FC on May 30, 2018, 10:35:14 PM
“โบว์ลิ่ง” ระบมทั้งตัว ถูก “กำปั้น” ฉุดปล้ำ หวังฆ่ากลางป่า!!!







          เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น พลาดไม่ได้แม้สักตอนเดียว สำหรับ ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สัปดาห์นี้ นางเอกหน้าสวย "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ต้องโดนหนุ่มหุ่นล่ำ "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ดักฆ่าข่มขืนกลางป่า เบื้องหลังจะโหดแค่ไหน ไปชมกัน

          เป็นตอนที่ รำเพย (โบว์ลิ่ง) วิ่งหนี ก้อน (กำปั้น) ส่วน แถน (กุ้ง สุทธิราช) กับ กล่ำ(ลาล่า อาร์สยาม) วิ่งเข้ามาช่วย กล่ำคว้าไม้ตีแต่สู้แรงไม่ได้ แถนเข้าไปช่วยกล่ำ และให้รำเพยหนีไป รำเพยวิ่งหนี แต่สะดุดหินล้มลง ก้อนตามมาทัน หวังจะข่มขืน รำเพยคว้าหินทุบที่หัวก้อน แล้ววิ่งหนี แต่ไม่รอดเงื้อมมือก้อน ก้อนเอามีดแทงรำเพย แต่รำเพยเสียหลัก ลื่นไถลตกน้ำไป
ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ บ้านกลางนา จังหวัดปทุมธานี เนื่องด้วยฉากนี้เป็นฉากที่ละเอียดมากและบทค่อนข้างยาว ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เลยให้นักแสดงซ้อมบทให้คล่อง ก่อนถ่ายจริง ฉากนี้กุ้งต้องบู๊ ทั้งเตะ ทั้งต่อยเยอะ เลยมีครูฝึกคิวบู๊มาเทรนเข้ม ส่วนลาล่าถึงแม้จะบู๊เล็กๆ ก็ขอรู้คิวไว้นิดนึงจะได้ไม่พลาด แต่คู่หลัก คือ กำปั้น โบว์ลิ่ง โดยเฉพาะโบว์ลิ่ง ที่วันนี้อ่วม น่วม แน่นอน เพราะต้องกระโดดน้ำจริง ซึ่งโบว์ลิ่งเต็มใจไม่อิดออด ทีมงานเลยเซฟเช็คพื้นล่างใต้น้ำให้ก่อน ด้านกำปั้น รู้ว่าวันนี้ต้องหื่นอีกครั้ง เลยรีบขอโทษโบว์ลิ่งชุดใหญ่ เพราะรู้ว่าตัวเองมือหนัก ถ่ายจริง โบว์ลิ่งโดนโจรฉุดเข้ามาในป่า กุ้งตามมาทัน ก็ซัดแม่ไม้มวยไทย เตะต่อยไม่ยั้ง แต่เสียท่าโดนไม้ฟาดจนร่วง ลาล่าเห็นท่าไม่ดีคว้าไม้ฟาดช่วยอีกแรง กุ้งตะโกนให้โบว์ลิ่งหนี โบว์ลิ่งวิ่งหนีเข้าป่าทั้งน้ำตาด้วยความหวาดกลัว แต่เสียหลักสะดุดก้อนหินล้ม กำปั้นตามมาทัน และหวังจะได้โบว์ลิ่งเป็นเมียก่อนฆ่าทิ้ง กำปั้นขึ้นคร่อมโบว์ลิ่ง นัวซ้ายขวา โบว์ลิ่งกรีดร้องทั้งน้ำตาพยายามสู้สุดตัว ก่อนจะคว้าก้อนหินที่อยู่ข้างๆ ทุบหัวกำปั้น แล้ววิ่งหนีไป แต่กำปั้นโหดกว่า ไล่ล่าด้วยแรงแค้น เมื่อเห็นโบว์ลิ่งจนมุม กำปั้นชักมีดแทงเข้าที่อก โบว์ลิ่งหวังจะกระโดดน้ำหนี แต่ก็โดนฟันเข้าที่หลังอีกครั้ง โบว์ลิ่งร่วงตกน้ำ หน้าคว่ำร่างลอยนิ่งสนิท สิ้นเสียงคัท ทีมงานรีบพุ่งไปพยุงโบว์ลิ่งขึ้นจากน้ำ พบว่ามีแผลรอยถลอกเต็มหลัง โอ๋...โอ๋ พี่เอก ซีซั่นไฟว์ รีบมาทายาด่วน ติดตามฉากนี้ได้ วันอาทิตย์ ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on June 01, 2018, 02:53:12 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันที่ 9-10 มิถุนายน 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 13)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561
          ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ)โกรธจัด เห็น งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) นอนอยู่กับ ก้อน (กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) งามตาตกใจรีบผละออก ชางเดินออกมาอย่างโมโห กำลังจะตะโกนเรียกบ่าว ก้อนกระโจนเข้าปิดปากต่อยไต้ก๋งชางคว่ำ ไต้ก๋งชางได้ทีต่อยเข้าที่ท้องก้อนจนทรุด งามตาถือมีดรีบวิ่งตามมา ก้อนหันมาจะรับมีด แต่ไต้ก๋งชางได้โอกาสถีบก้อนออก มีดเลยกระเด็นไปอีกทาง ก้อนพยายามตะกายไปให้ถึงมีด แต่ไต้ก๋งชางพุ่งมาบีบคอไว้ทัน

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 14)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
          ผู้คนมองอย่างตกตะลึง ที่เห็นนางเอกงิ้วคนสวย นั่นก็คือ เฟื่องฟ้า (จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์) ที่ร่ายรำร้องเพลงอย่างสวยงาม ก้องภพ (เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค) นั่งอยู่กับ งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) มองดูเฟื่องฟ้า ก็รู้สึกคุ้นหน้า ด้านก้อน (กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) กำลังมองหารำเพย (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) แต่รำเพยหายตัวไปแล้ว เฟื่องฟ้ากำลังแสดงงิ้วถึงคิวบู๊ จังหวะนั้น เห็นแม่ตัวเอง คือ รำเพย ถูกพวกนักเลงจับตัว เฟื่องฟ้าเลยเสียสมาธิ ทำให้ดาบฟาดโดนเฟื่องฟ้าเสียหลักตกเวที

          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on June 05, 2018, 08:36:30 AM
“กัปตัน” เดือด เอาถึงตาย โดน “ฝ้าย-กำปั้น” สวมเขา





          เข้มข้น มีให้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับ ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้เป็นตอนที่ หนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" รู้ความจริงว่าภรรยาของตนเองแสดงโดย "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เล่นชู้กับ "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงษ์" คาตา เลยลมหึงขึ้นหน้า ที่โดนสวมเขา เบื้องหลังจะเป็นอย่างไปตามไปชมกัน

          เป็นตอนที่ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน) โกรธจัด เห็น งามตา (ฝ้าย) นอนอยู่กับก้อน (กำปั้น) ชางเดินออกมาอย่างโมโห ก้อนกระโจนเข้าปิดปาก ต่อยไต้ก๋งชางคว่ำ ไต้ก๋งชางได้ทีต่อยก้อน งามตาเห็นท่าไม่ดีเลยจัดการเอามีดแทงไต้ก๋งชาง

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ บ้านปลายนา จังหวัดปทุมธานี เนื่องด้วยฉากนี้เป็นฉากใหญ่ ผู้กำกับอดุลย์ บุญบุตร เลยเคี่ยวทั้งกัปตัน ฝ้าย กำปั้น เป็นพิเศษทั้งเรื่องอารมณ์ และคิวบู๊ ช่วงซ้อม เริ่มจากฉากที่ฝ้าย กำปั้น ต้องนัวเนียกัน ครั้งนี้ต้องนัวกันให้แซ่บที่สุด เอาชนิดกัปตันมาเห็นต้องตาค้างกันเลยทีเดียว ฝ้ายกับกำปั้นก็นัดแนะคิว มุมกล้องกันเสร็จสรรพ เนื่องจากสองคนนี้ถ่ายฉากเลิฟซีนกันเยอะเลยไม่หนักใจอะไร ส่วนกัปตันก็ต้องเค้นอารมณ์โกรธเบอร์ใหญ่ขั้นสุด และต้องซ้อมฉากบู๊กับกำปั้นด้วย ผู้กำกับให้กำปั้นต่อยแบบมวย กัปตันวาดลวดลายมวยจีน คิวบู๊เลยต้องพิเศษกว่าปกติ ส่วนฝ้ายเข้ามาทีหลังให้คิวถึงค่อยเอามีดเสียบ ซ้อมกันจนคล่อง เริ่มถ่ายจริงกันเลย ฝ้ายมาหากำปั้นอยากให้หาสาวบริสุทธิ์มาทำเสน่ห์นางครวญ กำปั้นตกปากรับคำ ฝ้ายเลยยอมตกเป็นของกำปั้น ทั้งสองนัวเนียกันภายใต้มุ้งสีขาว จากนั้นกัปตันเข้ามากระชากมุ้งขาดกระจุย และช็อคกับภาพที่เห็น ฝ้ายรีบผละกำปั้นออก บอกว่ากำปั้นเข้ามาปล้ำ กัปตันไม่เชื่อไล่ทั้งสองออกจากเรือน ฝ้ายเห็นท่าไม่ดี สั่งกำปั้นให้ตามออกไป กำปั้นปิดปากกัปตัน ลากมาต่อยจนคว่ำ กัปตันตั้งตัวได้ชกเข้าที่อกกำปั้นเต็มแรง ทั้งคู่บู๊กันยับ ทั้งเตะซ้าย เตะขวา ฝ้ายเห็นท่าไม่ดีส่งมีดให้กำปั้น แต่มีดถูกปัดกระเด็นไปอีกทาง กัปตันพุ่งบีบคอกำปั้นด้วยความแค้น และพยายามจะเอื้อมมือไปจะหยิบมีด แต่กลับมีคนเข้ามาคว้าได้ก่อน กัปตันตกใจที่เป็นฝ้าย ฝ้ายเงื้อมีดเข้าแทงที่กัปตันทันที สั่งคัท ต้องปรบมือให้ทั้งสามจริงๆ เพราะเทคเดียวผ่านฉลุย ติดตามฉากนี้ได้วันเสาร์ ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on June 09, 2018, 03:13:45 PM
“ลาล่า” สะใจ บทด่าทอ ตบตี แอบเปรยผู้จัด . . . ขอเล่นเลิฟซีน





          ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง ส่วนมากสาวอารมณ์ดี "ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี" ได้รับแต่บทฮาๆ จนเจ้าตัวเปรยกับเหล่าผู้จัดว่าอยากขอเล่นบทเลิฟซีนบ้าง ล่าสุด ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ชวดอดเล่นอีก แต่งานนี้ เจ้าตัวไม่เก็บกด เพราะสะใจได้ลงไม้ ลงมือเล่นบทด่าทอ ตบตี ปกป้องนางเอกแทน

          "แอบอิจฉา เวลาเห็นคนอื่นเล่นเลิฟซีน อยากเล่นบ้าง เพราะส่วนมากพระเอก หรือตัวโกง จะหุ่นแซ่บ งานดี (หัวเราะ) แต่ถ้าได้เล่นจริง คงเขินน่าดู จริงๆ อยากลองหลายบทบาทมาก นี่ก็แค่เป็นอีกบทบาทที่ไม่เคยได้เล่น น่าจะแปลกตาสำหรับคนดู (หัวเราะ) อย่างบท 'กล่ำ' ในละครถึงจะไม่ได้เลิฟซีนกับใคร แต่ก็แซ่บไม่เบา จะเป็นผู้ปกป้องพิทักษ์นางเอก เป็นบ่าวคนสนิทที่มีปากมีเสียง สู้ได้สู้ ตบเป็นตบ ไม่ใช่บ่าวแนวเรียบร้อย แรงมาแรงกลับ" เบื่อไหมเล่นแต่บทสาวใช้? "ไม่เบื่อ แต่ถ้าเลือกได้ อยากเล่นบทเลิฟซีนบ้าง (หัวเราะ) คือลาล่าคิดว่าทุกบทมีความสำคัญหมด แต่เลิฟซีนคือนางเอกทุกเรื่องได้นัวผู้ชาย เราเลยอยากเล่นกับคนหล่อๆบ้าง เรื่องนี้แอบอยากเล่นแทนฝ้ายมาก ได้เลิฟซีนทั้งพี่กัปตันและกำปั้นเลย แต่ถึงยังไงไม่ได้เล่นเลิฟซีนก็ได้บทไฟท์กับฝ้าย ด่าทอตบตีกันสุดฤทธิ์ สนุกปากมาก ก็ขอฝากละคร เสน่ห์นางครวญด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ตอนนี้กำลังเข้มข้น เรื่องต่างๆเริ่มคลี่คลาย ทำให้รู้แล้วว่าคนร้ายจะเป็นใคร และที่สำคัญอยากฝากบอกผู้จัดทั้งหลายว่าลาล่าก็เล่นบทเลิฟซีนได้นะ ใครที่อยากหาอะไรแปลกๆ เรียกลาล่าได้เลย ยินดีรับใช้เสมอ ค่าตัวไม่แพง (หัวเราะ) ขอฝากไว้ด้วยค่ะ" ลาล่ากล่าว

FC on June 15, 2018, 09:28:14 AM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 15-16 ออกอากาศวันที่ 16-17 มิถุนายน 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 15)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
          เฟื่องฟ้า (จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์) มาที่โรงไม้เก่าๆ เห็นบางอย่างถูกผ้าคลุมไว้ เฟื่องฟ้าเดินเข้าไปในโรงไม้อยากรู้ว่ามันคืออะไร ก่อนจะค่อยเอื้อมมือดึงผ้า ปรากฎว่าเห็นเป็นชิ้นส่วนของเรือสำเภาเก่าที่ยังสร้างไม่เสร็จ เฟื่องฟ้าถึงกับอึ้ง เพราะมันเหมือนในฝันมาก จากนั้นเริ่มมองหาช่องเก็บของที่เหมือนในฝัน โดยเดินหาตามส่วนต่างๆของเรือ สักพักก็มาหยุดอยู่หน้าช่องเก็บของใต้ท้องเรือซึ่งสภาพเก่าทรุดโทรมมาก
 
          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 16)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
          งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) เอาแต่เพ้อถึงไต้ก๋งชาง บอกว่าอย่าเข้ามา ก้องภพ (เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค)ได้ยินรีบเข้ามาดู ค่อยๆปลอบแม่ตนเอง งามตากลัวผีไต้ก๋งชางจะมาทำร้าย งามตาชี้มั่วซั่วไปรอบห้อง ก้องภพมองไปไม่เห็นมีอะไร แต่งามตาก็ร้องคร่ำครวญไม่เลิก ก้องภพแปลกใจทำไมงามตาเพ้อได้ขนาดนี้ เพราะงามตาดูหวาดกลัวมาก ก้องภพเข้าไปปลอบใจกอดงามตา งามตาค่อยๆสงบลง
 
          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on June 16, 2018, 01:37:32 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 17-18 ออกอากาศวันที่ 23-24 มิถุนายน 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 17)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
          เฟื่องฟ้า (จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์) เอาน้ำกระเจี๊ยบมาให้ งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) ที่เรือน งามตาสั่งสอนเฟื่องฟ้าว่าอย่าคิดทะเยอทะยานใฝ่สูงจับ ก้องภพ (เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค) เด็ดขาด ก้องภพต้องได้ผู้หญิงสูงศักดิ์ที่คู่ควรกันเท่านั้น เฟื่องฟ้ารับฟังนิ่ง และตอบกลับแบบไม่กลัวอะไร งามตาไม่พอใจลุกขึ้นหยิบน้ำกระเจี๊ยบสาดใส่ทันที

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 18)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
          คนร้ายมัดมือ เฟื่องฟ้า (จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์) เฟื่องฟ้าพยายามดิ้นอย่างสุดแรง กำลังจะวิ่งหนี คนร้ายเห็นเลยเงื้อมือขึ้นจะต่อย ทันใดนั้น ก้องภพ (เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค) เข้ามากระโดดถีบคนร้ายกระเด็น เข้าไปต่อยอย่างเต็มแรง คฑา(ไมล์-ณกรณ์ จำปาดิบ) เข้ามาช่วยก้องภพ เฟื่องฟ้าตะโกนให้ก้องภพช่วยแกะผ้าปิดปาก

          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on June 23, 2018, 02:32:50 PM
“จูน” หน้าเหวอโดน “เป๊ก” ขโมยจูบไม่ทันตั้งตัว!!!









          เข้นข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิตย์นี้เป็นคู่ของพระ-นาง "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" และ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" เป็นตอนที่ เฟื่องฟ้า (จูน) กำลังยืนสอยมะม่วงอยู่ แต่สอยไม่ได้ ก้องภพ (เป๊ก) ออกจากเรือนใหญ่มาเห็นเข้าพอดี เฟื่องฟ้าเลยให้ก้องภพช่วย ก้องภพอุ้มตัวเฟื่องฟ้า ทั้งสองช่วยกันสอยมะม่วง ทันใดนั้น ทั้งคู่ก็เสียหลักล้มลง เพราะก้องภพหนัก ทำให้ทั้งสองล้มจูบกัน เฟื่องฟ้าเขินที่ตกอยู่ในอ้อมกอดของก้องภพแบบไม่ได้ตั้งตัว

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่บ้านปลายนา ย่านปากเกร็ด ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกเป๊กและจูนมาซ้อมหน้าเซต เรื่องท่องบท ทั้งคู่ทำการบ้านมาดี คล่องและเป๊ะมาก แต่คิวสอยมะม่วงเนี่ย เป็กถึงกับต้องปลุกกล้ามแขน เพราะต้องอุ้มจูนสอยมะม่วง เป๊กยิงคำถามแทงใจดำผู้หญิงมาก ถามว่าจูนหนักเท่าไหร่ จูนบอก 43 เอง เป๊กแกล้งคอตกเบาๆ แล้วแกล้งอุ้มจูนแบบไม่ทันตั้งตัว แถมเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาจนหวิดล้มจริง จบฉากล้ม ก็มาต่อฉากฟินจูบปากกัน ผู้กำกับเน้นขอแบบคนดู เห็นแล้วจิกหมอนเลยนะ เป๊กบอกจัดให้ พร้อมแล้ว ก็ถ่ายจริงเลย จูนพยายามสอยมะม่วง แต่สอยเท่าไหร่ก็ไม่ร่วงลงมาสักที เป๊กเห็นเข้าเลยทำท่าจะช่วย แต่จูนแกล้งให้เป๊กก้มลงเพื่อจะขี่หลัง เป๊กไม่ยอม แต่กลับอุ้มจูนตัวลอยแทน จังหวะแรก จูนเกร็งมากไป เพราะเหยียดขาตรง ตัวแข็งทื่อเป็นไม้บรรรทัด (ฮา) ผู้กำกับเลยขออุ้มอีกที เป๊กรวบกำลังชุดใหญ่อุ้มจูนอีกครั้ง คราวนี้นานกว่าเดิม จนหน้าเป๊กฟ้องว่าหนักไม่ไหวแล้ว ทำเอาฮากันทั้งกอง ถ่ายต่อ เป๊กยังคงอุ้มจูนที่พยายามสอยมะม่วง ถึงคิวเป๊กต้องรู้สึกว่าหนัก เป็กเริ่มส่ายตัวจูนไปมา สุดท้ายทั้งคู่ล้มลง เป๊ก จูน ประกบปากกัน จังหวะแรกพลาดไปนิด จูนดันจูบโดนดั้งเป๊กแทน เริ่มอีกที คราวนี้มุมสวย อารมณ์ได้ เป๊ก จูน จูบปากกันฟินถูกใจ งานนี้ แช่ค้างนานสักหน่อย เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม ติดตามชมฉากฟินๆนี้ได้ วันเสาร์ ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on June 23, 2018, 03:42:47 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 19-20 ออกอากาศวันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 19)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
          เฟื่องฟ้า (จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์) เดินเข้ามาที่โรงต่อเรือเก่า พร้อมพวงมาลัยและธูปหนึ่งดอก เฟื่องฟ้าถือพวงมาลัยขึ้นมาพนมมือระลึกถึง ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ) ทันใดนั้นไต้ก๋งชางก็ปรากฏร่างขึ้น เฟื่องฟ้ามองด้วยความรู้สึกตื้นตัน เมื่อรู้ว่าไต้ก๋งชางเป็นพ่อ เฟื่องฟ้าคุกเข่าลงกราบแทบเท้า ไต้ก๋งชางสังเกตเห็นสร้อยหยกที่คล้องคอเฟื่องฟ้า ทำให้รู้ความจริงว่าเฟื่องฟ้าเป็นลูกของตนเอง

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 20)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561
          งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) วิ่งหนีออกมาด้วยความตื่นตระหนก เสียงหัวเราะโหยหวนของ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ) ดังไล่หลังมาไม่หยุด งามตาวิ่งหนีลนลานตะโกนร้องให้คนช่วย วิ่งไปได้ไม่ไกลก็สะดุดล้มลงบริเวณริมบึงน้ำ งามตาพยายามดันตัวเองขึ้นมา แต่ทำอะไรไม่ได้ วิญญาณไต้ก๋งชางโกรธแค้นพุ่งเข้ามาบีบคองามตา หมายจะเอาชีวิต งามตาพยายามตะกายขึ้นมาจากน้ำ ทันใดนั้น ก้อน (กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) ก็ช่วยดึงร่างงามตาขึ้นมาได้

          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on June 25, 2018, 11:20:24 PM
“ฝ้าย” ขมคอ สำลักน้ำโคลน สติหลุดโดน “กัปตัน” ตามหลอน!!!









          เดินเรื่องเข้มข้น หลอนกันทุกอาทิตย์ สำหรับ ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ ผีไต้ก๋งชาง รับบทโดย "กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ" ถูกปลดปล่อยวิญญาณ จึงตามล้างแค้น อาฆาต สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ไม่หยุดหย่อน แต่กว่าฉากนี้จะผ่านไปได้ ทำเอาส่าวฝ้ายขมคอ เพราะสำลักน้ำโคลนไปเต็มปาก

          เป็นตอนที่ งามตา (ฝ้าย) วิ่งหนีออกมาด้วยความตื่นตระหนก เสียงหัวเราะโหยหวนของ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน) ดังไล่หลังตามมาไม่หยุด งามตาวิ่งหนีตะโกนร้องให้คนช่วย จนสะดุดล้มบริเวณริมบึงน้ำ วิญญาณไต้ก๋งชางโกรธแค้นพุ่งเข้ามาบีบคองามตาหมายจะเอาชีวิต งามตาร่วงตกน้ำ แม้จะพยายามตะกายขึ้นจากน้ำแต่ทำไม่ได้ ทันใดนั้นก้อนก็ดึงร่างงามตาขึ้นมาได้ฉากนี้ ถ่ายทำที่เรือนไม้ชายน้ำ จ.ปทุมธานี เมื่อบรรยากาศเริ่มพลบค่ำ ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ก็เรียกฝ้าย กำปั้น มาซ้อม ระหว่างนั้นทีมงานก็ลงไปสำรวจความปลอดภัยใต้น้ำ ฝ่ายเสื้อผ้าก็เซฟกำปั้น ฝ้าย เดี๋ยวผ้าแถบ โจงกระเบน หลุดจะแย่ เลยต้องมัดกันให้แน่น ผู้กำกับสั่งฝ้ายให้ตะเกียกตะกายสุดชีวิตเหมือนคนจมน้ำ ฝ้ายบอกแค่บรรยากาศในน้ำกับความมืดก็ทำหนูหลอนแล้ว เริ่มถ่ายจริง ฝ้ายหลอนวิ่งหนีผีไต้ก๋งชางอย่างบ้าคลั่ง จนมาสะดุดที่บึงน้ำ ฝ้ายจินตนาการผีไต้ก๋งชางบีบคอ ฝ้ายดิ้นทุรนทุรายหายใจไม่ออก จนเสียท่าตกน้ำ ฝ้ายดำผุดดำว่าย ตีน้ำกระจายสุดพลัง ภาพเกือบจะสวยแล้ว แต่ต้องหยุดถ่าย เพราะฝ้ายดันสำลักน้ำจริง ทีมงานต้องพุ่งไปช่วยพยุงและรีบให้น้ำล้างปาก เพราะน้ำโคลนเข้าปากเต็มไปหมดจนขมคอ เมื่อพร้อมก็ถ่ายต่อทันที เพราะยิ่งมืดน้ำยิ่งเย็น ฝ้ายกำลังจะจมน้ำ ถึงคิวกำปั้นโดดลงไปช่วย กำปั้นค่อยพยุงฝ้ายเข้าฝั่ง ซึ่งซีนนี้กว่าจะผ่านไปได้ กำปั้นออกแรงพยุงฝ้ายจนหวิดจมน้ำเหมือนกัน เพราะฝ้ายทิ้งร่างเหมือนคนสลบจริงจัง พอกำปั้นดึงฝ้ายขึ้นจากน้ำได้ ฝ้ายได้สติโผเข้ากอดกำปั้นด้วยความกลัว สิ้นเสียงคัท ฝ้ายนั่งพะอืดพะอมอยู่พักใหญ่ เพราะยังขมคอไม่หาย โถ...น่าสงสาร ติดตามชมฉากหลอนๆนี้ได้ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on June 30, 2018, 12:13:59 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 21-22 ออกอากาศวันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 21)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561
          บุหลัน(กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล)เข้าไปหาก้องภพ(เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค)ด้วยท่าทางเขินอาย ก้องภพยื่นมือแตะตัวบุหลัน มองด้วยสายตาลึกซึ้ง ก้องภพพูดจาหว่านล้อมอยากเจอบุหลัน บุหลันดีใจไม่คิดว่าก้องภพจะอยากเจอตน ก้องภพเชยคางบุหลันขึ้น โอบเอวบุหลันไว้ ก้องภพมองหน้าบุหลัน ค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ บุหลันใจเต้นแรง ดีใจที่ก้องภพสนใจตน

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอนอวสาน 22)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561
          โรงงิ้วเรือนดอกเหมยถูกเปิดแสดงขึ้นอีกครั้ง ชาวบ้านเข้ามาชมมากมาย รำเพย(โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ)กับนมขาม(ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ)จูงมือกันออกมาที่หน้าโรงงิ้ว มีก้องภพตามมาติดๆ งิ้วเริ่มแสดงเฟื่องฟ้าจูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ออกมาร้องเพลงงิ้วเรื่องลิขิตเลือดมังกรที่ไต้ก๋งชาง(กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ)ชอบอีกครั้ง รำเพยน้ำตาซึมมองเฟื่องฟ้าอย่างภาคภูมิใจ นึกถึงวันวานที่เคยไปดูงิ้วกับไต้ก๋งชาง ทันใดนั้นวิญญาณของไต้ก๋งชางปรากฏขึ้นนั่งข้างรำเพย พลางยิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะมองไปยังเวทีที่เฟื่องฟ้าแสดงงิ้ว