FC on April 19, 2018, 09:03:44 AM
“จีเอ็มเอ็มทีวี” ได้นักแสดงมาแรง “แป้งโกะ-ต้าเหนิง-ฝน-มุก-มายด์-มาร์ช-เอิร์ธ-ม่อน” ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” เริ่ม 22 เมษายนนี้



          "จีเอ็มเอ็มทีวี" เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ที่ประสบความสำเร็จจาก "Kiss The Series รักต้องจูบ" ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายขายดี "Set Kiss" ของ "Hideko_Sunshine" 1 ในนักเขียนที่มีแฟนคลับมากที่สุดของสำนักพิมพ์แจ่มใส ล่าสุดส่ง "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" เรื่องราวชวน Kiss ของ 5 สาวพี่น้อง 5 แสน ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง มาให้แฟนๆ ได้ชมตามเสียงเรียกร้องแล้ว โดยคว้า 5 นางเอกวัยรุ่นสุดฮอต "แป้งโกะ-จินตนัดดา, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ฝน-ศนันธฉัตร, มุก-วรนิษฐ์, มายด์-ลภัสลัล" มารับบท 5 สาวพี่น้อง ประชันบทพระเอกวัยรุ่นสุดปัง "มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เอิร์ธ-พิรพัฒน์, ม่อน-ธนัชชัย" ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นมาแรง "เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ ฯลฯ" กำกับการแสดงโดย "แชมป์-วีรชิต ทองจิลา" คอนเฟิร์มฟินจิกหมอนกระจุยแน่นอน กับเรื่องราวที่เกิดจากความใกล้ชิด จนทำให้คิดมากกว่าเดิม มาตามลุ้นกันต่อไป ว่าเรื่องคิสๆ ของแต่ละคู่จะออกมาเป็นแบบไหน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 22 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on April 26, 2018, 11:07:44 PM
ซีรีส์ “ต้าเหนิง” วางแผน จับพิรุธ “ม่อน” เช็คความเป็นชาย!!!









          เปิดฉาก "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ไปตอนแรก ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นตามกับภารกิจจับเกย์ของพี่คนรอง "แสนซน" (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์) ที่สงสัย "หมอแมท" (ม่อน-ธนัชชัย) ว่าเป็นแมนทั้งแท่งหรือเปล่า เพราะไม่หันมองผู้หญิงแต่กลับสนิทกับผู้ชายมากกว่า งานนี้ "แสนซน" เลยสวมวิญญาณสายลับวางแผนจับพิรุธ "หมอแมท" ทั้งแต่งสวย มอมไวน์ แถมยังพาสาวๆ มายั่ว เพื่อเช็คความเป็นชาย ที่สุดแล้วแผนของ "แสนซน" จะสำเร็จหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 04, 2018, 11:33:37 PM
“นิว” ตีตัวออกห่าง “เต” ไม่อยากมีปัญหา









          หลังจากที่ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) พลาดหกล้มจูบปากกับ "พีท" (เต-ตะวัน) ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้จูบ จนมีปากเสียงทะเลาะกันเกิดขึ้น แถมยังโดน "พีท" บอกถ้าอึดอัดก็ให้ออกจากกลุ่มอีก ทำให้ความรู้สึก "เก้า" เปลี่ยนไป เลยตีตัวออกห่างจากกลุ่มเพื่อน เพราะไม่อยากมีปัญหา และกลับไปอยู่กับเพื่อนเก่าที่เป็นอริกับ "พีท" ที่โดยส่วนตัว "พีท" ก็ไม่ค่อยจะถูกชะตา "เก้า" เท่าไรอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้อคติเข้าไปใหญ่ งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในกลุ่มสงสัยกันมากขึ้น ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรแน่ เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 04, 2018, 11:45:26 PM
ให้มันน่าKissหน่อย Ost.Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง – อ้าย สรัลชนา



          ครั้งแรก!!! "อ้าย-สรัลชนา" จับไมค์ร้องเพลง "ให้มันน่า Kiss หน่อย" ประกอบซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง"

          นอกจากกระแสความแรงของซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" เรื่องราวชวน Kiss ของ 5 สาวพี่น้อง 5 แสน ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว เพลงประกอบซีรีส์ "ให้มันน่า Kiss หน่อย" จากเสียงร้องใสๆ ของ "อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล" นักแสดงสาวมากความสามารถ กับการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก ที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟัง ก็มาแรงไม่แพ้กัน ทำเอายอดวิวมิวสิกวีดิโอพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

          "อ้าย" เผยว่า "สนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นเพลงแรกของอ้าย ก็มีช่วงที่ยากและไม่ยากมาก เลยต้องทำการบ้านเยอะ เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ความหมายของเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่สงสัยว่าผู้ชายรักเราจริงๆ มั้ย เลยอยากให้ช่วยทำอะไรให้มันชัดเจนขึ้น ให้มันน่า Kiss กว่านี้หน่อยได้มั้ย อย่างการปฏิบัติตัว หรือการเอาใจเราหยอกล้อเรา เปิดใจให้ดูว่าจริงจังกับเรา เพื่อที่เราจะได้มั่นใจขึ้นค่ะ ก็ฝากผลงานเพลงแรกของอ้าย "ให้มันน่า Kiss หน่อย" ด้วยนะคะ รับรองว่าน่ารักสนุกสนานแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ให้มันน่า Kiss หน่อย" จากเสียงร้องของ "อ้าย-สรัลชนา" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter: GMMTV

FC on May 09, 2018, 05:19:21 PM
“เต” ปลื้มกระแสคนดูจิ้น!!! แห่เรียก “พีท-เก้า” ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”



Trailer Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oDrlg088Vxg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oDrlg088Vxg</a>

          กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงอีกคู่แล้ว สำหรับ "เต-ตะวัน วิหครัตน์" ในบท "พีท" จากซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"ที่โคจรมาคู่กับ "นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" ในบท "เก้า"อีกครั้ง แถมยังเปิดตัวด้วยฉากจูบตั้งแต่ตอนแรก ทำเอาคนดูจิ้นหนัก พากันเรียกชื่อ "พีท-เก้า" กันติดปากกันหมดแล้ว

          "เต" เผยว่า "รับบท "พีท" เป็นลูกคนมีสตางค์ ใจร้อน ขี้โมโห เจ้าชู้ แต่จริงใจกับเพื่อน ซึ่งเป็นบทที่ยากมาก แต่ก็ท้าทายมากๆ ด้วย เพราะไม่ใช่ตัวเราเลยครับ ได้เล่นคู่กับ "นิว" ก็รู้สึกดีใจ เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว และเคยเล่นด้วยกัน ทำให้เราเล่นกันง่ายขึ้นครับ พอซีรีส์ออกไปตอนแรก รู้สึกว่ากระแสดีกว่าที่คิดมากๆ ไม่คิดว่าคนดูจะพูดถึงเยอะขนาดนี้ ซึ่งเรื่องที่คนพูดถึง น่าจะเป็นเพราะเราเปลี่ยนจากตัวจริงไปเยอะมาก แล้วยิ่งมีฉากจูบกับนิวด้วย เลยมีแฟนคลับแคปรูป แล้วก็ทักมาเต็มเลย ก็เขินเหมือนกัน ที่มีคนแซวเยอะขนาดนี้ครับ ซึ่งปกติที่เล่นมาก็ติดเทรนทวิตเตอร์ในชื่อซีรีส์ แต่มาเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ติดเป็นชื่อตัวละคร "พีท-เก้า" ก็ดีใจมากจริงๆ ถือว่ากระแสดีกว่าที่คิดครับ ก็ฝาก "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ด้วยนะครับ คือเรื่องนี้มีหลายคู่ แต่ละคู่ก็มีปมที่น่าติดตามทุกคู่ ฝากติดตามทุกคู่น่ารักหมดครับ"

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 10, 2018, 09:51:10 PM
“ฝน” เสน่ห์แรง “มาร์ช” ออกอาการหึง!!!









          เสน่ห์แรงไม่เบา สำหรับสาวแว่นเด็กเรียน "แสนหวาน" (ฝน-ศนันธฉัตร) ที่นอกจากจะมี "หมออาร์" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) มาตามตื้ออยากให้คบ ตามความต้องการของพ่อตัวเองที่คุยไว้กับแม่แสนหวานแล้ว ยังมี "พี่วายุ" (กันสมาย-ชนกันต์) มาขายขนมจีบชุดใหญ่อีก งานนี้ทำเอา "หมออาร์" ไม่พอใจ ออกอาการหึง ที่มีผู้ชายคนอื่นเข้ามาใกล้ชิด ถึงขนาดออกปากไล่ "วายุ" แต่ "แสนหวาน" กลับอนุญาตให้อยู่ต่อได้ เรื่องราวความสัมพันธ์ของ "แสนหวาน-หมออาร์" จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 20, 2018, 01:03:44 PM
ซีรีส์ “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” “ต้าเหนิง” ช็อก “ม่อน” สั่งห้ามยุ่งเรื่องส่วนตัว







ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DA2C-iEbheQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DA2C-iEbheQ</a>

          หลังจากที่ "แสนซน" (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์) ได้เริ่มแผนการลับจับความเป็นเกย์ในตัว "หมอแมท" (ม่อน-ธนัชชัย) ด้วยการส่งรูปยืนยันความเป็นเกย์ไปให้แม่ของ "หมอแมท" แต่ "แสนซน" พลาดถูกจับได้ ทำให้ "หมอแมท" ไม่พอใจอย่างมาก ที่ "แสนซน" ทำให้ต้องเดือดร้อน ถึงขั้นสั่งให้ "แสนซน" ออกไปจากชีวิตและห้ามยุ่งเรื่องส่วนตัว งานนี้ "แสนซน" จะแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นไปได้หรือไม่ มาลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 20, 2018, 01:07:17 PM
จิ้นแรง “ฝน” เล่นคู่ “มาร์ช” ครั้งแรก!!! ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”




          ปลื้มสุดๆ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็กมากความสามารถ "ฝน-ศนันธฉัตร" ที่ล่าสุดมารับบท "แสนหวาน" ในซีรีส์กระแสแรง "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่พระเอกสุดฮอต "มาร์ช-จุฑาวุฒิ" เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ทั้งความจิ้น ความฟิน ทำเอาคนดูอินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

          "ฝน" เล่าว่า "สำหรับบท "แสนหวาน" พอรู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็เลยไปตามหานิยายของ "Hideko_Sunshine" สำนักพิมพ์แจ่มใส มาอ่านก่อนเลยค่ะ พออ่านแล้วสนุกดีก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ อยากจะเป็นตัวละครนี้ให้ได้ค่ะ บทนี้ก็จะเป็นเด็กเรียนที่เรียบร้อยมาก ซึ่งเราก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดแสนหวานมากเท่าไรค่ะ และที่สำคัญเลยคือเล่นเป็นพระนางคู่กันครั้งแรกกับ "พี่มาร์ช" แต่บทนี้เราไม่สนใจความรักเลย ในพี่น้อง 5 คน เราเป็นคนที่ 4 จริงจังกับเรื่องเรียนมาก ใครมาจีบก็ไม่สนใจ เวลาที่พี่ๆ เม้าท์กันเรื่องความรัก เราก็จะลุกหนีออกไป เพราะเราไม่อยากฟัง แต่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเอง และมาเจอกับ "พี่มาร์ช" หมอหล่อและป็อปมาก พ่อแม่เราสนิทกันก็เลยจับให้เรามาคู่กันแบบคลุมถุงชน แต่เราไม่เห็นด้วย ก็เลยไม่ค่อยจะถูกกันค่ะ ยังไงก็ฝากเราพี่น้องทั้ง 5 แสนด้วยนะคะ แสนสวย แสนซน แสนรัก แสนดี และเราก็เอง แสนหวาน จะได้เห็นความน่ารักหลายๆ รูปแบบของพี่น้องทั้ง 5 แสนค่ะ"

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 22 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 23, 2018, 10:26:34 PM
“ต้าเหนิง” ปลื้มบทบาทใหม่ ร่วมงาน “ม่อน” ครั้งแรก!!! ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”



