happy on April 15, 2018, 06:21:55 PM
ไทยเวียตเจ็ทจัดการแสดงเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารในเทศกาลสงกรานต์
พร้อมเปิดตัวกิจกรรมสุดมันส์ในหน้าร้อน


กรุงเทพฯ 12 เมษายน 2561 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยการเต้นแฟลชม็อบที่บริเวณแถวตรวจบัตรโดยสาร โถงผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเหล่านักแสดงในเครื่องแบบพนักงานต้อนรับอันเป็นเอกลักษณ์ของเวียตเจ็ท และชุดเสื้อผ้าลายดอกไม้ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในเทศกาลนี้ การแสดงเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่านักแสดงที่แฝงตัวอยู่กับผู้โดยสาร ปรากฏตัวออกมาเต้นอย่างสนุกสนานในทันทีที่เสียงเพลงดังขึ้น นอกจากผู้โดยสารจะได้รับความประทับใจจากการแสดงแล้ว ยังได้รับของที่ระลึกจากสายการบินอีกด้วย


“ถือเป็นความยินดียิ่งที่เวียตเจ็ทได้ร่วมส่งมอบความปรารถนาดีให้กับชาวไทยในวารดิถีขึ้นปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ดิฉันหวังว่าเทศกาลแห่งความสุขนี้จะเป็นโอกาสดีที่ชาวไทยจะได้ใช้เวลากับครอบครัวและมิตรสหาย ตลอดจนประสบกับความรุ่งเรืองและสุขภาพดีตลอดปีใหม่ที่จะมาถึง ในนามของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับคนไทยในเทศกาลนี้ ขอให้พวกเรารื่นเริงกับเทศกาลสงกรานต์ด้วยรอยยิ้มกว้าง เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน และความสนุกเต็มเปี่ยม ขอให้ทุกๆวันในปีที่จะมาถึงนี้เป็นวันที่ดี เปลี่ยนความหวังให้เป็นความปรารถนา และขอให้ความปรารถนาของทุกท่านเป็นจริง” มาดาม เหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ผู้บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท


นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2561 สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ร่วมจัดงาน Bangkok Songkran Festival 2018 ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เพื่อส่งเสริมและสืบสานวัฒนธรรม และสร้างความสนุกสานให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่มาร่วมเล่นน้ำในมหกรรมระดับโลก ตามมาด้วยกิจกรรมพิเศษ ให้ผู้โดยสารของไทยเวียตเจ็ทได้ใกล้ชิดและเพลิดเพลินกับศิลปินนักร้องชื่อดัง เช่น เอ๊ะ จิรากร, แกงส้ม ธนทัต, เป๊ก วง Zeal, โทนี่ ผี ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับการบินบนเที่ยวบินที่กำหนด ระหว่างวันที่ 17-20 เมษายน 2561 นี้

ตั้งแต่ไทยเวียตเจ็ทเริ่มทำการบินปี พ.ศ. 2557 สายการบินได้รับความนิยมจากกิจกรรมที่สร้างความบันเทิงบนเที่ยวบินอย่างสม่ำเสมอ ความตรงเวลาของเที่ยวบิน และการปฏิบัติการบินด้วยเครื่องบินลำใหม่ ในฐานะที่เป็นเครือข่ายการบินของสายการบินเวียตเจ็ทในประเทศเวียดนาม สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้โดยสารด้วยประสบการณ์การบินบนเครื่องบินลำใหม่ เบาะโดยสารนุ่มสบาย เมนูอาหารร้อนรสเลิศ รวมถึงบริการเสริมอีกมากมายจากพนักงานต้อนรับมืออาชีพที่ให้บริการอย่างเป็นกันเอง ทั้งหมดคือบริการคุณภาพที่มาพร้อมกับระดับบัตรโดยสารตามความต้องการของนักเดินทาง และราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างสม่ำเสมอ


###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 56 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 55 ล้านคน เปิดให้บริการ 83 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และกัมพูชา
                                             
สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam