happy on April 12, 2018, 06:48:29 PM
HELLO MG ! แรงไม่หยุด NEW MG ZS ดันยอดจองรถยนต์ เอ็มจี พุ่งทะลุเป้า
ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39


•   ยอดจองรวมของ เอ็มจี โตขึ้นจากปีที่แล้ว 77 %  โดยมียอดทั้งสิ้น 1,994 คัน
•   ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตกับระบบ i-SMART ที่อยู่ใน NEW MG ZS พร้อมการอัพเดทอย่างต่อเนื่องในอนาคต


กรุงเทพฯ  9 เมษายน พ.ศ. 2561 - บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์- ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” เผยยอดจองรถในงานแสดงรถยนต์สุดยิ่งใหญ่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Bangkok International Motor Show) ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์เอ็มจีพุ่งสูงทะลุเป้าโดยมียอดจองรวมอยู่ที่ 1994 คัน ซึ่ง NEW MG ZS ยังคงได้รับกระแสความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเป็นรุ่นที่มียอดจองสูงที่สุด ถึง 1,209 คัน




นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกระแสตอบรับจากลูกค้าต่อแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในงาน มอเตอร์โชว์ ปีนี้ นับเป็นเครื่องสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอ็มจี ที่มีการเติบโตอย่างมั่นคง ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเราได้วางรากฐานในการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน ทั้งคุณภาพการผลิต การนำเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย การพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย และคุณภาพของการบริหารหลังการขาย การพัฒนาในทุกมิติเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าชาวไทย จนนำมาสู่ความไว้วางใจที่เราได้รับมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้”

สำหรับในปีนี้บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถยนต์จำนวน 5 รุ่น เข้าร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ภายใต้แนวคิด The Perfect Connection “อัจฉริยะแห่งการเชื่อมต่อ” ด้วยกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ทำให้เอ็มจีมียอดจองรถยนต์ภายในงานจำนวนทั้งสิ้น1,994 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปี 2017 คิดเป็น 77 เปอร์เซ็นต์ โดยมียอดการจองในแต่ละรุ่นดังนี้

•   MG ZS - จำนวน 1,209 คัน
•   MG GS – จำนวน 367 คัน
•   MG 3  - จำนวน 310 คัน
•   MG 5 – จำนวน 68คัน
•   MG6 – จำนวน 40 คัน

สำหรับกระแสตอบรับ NEW MG ZS ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  ในเดือนกุมภาพันธ์ NEW MG ZS สามารถทุบสถิติยอดการขายขึ้นเป็นอันดับ 1 ในกลุ่ม Sub compact Crossover (B-SUV)  และยังคงรักษากระแสความนิยมได้เป็นอย่างดีสำหรับงานมอเตอร์โชว์ ด้วยจุดเด่นที่สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบอัจฉริยะ i-SMART สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน โดยเทคโนโลยี i-SMART นี้จะยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต และเพื่อสรางความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดใหแกลูกคา เอ็มจียังมีการขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน เอ็มจี มีผูแทนจําหนายและศูนยบริการที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 83 แหง ทั่วประเทศและมีแผนที่จะขยายเป็น 120 แห่งภายในปีนี้” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com


###

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี