happy on April 21, 2018, 06:23:27 PM
เปิด รพ. บาโนบากิ ทองหล่อ 3

                       จุดพลุเปิดอาคารใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รพ. บาโนบากิ ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจรชื่อดังจากประเทศเกาหลี มั่นใจแนวโน้มไว้วางใจในทีมแพทย์เกาหลียังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เผยสัดส่วนลูกค้าศัลยกรรมพุ่งในกลุ่มผู้ชายสูงขึ้น


นายแพทย์โอ ชางฮยอน

                       นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันนี้กระแสศัลยกรรมเกาหลีแพร่หลายเข้ามาในประเทศไทยอย่างมาก ซึ่งลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงรพ.เกาหลีได้ง่ายขึ้นด้วยการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ และด้วยคนไทยไว้วางใจในคุณภาพแพทย์นิยมจากประเทศเกาหลีรวมไปถึงคนไทยนิยมท่องเที่ยวประเทศเกาหลีอีกด้วย ทำให้วงการศัลยกรรมเกาหลีจึงได้คิดค้นวิธีผ่าตัดรูปแบบใหม่ๆ มาแข่งขันอย่างสม่ำเสมอ จุดนี้เองจึงทำให้ศัลยกรรมเกาหลีมีความหลากหลายในด้านวิธีการผ่าตัด, เทคนิค, วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ซึ่งบางอย่างยังไม่มีในประเทศไทย ตรงนี้จึงอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมีแนวโน้มไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ

                       ทั้งนี้ลูกค้านิยมศัลยกรรมในกลุ่มปรับโครงหน้า อาทิ โหนก กราม และคาง โดยเฉพาะการปรับโครงหน้าวีไลน์ ทำหน้าเรียวเล็กด้วยการเหลากระดูก ถือเป็นการศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อของเกาหลี กลุ่มจมูก และกลุ่มตา แต่ในปี 2561 นี้เริ่มมีลูกค้าผู้ชายติดต่อเข้ามาจำนวนมากขึ้น ยิ่งตอนที่เอ็กซ์ นพจิต เล็ทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ออกอากาศทำให้กลุ่มลูกค้าผู้ชายเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก ในอัตราส่วนผู้หญิง 60% และผู้ชาย 40%


นายแพทย์โอ และ พี่ม้า อรนภา



หมอโอ กับน้องๆ

                       อย่างไรก็ตามรพ. บาโนบากิ เน้นลำดับ 1. เรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ทำให้มีความน่าเชื่อและ มีวิสัญญีแพทย์คอยควบคุมดูแลเรื่องการวางยาขณะผ่าตัด แม้ผ่าตัดเสร็จแล้วก็จะอยู่ในห้องพักฟื้นที่มีพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด 2.ลูกค้าพึงพอใจผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เกิดการรีวิวในสังคมออนไลน์ปริมาณสูง ในกลุ่มคนดังหลากหลายแวดวง และ3.ลูกค้าความประทับใจในการบริการรอบด้าน อาทิ การเอาใจใส่จากหมอ, พยาบาล, พนักงานทุกคนตั้งแต่เริ่มปรึกษาไปจนถึงการดูแลหลังผ่าตัด และรพ.ก็ยังมีล่ามคนไทยประจำอยู่ที่รพ. ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารใดๆ แม้จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลี เป็นต้น

                       สำหรับการเปิดอาคารใหม่ในซอยทองหล่อ 3 อย่างเป็นทางการเพื่อรองรับลูกค้าและอำนวยความสะดวกครบวงจร พื้นที่ประมาณ 285 ตร.ม. รวมไปถึงห้องให้คำปรึกษา 4 ห้อง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.30 - 18.30 น. สามารถติดต่อสอบถามหรือนัดคิวขอคำปรึกษา โทร. 02-392-2890 หรือ  099-112-4777 หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) www.thailandbanobagi.com


ภาพหน้าโรงพยาบาล


บรรยากาศใน รพ.


ส่วนต้อนรับลูกค้าของรพ.


โบว์ชัวร์ของรพ.


รวมหนุ่มสาวทุกซีซั่น
« Last Edit: April 21, 2018, 06:26:42 PM by happy »