          กระแสตอบรับเรียกว่าดีมากๆ สำหรับ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้นางเอกสาวหน้าหมวยสุดฮอต "ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง" มารับบท "แสนซน" สาวที่มีเซ็กส์แอพพีล เสน่ห์ดึงดูดสุดๆ รวมถึงได้มาร่วมงานกับพระเอกใหม่มาแรง "ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง" เป็นครั้งแรก แต่เคมีที่เข้ากัน ก็ทำเอาคนดูพากันลุ้นกับรักวุ่นๆ ของคู่นี้

          "ต้าเหนิง" เล่าว่า "รับบท "แสนซน" เป็นพี่คนรองในพี่น้อง 5 คนค่ะ แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน "แสนซน" ก็จะมีคาเรกเตอร์ที่แสบๆ ออกแก่นๆ หน่อย บทนี้ก็แตกต่างในด้านประสบการณ์ที่เจอ โดยคาเรกเตอร์แล้วเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนมากเท่าไร ด้วยความที่มันสดใสอยู่แล้ว มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก และได้มาเล่นคู่กับ "ม่อน" เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกด้วย เวลาเข้าซีนก็ไม่มีปัญหาเลยถือว่าโปรมากๆ ค่ะ ซึ่งในเรื่องเราสงสัย "ม่อน" ว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ก็ต้องหาสารพัดวิธีมาพิสูจน์ความเป็นแมน เลยมีเรื่องวุ่นๆ ให้ลุ้นตลอดค่ะ ขอบคุณ GMMTV มากๆ นะคะ ที่ได้ให้โอกาส ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้มาลองเล่นบทบาทใหม่ๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on May 23, 2018, 10:30:37 PM
“ฝน” ยอมคบ “มาร์ช” แต่สั่งห้ามแตะเนื้อต้องตัว!!!









ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7LZJEEAEpbo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7LZJEEAEpbo</a>

          ในที่สุดสาวคนน้องรองสุดท้าย "แสนหวาน" (ฝน-ศนันธฉัตร) ก็ยอมตกลงเป็นแฟนหลอกๆ กับ "หมออาร์" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ตามคำขอเป็นเวลา 3 เดือน และหลังจากนั้นทั้งคู่จะไม่มายุ่งเกี่ยวกันอีก แต่"แสนหวาน" ก็ไม่ชะล่าใจ ขอตั้งกฎเกณฑ์ระหว่างช่วงที่คบกัน โดยสั่งห้าม "หมออาร์" แตะเนื้อต้องตัว ยกเว้นเฉพาะเวลาถ่ายรูป เพราะจำเป็นต้องส่งให้พ่อของ "หมออาร์" รับรู้ถึงความใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งคู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ระหว่าง 3 เดือน ทั้งคู่จะเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on June 01, 2018, 02:48:28 PM
“แป้งโกะ-เอิร์ท” ชวนกันเข้าม่านรูด!!!



          สถานการณ์คับขัน ระหว่าง "แสนสวย" (แป้งโกะ-จินตนัดดา) ที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่กับ "โซ่" (เอิร์ท-พิรพัฒน์) โดยที่ความสัมพันธ์ทั้งคู่ไม่ค่อยดีนัก แถมหนุ่ม "โซ่" ยังพลาดทำกุญแจรถหาย ทำให้ขับรถกลับไม่ได้ ทั้งคู่จึงต้องหาที่พัก และที่พักแถวนั้นก็มีแต่ม่านรูด งานนี้ "แสนสวย" จะไว้ใจ "โซ่" อดีตแฟนได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดีขึ้นหรือแย่ลง อย่าพลาดชม

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on June 05, 2018, 09:56:19 PM
“เต” เริ่มเปิดใจให้ “นิว” มากขึ้น!!!









ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง | EP.8
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b4lVRQ7kjFE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b4lVRQ7kjFE</a>

          ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น เมื่อ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) ไปช่วย "พีท" (เต-ตะวัน) หลังจากที่ถูกพวกนักเลงรุมทำร้าย "พีท" จึงเริ่มเปิดใจให้ "เก้า" มากขึ้น ถึงขนาดมาเรียนพร้อมกัน จนทำให้เพื่อนๆ เริ่มสงสัย แถมทั้งคู่ยังเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป "พีท" และ "เก้า" จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปทางไหน ร่วมลุ้นพร้อมกัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on June 05, 2018, 09:57:02 PM
“ม่อน” ทำการบ้านหนัก รับบทหนุ่มรุ่นพี่!!! ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”



          ทำการบ้านหนัก สำหรับพระเอกวัยรุ่นมาแรง "ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ล่าสุดพลิกมารับบท "หมอแมท" หนุ่มรุ่นพี่ทันตแพทย์สุดเนี้ยบ แถมประกบคู่กับนางเอกสาวหมวยสุดฮอต "ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง" ในซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เจ้าตัวยอมรับว่าค่อนข้างยาก เพราะเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวเองมาก

          "ม่อน" เผยว่า "ในเรื่องรับบท "หมอแมท" คาแรคเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายที่เนี้ยบๆ หน่อย บทนี้จะค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มาก รู้สึกยากมากสำหรับตัวเรา เพราะมันแตกต่างกับตัวเรามาก คือหมอแมทจะมีความเนี้ยบและนิ่งมาก ส่วนเราไม่ใช่เลย ก็เลยต้องทำการบ้านเยอะครับ และนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นคู่กับ "ต้าเหนิง" ตอนแรกตื่นเต้นมากครับ แต่พอได้มาคุยกันก็เริ่มคุ้นเคย ส่วนความเขินก็อาจจะมีบ้าง แต่หลังๆ มาเราได้ละลายพฤติกรรมไปหมดแล้ว เลยไม่ค่อยเกร็งเหมือนตอนแรกที่เจอ ในบทก็จะมีจิ้นๆ แต่ไม่ได้จิ้นเท่าคู่อื่น เชิงแบบพี่น้องที่รู้จักกันอยู่แล้ว ความใกล้ชิดเลยทำให้เรารู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอฝากด้วยนะครับ ไม่ได้มีแค่คู่ม่อน ยังมีอีกหลายๆ คู่ให้ติดตามกันด้วย กับความรักที่ต่างกันไปคนละแบบ รับรองว่าฟินครับ"

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 22 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on June 15, 2018, 09:22:28 AM
“เต” ออกอาการไม่พอใจ “นิว” ไปกับ “ป๊อด”









ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง | EP.9
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uIcK2qTBvQU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uIcK2qTBvQU</a>

          พูดดีกันได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของ "พีท" (เต-ตะวัน) และ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) นอกจากจะมีอดีตแฟนเก่าของ "พีท" อย่าง "มิ้น" ที่เกิดเปลี่ยนใจมีความรู้สึกดีกับ "เก้า" ขึ้นมาแล้ว ล่าสุดยังมีรุ่นพี่คนสนิทอย่าง "ซัน" (ป๊อด-ศุภกร) เข้ามาเกี่ยวข้องอีกคน ถึงขั้นมารับที่มหาวิทยาลัยกันเลย ทำเอา "พีท" ออกอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด เรื่องราวของอดีตคู่อริอย่าง "พีท-เก้า" ที่เหมือนกำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on June 23, 2018, 02:59:09 PM
“เต” ทนไม่ไหวลาก “นิว” เคลียร์ถึงบ้าน!!!









ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง | EP.10
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jqpsU8PsP-4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jqpsU8PsP-4</a>

          เห็นทีจะต้องเคลียร์กันอย่างจริงจังแล้ว สำหรับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "พีท"(เต-ตะวัน) และ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) เมื่อ "พีท" เข้าใจผิดเห็น "เก้า" จูบกับ"มิ้น" ที่เป็นแฟนเก่าของตัวเอง ทำให้เกิดอาการไม่พอใจและ "พีท" ยังประชดด้วยการกลับไปคุยกับ "มิ้น" อีกครั้ง แถมความสัมพันธ์ระหว่าง "เก้า" และ "พี่ซัน"(ป๊อด-ศุภกร) ก็สนิทกันมากขึ้น ทำให้ "พีท" หงุดหงิดพาลไปทั่ว จนถึงขั้นต้องลาก "เก้า" มาเคลียร์ปัญหาถึงบ้าน พร้อมหาว่า "เก้า" เปลี่ยนไป ทำเอา "เก้า" เป็นงงหนัก งานนี้ทั้งคู่จะเคลียร์กันได้สำเร็จหรือไม่ และความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV