนิทสนมกับ เยีย
(แก้ว -จริญญา ศิริมงคลสกุล) จนทำให้ทีฆะอึดอัดใจ ทีฆะจึงไปปรึกษา หมู แล้วรัสสะก็วางแผนให้ทีฆะได้อยู่กับเรียวข้าว แต่เรียวข้าวกลับมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อน ทีฆะจึงไปหา ชาญสอน (ท็อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) แทน แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          ทีฆะ อาสาดูแลพ่อของ ชาญสอน เพื่อให้ชาญสอนไปทำงานต่างจังหวัด ชาญสอนซึ้งใจมากเข้าไปโอบไหล่ทีฆะ ทำให้ทีฆะเริ่มหวั่นไหวและรู้สึกดีกับชาญสอนอย่างบอกไม่ถูก ทีฆะสับสนจึงโทรไปปรึกษา ลาภ ด้าน รัสสะ อยากรู้ความรู้สึกของเยียที่มีต่อตนเองจึงวางแผนชวน เรียวข้าว ไปออกไปซื้อเห็ดโคนที่ต่างจังหวัดพร้อมกับเยีย

FC on May 22, 2018, 09:10:00 AM
“ปังปอนด์” รุกหนัก ! จู่โจมจูบ “ทอย” ใน “รูปทอง”





           สนิทสนมเป็นเพื่อนซี้ปึกกันอยู่แล้วสำหรับทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต พอต้องมาเล่นฉากเลิฟซีนในละครเรื่อง "รูปทอง" ก็ทำเอาสองหนุ่มกังวลไม่น้อย เพราะให้ผู้ชายแมนๆ 2 คนต้องมาจูบกันแบบจริงจัง งานนี้ทำเอา 2 หนุ่มเขินกันน่าดู แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทั้งคู่ก็สามารถจูบกันออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ทีฆะ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ไปหา ชาญสอน (ท็อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) ที่บ้าน แต่โดนพ่อชาญสอนสั่งให้เลิกยุ่งกับชาญสอน ทีฆะสับสนจึงไปปรึกษาลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) พอลาภเห็นทีฆะมาหาก็ดีใจมาก และดึงทีฆะเข้ามาจูบทันที

          ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียก ทอย-ปังปอนด์ มาติวเข้ม แสดงเป็นตัวอย่างให้ทั้งคู่ดูอย่างละเอียด พอทอยกับปังปอนด์เข้าใจดีแล้วก็รวบรวมสมาธิถ่ายจริงทันที ทอยเดินมาเคาะประตูห้องปังปอนด์ด้วยอารมณ์สับสนว้าวุ่นใจสุดๆ ปังปอนด์เปิดประตูรับด้วยความดีใจ แล้วเอื้อมมือเข้าไปดึงหน้าทอยเข้ามาจูบ ทำเอาทอย ตกใจแรงมากเบี่ยงหน้าหนี และหลุดขำกร๊าก ผู้กำกับสั่งคัทถ่ายใหม่ แล้วให้ทอยกับปังปอนด์ไปทำสมาธิ พอทั้งคู่พร้อมก็กลับมาถ่ายอีกรอบ คราวนี้ทอยกับปังปอนด์ปล่อยอารมณ์เต็มที่กอดจูบกันจนได้ภาพสุดฟินสมใจผู้กำกับ ซึ่งทอยก็เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า "เทคแรกตกใจครับ ปอนด์เขารุกแรงและเร็วมากไม่ทันตั้งตัว ผมก็แบบอย่าเพิ่ง หยุดก่อน (หัวเราะ) เทคแรกสีหน้าผมตกใจมากจริงๆนะ พี่กู่ก็เลยให้เล่นใหม่ กว่าจะปรับอารมณ์ได้ก็ต้องตั้งสติครับ ด้วยความที่เราสนิทกับปอนด์อยู่แล้วก็จะเกร็งเหมือนกันนะ แต่ก็สบายใจเวลาเล่นด้วยกัน เพราะฉะนั้นก็จะไม่ห่วงอะไร พี่กู่ให้เล่นก็เต็มที่ แล้วฉากนี้ก็เป็นเลิฟซีนฉากแรกในเรื่องด้วย คือมันก็จะแปลกๆ นะเวลาจูบกับผู้ชายด้วยกัน ลองดูแล้วกันครับ" ด้านปังปอนด์ก็เสริมว่า "ก่อนเล่นผมเองก็มีกังวลครับ ด้วยความที่ผู้ชายต้องมาจูบผู้ชายด้วยกัน แล้วเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ฉะนั้นเราต้องตั้งสติเพราะนี่คือหน้าที่ที่เราต้องแสดง ถ้าเรารู้สึกไม่ดีจะทำไม่ได้เลย พอรวบรวมสมาธิได้แล้วก็ผ่านไปง่ายๆ เลยครับ แต่ถ้าถามว่าเขินไหมก็มีเขินบ้าง เราต้องรุกและเข้าหาเขาก่อนไง จะออกมาฟินแค่ไหนถูกใจคนดูหรือเปล่าก็ฝากติดตามกันครับ"

          บอกเลยสาววายห้ามพลาดความฟินของ ทอย-ปังปอนด์ ในฉากนี้กับละครเรื่อง "รูปทอง" วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on May 23, 2018, 10:32:00 PM
โซเซี่ยลอินละคร “รูปทอง” ให้แง่คิดถึงความบกพร่องของ “สถาบันครอบครัว”



          หนุ่มวายสาววายอินละคร "รูปทอง" ถ้าพ่อของชาญสอน และแม่ของเสือ ไม่เหยียดเพศ ชาญสอน และเสือเหมาะสมกัน ขณะที่มีแง่คิดถึงความบกพร่องของ "สถาบันครอบครัว" การขาดความพอดีในการอบรมเลี้ยงดูลูกชายสองคน

          กอง บ.ก.เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมเกี่ยวกับละคร "รูปทอง"ช่อง Gmm25 ว่า

          "ถ้าพ่อของชาญสอน ท๊อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ แม่ของเสือ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา รับความจริงได้ ชาญสอน และเสือน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก"

          ถ้าผมเป็นพ่อของชาญสอน ผู้หญิงที่มีพ่อที่ทั้งดูถูกทั้งเกลียดลูกชายตัวเอง จะเหมาะกับชาญสอนได้อย่างไร สู้ได้คนอย่างเสือ ทอยส์ ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ งานบ้านงานเรือนก็ได้ จะดีกว่าไหม   
       
          ส่วนแม่ของเสือ ในเมื่อไม่ชอบเรียวข้าว ผู้ชายแบบชาญสอนที่ดูจะสุภาพนุ่มนวล น่าจะเข้าตาแม่มากกว่า ส่วนพี่หมู ตกลงจะเอายังไงกันแน่ ถ้าน้องเลือกทางนี้จริง ๆ ชาญสอนดูดีกว่าลาภนะ"

          ขณะเดียวกัน ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นว่า "ชีวิตจริง โลกมันก็ไม่ได้สวยมากหรอกครับ" สังคมที่บอกว่ายอมรับ เปิดกว้าง แต่เอาจริงๆเข้า รับได้จริงหรือ ประเด็นอยู่ที่ว่าชาญสอน ไม่ใช่เกย์อ่ะ
ชายแท้กับเกย์ต่อให้ดูเหมาะสมกันแค่ไหน มันก็ไม่ใช่อ่ะ เสียดายที่ชาญสรไม่ใช่เกย์ น้องเสือเลยเสร็จลาภ ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต ไปเลย แต่ดูแล้วเหมือนเสือจะติดใจลาภซะแล้วในตอนหน้าอย่างไรก็ตาม มีผุ้มาให้แง่คิดว่า "ทุกตัวละคร" ล้วนมีเหตุและผลในตัวทั้งนั้น ทุกคนล้วนแต่สร้างเหตุผลขึ้นมาเพื่อให้ตัวเองไม่ผิด สุดท้ายตอนจบจะสรุปผลทั้งหมด

          สำหรับละครูปทอง ให้แง่คิดในการเลี้ยงดูลูกอย่างมาก ภายใต้รูปลักษณ์ที่เข้มแข็ง แข็งกร้าวจนกลายเป็นหยาบกระด้างเกินผู้ชายแท้ ๆ ของคนหนึ่งแดน วรเวช ดานุวงศ์

          กับความรูปหล่องดงาม ละเอียดอ่อน อ่อนไหวเกินชายของอีกคน ทอยส์ ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ไม่มีใครรู้ว่าจะมีสิ่งใดซุกซ่อนอยู่ในจิตใจ อันเป็นผลจากความบกพร่องของ สถาบันครอบครัว การขาดความพอดีในการอบรมเลี้ยงดู นั่นเอง

FC on May 26, 2018, 01:02:55 PM
ฉากดราม่า “รูปทอง” “ตั๊ก” ระเบิดอารมณ์ ตบ “แดน” หน้าชา









          ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ลงรอยกันตลอดทั้งเรื่องก็ว่าได้สำหรับ ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา กับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง รูปทอง ล่าสุดมีฉากที่ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาทั้งคู่เครียดหนักกันเลยทีเดียว

          ฉากนี้เป็นตอนที่ อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) จับได้ว่า หมู (แดน – วรเวช ดานุวงศ์) เป็นคนวางแผนให้ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) โกหกตน เรื่องเยีย (แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล ) และ เรียวข้าว (ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์) จนทำให้เสือเปลี่ยนไป อำพันโกรธมากพุ่งเข้าตบหน้าหมูทันที และไล่หมูออกออกจากบ้าน

          ฉากนี้ทีมยกกองไปถ่ายทำกันที่ทะเลหัวหิน ท่ามกลางอากาศร้อนทะลุ 40 องศา ซึ่งก็ไม่แพ้กันกับอารมณ์ของนักแสดงวันนี้ โดยผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียกตั๊กกับแดนมาบรีฟและซ้อมคิวการตบ งานหนักตกอยู่ที่ตั๊กเพราะต้องตบหน้าแดนถึง 3 ครั้ง ซึ่งผู้กำกับก็สั่งให้ตั๊กตบจริง ก่อนถ่ายตั๊กก็เลยนัดแนะกับแดนว่าจะให้โดนเฉียดๆ พอ แต่แดนก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจเต็มที่ไปเลย พอถ่ายจริง ตั๊กพุ่งเข้าหาแดนง้างสุดมือตบ แดนก็สะบัดหน้าสุดแรงตามทิศทางตบของตั๊ก แต่ด้วยความโกรธจัดตั๊กจึงเข้าไปผลักแดนจนเซล้มลงไปกองกับพื้นทราย แดนพยายามเก็บอารมณ์เจ็บแล้วค่อยๆ ลุกขึ้น ตั๊กตามไปกระชากตัวแดนจะตบซ้ำ แต่แดนไม่ยอม ดึงมือตั๊กออกอย่างแรงแล้วเดินชนตั๊กจนเซไปอีกทาง ด้วยความแค้นเคืองสุดๆ ซึ่งแดนเผยถึงเบื้องหลังนี้ว่า "ชีวิตจริงผมไม่ค่อยทะเลาะกับแม่ พอเรื่องนี้ต้องปะทะกับพี่ตั๊กก็จะต้องทำการบ้านเยอะนิดหนึ่ง อย่างฉากนี้ผมก็บอกพี่ตั๊กตบจริงได้เลยนะเพราะจะได้อารมณ์ไม่ต้องหลายครั้ง ซึ่งพี่ตั๊กมืออาชีพอยู่แล้วเขาก็มีวิธีของเขาที่จะตบยังไงให้ดูแรง สุดท้ายก็ได้ฟีลอย่างที่เห็นครับ เดือดมาก อยากให้ติดตามกันดูครับ "

          ติดตามการปะทะอารมณ์อย่างเข้มข้นและดราม่าสุดเดือดนี้ของ ตั๊ก-แดน ในละครเรื่อง "รูปทอง" วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่องGMM25

FC on May 30, 2018, 10:26:16 PM
“ทอย” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “ปังปอนด์” ใน “รูปทอง”







          เรียกว่าได้ฟินกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง โดยเฉพาะฉากนี้ที่น่าจะทำเอาสาววายได้กรี๊ดกร๊าดแทบจะลงไปนอนดิ้นจิกหมอนแน่นอน เพราะทั้งทอย-ปังปอนด์ เล่นได้อย่างสมจริง ง้องอนกันได้น่าเอ็นดูสุดๆ แต่กว่าจะได้ฉากฟินนี้เบื้องหลังบอกเลยว่าฮากระจาย โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) อยากไปดูอาการป่วยของ ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) แต่ไปไม่ได้เพราะกลัวเรียวข้าวเห็น หมู (แดน – วรเวช ดานุวงศ์) จึงอาสาช่วย และบอกให้เสือไปหาลาภ พอลาภเจอเสือก็พยายามไล่เสือกลับ และพูดประชดประชันที่เสือตีตัวออกห่าง เสือทนไม่ไหวจับลาภเข้ามาจูบ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

          แม้จะเคยจูบกันมาก่อน แต่ทอย-ปังปอนด์ ก็ยังทั้งเขินและเกร็ง จนต้องขอหลบมุมไปทำสมาธิ นัดแนะจังหวะกันให้เข้าใจ โดยมี ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข คอยแนะนำอย่างละเอียด พอนักแสดงเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ปังปอนด์เดินมาเปิดประตูห้องให้ทอย แล้วจู่ๆ ปังปอนด์ก็เซจะล้ม ทอยรีบเข้าประคองตัวปังปอนด์ไปนอนที่เตียง ปังปอนด์ผลักทอยออกและพูดประชดเพื่อเรียกร้องความสนใจแล้วเดินหนีทอยทนฟังไม่ไหวดึงปังปอนด์เข้ากอด จูบ และค่อยๆ ดันตัวปังปอนด์จนชิดขอบเตียงทำให้ปังปอนด์ล้มลงไปที่เตียง แล้วทอยก็ก้มลงจะจูบปังปอนด์ ปรากฏว่าทั้งคู่ต่างหลุดขำกันเองตลอด ผู้กำกับจึงให้ทั้งคู่ทำสมาธิอีกรอบ แล้วกลับมาถ่ายใหม่ คราวนี้ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม จนผู้กำกับสั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุยสมใจผู้กำกับทุกมุมภาพ ซึ่งปังปอนด์ก็เผยว่า " ขำตลอดเลย ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันทั้งที่ตอนแรกผมกับทอยตกลงกันไว้ว่าจะเล่นจังหวะไหนแล้วนะ แต่พอเอาจริงเวลาหน้าเราใกล้กันมากๆ ลมหายใจของทอยโดนหน้าผมเต็มๆ มันก็เลยหลุดขำครับ แถมยังต้องคอยลุ้นด้วยว่าทอยจะจูบหรือยังนะ สักทีสิจะได้ผ่าน สุดท้ายกลั่นไม่ไหวก็เลยขำออกมาเอาดื้อๆ อยากให้ลองดูครับจูบนี้ ก็เรียกว่าเป็นจูบมิตรภาพแล้วกันครับ"

          งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดกับอีกสเต็ปความฟินของคู่จิ้น ทอย-ปังปอนด์ ในฉากนี้กับละครเรื่อง "รูปทอง"

          วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on June 01, 2018, 03:02:47 PM
เป๊ะเว่อร์!! “ทอย” สวมบทเกย์ เนียนสนิท ใน “รูปทอง”





          แม้จะเป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัวแต่ในละครเรื่อง "รูปทอง" หนุ่มหล่อทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ก็เล่นได้อย่างเข้าถึงบทบาทสุดๆ ทำเอาคนดูเชื่อและอินไปกับความสับสนทางเพศของตัวละคร "เสือ" ซึ่งแน่นอนหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ ว่าทำไมหนุ่มทอยแสดงได้เนียนขนาดนี้ ตัวจริงล่ะเป็นอย่างไรเหมือนในละครหรือเปล่า วันนี้เราจะพาไปล้วงเคล็ดลับการแสดงที่สมจริงนี้จากหนุ่มทอยแบบเจาะลึกกัน

          โดย ทอย เผยว่า "ฟีตแบคดีครับ บางคนมีเข้ามาถามว่าเป็นเหมือนตัวละครไหม ทำไมเล่นเนียนจัง โดยเฉพาะตอนทาครีมนี่จริตได้มาก สอนทาครีมแบบ เสือ ให้หน่อยสิ คือทุกอย่างที่เล่นไปก็เล่นตามที่เวิร์คช้อปมาครับ แล้วพอมาตอนถ่ายจริงผู้กำกับพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ก็แนะนำว่าจะต้องทำยังไงใช้นิ้วไหนเกลี่ยครีม นิ้วก้อยต้องกระดกประมาณไหน เรียกว่าสอนทีละสเตป ก็เลยออกมาอย่างที่เห็น แล้วนอกจากจริตพวกนี้ เสือ เขาเป็นคนค่อนข้างเก็บอารมณ์ก็จะยากนิดหนึ่งต้องคอนโทรสมาธิตัวเองให้ดีๆ ถือว่าเป็นตัวละครที่อึดอัดมากๆ ตัวหนึ่งเหมือนกัน แต่ในความเครียดของบทผมกลับแฮปปี้และสบายใจนะ เพราะได้ร่วมงานกับพี่ตั้ก (มยุรา) คือพี่ตั๊กมีความเป็นแม่สูงมาก เข้าฉากด้วยกันแล้วทำให้เราคิดว่าเขาคือแม่เราจริงๆ จากที่ตอนแรกคิดไว้ว่าพี่ตั๊กต้องดุแน่ๆ เพราะหน้าเขานิ่งๆ และด้วยคาแรกเตอร์ในละครที่เขาเล่น หน้าเขาดุมาก เราก็เลยเกร็ง แต่พออยู่ในกองถ่าย พี่ตั๊กเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดมาก มีช่วงหนึ่งผมป่วยพี่ตั๊กก็บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ กินอาหารล้างมือด้วยนะ อารมณ์เหมือนคนแม่เราจริงๆ เป็นห่วงเราทุกเรื่อง แล้วพี่ตั๊กก็จะเล่าเรื่องลูกสาวพี่เขาให้ผมฟังบ่อยๆ น่ารักดีครับ แชร์ประสบการณ์กันทำให้เวลาทำงานด้วยกันเกิดความสนิทกันเร็ว ก็อยากฝากให้แฟนๆ ดูละคร รูปทอง กันครับตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย มาดูกันว่าเสือจะบอกความจริงกับแม่ได้เมื่อไหร่"

          อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของหนุ่ม "ทอย – ปฐมพงศ์" กับละครสะท้อนชีวิตจริงของครอบครัวเรื่อง "รูปทอง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

FC on June 01, 2018, 03:03:34 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “รูปทอง” ตอนที่ 11 – 12 ออกอากาศวันที่ 4 – 5 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) แอบได้ยิน เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) คุยกับ ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) เรื่องที่ เสือ กับ หมู (แดน - วรเวช ดานุวงศ์) วางแผนโกหกเธอเรื่อง เยีย (แก้ว -จริญญา) อำพันเสียใจมากทะเลาะกับเสืออย่างหนัก เสือพยายามอธิบายแต่อำพันไม่ฟัง และไล่หมูออกจากบ้าน

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          เสือ ขอร้องให้ หมู อยู่ที่บ้านต่อ โดยให้สัญญากับหมูว่าจะยอมทำตามที่อำพันสั่งทุกอย่าง นั่นทำให้หมูรู้สึกผิดและสงสารน้องจึงตัดสินใจอยู่ที่บ้านต่อ แม้จะโดนอำพันต่อว่าอย่างหนักก็ตาม ด้านเสือก็ไม่อยากให้อำพันเสียใจและยอมยกโทษให้จึงตัดสินใจขอ เรียวข้าว แต่งงาน และ นัดเคลียร์กับลาภเพื่อบอกเลิก

FC on June 06, 2018, 09:55:43 PM
ย่อตอนละครเรื่อง “รูปทอง” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – วันอังคารที่ 12 มิถุนายน ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) รู้ว่า เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) จะแต่งงานกับ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ก็เสียใจมากดื่มเหล้าอย่างหนักจนเสือต้องพากลับบ้าน พอเรียวข้าวรู้ว่าเสืออยู่กับลาภก็ไม่พอใจจึงโทรบอก อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) ทันที
 
          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก อำพัน รู้ว่า เสือ เป็นเกย์ อำพันไม่อยากเสียหน้าจึงอนุญาตให้เสือแต่งงานกับ เรียวข้าว แล้วนัดลาภมาทานข้าวที่บ้านเพื่อให้ลาภร่วมเป็นสักขีพยานการหมั้นของเสือกับข้าว พอลาภรู้ก็ตกใจมากพยายามหักห้ามใจ แต่ก็ทนไม่ไหวจนล้มป่วย เสืออยากไปเยี่ยมลาภ แต่อำพันก็ไม่ยอม ทำให้เสือเริ่มอึดอัด

FC on June 09, 2018, 03:27:46 PM
“ทอย-ปังปอนด์” เติมหวานสุดมุ้งมิ้ง แอบจู๋จี๋กันลับๆ ใน “รูปทอง”







          เดินหน้าเติมความหวานเอาใจคนดูกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง ซึ่งงานนี้ปังปอนด์ก็เล่นออกมาได้เหมือนเป็นแฟนกับทอยจริงๆ เรียกว่ากรุ่มกริ้มฟินสุดๆ โดยตอนนี้เป็นตอนที่ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) กำลังลังเลว่าจะบอก ลาภ (ปังปอนด์ o- อัครวุฒิ มังคลสุต) เรื่องที่ อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) ให้แต่งงานกับ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ดีไหม เพื่อไม่ให้ลาภเสียใจ แต่จู่ๆ ลาภกลับโผล่มาอ้อนหวานมุ้งมิ้งใส่จนเสือเขินลืมบอกเรื่องเรียวข้าวไปทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข อยากให้ภาพออกน่ารักน่าหยิก หวานหยดย้อย บวกกับอารมณ์กรุ้มกริ่มนิดๆ ชวนจิกหมอนหน่อยๆ จึงให้ทอยกับปังปอนด์ซ้อมคิวกัน จนทั้งคู่รู้จังหวะกันดี ก็เริ่มถ่ายจริง ทอยยืนคาบคุกกี้ไว้ที่ปากและชงกาแฟด้วยอารมณ์เหม่อลอย จู่ๆ ปังปอนด์โผล่เข้ามายืนปากมางับคุกกี้ที่ปากทอย แต่ปรากฏว่างับไม่โดนคุกกี้ ปากทั้งคู่ชนกันเข้าอย่างจัง ทอยหลุดขำกร๊าก ผู้กำกับเลยให้ถ่ายใหม่ ปังปอนด์ก็ยังงับพลาดอีกกว่าจะได้ก็ปาไปถึง 3 รอบ โดยคราวนี้ปังปอนด์ไม่พลาดงับคุกกี้ไว้พอดีเป๊ะ ทอยตกใจชะงักเพราะกลัวคนมาเห็นรีบผลักปังปอนด์ออกอย่างเขินๆ แต่ผู้กำกับยังอยากได้โมเม้นต์ฟินกว่านี้จึงสั่งให้ทั้งคู่คาบคุกกี้ชิ้นเดียวกันแช่ไว้อีกสักพักเพื่อเก็บภาพจนพอใจก็สั่งคัท เรียกว่างานนี้ทอย-ปังปอนด์อิ่มเลยเพราะกินคุกกี้กันไปหลายชิ้นกว่าจะงับได้จังหวะที่สวยงามและพอดี เอ๊ะหรือว่าปังปอนด์ตั้งใจงับไม่โดนจะได้จุ๊บทอยหลายทีก็ไม่รู้นะเจ้าค่างานนี้...

          ติดตาม ทอย-ปังปอนด์ กับความมุ้งมิ้งเกินเพื่อนสนิทของฉากนี้ในละครเรื่อง "รูปทอง" คืนวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

FC on June 11, 2018, 03:09:11 PM
“ปังปอนด์” ตีบทแตก! จนคนดูหมั่นไส้ ใน “รูปทอง”



          ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ "ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต" กับบท "ลาภ" จอมวางแผน ในละคร "รูปทอง" ทางช่อง GMM 25 ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกบทบาทที่ยากและท้าทายของปังปอนด์เพราะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้เข้าใจหัวอกของเพศที่สามในละครเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง

          โดย ปังปอนด์ เผยว่า "เรื่องนี้กดดันและค่อนข้างยาก เพราะห่างไกลจากชีวิตจริงมากๆ เรียกว่าเรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปจากเดิมหมดเลย ต้องทำการบ้านหนักขึ้น และมีการเวิร์คช็อปกันก่อนถ่ายทำด้วย เราเองก็มีไปดูหนัง ดูละครเรื่องที่ตัวละครเป็นเพศที่สาม เรื่องที่มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆ กับ ลาภ พยายามจับสังเกตคนรอบข้างที่เป็นเพศที่สามจากคนที่เรารู้จัก ซึ่งในการถ่ายทำช่วงหลังๆ พลิ้วเลย...จริตมาเอง บางทีเช็ดเหงื่อนิ้วก้อยกระดกเอง สนุกดีครับ แล้วก็ได้ตบกับผู้หญิงด้วย ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะต้องมาตบผู้หญิงเหมือนกัน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ตัวเองดีครับ ส่วนเลิฟซีนกับทอยคนพูดถึงเยอะเราก็ไม่ซีรีเรียสอะไร เราสองคนเป็นเพื่อนกัน ก็สนิทใจกัน ไม่มีอะไรหรอกครับ...ดีใจที่แฟนๆ ชอบ และอินขนาดนี้ครับ"

          อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของหนุ่ม "ปังปอนด์" กับการแสดงที่แฟนๆ ต่างชื่นชม ติดตามชมและเป็นกำลังให้ปังปอนด์กันได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 น. ในละคร "รูปทอง" ทางช่อง GMM 25