FC on April 11, 2018, 09:56:08 PM
“ช่อง 8” ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “เสน่ห์นางครวญ” ลงจอ “กัปตัน-ฝ้าย-โบว์ลิ่ง” ปะทะดราม่าเข้ม









          เสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมไม่มีวันหยุด สำหรับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ตามสโลแกนที่ว่า เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ล่าสุดกับ ละครพีเรียด-ดราม่า "เสน่ห์นางครวญ" กิเลสตัณหาราคะ ที่จะทำให้ทุกอย่างมอดไหม้ เพราะคำว่า "เสน่หา" เพียงคำเดียว งานนี้ ได้นักแสดงมากฝีมือ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก พร้อมประชันบทบาทกับสาวเซ็กซี่ ที่พลิกมารับบทร้ายสุดขั้ว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เสริมทัพด้วย โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค, จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, ลาล่า อาร์สยาม, ไมล์-ณกรณ์ จำปาดิบ, กุ้ง สุทธิราช, กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล, มิ้นท์-ลลิตา ไพศาล, ฐิญา-สริณฐิญา แสงประทุม, สตางค์ นภัสร์นันท์, โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์ ภายใต้การกำกับมากฝีมือ อดุลย์ บุญบุตร รับประกันคุณภาพ

          เสน่ห์นางครวญ บทประพันธ์ หงส์หยก บทโทรทัศน์ พิชฌสินี เรื่องราว 'ไต้ก๋งชาง' พาลูกเรือมาค้าขายในไทย ซินแสที่ร่วมเดินทาง ทำนายดวงชะตาไต้ก๋งชางไว้ว่า หากอยู่ทำกินในแผ่นดินไทยจะรุ่งเรือง แต่หากวันใดที่มีคู่และคิดนอกใจ ชีวิตจะถึงกาลวิบัติ และแล้วก็เกิดพายุใหญ่ทำให้เรือสำเภาอัปปาง ไต้ก๋งชาง รอดมาได้คนเดียว ด้วยความที่เป็นคนเก่ง "ขุนทนงค์" ข้าราชการชาวลำพระพาย จึงชวนไต้ก๋งชางมาทำงานและให้อาศัยที่บ้าน จึงได้พบกับ "รำเพย" ลูกสาวของขุนทนงค์ เขาประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เขาทำงานหนักเพื่อตอบแทนขุนทนงค์ แต่ถึงจะเป็นคนดี ก็ไม่วายถูกเกลียดชัง ก้อน บ่าวชาย ที่แอบหลงรักรำเพย คิดว่าชางคิดอาจเอื้อมกับรำเพย จึงคอยหาเรื่อง ก้อนแอบลอบเผาตลาด และฉุดรำเพยไปหมายจะข่มขืน แต่ชางตามไปช่วยไว้ได้ ก้อนหนีไปได้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ "งามตา" ลูกสาวหมอผีอิน ที่อิจฉาว่ารำเพยมีชีวิตดีกว่าตน ไต้ก๋งชางประกาศให้รางวัลกับคนที่ให้เบาะแสก้อน งามตาตัดสินใจทรยศก้อน แต่ถูกก้อนจับได้เสียก่อน งามตาจึงยอมตกเป็นของก้อนเพื่อเอาตัวรอด ไม่นาน ขุนทนงค์เสียชีวิตลง ได้ยกสมบัติและรำเพยให้กับไต้ก๋งชาง จนไต้ก๋งชางกลายเป็นเศรษฐี

          ไต้ก๋งชางรับ อบเชย ดวงแข จำเรียง และพิมพ์ มาอยู่ในเรือน เพราะอยากช่วยเหลือ ไม่ได้เอาไว้เป็นเมีย งามตารู้เข้าก็ทวงบุญคุณ จนไต้ก๋งชางต้องรับไปอยู่ในเรือนด้วย งามตาสร้างแต่ความวุ่นวายในเรือนและอยากเป็นใหญ่ เมื่อรู้ว่าหมอผีอินมีวิชา "เสน่ห์นางครวญ" งามตาจึงล่อลวงหญิงสาวมาฆ่า เอาเลือดไปเลี้ยงตัวบึ้ง ก่อนจะนำเลือดไปผสมว่านนางครวญ เพื่อทำน้ำมันนางครวญ จากนั้นก็ให้ไต้ก๋งชางกิน จนไต้ก๋งชางตกอยู่ในเสน่ห์ งามตาใส่ร้ายรำเพยเป็นชู้กับแถน ไต้ก๋งชางก็หลงเชื่อ ไล่รำเพยออกจากบ้าน งามตาสั่งให้ก้อนตามไปฆ่ารำเพยทิ้ง แต่รำเพยหนีรอดมาได้ โดยที่ตัวเองตั้งครรภ์อยู่ แต่เก็บความลับนี้ไว้ ส่วนไต้ก๋งเริ่มทรมานจากเสน่ห์นางครวญขึ้นทุกวัน ในที่สุดก็จับได้ว่างามตาลักลอบได้เสียกับก้อน จึงคิดจะฆ่าทั้งคู่ทิ้ง แต่กลับถูกงามตาและก้อนร่วมมือกันฆ่าเสียก่อน วิญญาณไต้ก๋งชางที่ตายโหงเฮี้ยนมาก งามตาจึงให้หมอผีอินทำพิธีสะกดวิญญาณ แยกหัวมาฝังไว้ใต้เรือนดอกเหมย แล้วแยกร่างไปฝังที่อื่น 20 กว่าปีผ่านไป งามตาเป็นเจ้าของตลาดที่ร่ำรวย มีลูกชายที่อ้างว่าเกิดกับไต้ก๋งชาง คือ ก้องภพ ส่วนรำเพยใช้ชีวิตเงียบๆ มีลูกสาวคือ เฟื่องฟ้า ที่โตมาโดยไม่รู้เรื่องของพ่อ จึงได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ วันหนึ่งเฟื่องฟ้าได้เจอกับก้องภพ แต่มีเรื่องเข้าใจผิด เลยไม่ถูกกัน พอรำเพยรู้ว่าเฟื่องฟ้าไปที่เรือนลำพระพายมา ก็สั่งไม่ให้กลับไปอีก ทำให้เฟื่องฟ้ายิ่งสงสัย ก้องภพคิดจะปรับปรุงเรือนดอกเหมยใหม่ เพื่อรำลึกถึงไต้ก๋งชาง งามตารู้เข้าก็สั่งห้าม แต่ก้องภพดึงดันจนสำเร็จ และเปิดแสดงงิ้ว เฟื่องฟ้าที่แอบมาร่วมงานนี้ แล้วจับพลัดจับผลูได้ขึ้นไปแสดงแทนนางเอกงิ้วที่ป่วยกะทันหัน แต่กลับเกิดอุบัติเหตุตกจากเวที ทำให้เลือดไหลลงไปในร่องดินของเรือนดอกเหมย โดยไม่รู้เลยว่าเลือดที่ไหลลงไปนั้น ได้ปลดปล่อยวิญญาณไต้ก๋งชางให้หลุดออกจากการจองจำ ชีวิตของรำเพยและเฟื่องฟ้า จะเป็นอย่างไร เมื่อความจริงทุกอย่างเปิดเผย งามตาและก้องภพจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อจากนี้ ติดตามได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 (เริ่มตอนแรก เสาร์ 28 เมษายนนี้)

          กัปตัน-ภูธเนศ "ผมรับบทเป็น ไต้ก๋งชาง เป็นไต้ก๋งที่มีความสามารถ แต่ถูกมนต์เสน่ห์นางครวญ ทำให้ชีวิตวิบัติ จนสุดท้ายถูกฆ่า กลายเป็นผี เรื่องนี้ดราม่าหนักมาก เป็นครั้งแรกที่ผมต้องพูดภาษาจีนแล้วต้องเล่นเป็นผี สนุก ท้าทายมาก และเป็นเรื่องแรกที่ผมร่วมงานกับช่อง 8 อบอุ่น สนุก เรื่องนี้เข้มข้นมาก ต้องดูครับ"

          ฝ้าย-เวฬุรีย์ "รับบทเป็น งามตา ค่ะ เรื่องนี้ร้ายสุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา มีฉากหวือหวา เลิฟซีนเยอะพอสมควร แล้วต้องเล่นกับตัวบึ้ง ซึ่งเป็นคนกลัวแมงมุม กว่าจะผ่านไปได้แต่ละครั้ง ทรมานมาก แต่ยิ่งเล่น ก็ยิ่งสนุก เพราะบททุกตัวละครจะฟาดฟันกันตลอด ต้องใช้อารมณ์หลากหลายมาก โดยเฉพาะเลิฟซีนหนักมาก(หัวเราะ) อยากให้ได้ชมกัน มีครบทุกรสค่ะ"

          โบว์ลิ่ง-ปริศนา "รับบทเป็น รำเพย สาวสวยจิตใจดี เป็นลูกสาวของขุนทนงค์ และได้พบรักกับพี่กัปตัน แต่ต้องมาเจอกับฝ้าย บ่าวที่มีแต่ความอิจฉา พยายามกำจัดเราออกจากเรือน เรื่องนี้ดราม่าสุดๆ ร้องไห้หนัก รำเพยเป็นคนจิตใจดี แต่เขาจะสู้คนด้วยคำพูดที่ตรงและแรงมากกว่า ไม่ใช้กำลังตบตี เราก็ต้องปรับการพูดให้ชัดมากขึ้นกว่าเดิม คนดูต้องสะใจกับคำพูดของรำเพย เชื่อว่าถูกใจแฟนๆช่อง 8 แน่นอนค่ะ"

          เป๊ก-รัฐภูมิ "รับบทเป็น ก้องภพ เป็นลูกชายที่เกิดจากงามตาและก้อน จิตใจดี รักดี ต่างจากพ่อแม่ เรื่องนี้บทจะโตกว่าเรื่องอื่นที่เคยเล่นมา ผมต้องปรับทั้งการพูด การแสดงสีหน้าทางอารมณ์เยอะ เพราะเราเป็นคทะเล้น ก็ต้องนิ่งให้มากขึ้น ให้ดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุขุมขึ้น ต้องใช้สมาธิเยอะ และคุมคาแร็คเตอร์ให้ดี ฝากติดตามความสนุก แอบหลอนของละครเรื่องนี้ด้วย ครบทุกรสครับ"

