FC on June 23, 2018, 02:53:42 PM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 20-21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 16 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) สะกดจิตให้ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) กลายเป็น จิงซู (ภรรยาเก่าของเขา) มรกต ตกอยู่ภายใต้อำนาจของ จางซูเหลียง โดย จางซูเหลียง สั่งให้ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) นำชิ้นส่วนนกอินทรีมามอบให้ แต่ ชีพ ไม่ยอม จางซูเหลียง สั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ไปจับตัว สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ มาเป็นตัวประกัน และฆ่าทิ้งเมื่อชีพไม่ยอมเอาชิ้นส่วนนกอินทรีมาให้ ชีพ โทรหาและนัดเจอกับ มรกต แต่ มรกต ที่ตกอยู่ใต้อำนาจ จางซูเหลียง มรกต ยิง ชีพ แบบไม่ปราณี และบอกว่าไม่เคยรักชีพเลย ชีพเสียใจมาก มรกต ยิงชีพอีกครั้ง ชีพมองหน้า พร้อมการปรากฏตัวของ จางซูเหลียง ที่ยืนเคียงข้าง มรกต ในขณะนั้น

          ตอน 17 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
          ชีพ (ซี ศิวัฒน์) ฝันว่ามรกต (ยุ้ย จีรนันท์) จะฆ่าตัวตาย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกจับและส่งตัวมาที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) มาพบจางซูเหลียง แล้วซ้อมสารวัตรกริช อุกฤษฏ์ ยึดหน่วย SFA027 โดยสั่งให้ทีมเดิมย้ายไปอยู่ฝ่ายเอกสาร และเพิ่มคนใหม่ ซึ่งเป็นคนของตน รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) มาพบ แคท (นุ้ย เกศริน) แล้วบอก ความจริงว่า อุกฤษณ์ เป็นคนของสิ่งเอ็ง มรกต กับ ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) มาตามหามิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ที่โรงงาน แต่ไม่พบ ฮักเหลี่ยมปาระเบิดและระดมยิงพนักงานทั้งหมด เลอพงษ์ (โน้ต วัชรบูล) เป็นพิธีกรในงานสะกดจิต แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) โทรรายงาน จางซูเหลียง อุกฤษฎ์ พร้อมทีมใหม่ไปที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง เพื่อไปพาตัว ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) และ สารวัตรกริช ออกมา ตอนนั้นชีพแอบมาพอดี ชีพเลยส่งซิกบอกสารวัตรกริชว่าพวกนี้มันจะฆ่าสารวัตรกริช ดารณีรู้ว่า ชีพ คือ คมน์ สรคุปต์ ชีพบอกความจริงกับสารวัตรกริชว่ามรกตเป็นสายให้กับสิ่งเอง

FC on June 23, 2018, 03:27:50 PM
“โน๊ต” หายเหนื่อย บท “เลอพงศ์-สิงห์” ใน “เล็บครุฑ” มีพัฒนาการน่าติดตาม



          บู๊ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับละครแอ็กชั่นสุดมัน "เล็บครุฑ" ที่นับวันยิ่งเข้มข้น ซ่อนปมปริศนามากมาย แถมยังมีฉากซาบซึ้งตรึงใจ จนคว้าเรตติ้งสูงสุดไปถึง 6.7 สร้างกำลังใจให้กับเหล่านักแสดง โดยเฉพาะ
"โน๊ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" ที่บอกเลยว่าดีใจ หายเหนื่อย กับฟีดแบคชื่นชมของเหล่าแฟนๆ ที่มีต่อละคร "เล็บครุฑ" แถมยังฝากให้ติดตามบทบาทของ "เลอพงศ์" และ "สิงห์" ที่จะออกแนวโจรปนแนวโรคจิต จัดเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการน่าติดตามว่า

          "ได้รับฟีดแบคจากละครเล็บครุฑแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ตอนเล่นมันก็จะทุ่มเทกันแบบสุดตัว

          ตอนเราเหนื่อยเราก็คิดว่า ถ้าคุณผู้ชมชอบผลงาน หยาดเหงื่อแรงกายที่เราทุ่มเทไป มันก็หายเหนื่อยนะ ไม่ใช่แค่เฉพาะนักแสดงนะครับ ทีมงานทุกคนด้วย โดยเฉพาะสตั๊นท์แมน บอกเลยว่าสงสารสตั๊นท์มาก มีหลายฉากที่ต้องกระซิบถามพี่เวอร์ว่าเอาแบบนี้เลยเหรอ คือเตะก้านคอสตั๊นท์แมนแบบจริงจัง จับทุ่มก็ทุ่มแบบจริงๆ ส่วนบทบาทของผมเอง เล่นไปเล่นมาก็ยังงงว่าผมเป็นใครกันแน่ เพราะตอนแรกที่เสนอมาคือผมรับบทเป็นเลอพงศ์เป็นนักแสดงไม่ต้องทำอะไรมาก หล่อสบายๆ แต่พอเล่นจริงบทเลอพงศ์มีอยู่แค่นิดเดียวแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ที่เหลือเป็นบทของสิงห์ตลอด แล้วสิงห์ก็จะถูกเลี้ยงให้เป็นโจร คอยปฏิบัติภารกิจต่างๆ แต่เลอพงศ์จะเป็นตัวละครที่มีมุมลึกๆ เรื่องราวต่างๆ จะค่อยเฉลยออกมาเรื่อยๆ ว่าจริงๆ แล้วเลอพงศ์เป็นคนอย่างไร ส่วนสิงห์ จะเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการ ถ้าถามว่าดูโรคจิต มากมั้ย ผมตีความว่า สิงห์คือโจร ก็จะออกแนวจิตๆ หน่อย คือเค้าเติบโตมากับสภาพแวดล้อมแบบนั้นอยู่แล้ว ต้องติดตามกันนะครับ แล้วจะรู้ว่าจิตใต้สำนึกลึกๆ ก้นบึ้งหัวใจของสิงห์เป็นอย่างไร การันตีความมันด้วยฝีมือของพี่เวอร์เลยครับ รับรองสนุกมันสะใจแน่นอน"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 25, 2018, 11:14:55 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ธันน์ ธนากร จัดหนักความบู๊ตอนจบ “เล็บครุฑ” ถ่ายวันแรกก็ขาเดี้ยงกลับบ้าน!!!







          มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับ "เล็บครุฑ" ละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ จัดหนัก!!! จัดเต็ม!!! ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง "พระเอกนักบู๊" ธันน์ ธนากร ในฐานะ "นักแสดงรับเชิญ" มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" โดยหนุ่มธันน์เผยความรู้สึกในการมาเล่นรับเชิญครั้งนี้ว่า

          "คือปกติเวลามีงานเลี้ยงปิดกล้องละครของพี่เว่อร์ พี่เว่อร์ก็มักจะชวนผมไปด้วย มันก็ออกจากเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นละครกับเขา ทีนี้ก็เลยคุยกันว่า เอามั้ยล่ะ!!! มาเล่นตอนจบให้หน่อย ผมก็...เอาดิพี่..ก็เลยเป็นที่มา พอมารับเชิญ ก็โห...เหมือนมาโดนกระทืบเลยนะ (หัวเราะ) ก็มาครบเลย ทั้งหมัด เตะ ต่อย ระเบิด ชาวบ้านเค้าอยู่เต็มเรื่องยังโดนไม่หนักอย่างผม ผมมาตอนเดียวเนี่ย...ใช้หมดทุกอย่าง ในเรื่องก็เล่นเป็น บารมี เป็นทหารที่ถูกส่งตัวมาช่วย เป็นอีกหน่วยที่ถูกส่งมาช่วยแก๊งพระเอกนางเอก สุดท้ายละ เราก็ต้องมาช่วย เพราะ จางซูเหลียง เขาเก่งเหลือเกิน เราก็มาแบ่งเท้า แบ่งอะไรไปบ้าง ก็ถือเป็นการเล่นบู๊เยอะประมาณหนึ่ง ฉากแอ็คชั่นต่างๆ ในส่วนของภาคบู๊ผมก็ไม่ได้ช่วยเสริมอะไรนะครับ เพราะทีมพี่ใจ (สมใจ จันทร์มูลตรี) ผู้กำกับฯ คิวบู๊ เขาดีไซน์ให้เล่นอยู่แล้ว ซึ่งผมเคยร่วมงานกับพี่ใจตอนเล่น มือเหนือเมฆ ก็จะรู้ทางกัน แต่เรื่อง มือเหนือเมฆ จะหนักไปทางดราม่าซะมากกว่า แต่มาถึงเรื่องนี้ก็บู๊จัดเต็มมาก ถ่ายวันแรกก็เดินกลับบ้านขากะเผลกเลยครับ ก็เจ็บ เพราะโดนเหวี่ยงไปกระแทกกับมุมโต๊ะ เหมือนโดนเจาะยางที่สะโพกพอดี ก็เลยขัดไปสักประมาณ 4-5 วัน แต่ก็มันส์ สนุก ก็อยากให้ติดตามกันครับ"

          อย่าลืมติดตามลีลาการบู๊แอ็คชั่นของพระเอกคนนี้ได้ในตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 25, 2018, 11:17:05 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” นุ้ย-เกศริน น่วม!!! เจอบู๊จัดหนัก!!! เอ็ดโด้-ภุชงค์ ซัดไม่เลี้ยง ลุ้นตอนจบในละคร “เล็บครุฑ”









          เดินทางมาถึงตอนที่ 18 ตอนจบแล้ว สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดเสิร์ฟความสนุกแบบเต็มพิกัด เพื่อให้คำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          นอกจากเรื่องราวของคู่พระนางสองคู่อย่าง ซี ศิวัฒน์ กับ ยุ้ย จีรนันท์ และ เอส กันตพงศ์ กับ แพรว เฌอมาวีร์ แล้ว หนุ่มเวอร์ยังเสริมความสนุกและสีสันให้กับตัวละครในเรื่องด้วย โดยเฉพาะคู่ของ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) และ แคท (นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะแฮปปี้ เพราะทั้งคู่ร่อนการ์ดวิวาห์กันแล้วจ้า

          แต่ในตอนจบ ผู้กำกับฯ สั่งเพิ่มความดราม่าแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการส่ง ฟ้าสั่ง (เอ็ดโด้-ภุชงค์ ศาสตร์นอก) มาจัดการ แคท หลังจากที่หน่วย SFA027 บุกรัง จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ซึ่งทุกคนในหน่วย ต่างมีภารกิจและหน้าที่ที่ต้องการกับลูกน้องของจางซูเหลียง เรียกได้ว่ามาทั้งปืน ระเบิด และบู๊มือแอ็คชั่นแบบเต็มพิกัด โดย นุ้ย เกศริน รับบทหนัก เพราะต้องบู๊จัดเต็มกับนักแสดงคิวบู๊รุ่นพี่ เอ็ดโด้ ด้วย

          ฉากนี้ทีมงานใช้ลานจอดรถของห้างร้าง แถวแคราย เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ต้องซักซ้อมคิวบู๊พอสมควร เพราะเป็นคิวบู๊ที่หนักมาก พี่ใจ หรือ สมใจ จันทร์มูลตรี ผู้กำกับฯ คิวบู๊ เรียก เอ็ดโด้ และ นุ้ย มาทำความเข้าใจถึงดีไซน์การบู๊เสียก่อน โดยไม่ต้องกังวลว่า นุ้ย เป็นผู้หญิง ฮ่าๆๆๆ เพราะ ฟ้าสั่ง ถูกส่งตัวมาให้จัดการพวก SFA027 ให้สิ้นซาก ฉากนี้ทั้งเอ็ดโด้ และนุ้ย จึงรับบทหนักพอสมควร

          พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้งคู่ก็เริ่มบู๊ใส่กัน โดยเริ่มจากฉากไล่ล่า ไล่ยิงกันก่อน จากนั้นก็ถึงคิวบู๊มือ ซึ่ง เอ็ดโด้ ก็จัดหนัก ทั้งถีบ ทั้งเตะ ส่วน สาวนุ้ย ก็ไม่น้อยหน้าใช้คิวบู๊ท่าสวย เตะ ต่อยอย่างหนักหน่วง ไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอก ให้สมกับดีกรีอดีตนักเทควันโด้ทีมชาติ และราชินีนักบู๊จากภาพยนตร์เรื่อง "เกิดมาลุย" งานนี้ทั้งเอ็ดโด้ และนุ้ย บู๊กันสมศักดิ์ศรีมากๆ

          สุดท้ายแล้ว แคท จะรอดจากเงื้อมมือของ ฟ้าสั่ง หรือไม่? ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 28, 2018, 08:53:38 AM
ซี-เอส-โน้ต-ธันน์ 4 พระเอกนักบู๊!!! จับมือโค่นองค์กรทมิฬ “จางซูเหลียง” ปิดฉาก “เล็บครุฑ”









          มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง "นักแสดงรับเชิญ" ดีกรี "พระเอกนักบู๊" ธันน์ ธนากร มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          รับรองว่าสะใจแน่ๆ เมื่อผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ระดม 4 พระเอกแถวหน้าของวงการ ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์, โน้ต วัชรบูล และ ธันน์ ธนากร ในบท "ร้อยเอกบารมี" แห่งกองทัพไทยมาเป็นหน่วยกำลังเสริม เพื่อโค่นองค์กรทมิฬอย่าง "สิ่งเอ็ง" หรือ "เล็บครุฑ" นำทัพโดย จางซูเหลียง ที่เก่งกาจหาใครเทียมทาน เพราะเขาเป็นผู้ครอบครองชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มครบทั้ง 5 ชิ้น ที่สามารถทำลายล้างโลกได้ โดยเริ่มจากประเทศไทย ที่ชิ้นส่วนนกอินทรีเหล่านี้จะไปสร้างปรากฎการณ์ให้ฝนตก น้ำท่วม ไฟดับ และเกิดปรากฏการณ์ระเบิดพลีชีพ งานนี้ต้องให้บรรดา 4 พระเอกของเรื่อง คมน์ สรคุปต์, สารวัตรกริช แห่งหน่วย SFA027, สิงห์ หรือ เลอพงษ์ ผู้ตกอยู่ใต้อำนาจมืดมานาน และขอปลดปล่อยพันธนาการตัวเอง และ ร้อยตรี บารมี เป็นภารกิจที่ทั้ง 4 คนจะต้องหยุดอำนาจมืดของ "จางซูเหลียง" (ต๊อบ สหัสชัย) ให้จงได้!!!

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ จัดหนักมาก โดยยึดลานจอดรถ และห้างร้าง แถมแครายเป็นสถานที่ถ่ายทำ สองวันสองคืน โดยแยกถ่ายเป็นซีนของฝั่ง 4 พระเอก ที่ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการลูกน้องของพวกสิ่งเอ็ง ทั้งปืน ทั้งระเบิดขนมาเพียบ มีทั้งบู๊ปืน และบู๊มือที่เรียกได้ว่าหนักหน่วงสุดๆ

          ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 28, 2018, 08:54:06 AM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35



          ตอน 18 ออกอากาศวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
          พลเอกพิชิต (สมภพ เบญจาธิกุล) ส่ง บารมี (ธันน์ ธนากร) หัวหน้าหน่วยจู่โจมแห่งกองทัพ มาเสริมทีพกับคมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) และหน่วย SFA027 ของสารวัตรกริช กำจร (เอส กันตพงศ์) เพื่อเสริมกำลังบุกรัง จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ในขณะที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ตกอยู่ภายใต้อำนาจการสะกดจิต ทั้ง คมน์, สารวัตรกริช และ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ที่ขอปลดแอกตัวเองจาก จางซูเหลียง เพื่อแผ่นดินเกิด ทั้งสามต่างเข้ามาช่วย มรกต ด้าน บารมี ก็เข้ามาลุยกับลูกน้องอย่าง ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ทั้งคู่บู๊กันอย่างหนัก สุดท้าย บารมี ก็กำจัด ฮักเหลี่ยม ลงได้ อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) หนอนบ่อนไส้ ก็ถูก สารวัตรกริช สังหาร ตายคามือ จากนั้นดูเหมือนทั้ง 4 หนุ่ม คมน์, สารวัตรกริช, สิงห์ และ บารมี จะเสียท่า จางซูเหลียง มรกต ที่แกล้งทำเป็นถูกสะกดจิต ก็คว้ามีดเล่มเดียวกับที่ จางซูเหลียง ฆ่า จิงซู เมียของตัวเอง แทง จางซูเหลียง สุดท้ายคนเลวก็ได้รับการตอบแทนอย่างสาสม ส่วนความรักของ คมน์ กับ มรกต และ สารวัตรกริช กับ รจิต ทั้งสองคู่ชู้ชื่นก็ลงเอยกันด้วยดี

FC on July 03, 2018, 09:22:55 AM
ปิดฉากความมันสนั่นเมืองสุดประทับใจ ด้วยเรตติ้ง 6.4







          ปิดฉากความมัน สนั่นเมือง กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครบู๊แอ็กชั่นฟอร์มดี "เล็บครุฑ" ด้วยเรตติ้ง 6.4 ที่ได้รับกระแสตอบรับในโซเชียล อย่างท่วมท้น กับความเข้มข้นในแต่ละฉากแต่ละตอน ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊แบบจัดเต็ม ฉากดราม่าเรียกน้ำตา รวมถึงฉากจูบหวานๆ ส่งท้ายของพระ-นางทั้ง 2 คู่ที่สุดแสนจะโรแมนติกอีกด้วย

          "ยุ้ย" ฝากขอบคุณแฟนๆ ว่า "ยุ้ยขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานทุกคนขอบคุณแฟนๆ ละครทุกท่านที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราจนนาทีสุดท้าย รู้สึกใจหาย ไม่อยากให้จบเลยค่ะ ขอบคุณบริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ สำหรับผลงานดี มีคุณภาพ และสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ของเพื่อน พี่ น้อง นักแสดงทุกท่าน จะจดจำความทรงจำดีๆ นี้ไว้ตลอดไป ขอบคุณช่อง 7HD ที่คอยสนับสนุน พวกเรา ให้มีผลงานดีๆ แบบนี้มาให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันเสมอ ขอบคุณ "เล็บครุฑ" ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน...รักทุกคนนะคะ"

          ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35, Fanpage Ch7HD, www.ch7.com และInstagram: @ Ch7HD