FC on April 21, 2018, 01:56:49 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ตอนที่ 1 – 3 ออกอากาศวันที่ 23-25 เมษายน 2561







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่1)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
          หลังเกิดศึกแย่งชิงคัมภีร์มหาเวทย์ ระหว่าง "มหาราชหรัษวรธัน" กับจอมเวทย์ "มาริช" จนทำให้การต่อสู้ในครั้งนั้น "มเหสีจันทริกา" ได้สิ้นพระชนม์ แต่ด้วยความรักที่มีมากล้นของมหาราชหรัษวรธัน ทำให้พระองค์ทรงปลิดชีพตนเองตามพระมเหสีไป พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาว่า ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติขอให้เราเคียงคู่รักกันอย่างนี้ตลอดไป กระทั่ง100ปีผ่านไป อาณาจักรวิชัยคัรห์ ได้ให้กำเนิดสาวที่ขึ้นชื่อว่างดงามที่สุดในโลกอีกครั้งในนาม "ราชกุมารีจันตระการตา"

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่2)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
          หลังจากที่ "จันตระการตา" และ "วิเรนทระ" ได้พบกัน คืนวันหนึ่งที่วังยักษา เกิดมีแสงสว่างเกิดขึ้น "มาริช" รู้ทันทีว่าการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เพราะหน้ากระดาษจากคัมภีร์2แผ่นได้ตื่นขึ้นอีกครั้ง มาริชสั่งให้วิเรนทระไปทวงคืนพลังและคัมภีร์ที่เมืองเนาคัรห์ ให้มาสู่จูนาคัรห์ให้ได้ โดยการไปตามหากุญแจมาเปิดวังยักษา วิเรนทระรับคำสั่งอย่างหนักแน่น เพื่อหวังกู้ศักดิ์ศรีให้จูนาคัรห์ โดยหารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังถูกมาริชหลอกใช้ มาริชเพียงต้องการความอมตะ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน3)
          ออกอากาศวันพุธที่ 25 เมษายน 2561
ที่วังยักษา "จันตระการตา" พยายามหาคำตอบที่ติดค้างในใจ เพราะทุกครั้งที่เจอกับ "วิเรนทระ" เธอจะมีความรู้สึกคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก จนถึงขั้นเก็บไปฝัน จันตระการตาจึงตัดสินใจแอบออกจากห้องของตัวเอง เพื่อไปตามหาห้องนอนของวิเรนทระ ขณะเดียวกันวิเรนทระก็กำลังเดินอยู่ในวังยักษา เพื่อตามหากุญแจของพลังเวทย์ และแล้วทั้งคู่ก็ได้ไปสัมผัสเข้ากับกำแพงเดียวกันโดยไม่รู้ตัว ทำให้กำแพงนั้นได้ปรากฏอักษรโบราณ ให้ทั้งคู่เกิดความสงสัย

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on April 26, 2018, 11:04:26 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ตอนที่ 4-6 วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่4)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
          "วิเรนทระ"ถูก "องค์ชายชีวทัต" บังคับให้เป็นไม้กำบัง นำทางให้ไปหากุญแจในถ้ำ วิเรนทระใจกล้าเดินนำไปจนเจอห้องศักดิ์สิทธิ์ห้องหนึ่ง แต่ในนั้นกลับไม่พบกุญแจที่ตามหา องค์ชายพยายามเค้นถามวิเรนทระ แต่วิเรนทระปฏิเสธ ทำเป็นไม่รู้เรื่องกุญแจ องค์ชายชีวทัตไม่เชื่อ และกล่าวหาว่าวิเรนทระเป็นคนเอากุญแจไป จากนั้นก็ได้ทำการสั่งให้คนจับวิเรนทระไปผูกเชือกตรึงไว้กับเสา แล้วลงมือเฆี่ยนเพื่อให้วิเรนทระเปิดปาก แต่วิเรนทระเลือกที่จะอดทนไม่พูด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่5)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561
          "องค์ชายชีวทัต" พยายามจะแกล้ง "วิเรนทระ" ในคราบ "วิรู" ด้วยการเรียกวิรูมารับใช้ตนกับ "องค์หญิงจันตระการตา" ในมื้อค่ำนี้ องค์ชายสั่งให้วิรูตักอาหารให้ แล้วแกล้งทำผลไม้ตกลงพื้น เพื่อสั่งให้วิรูเก็บกิน วิรูยอมทำตามเพื่อให้เป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นองค์ชายยังสั่งให้วิรูนวดเท้า ล้างเท้า และดื้มน้ำล้างเท้านั้น วิเรนทระโมโหแต่จะยอมเพื่อเกียรติของจูนารคัรห์ แต่องค์หญิงที่มองอยู่รับไม่ได้จึงลุกขึ้นหยุดเหตุการณ์เอาไว้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน6)
          ออกอากาศวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561
          "องค์หญิงจันตระการตา" สั่งให้ "ชัปลา" แปลงกายเป็นตนเองไปร่วมงานเลี้ยง ส่วนตัวองค์หญิงฯจะไปตามหา "วิรู" เมื่อองค์หญิงฯมาถึงถ้ำของวิรู ก็ไม่พบใคร คนตัดไม้เดินเข้ามาทักองค์หญิงฯ ด้านองค์หญิงฯเองไม่รู้เลยว่าตนกำลังจะโดนคนตัดไม้ฆ่า เพราะเป็นคำสั่งจาก "มหาราชมาริช" องค์หญิงฯเดินเข้าไปในถ้ำตามคำบอกของคนตัดไม้ ได้ทีคนตัดไม้เสกนักรบพลังเวทย์ขึ้นมา องค์หญิงฯร้องเสียงหลง วิรูรีบตามมาช่วยก่อนองค์หญิงฯจะถูกฆ่า

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 01, 2018, 02:04:57 PM
ค้านสายตา “กัวราบ คันนา” สละดาบก้มหัว ยอมเสียศักดิ์ศรี









          ค้านสายตา "กัวราบ คันนา" สละดาบก้มหัว ยอมเสียศักดิ์ศรี ต่อให้ก่อน "กัวราบ คันนา" หรือ "องค์ชายวิเรนทระ" ในซีรีย์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ต้องปลอมตัวมาในคราบของ "วิรู" คนงานตัดไม้ เพื่อตามหากุญแจศักดิ์สิทธิ์ ตามคำสั่งของพ่อ และเพื่อต้องการกู้เกียรติให้กับจูนารคัรห์ ทำให้วิรูต้องยอมอยู่ใต้เบื้องบาทให้กับ "องค์ชายชีวทัต" ผู้หยิ่งทระนง แถมยังต้องพลีชีพ สละดาบและความเก่งของตัวเองออกในสนามท้าประลอง เพื่อให้ได้ม้าทองมาครองในภายหลัง

          เป็นฉากที่ "วิรู" (กัวราบ คันนา) ลงสนามท้าประลองต่อสู้กับ "องค์ชายชีวทัต" ตามคำท้าของ "องค์หญิงจันตระการตา" (กฤติกา คัมรา) ที่มั่นใจในตัววิรูว่าจะนำความชนะมาให้ เพื่อให้องค์ชายชีวทัตเลิกยุ่งย่ามกับตน ขณะเดียวกันวิรูถูกกำชับจากพ่อว่าห้ามทำร้ายองค์ชายชีวทัต ทำให้วิรูต้องจำยอมต่อสู้แบบขัดใจตัวเอง เพื่อให้องค์ชายชีวิทัตเลิกสงสัยในตัวตน และต้องการให้องค์หญิงจันตระการตารู้สึกผิดหวัง พ่ายแพ้ในคำท้า

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ปราสาทหินจำลอง ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย ถือเป็นฉากไซส์ใหญ่ที่ผู้กำกับหมายมั่นปั้นมือ ให้ออกมาดีที่สุดอีกหนึ่งฉาก บรรยากาศการถ่ายทำวันนี้จึงค่อนข้างครึกครื้น เพราะนักแสดงมากันอย่างคับคั่ง ด้าน "กัวราบ" ซ้อมคิวบู๊ใช้ดาบก่อนเข้าฉากจริง ผู้กำกับแซวกัวราบว่าไม่ต้องซ้อมมาก เพราะวันนี้ต้องยอมแพ้(ฮา) ถ่ายจริง "วิรู" เอ่ยปาก "ข้าไม่ใช่นักรบ ข้าใช้ดาบไม่เป็น" ด้าน "องค์ชายชีวทัต"ได้ยินเข้าก็หัวเราะเยาะ การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ในช่วงแรกวิรูเหมือนจะเป็นต่อ ไม่ว่าจะลีลาล่าทาง และการใช้ดาบ แต่สักพักดาบในมือของวิรูก็หลุดมือ(เพราะความตั้งใจ) ก่อนจะหยิบโล่ขึ้นมากำบังตัวเองแทน แต่แล้วโล่ก็ปลิวหลุดมือไปอีก องค์ชายชีวทัตจึงได้ใจยิ่งข่มเหง ใช้ดาบปาดแขนวิรูเพื่อเป็นการท้าทาย และด่าพ่อล่อแม่ของวิรู ดูถูกว่าพ่อแม่สอนมาไม่ดี วิรูทนฟังไม่ได้จึงลืมยั้งมือกำหมัดฟาดเข้าไปเต็มๆ หน้าองค์ชายชีวทัต แต่แล้ววิรูก็ตั้งสติได้ ยอมให้องค์ชายชีวทัตยกดาบจี้คอจนเกือบแทงเข้าที่ตัว แต่ "องค์หญิงจันตระการตา" ลุกขึ้นห้ามไว้ วิรูจึงขอยอมแพ้และเดินออกจากสนามไป ท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีกับชัยชนะขององค์ชายชีวทัต

          คอยลุ้น ช่วยวิรูให้สำเร็จภารกิจ และติดตามชม "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 04, 2018, 11:35:04 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่7)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561
          หลังจาก"วิเรนทระ"ใช่แซ่เฆี่ยนตัวเองจนหมดสติไป วิเรนทระถูกพามานอนพักในห้อง กระทั่งได้สติ วิเรนทระก็ยังคงโมโหที่กุญแจวิเศษหายไป ถามหากุญแจอยู่ตลอดเวลา เพื่อนของวิเรนทระครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก็คิดได้ว่าตนถือรักษากุญแจไว้ตลอดเวลา แต่มีช่วงเวลาที่ตนเผลอวางกล่องเก็บกุญแจไว้ที่พื้น เป็นตอนที่ขอน้ำชาวบ้านคนหนึ่งกิน ซึ่งแท้จริงแล้วหญิงสาวคนนั้นคือ "มานซี" ปลอมตัวมาเป็นชาวบ้าน และตอนนี้กุญแจได้อยู่ในมือของ "องค์หญิงฯ" นั่นเอง

          ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่8)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561
          "มหาราชชัย ซิงห์" รู้สึกอ่อนแอที่ไม่สามารถดูแลปกป้องใครได้ แม้แต่ "มหาราณีรัตนครรภา"แม่ของ "องค์หญิงจันตระการตา" ก็ถูกนำตัวไปต่อหน้าต่อตา ตั้งแต่องค์หญิงฯยังเยาว์ ปัจจุบัน มหาราณีถูก "มาริช" ขังตัวไว้ในถ้ำ และทำการใช้เวทย์ลบล้างความทรงจำ ทำให้มหาราณีไม่สามารถกลับบ้านได้ เป็นเหตุให้มหาราชชัย ซิงห์ คิดมาตลอดว่ามหาราณีได้สละชีพไปตั้งแต่เหตุการณ์ในวันนั้นแล้ว ต่างจากองค์หญิงที่เชื่อว่าแม่ยังอยู่ และรอคอยด้วยความหวัง

          ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน9)
          ออกอากาศวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561
          "องค์หญิงจันตระการตา"ตัดสินใจร่วมรบกับเมืองเนาคัรห์ แทน "มหาราชชัย ซิงห์" ที่ล้มป่วย ขณะเดียวกัน "วิเรนทระ" ก็หนีออกจากเมืองมาที่วิชัยคัรห์ เพื่อมาตามหากุญแจวิเศษจากองค์หญิงฯ เป็นเวลาเดียวกับที่เนาคัรห์ส่งสารมาออกคำสั่งให้องค์หญิงไปเป็นนางกำนันภายใน2วันนี้ หากไม่ทำตามคำสั่ง ขอให้เตรียมตัวตาย องค์หญิงฯได้ยินจึงตอบด้วยความมั่นใจว่าวิชัยคัรห์พร้อมที่จะก่อสงครามกับเนาคัรห์ และจะไม่ตกไปเป็นนางกำนันของใคร

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 10, 2018, 09:48:06 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่10)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
          "ครูซิงห์" เข้าใจว่า "วิรู" เข้ามาตามหากุญแจ เพื่อต้องการขโมยของในคลัง ด้าน "องค์หญิงจันตระการตา" จัดงานแต่งตั้งวิรูเป็นแม่ทัพของวิชัยคัรห์ วิรูเดินเข้ามาในงานด้วยชุดสมเกียรติตามความประสงค์ขององค์หญิงฯ และได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น "แม่ทัพวีนซิงห์" แต่พิธียังไม่ทันได้เริ่ม ครูซิงห์พาตัว "มุนนา" หัวหน้าช่างตัดไม้ที่เมืองยักษามาเป็นหลักฐาน เพื่อประกาศให้องค์หญิงฯ และผู้คนในพิธีทราบว่า วิรูไม่ใช่คนตัดไม้ แต่เป็นผู้ประสงค์ร้าย

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่11)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561
          "องค์หญิงจันตระการตา" ร้องไห้เสียใจที่ไล่ "วิรู" ออกจากเมืองไป เพื่อแลกกับศักดิ์ศรี ขณะเดียวกันนั้น สารจากเมืองเนาคัรห์ก็ได้ส่งมาขู่อีกครั้ง ให้องค์หญิงฯ นั่งรถม้าไปเนาคัรห์ มิเช่นนั้นจะเผาเมือง และปลงพระชมน์ราชวงศ์ทุกพระองค์ องค์หญิงฯ จึงเดินออกมาหน้าวัง และได้พบว่า "องค์ชายชีวทัต" ส่งรถม้าคันเล็กไม่สมพระเกียรติมาดูถูกองค์หญิงฯ ทำให้องค์หญิงฯตัดสินใจจะเขียนฎีกาท้ารบขึ้นมา
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน12)
          ออกอากาศวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
          คืนหนึ่ง "วิรู" พลางตัวปิดหน้าเข้าไปตามหากุญแจในห้องของ "องค์หญิงจันตระการตา" แต่ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจชักมีดมาจี้ให้องค์หญิงฯ เป็นคนบอกเองว่ากุญแจนั้นอยู่ที่ใด องค์หญิงฯพยายามตั้งสติ และใช้แจกันทุบเข้าที่หัววิรู ก่อนจะวิ่งไปลั่นกระดิ่งขอความช่วยเหลือจากองครักษ์ วิรูหาทางวิ่งออกจากห้องไป เช้าวันรุ่งขึ้น วิรูสวมชุดแม่ทัพเข้ามาหารือถึงประเด็นเหตุการณ์เมื่อคืนอย่างแนบเนียน แต่ "ครูซิงห์" เจอหมวกที่คนร้ายทำตกไว้ได้

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 20, 2018, 01:39:08 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่13)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคม 2561
          "วิรู"เดินทางมาหา "ชีวทัต" เพื่อขอเจรจาให้กับวิชัยคัรห์ ชีวทัตสั่งทหารให้ฆ่าวิรูด้วยความโมโห ทำให้วิรูท้าสู้กับชีวทัตแบบตัวต่อตัว หากชีวทัตชนะ จะยก "องค์หญิงจันตระการตา" ให้ แต่ถ้าแพ้ชีวทัตจะต้องเลิกยุ่งกับวิชัยคัรห์ ชีวทัตได้ยินเข้าก็หัวเราะเยาะและสั่งทหารให้สู้ก่อน แต่ทหารทั้งหมดที่มีกลับงัดข้อแพ้วิรูเพียงคนเดียว ชีวทัตจึงรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนเหยียดหยาม จึงท้ารบกับวิรูด้วยตัวเองในวันรุ่งขึ้น

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่14)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
          หลังจาก "วิรู" ถูก "ชีวทัต" ปล่อยพิษใส่ในสนามรบ ทำให้วิรูล้มหมดสติไปหลังจากที่ตัวเองชนะชีวทัต วิรูถูกนำมาพักรักษาตัว หมอหลวงวางอัญมณีไว้บนร่างของวิรู เพื่อให้อัญมณีดูดพิษออกจากร่างกาย หากอัญมณีไม่เปลี่ยนสี วิรูจะต้องตาย "องค์หญิงจันตระการตา" เห็นอาการของวิรูก็อดเป็นกังวลไม่ได้ รุ่งขึ้นองค์หญิงฯจึงรีบไปที่วิหารพระศิวะเจ้า เพื่อร่ายรำขอพรจนกว่าวิรูจะฟื้น

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน15)
          ออกอากาศวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561
          "วิเรนทระ" ถูกเปิดเผยตัวตนว่าเป็นองค์ชายแห่งจูนารคัรห์ ทำให้ "มหาราชชัย ซิงห์" สั่งขังวิเรนทระ ด้าน"องค์หญิงจันตระการตา"จึงเข้ามาพบวิเรนทระในห้องขัง เพื่อระบายความเจ็บปวดใจ เพราะเหมือนสิ่งที่วิเรนทระทำ เป็นการดูถูกความรักของตน และก่อนหน้า "มาริช" พ่อของวิเรนทระ ก็เคยสังหารแม่ขององค์หญิงฯมาแล้วด้วย องค์หญิงฯให้โอกาสวิเรนทระ ได้ขอสิ่งที่ต้องการเป็นครั้งสุดท้าย วิเรนทระจึงขอให้องค์หญิงฯเป็นคนประหารตนด้วยตัวเอง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 23, 2018, 10:07:07 PM
สะเทือนใจ “กฤติกา คัมรา” ร่ายรำทั้งน้ำตา ร้องขอชีวิตให้ “กัวราบ คันนา” ต่อหน้าองค์พระศิวะ









          เป็นฉากบีบคั้นหัวใจอีกฉาก เมื่อ "กฤติกา คัมรา" หรือ "องค์หญิงจันตระการตา" ในซีรีส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ต้องบุกเดี่ยวร่ายรำต่อหน้าพระศิวะทั้งน้ำตา เพื่อขอพรให้ "วิรู" หรือ "กัวราบ คันนา" ฟื้นคืนชีวิต หลังจากโดนพิษในสนามรบ อันเป็นที่รู้กันดีว่า ใครโดนพิษนี้แล้วต้องตายสถานเดียว ทำให้สาวกฤติกา ทุ่มความตั้งใจรำไปร้องไห้ไป จนเท้าเจ็บจริง จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านางเอกสาวอินกับบทนี้เข้าขั้นองค์แม่มาเอง

          เป็นฉากที่ "วิรู" (กัวราบ คันนา) โดนพิษจากเจ้าเมืองเนาคัรห์ขณะสู้รบกันแบบตัวต่อตัวอยู่ในสนาม แต่หลังจากจบการแข่งขันวิรูก็ได้ชัยชนะมามอบให้กับวิชัยคัรห์ พร้อมกับล้มหมดสติแบบไม่เป็นท่า วิรูจึงถูกนำตัวไปพักรักษาตัว หมอหลวงนำอัญมณีมาวางบนตัววิรู เพื่อรอให้พิษถูกดูดออก แต่การรักษานี้ไม่ได้รับการรับปากว่าวิรูจะฟื้น "องค์หญิงจันตระการตา" (กฤติกา คัมรา) ที่เฝ้ารออาการก็อดทนรอไม่ไหว เช้าวันรุ่งขึ้นองค์หญิงฯ จึงเดินทางไปที่วิหารพระศิวะเพียงลำพัง เพื่อร่ายรำขอพรให้วิรูฟื้นขึ้นมา

          ฉากนี้ถ่ายทำที่วิหารแห่งหนึ่ง ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ก่อนที่จะถึงวันถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับได้ส่งนางเอกสาว "กฤติกา" ไปเรียนเต้นรำถวายพระศิวะล่วงหน้าเป็นเดือน เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ ด้านสาวกฤติกาที่ชอบเต้นรำเป็นพื้นฐานอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ติดที่ฉากนี้จะต้องร่ายรำไปด้วย และร้องไห้ไปด้วย ทำให้การถ่ายทำครั้งนี้ต้องใช้เวลาเกือบครึ่งวัน เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด บรรยากาศในตอนถ่ายทำจริง "องค์หญิงจันตระการตา" เดินทางมาถึงวิหารพระศิวะ เพื่อตั้งใจมาขอพรจากมหาเทพ ให้ "วิรู" ฟื้นขึ้นมา โดยมีปฏิทานที่ว่า "ข้าจะไม่ยอมหยุดร่ายรำจนกว่าวิรูจะได้สติ" ก่อนที่น้ำตาจะไหลอาบแก้มไปพร้อมกับท่าร่ายรำอันสง่างาม ทุกท่วงท่าและการเคลื่อนไหวขององค์หญิงฯ แสดงออกถึงความมุ่งมั่นปนกับความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี เสียงดนตรีเร่งเร้าอารมณ์ให้องค์หญิงฯรำต่ออย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด ไม่ว่าใครก็เข้ามาห้ามให้หยุดไม่ได้ รวมถึง "มหาราชชัย ซิงห์" ที่สงสารบุตรสาว แต่ก็ห้ามไม่เป็นผล องค์หญิงฯร่ายรำด้วยความเจ็บปวดจนล้มลงไปที่พื้น แต่แล้ว "ชัปลา" ก็ได้เข้ามาบอกว่า "วีนซิงห์" หรือ วิรูได้ฟื้นขึ้นมาแล้ว ความพยายามจึงได้สิ้นสุดลงในนาทีนั้น

          มาร่วมเติมพลังให้กับความรักขององค์หญิงจันตระการตาและวิรู ในซีรีส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 25, 2018, 08:44:24 AM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่16)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28พฤษภาคม 2561
          "องค์ชายชีวทัต" แกล้งเทเหล้าและจุดไฟลงไปในขมิ้นที่จะเตรียมไปให้กับ "องค์หญิงจันตระการตา" เพื่อประกอบพิธีทาขมิ้น แต่ในระหว่างพิธีการ จู่ๆพระพักตร์ และพระวรกายขององค์หญิงฯ ก็เกิดผื่นแดงบริเวณที่ทาขมิ้นไป ทุกคนในพิธีต่างพากันตกใจ องค์หญิงฯนั่งเหม่อรอยไร้ความสุข และต้องการอยู่คนเดียว ด้าน "ครูซิงห์" คิดจะขัดขวางพิธีแต่งงานขององค์หญิงฯ และองค์ชายชีวทัต

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่17)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
          "วิเรนทระ" ฝันว่า ตนกลับไปที่วิชัยคัรห์ เพื่อทำตามคำพูดว่าจะตามหาแม่ของ "องค์หญิงจันตระการตา" ให้พบ วิเรนทระพา "รานีรัตนะครรภา" มาพบกับองค์หญิงฯ ทั้งคู่โผลเข้ากอดกันทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ องค์หญิงฯขอบคุณที่วิเรนทระทำให้คนได้พบกับแม่ และอภัยทุกอย่างให้กับวิเรนทระในเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด แต่เมื่อวิเรนทระมาถึงวิชัยคัรห์ ก็ได้รู้ว่าองค์หญิงฯ กำลังจะอภิเษกกับองค์ชายชีวทัตในวันนี้เสียแล้ว

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน18)
          ออกอากาศวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
          "เตช ซิงห์" เป็นคนมาบอกกับ "องค์หญิงจันตระการตา" ว่าองค์ชายแห่งเนาคัรห์ที่แท้จริงแล้วคือ "วิเรนทระ" ไม่ใช่ "องค์ชายชีวทัต" องค์หญิงฯได้ฟังก็ไม่แปลกใจ เพราะก่อนหน้า"มหารานีรัตนะครรภา" ได้บอกทุกอย่างหมดแล้ว องค์หญิงฯถอดแหวนของตัวเองให้กับเตช ซิงห์ เพื่อให้นำแหวนนี้ไปให้กับวิเรนทระ และบอกกับวิเรนทระว่าองค์หญิงถูกชีวทัตลักพาตัว เพราะนี่จะเป็นวิธีเดียวที่วิเรนทระจะกลับมา

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 31, 2018, 09:52:50 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่19)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561
          เมืองเนาคัรห์ ได้ "องค์ชายวิเรนทระ" กลับมาเป็นครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ทุกคนต่างมีความสุข แต่วิเรนทระยังทำตัวไม่ถูกนัก และรู้สึกไม่ไว้ใจใครเลย "องค์หญิงจันตระการตา" เป็นผู้เดียวที่วิเรนทระจะไวใจได้ ความรักของทั้งคู่สุกงอม แต่ขณะเดียวกันนั้นเองเมียของ "องค์ชายชีวทัต" ที่อาศัยในเมืองเนาคัรห์ ก็คิดจะฆ่าและทำลายทุกอย่างของวิเรนทระด้วยพิษแมงป่องของตน แต่ไม่ทันจะทำได้สำเร็จ เหยี่ยวของ "เตช ซิงห์" ช่วยเอาไว้ทันเวลา

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่20)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561
          "องค์หญิงจันตระการตา"ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่า "มหาราชแห่งเนาคัรห์" เพราะ "มหารานีภทัรวิกา" เป็นคนเห็นเองกับตา แต่องค์หญิงฯ ปฏิเสธคำกล่าวหา เพราะองค์หญิงฯจำเหตุการณ์ได้ว่าตนรู้ตัวตอนล่าสุด คือ ตอนที่มหาราชฯยื่นคัมภีร์ให้อ่าน หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย มารู้ตัวอีกทีคือตอนที่มือตัวเองเปื้อนเลือดไปแล้ว "องค์ชายชีวทัต" เชื่อในคำพูดองค์หญิงฯ และจะหาหลักฐานมาลบล้างให้ได้

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน21)
          ออกอากาศวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561
          "ชัมลา" แปลงร่างเข้ามาปรากฎตัวที่เนาคัรห์ ในฐานะของคู่หมั้นของ "องค์ชายวิเรนทระ" เพื่อต้องการแก้แค้นให้ "ชีวทัต" จึงได้พยายามเอาอกเอาใจวิเรนทระอย่างเต็มที่ แต่วิเรนทระมีจิตใจที่หนักแน่น จึงไม่หวั่นไหวต่อหญิงใด ที่วิชัยคัรห์ "องค์หญิงจันตระการตา" เริ่มสังเกตุเห็นแมงป่องเดินตามองค์ชาย หลังจากที่ได้ดูเหตุการณ์ย้อนหลังในอ่างน้ำ "เตช ซิงห์" ถูกชัมลาจับได้ว่าอยู่เบื้องหลังคอยช่วยองค์ชาย จึงบุกเข้ามาฆ่าเตช ซิงห์ถึงห้อง

ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 09, 2018, 03:23:26 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี







          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่22)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
          เปลวเพลิงล่องลอยเข้ามาในห้องนอนของ "ครูซิงห์" ชายหน้าถอดรูปจากครูซิงห์ปรากฎตัวขึ้น แฝดพี่ชายของครูซิงห์เป็นนักเวทย์มือดี ถูกน้องชาบสั่งให้ไปฆ่ามหาราชเนาคัรห์ โดยที่พี่ชายของครูซิงห์ได้ใช้คาถาเข้าไปในร่างของ "องค์หญิงจันตระการตา" และใช้มีดแทงมหาราชฯ จนสิ้นพระชนม์ แต่ในเหตุการณ์นั้น มีคนที่เห็นพี่ชายของครูซิงห์แปลงร่าง และตอนนี้คัมภีร์ก็ได้อยู่ในมือของครูซิงห์นั่นเอง
 
          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่23)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
          แม่ของ"วิเรนทระ" ยกโทษให้กับ"จันตระการตา" และจะคอยช่วยเธอหาคนที่ฆ่า มหาราชฯแห่งเนาคัรห์มาให้ได้ วิเรนทระเชื่อว่าอีกไม่นาน วิชัยคัรห์ และเนาคัรห์ จะเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองจะสู้ไปด้วยกัน และจะไม่แยกจากกัน ด้าน"ครูซิงห์" ที่ได้ฆ่าน้องชายของวิเรนทระไป แม่ของวิเรนทระจึงคิดว่าวิชัยคัรห์หักหลัง ฆ่าทั้งสามีและลูกของตน จึงสั่งให้วิเรนทระทำสงครามกับวิชัยคัรห์

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน24)
          ออกอากาศวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
          ขณะที่ "วิเรนทระ"เดินทางมาที่วิชัยคัรห์ "จันตระการตา" ก็ได้รู้ว่า "ครูซิงห์" กำลังคิดวางแผนติดแม่เหล็กไว้ที่เกือกม้า และวางกับดักไว้ตามทางที่วิเรนทระจะเดินทางมา หากเหยียบเข้าก็จะโดนระเบิด ปลิดชีพวิเรนทระ กระทั่งม้าของวิเรนทระเหยียบเข้ากับดักระเบิดเข้า วิเรนทระล้มลงจากม้า แต่กลับปลอดภัย เรื่องถึงหูครูซิงห์เข้าว่าวิเรนทระยังมีชีวิตอยู่ จึงโมโห ด้าน "ชีวทัต" ปลุก "ชัมลา" ให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเอาพลังจากพิษแมงป่อง

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 16, 2018, 01:21:24 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี









         ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่25)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
          ขณะที่ "วิเรนทระ" เดินทางมาถึงประตูทางเข้าวิชัยคัรห์ "ครูซิงห์" ก็ได้จุดระเบิดใส่วิเรนทระตามที่วางแผนไว้ วิเรนทระหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ครูซิงห์เข้าใจว่าวิเรนทระตายแล้ว "องค์หญิงจันตระการตา" เป็นทุกข์น้ำตาไหล แต่แล้ว วิเรนทระก็ปรากฎตัวขึ้น เพราะตอนที่โดนระเบิดนั้น วิเรนทระได้ตกลงไปใต้พื้นดิน ซึ่งตรงกับประตูทางเข้าลับของวังวิชัยคัรห์ องค์หญิงฯรีบหอมวิเรนทระด้วยความรักและความเป็นห่วง ก่อนทั้งสองจะสวมกอดกันอย่างอบอุ่น

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่26)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
          "วิเรนทระ" สามารถไปเอายาถอนพิษจากพราหมณ์ได้ จึงรีบมาหา "จันตระการตา" และ วางแผนให้ "ครูซิงห์" มาเจอที่สวน ครูซิงห์มาพบจันตระการตาและวิเรนทระยืนคุยกันอยู่ จึงแอบฟัง และโมโหจนกลับเข้ามาอาละวาดในห้องที่จะจัดพิธีแต่งงานของตนกับองค์หญิงฯ "มหาราชย์ชัยซิงห์" ออกมาเห็นก็รีบไถ่ถาม ครูซิงห์ ได้ทีให้ครูซิงห์ป้ายสีว่าวิเรนทระกลับเข้ามาในวัง แลพยายามจะพาองค์หญิงฯหนีไป ทำให้มหาราชย์ชัยซิงห์ คิดจะหาทางจัดการวิเรนทระ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน27)
          ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
          "ครูซิงห์" ถูกเปิดเผยความจริงว่าใช้ยากับ "มหาราชชัยซิงห์" เพราะแผนของ "วิเรนทระ" ให้ "เตชซิงห์" ปลอมตัวเป็นครูซิงห์ ไปสั่งลูกน้องให้ปลอมตัวเป็นวิเรนทระ แล้วใช้มีดฆ่ามหาราชย์ฯ ลูกน้องทำตามคำสั่ง แต่จริงๆแล้วดาบนั้น เป็นดาบที่ใส่ยาถอนพิษ ทำให้มหาราชย์ฯไม่ตาย จันตระการตาโล่งอก เวลาเดียวกันนั้นเอง"มหารานีรัตนะครรภา" ก็ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับบอกความจริงทั้งหมด

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน28)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
          ทุกคนถูกจับมัดตัวไว้ในเมืองยักษ์ เตรียมลงหม้อ "ครูซิงห์" พยายามเกลี้ยกล่อมให้คนยักษ์ปล่อยตัว "จันตระการตา" ไป แต่ไม่เป็นผล "ชีวทัต" และ "ชัมลา"หาทางแกะเชือกที่มัดเอาไว้ได้แล้ววิ่งหนีไป "วิเรนทระ" หัวใส หาทางพูดให้ยักษ์สองตนมีปัญหากัน วิเรนทระตัวจิ๋วใช้ดาบฟันมือยักษ์ จนตัวเองกระเด็นออกมาได้ วิเรนทระเห็นยักษ์ทำท่าจะกินองค์หญิงฯ จึงขอให้ยักษ์กินตนเองแทนองค์หญิงฯ

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน29)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
"สุนทระยา" พี่สาวของ "ชัมลา" ปลอมตัเวข้ามาเป็นคนวาดเฮนน่า ในงานแต่งของ "วิเรนทระ" และ "จันตระการตา" จนเกิดความวุ่นวาย เพราะสุนทระยาเป็นแม่มด สามารถใช้ดวงตาสะกดจิตทุกคนได้ ซึ่งในวันนั้นเอง วิเรนทระโดนสะกดจิตเข้า จึงตามสุนทระยาไปที่จูนารคัรห์ เป็นที่ถูกใจของ "ชีวทัต" ด้าน "เตชซิงห์" และ องค์หญิงฯ รู้ว่าวิเรนทระโดนมนต์สะกด จึงรีบออกตามหา ขณะที่วิเรนทระหลงไหลในตัวสุนทระยาตามมนต์สะกด

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 23, 2018, 03:03:38 PM
ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี





          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่30)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
          "จันตระการตา" ได้คฑาวิเศษมาอยู่ในมือ ทำให้จันตระการตามีอำนาจเหนือทุกคน "บาวะนี" สูญเสียพลังอำนาจ และกำลังจะตาย แต่จันตระการตาเลือกที่จะช่วยชีวิตบาวะนีไว้ อย่างไม่กลัวโดนหักหลัง แต่จันตระการตาขอให้บาวะนีช่วยคืนร่างให้กับ "วิเรนทระ" บาวะนีเห็นใจในความรักของจันตระการตาและวิเรนทระ จึงคืนร่างให้วิเรนทระกลับคืนมา "เตชซิงห์" นำเรื่องกลับมาทูลให้มหารานีทราบ มหารานีเกิดคุ้นชื่อบาวะนี

          ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่31)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
          "ปาวะนี" ได้มอบพลังวิเศษให้กับ "จันตระการตา" เพราะจันตระการตาต้องการขอความช่วยเหลือให้กับ "วิเรนทระ" ทำให้วิเรนทระเป็นฝ่ายชนะ "ปาริชาต" ได้ แต่มีข้อแม้ว่าพลังนี้จะได้ใช้ภายใน1วันเท่านั้น ปาริชาตที่ยอมแพ้ให้กับวิเรนทระจึงขอข้อแลกเปลี่ยน โดยให้วิเรนทระเป็นแขกพิเศษ เป็นโอกาสให้ปาริชาตพยายามยั่วยวนวิเรนทระ จันตระการตารู้เข้าก็จะใช้พลังนี้แยกวิเรนทระออกมา แต่วิเรนทระปฏิเสธปาริชาตด้วยตัวเองก่อน

          ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on June 23, 2018, 03:05:08 PM
ฟินจิกเท้า “กัวราบ” ก้มจูบเท้า “กฤติกา” โปรยรักหวานฉ่ำ









          เป็นที่รู้กันดีว่าฉากเลิฟซีนในซีรีย์อินเดียนั้น แม้จะไม่สามารถออกอาการถึงพริกถึงขิงได้เท่าละครไทยบ้านเรา แต่เรื่องความหวานหยดย้อยแล้วล่ะก็ ยังไงก็ต้องยอมยกให้ เช่นเดียวกับ ซีรีย์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ฉากนี้พระเอก "กัวราบ คันนา" และนางเอก "กฤติกา คัมรา" จะโชว์ความหวานให้กันมากกว่าฉากอื่นๆที่ผ่านมา เพราะหนุ่มร่างเท่กัวราบ ถึงขั้นขอเพิ่มบทก้มประกบจูบที่เท้ากฤติกาเอง เพื่อเพิ่มความหวานให้ดำดิ่งขึ้นไปอีก งานนี้ทำเอานางเอกของเราไปไม่ถูกเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ "วิเรนทระ" (กัวราบ คันนา) เข้ามาพบกับ "องค์หญิงจันตระการตา" (กฤติกา คัมรา) ในห้องประทับ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ผ่านบททดสอบต่างๆมาด้วยกันจนพิสูจน์ความจริงได้ องค์หญิงจันตระการตาจึงได้เดินทางมาอยู่ที่เนาคัรห์ เพื่อเตรียมพิธีหมั้น วิเรนทระอดใจไม่ไหว จึงเข้ามาขอเวลาให้ตนกับองค์หญิงได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่านี้ ขณะที่องค์หญิงเองก็มีทีท่ากล้าๆ กลัวๆ แต่ก็ไม่อาจสู้สายตาหวานเยิ้มของวิเรนทระได้

          ฉากนี้พากันไปถ่ายที่สตูดิโอถ่ายทำที่รัฐเบงกอล ประเทศอินเดีย เป็นฉากที่พระ-นาง ต้องเข้าฉากสวีทกันมากกว่าทุกฉากที่เคยมีมา ผู้กำกับจึงขอซักซ้อมคิวก่อนถ่ายจริง "กัวราบ" กับ "กฤติกา" ทำได้ดีกว่าที่คิด เพราะทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น หลังจากคุ้นชินกันจากการถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้มาได้พักหนึ่งแล้ว กัวราบเอ่ยปากถามผู้กำกับ ว่าขอลองก้มลงไปจูบเท้ากฤติกา เพื่อให้คนดูรู้สึกว่า "วิเรนทระ" รัก "จันตระการตา" มากขนาดไหน ผู้กำกับเห็นพ้องต้องใจจนได้ถ่ายทำจริง จันตระการตาเดินเช็ดผมออกมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ในใจตอนนั้นมีแต่วิเรนทระอยู่เต็มหัว เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เจอแต่วิเรนทระอยู่ใกล้ๆ เกือบคิดเสียแล้วว่านางเอกเรื่องนี้จินตนาการสูง แต่แล้ววิเรนทระตัวจริงก็ได้มายืนอยู่ตรงหน้า ทั้งคู่ยิ้มให้กันด้วยความรักแบบจริงใจ วิเรนทระเดินเข้ามาหาจันตระการตาด้วยความรู้สึกยั้งใจไม่อยู่ ขณะที่จันตระการตาก็พยายามจะดึงสติตัวเองแล้วเดินออกมา แต่วิเรนทระก็ยังคงเดินเข้าหาแบบที่ไม่ยอมให้จันตระการตาหนีรอดไปได้ ทั้งคู่จ้องตากัน ใบหน้าของทั้งสองค่อยๆเข้าใกล้กัน บรรยากาศทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ดี แต่แล้วก็ต้องเบรคความฟิน เมื่อชัปลา มาตะโกนเรียกองค์หญิงฯเสียก่อน

          ติดตามฉากหวานของ "วิเรนทระ" และ "จันตระการตา" ได้ในซีรีย์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ฉากนี้ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี