Gmail on April 23, 2018, 03:04:15 PM


รวมกิจกรรมล่าไอเทมประจำเดือนเมษายน ถึงต้นเดือนพฤษภาคม 61

ใกล้หมดเมษาแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมเกม Cabal ไปใช้กันฟรีๆ ก็อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดลอยไป เพราะเดือนเมษายนนี้ Cabal EXtreme ก็ได้จัดเต็มกิจกรรมมากมายที่สามารถหาไอเทมต่างๆ มาใช้กันได้ฟรีๆ จะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Summer Special Bonus สะสม QUBE แลกรับไอเทมสุดคุ้มค่ามากมาย!



กิจกรรมโดนๆ ที่แสนจะง่ายดายเหมือนได้ฟรี เพียงสะสม QUBE(Emerald) จากกิจกรรมและโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ เลือกรับของรางวัลตามจำนวนที่สะสมไว้ได้เลย!! เริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย - 17 พ.ค. 61 เท่านั้น ยิ่งสะสมมากไอเทมที่ได้รับก็พิเศษขึ้นตามไปด้วยนะ

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/SummerSpecialBonus

Songkran Event สงกรานต์สาดซ่า ตามล่าตัวอักษร!
 


กิจกรรมควันหลงสงกรานต์ก็ยังมีอยู่นะ ง่ายๆ แค่ให้เหล่านักสู้ช่วยกันออกรวบรวมและตามหาตัวหนังสือที่กระจายไปยังสถานที่ต่างๆของ Nevareth สะสมตัวหนังสือให้ครบแล้วนำมาแลกโอ่งน้ำสงกรานต์ลุ้นรับ Rare Item มากมายเฉพาะวันที่ 12 เม.ย. - 3 พ.ค. 61 รีบไปตามล่าตัวหนังสือกันเถอะ!
 


อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/SongkranEvent

Songkran Treasure Box ตะลุยโลก Cabal พิชิต Bonus Box สงกรานต์หรรษา
 


กิจกรรมสงกรานต์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ Cabal ชวนเหล่าสาวกร่วมตะลุย Dungeon พิชิต Bonus Box ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ และในระหว่างการเดินทางจะมีเหล่ามอนสเตอร์มากมายคอยดักซุ่มสาดน้ำใส่เราอยู่ จงข้ามผ่านไปให้ได้ไอเทมมากมายกำลังรออยู่ หมดเขต วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ออกผจญภัยกันเลย!!



อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/SongkranTreasureBox

[Daily Login] รับไอเทมฟรีทุกวัน! ตลอดเดือนเมษายน ถึงต้นเดือนพฤษภาคม 2561
 


และกิจกรรมสุดท้าย เพียงแค่เข้าเล่นเกมครบ 1 ชั่วโมง ก็สามารถเช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมในทุกๆวันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น! และพิเศษสุดๆ เมื่อเช็คอินครบทุกๆ 7 วันจะได้รับกล่องสุ่ม Random Box ลุ้นไอเทมเจ๋งๆมากมาย เล่นเกมแล้วยังได้ไอเทมแถมฟรีทุกวันอีกบอกเลยว่าคุ้มมาก รออะไรล่ะเข้าเกมกันเลย!!

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/DailyLogin

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]
« Last Edit: April 23, 2018, 03:08:16 PM by Gmail »