          จูน-ชลฤดี "รับบทเป็น เฟื่องฟ้า ลูกสาวของรำเพยและไต้ก๋งชาง เป็นคน มองโลกในแง่ดี มีความมั่นใจ เรื่องนี้ได้แสดงฝีมือเยอะมาก มีทั้งการรำงิ้ว บู๊ ดราม่า ก็ยากพอสมควร เลยต้องทำการบ้านหนัก เพราะต้องเจอกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะ ความสนุกของเรื่องนี้ จะเล่าเรื่องชวนติดตามตลอด ให้เราต้องพยายามคลายปมความสงสัยไปเรื่อยๆ ห้ามพลาดสักตอนค่ะ"

FC on April 11, 2018, 10:25:12 PM
“ต๊งเหน่ง” ดึงอารมณ์ ถ่ายทอดเพลง “ต้องเป็นของฉัน” ประกอบละคร “เสน่ห์นางครวญ” !!!



          เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเสียงทรงพลังติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ "ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ" ที่งานนี้ นอกจากจะร่วมแสดง ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้วยแล้ว เจ้าตัวยังได้ร้องเพลง "ต้องเป็นของฉัน" ประกอบละครในเรื่องอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ถึงบทบาทของตัวละครได้อินสุดๆ

          "ตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณพี่โด่ง องอาจ ผู้บริหารช่อง 8 ที่ให้โอกาสนี้ ให้เราได้ร่วมเล่น และร้องเพลงประกอบละครด้วย ครั้งแรกพอเราได้ฟังเพลงก็รู้สึกว่า ผู้ที่แต่งเพลงนี้ ทั้งเนื้อร้อง ทั้งทำนอง มันบอกความรู้สึกของตัวละครได้ดีมาก และเชื่อว่าเพลงนี้ติดหูง่ายมาก อาจจะเป็นเพราะ เราอินกับเนื้อเรื่องอยู่แล้ว พอฟังเนื้อร้อง คือใช่เลย บอกความรู้สึกของตัวละครว่า รู้สึกยังไง อะไรเป็นแรงผลักดัน ที่ทำให้ตัวละครต้องทำถึงขนาดนั้น เวลาที่มาร้อง ก็ต้องถ่ายทอดอารมณ์หลากหลายมาก ทั้งเศร้า เจ็บช้ำ แค้นทุกอย่างมันก็ผุดขึ้นมา ในแต่ละท่อนนึกไปถึงตัวละครเลย คือเขาถูกกระทำมา เหมือนลุกขึ้นมายืนทั้งน้ำตาแล้วร้องออกมาว่า ฉันโดนมาเยอะ ฉันถึงต้องทำแบบนี้ จนท่อนต่อๆไป มันกลายเป็นความทะเยอะทะยาน ความโลภ ความชั่วเข้าครอบงำ ต่อให้ต้องใช้เวทมนต์ สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ฉันก็จะทำ คือเขาไปไกลมาก ความรู้สึกมันท่วมท้นในตัวไปหมดเลย ขอฝากละครเสน่ห์นางครวญด้วย เริ่มตอนแรก 28 เมษายนนี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. รับรองว่า สนุก แซ่บถึงใจ และได้อะไรกลับไปสอนใจอย่างแน่นอน ส่วนเพลง "ต้องเป็นของฉัน" สามารถฟังได้ทาง JOOX วันแรก 20 เมษายนนี้ค่ะ" รัดเกล้ากล่าว

FC on April 21, 2018, 02:15:54 PM
“ฝ้าย” กรี๊ดแตกโจงหลุด กลางกอง เหตุเจอ “กำปั้น” ลวนลาม!!!







          เปิดเรื่องมาก็ให้ได้ลุ้นกันตั้งแต่ตอนแรก สำหรับ ละครพีเรียดดราม่า "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้ทำเอาทีมงานเสียววาบ เพราะขณะถ่ายทำอยู่สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เกิดโจงกระเบนหลุดซะงั้น ทำเอาหนุ่ม "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ที่ร่วมฉากอยู่ด้วย ถึงขั้นหันหน้าหลบแทบไม่ทัน

          เป็นฉากที่ งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์) มาบ้านของขุนทนงค์ แล้วกำลังจะกลับ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงเรียกดังขึ้น ปรากฏว่าเป็นก้อน(กำปั้น-กวินพนธ์) งามตาเชิดใส่ แล้วหันหลังเดินต่อ แต่ดันเสียหลักลื่นถลาจะล้ม ก้อนเลยรับไว้ได้ทัน งามตาตกใจผละออก สีหน้าขยะแขยง ก้อนเอื้อมมือจะจับหน้างามตา งามตาปัดออกแล้วตบหน้าก้อนอย่างแรง งามตาชี้หน้าด่าเจ็บแสบ

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่บ้านเรือนไม้ชายน้ำ สามโคก จ.ปทุมธานี ฝ้ายได้เจอกับกำปั้นเป็นครั้งแรก ก็เจอฉากถึงเนื้อถึงตัวกันเลย ก่อนซ้อมทั้งสองต่างส่งบทกันอย่างเคร่งเครียด เพราะบทยาวมาก เมื่อบทพอได้ก็เริ่มซ้อม ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร นัดแนะส่งจังหวะให้ทั้งสองเริ่มชินกัน ก็เลยต้องซ้อมนานเป็นพิเศษ เพื่อที่จะช่วยให้สนิทกันเร็วขึ้น เวลาเล่นจะได้กล้า ผู้กำกับยังบอกอีกว่าเล่นยังไงก็ได้ให้ดูหื่นที่สุด เอาให้เหมือนคนที่ดูเราตอนที่ถ่ายหนังสือขึ้นปก หนุ่มกำปั้นได้ยินถึงขั้นหัวเราะออกมา แถมก่อนถ่ายกำปั้นบอกฝ้ายว่าพี่เป็นน้องใหม่ เบาๆพี่หน่อยนะ อิอิ เมื่อฝ้าย กำปั้น เข้าขากันได้แล้ว ก็ถ่ายจริงกันเลย ฝ้ายกำลังจะเดินออกไป กำปั้นเรียก ฝ้ายหันมาเห็นกำปั้นเลยเชิ่ดใส่ กำลังจะเดินต่อก็ดันสะดุดหิน ทำให้ร่างถลาล้มลงไปเกือบจะถึงพื้น แต่หนุ่มกำปั้นยืดกล้ามแขนแน่นๆรับไว้ได้ทัน ช่วงยืนแทนที่จะได้ถ่ายต่อ โจงกระเบนสาวฝ้ายดันหลุดขึ้นมาซะงั้น ทำเอาฝ้ายร้องกรี๊ดคว้าไว้เกือบจะไม่ทัน ทีมงานต้องมาช่วยกันนุ่งใหม่ เมื่อพร้อมก็ถ่ายต่อ ฝ้ายด่ากำปั้นไม่เจียมเนื้อเจียมต่อ กำปั้นตอกกลับเป็นแค่ลูกหมอผีอย่าหวังสูง สักวันจะได้เป็นเมียกับบ่าวอย่างพวกข้า รับรองจะทำให้ขึ้นสวรรค์อยากเป็นเมียบ่าวไปตลอดชีวิต กำปั้นเอื้อมมือจะจับหน้าฝ้าย ฝ้ายปัดออกโมโหจัด ตบหน้าดังเพลียะ แถมตอกกลับด้วยประโยดเด็ดที่ว่า ขี้ข้าอย่างเอ็งไม่มีวันได้เห็นขาอ่อนข้าแน่!! จากนั้นฝ้ายก็เดินเชิ่ดออกไป ปล่อยให้กำปั้นแค้นใจ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ทาง ช่อง 8 กดเลข 27

FC on April 26, 2018, 09:38:36 PM
ละคร เสน่ห์นางครวญ ตอนที่ 1-2 ออกอากาศวันที่ 28-29 เมษายน 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 1)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
          ชาวบ้านกำลังวุ่นวาย เข้ามาดูศพชาวจีนกว่า 10 ศพ ที่ถูกลำเลียงเข้ามานอนเรียงกัน จากเหตุการณ์เรือล่ม แต่มีเพียงผู้ชายคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ คนนั้นคือ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) ไต้ก๋งชางเริ่มรู้สึกตัวกะพริบตา เขาอยู่ในสภาพคราบเลือดแห้งกรัง และรอยฟกช้ำอยู่เต็มใบหน้า หลวงพ่อดำให้ไต้ก๋งชางอาศัยอยู่วัดไปก่อน รักษาตัวหายดีแล้ว เรื่องอื่นค่อยว่ากัน

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 2)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561         
          รำเพย (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ)ออกมาเดินเล่นในสวน กำลังชมดอกไม้อย่างเพลิดเพลิน จนมาถึงต้นจำปีต้นหนึ่งรำเพยมองไปที่ดอกจำปีแต่มันอยู่สูงเกินกว่าจะเอื้อมถึง รำเพยพยายามลองยื่นมือไปแต่ทำอย่างไรก็เด็ดไม่ได้ สักพักก็มีมือหนึ่งยื่นมาเด็ดดอกจำปีดอกนั้นให้ รำเพยหันไปสบตาถึงได้รู้ว่าเป็นไต้ก๋งชาง(กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) ไต้ก๋งชางยื่นดอกจำปีให้ รำเพยทำท่าอิดออดแต่ก็รับไว้

          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on April 27, 2018, 03:21:44 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 3)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561
          ก้อน(กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์)สวมไอ้โม่งฉุดกระชากรำเพย(โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ)ไปที่ท้ายเรือน ก้อนผลักรำเพยอย่างแรงจนกระแทกพื้น ก้อนมองรำเพยด้วยแววตาหื่นกระหาย รำเพยพยายามจะกระเถิบตัวหนี ก้อนเลยขึ้นคร่อมคิดจะข่มขืน รำเพยได้จังหวะถีบก้อนจนกระเด็นแล้ววิ่งหนีออกมาได้ ก้อนกับเลื่อนตามหา จนมาเห็นรำเพยวิ่งจนหมดแรง และแล้วรำเพยก็เกิดสะดุดท่อนไม้ล้มลงกับพื้น ก้อนจึงดักรำเพยไว้ได้
 
          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 4)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561
          วันงานแต่งงานของไต้ก๋งชางกับรำเพย จัดขึ้นที่เรือนใหญ่ รำเพยกับไต้ก๋งสวมชุดไทยสวยงาม นมขามเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายรำเพย ส่วนไต้ก๋งมีมั่น เขียว ด้วง และชาวบ้านวัดลำพระพายที่เคยช่วยชีวิตไว้เป็นผู้ใหญ่ จัดการทำพิธีสู่ขอ จากนั้นนมขามรดน้ำสังข์ และอวยพรให้ทั้งสองครองคู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง นมขามฝากรำเพยให้ไต้ก๋งชางดูแลต่อไป ไต้ก๋งชางสัญญาจะดูแลรำเพยให้ดีที่สุด ยิ่งกว่าชีวิตของเขา
 
          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on May 01, 2018, 01:50:27 PM
“ฝ้าย” เสียสาวโดน “กำปั้น” ขืนใจกลางป่า!!!









          จัดจ้านตามฉบับ ของละคร สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ ใครที่หมั่นไส้ สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" คงจะสมหวัง เพราะเจอหนุ่มหุ่นล่ำ "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ขืนใจซะไม่เหลือท่า จนต้องอ้อนวอนขอชีวิตกันเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ ก้อน (กำปั้น) โกรธจัดที่ งามตา (ฝ้าย) ไปแจ้งเบาะแสคนเผาตลาด ก้อนเลยจับตัวงามตามาที่กระท่อม ก้อนเหวี่ยงงามตาอย่างแรง พอเปิดหน้า งามตาตกใจที่เป็นก้อน ก้อนเอามีดขึ้นขู่ บีบคอ งามตากลัวจนตัวสั่น ไหว้ขอชีวิต ก้อนอยากจะฆ่างามตา แต่นึกเสียดายความสวยขึ้นมา ก้อนมองงามตาด้วยแววตาหื่นกระหาย ในที่สุดงามตาก็ตกเป็นของก้อน

          ฉากนี้ ถ่ายทำกลางป่า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเซ็ทกระท่อมขึ้นมาพิเศษเฉพาะกับฉากนี้ ก่อนซ้อมทีมงานต่างเซฟฝ้ายกันชุดใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ถึงขั้นโจงกระเบนหลุดมาแล้ว ฉากนี้เลยมัดผ้าแถบ โจงกระเบนแน่นเป็นพิเศษ เพราะต้องมีฉุดกระชากลากถูกันแรง เดี๋ยวมาหลุดอารมณ์จะค้างถ่ายไม่ไหลลื่น เมื่อบทพร้อม ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้ฝ้ายและกำปั้นได้ลงสนามจริงนัดแนะคิวแอ็คติ้ง ผู้กำกับบอกว่าไม่ต้องเขินกันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็ถึงเนื้อถึงตัวกัน ลุยเต็มที่จะได้เทคเดียวผ่าน ก่อนถ่ายจริง กำปั้นรีบแอ่นอกล่ำขอโทษเป็นการใหญ่ พร้อมฝากขออนุญาติแฟนผ่านฝ้ายด้วย แหม สุภาพบุรุษจริงนะพ่อคู้ณ! ถ่ายจริง กำปั้นจับฝ้ายมาที่กระท่อม กำปั้นถอดผ้าคลุมหัวออก ฝ้ายตกใจที่เป็นกำปั้น กำปั้นเอามีดขึ้นขู่ โกรธจัดที่ฝ้ายไปแจ้งเบาะแสว่าใครเป็นคนเผาตลาด ทั้งๆที่ตกลงกันแล้วว่าจะไม่บอก แต่ฝ้ายหักหลัง เลยทำให้กำปั้นโกรธหนัก ฝ้ายใช้มารยาหญิงร้องขอชีวิต จะให้ทำอะไรก็ยอมทุกอย่าง กำปั้นเห็นความขาว อวบอึ๋ม สายตาหื่นกระหาย นึกเสียดายก็ฉายแววชัด เสียงจากมอนิเตอร์ดังมา ผู้กำกับบอกมองให้หื่นกว่านี้ กำปั้นจัดให้ถึงอารมณ์ ผู้กำกับให้คิวกำปั้นอุ้มฝ้าย แต่ดันอุ้มไม่ขึ้นซะนี่ ฝ้ายถึงขั้นเสียเซลฟ์ ถ่ายใหม่ กำปั้นเลยเรียกแรงเฮือกสุดท้าย อุ้มฝ้ายมานอนบนกระท่อม กำปั้นจัดการระดมจูบ มุดซ้ายมุดขวา ภาพสวยได้อารมณ์สั่งคัท ทีมงานสาวน้อยสาวใหญ่ดี๊ด๊าอยากจะเป็นสแตนอินฝ้ายกันทั้งนั้น ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มาดูกันสิว่ากำปั้นจะแซ่บถึงใจขนาดไหน!!!

FC on May 02, 2018, 10:44:53 PM
“กัปตัน” ยืดอกแมนๆ รับเกรงใจภรรยาเรื่องเลิฟซีน!!!





          เป็นนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ถึงแม้เจ้าตัวจะผ่านงานมาหลายบทบาท แต่มีอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่เคยลองเล่นก็คือบทผี แถมยังเปนผีจีนอีก เลยทำให้หนุ่มกัปตันตกลงรับเล่นละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมในเรื่องยังมีเลิฟซีน งานนี้หนุ่มกัปตันจะเกรงใจภรรยาหรือเปล่า ต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณช่อง 8 ที่เลือกเรามารับบท ไต้ก๋งชาง พอเห็นบทก็รู้เลยว่าสนุกแน่นอน เพราะเป็นเรื่องตั้งแต่ปลายสมัยรัชกาลที่ 5 และต้นรัชกาลที่ 7 และก็มีครบทุกรส ผมเชื่อว่าถ้าช่อง 8 ได้ทำละครแนวนี้ต้องออกมาดี แถมยังเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นทั้งเป็นคนจีนและก็ผี ปกติที่เคยเล่นก็มีแค่ตาย แต่กลับมาเป็นผียังไม่เคย ถึงได้บอกว่า เรื่องนี้บทสนุก เข้มข้น น่าจะถูกใจคอละคร ผมก็เลยรับเล่น ส่วนบทเป็นคนจีน ก็ต้องอาศัย ดู ฟัง และก็ลองสังเกตคนจีนคุยกัน พยายามให้สำเนียงไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป พอเล่นไปเรื่อยๆก็พัฒนาขึ้น ก็พูดได้ชัดขึ้น อาจจะไม่เหมือนเป๊ะ หรือพูดไม่ชัดจนเกินไป แต่จะพูดให้มีสำเนียงจีนหน่อยๆ ให้คนฟัง ฟังง่ายขึ้นครับ" เรื่องเลิฟซีนเป็นไงบ้าง? "เรื่องเลิฟซีนก็ได้ประมาณนึง ตามเนื้อเรื่อง ส่วนใหญ่จะอาศัยเล่าด้วยภาพ ก็จะเข้าใจว่าเรื่องราวเป็นไปยังไง มีเหตุและผลของการเลิฟซีน ก็จะไม่ได้มีเยอะ อาจจะเห็นถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง" เราเกรงใจภรรยาด้วยไหม? "ใช่ครับ ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วก็จะมีเกรงใจกันประมาณนึง แต่ถ้ามีเหตุผลของมัน คือไม่ต้องเยอะมาก ถ้ามันจำเป็นในฉากที่ต้องเลิฟซีนเราก็จะพอเข้าใจ แต่ถ้าเยอะมากไปเราก็ไม่ไหว ก็ขอฝากละครเสน่ห์นางครวญด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20น. เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 เนื้อเรื่องสนุก มีให้ได้ลุ้นกันทุกตอน นักแสดงเยอะมาก ทุกคนเต็มที่มาก ฝากไว้ด้วยครับ"

FC on May 09, 2018, 04:38:36 PM
“ฝ้าย” น้ำตาร่วงกลั้นใจเข้าฉากกับ “แมงมุมยักษ์” ในละคร “เสน่ห์นางครวญ”!!!









          ถึงแม้จะเป็นคนรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ แต่งานนี้ทำเอาสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ใจหายใจคว่ำ เมื่อรู้ว่าตนเองต้องเข้าฉากกับแมงมุมยักษ์ หรือ ตัวบึ้ง ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กว่าจะได้ผ่านไปได้ทำเอาสาวฝ้ายน้ำตาร่วง ร้องกรี๊ดบ้านแตกกันเลย

          ฉากนี้เป็นฉากที่ งามตา(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)มาฟ้องหมอผีอิน(กษาปณ์ จำปาดิบ)ว่าตนเองถูกบ่าวเฆี่ยนจากฝีมือไต้ก๋งชาง(กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) งามตาเจ็บใจ อยากเอาชนะ เลยสั่งให้หมอผีอินทำเสน่ห์ให้ หมอผีอินลุกไปหยิบกล่องที่ใส่ตัวบึ้งออกมา งามตาเห็นแล้วเกิดอาการขยะแขยง แต่ก็ต้องจำใจทำ หมอผีอินไม่พูดพร่ำทำเพลง ดึงแขนงามตาแล้วหยิบมีดมากรีดแขนให้ตัวบึ้งดูดเลือด

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเซตเรือนไม้เป็นบ้านหมอผีอย่างสมจริง ทีมงานเตรียมแมงมุมยักษ์ทั้งจริงและปลอม ตอนแรกสาวฝ้ายยังไม่รู้ว่าต้องร่วมฉากกับแมงมุมจริง เลยดูไม่วิตกกังวลอะไร แต่ซ้อมผ่านไปอยู่ดีๆ ทีมงานบอกว่าไหนเอามาลองซ้อมกับแมงมุมจริงบ้างสิ เท่านั้นแหละสาวฝ้ายถึงกับหน้าเหวออกอาการกลัวอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นทีมงานค่อยๆเอาแมงมุมที่อยู่ในกล่องพลาสติกออก ส่งให้พี่กษาปณ์ทำความคุ้นเคยกันก่อนที่จะถึงคิวสาวฝ้าย พี่กษาปณ์เลยยื่นให้ฝ้ายดูสาวฝ้ายๆค่อยๆจับแบบกล้าๆกลัวๆ จนทีมงานต้องบอกว่าแมงมุมตัวนี้ถอดเขี้ยวพิษออกแล้ว สาวฝ้ายก็เลยเบาใจได้ไปนิดนึง ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้เวลาสาวฝ้ายทำความคุ้นเคยกับเจ้าแมงมุมยักษ์กันเสียก่อน เมื่อฝ้ายพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง ฝ้ายมาฟ้องกษาปณ์ว่าถูกเฆี่ยน กษาปณ์ไม่ยอมที่ลูกสาวตัวเองถูกทำร้าย เลยเต็มใจทำเสน่ห์ให้ พร้อมมั่นใจว่ากัปตันจะต้องทั้งรักทั้งหลงจนโงหัวไม่ขึ้น แถมการจะทำให้แมงมุมยักษ์เชื่อง ต้องใช้เลือดของคนเลี้ยงในครั้งแรก จากนั้นกษาปณ์หยิบมีดขึ้นมา ทำท่ากรีดเข้า แล้วหยดเลือดเข้าที่แขน ผู้กำกับบอกเอาแมงมุมปลอมมาถ่ายก่อน พอแมงมุมปลอมถ่ายเสร็จก็เอาแมงมุมจริงเข้ามาเลย ฝ้ายกลั้นใจถ่ายแมงมุมค่อยๆไต่ไปกินเลือด ผู้กำกับบอกกรี๊ดอีกๆเพราะในบทบอกว่ายิ่งกรีดร้องดังเท่าไร ฤทธิ์ของมันจะยิ่งร้ายกาจมากขึ้นเท่านั้น สะพรึงสมใจผู้กำกับสั่งคัท ฝ้ายรีบบอกว่าที่หนูร้องกรี๊ด คือกลัวจริงๆนะพี่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on May 11, 2018, 10:22:36 PM
เรื่องย่อละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 7-8 ออกอากาศวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 7)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
          ในคืนที่เงียบสงัด งามตา(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)หลอกหญิงสาวมาทำพิธีตรงลานกลางแจ้งท้ายเรือน หญิงสาวถูกมัดอยู่ในวงล้อมสายสิญจน์ ท่ามกลางแสงเทียนสว่างไสว หมอผีอิน(กษาปณ์ จำปาดิบ)บริกรรมคาถา ค่อยๆกรีดเอาเลือดในตัวหญิงสาวออกมา ในมืองามตาถือของบางอย่างกำไว้แน่น หมอผีอินให้งามตาโปรยน้ำมันเสน่ห์ใส่ตัว หมอผีอินให้งามตาถูให้ทั่วตัว นึกถึงใบหน้าคนที่ต้องการให้มาเสน่หา

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 8)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
          รำเพย(โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ)ร้องไห้ ทั้งตกใจและเสียใจสิ่งที่ไต้ก๋งชาง(กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ)พูดจาใจร้ายกับตน นมขาม(ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ)เห็นก็เข้ามาปลอบ รำเพยพยายามรวมรวมสติพูดกับนมขามว่าไต้ก๋งชางไม่เหมือนคนที่ตนเคยรู้จักเลย ทำไมจู่ๆถึงเปลี่ยนไปเช่นนี้ได้ นมขามได้ยินก็ได้แต่พูดปลอบ แต่ในใจแอบคิดกลัวสิ่งที่คิดจะเป็นจริง
 
          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on May 20, 2018, 12:19:16 PM
“ฝ้าย” ใจถึง เปลือยหลัง-โนบรา ร่ายมนต์ “เสน่ห์นางครวญ”!!!







          เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สมกับสโลแกน สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อย่างฉากนี้ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ต้องร่ายมนต์นางครวญ เพื่อให้ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ทั้งรัก ทั้งหลง ฝ้ายเลยลงทุนจัดเต็มเพื่อความสมจริง ยอมเปลืองหลัง โนบรา

          เป็นตอนที่ งามตา (ฝ้าย) มองน้ำมันนางครวญขวดใหม่ อย่างมีแผนร้าย งามตาเริ่มเอาน้ำมันว่านมาถูตามตัว แล้วบริกรรมคาถาเสน่หานางครวญ ด้วยแววตาเคียดแค้น คิดว่าต้องเอาคืนให้ได้ จากนั้นเอาน้ำมันใส่ในอาหารไปให้ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน) กิน เมื่อไต้ก๋งได้กิน ก็เอาแต่พร่ำเพ้อ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ คิดถึงงามตา

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี ในบทเขียนว่าตัวงามตาต้องเปลือยหลัง เมื่อทีมงานไปถามฝ้ายว่าจะเปลือยจริงไหม ฝ้ายก็ตอบกลับแบบไม่ลังเลเปลือยจริงได้พี่ แต่ต้องเซฟให้ดีที่สุด ขอคนที่จำเป็นจริงๆอยู่ในฉาก เมื่อฝ้ายเซย์เยส ทีมงานก็ช่วยฝ้ายเซฟสุดฤทธิ์ โดยการแปะเทปกาวสีเนื้อไว้บริเวณที่อกอย่างแน่นหนา แล้วเริ่มถ่ายจริง โดยให้ฝ้ายนุ่งผ้าแถบสีน้ำเงินไว้ จากนั้น ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร นับ 5 4 3 2 ฝ้ายได้ขวดน้ำมันนางครวญขวดใหม่จากหมอผีอิน โดยการฆ่าสาวพรหมจรรย์ แล้วให้ตัวบึ้งกินเลือด สกัดเป็นน้ำมัน ฝ้ายมั่นใจว่าขวดนี้ต้องได้ผล ฝ้ายเอาน้ำมันค่อยๆถูตามตัว กล้องค่อยๆจับตามไหล่ แขน แล้วโฟกัสที่หน้า ฝ้ายใส่จริต ส่งสายตายั่วยวนเซ็กซี่สุดพลังตามสั่ง เมื่อลีลาเซ็กซี่สมใจ ผู้กำกับให้คิวเปลือยหลังทันที โดยตอนนี้มีกล้องตัวเดียวเท่านั้น ฝ้ายค่อยๆปลดผ้าแถบออก จนเห็นแผ่นหลังขาวออร่า แล้วเอาน้ำมันถูตามร่างกายอีกรอบ พร้อมท่องคาถาว่า "จงบังเกิดมนต์รัญจวน ให้ไต้ก๋งชางหวนคิดถึงข้า จับจิตจับใจรักใคร่ นะเมตตา นะหลงใหล นะโหยหา นะคร่ำครวญ รักกู หลงกู" จากนั้นก็นำลงใส่ไปในอาหารให้กัปตันกิน สิ้นเสียงคัท ทีมงานต่างปรบมือให้กับสปิริตของสาวฝ้าย ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

FC on May 20, 2018, 12:20:15 PM
“ฝ้าย” จัดเต็ม เลิฟซีน-เปลือยหลัง รับไม่ได้บอกแฟนหนุ่ม ก่อนเล่น !!!





          ละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ทำเอาคนดูหมั่นไส้ จนอยากจะเสิร์ฟเปลือกทุเรียนให้ สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" กันตรึม เพราะในเรื่องเจ้าตัวเล่นได้น่าตบสุดๆ ทั้งกิริยา ท่าทาง แค่นั้นยังไม่พอ เลิฟซีนยังแรงทะลุจอ แถมใจถึงเปลื้องผ้าเปลือยหลังเข้าฉาก เอาเป็นว่าถ้าแฟนหนุ่มเห็นต้องมีเคืองแน่

          "ในเรื่องรับบทเป็น งามตา เป็นผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยานสูง อยากได้อยากมี น้อยเนื้อต่ำใจกับชีวิตที่ยากจน เลยเป็นคนขี้อิจฉา ยากสุดเท่าที่เคยรับเล่น และก็เครียดที่สุดด้วย เพราะผู้กำกับเน้นว่าเราต้องเล่น ต้องพูด ให้ดูท่าทางถ่อย เถื่อน (หัวเราะ) มันหาจุดตรงนั้นได้ยาก แล้วเราต้องเล่นบทตั้งแต่สาวจนถึงวัยแม่ ท่าทาง น้ำเสียง ก็ต้องแตกต่างกัน เรื่องนี้เรียนแอ็คติ้งหนัก เพราะต้องยั่วยวนหนักมาก คือจริตในการยั่วผู้ชายต้องเยอะทั้งสายตา ท่าทาง เล่นแล้วขำตัวเองมากค่ะ เรื่องเลิฟซีนล่ะ? แรงสุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา (หัวเราะ) เลิฟซีนกับพี่กำปั้น บาซู ก็แรงใช้ได้เลยค่ะ ถึงขั้นเปลือยหลัง? ใช่ค่ะ เป็นฉากที่เราต้องทำมนต์เสน่ห์นางครวญ ต้องขอบคุณทางกองที่ช่วยเซฟเราทุกอย่าง ก็มีเฉพาะทีมงานที่จำเป็นเท่านั้น ใช้มุมกล้องช่วยด้วย ทำให้เราสบายใจ ได้บอกแฟน (หนุ่มคริส) ก่อนหรือเปล่า? ไม่ได้บอกค่ะ (ยิ้ม) แต่บอกแค่ว่ามีเลิฟซีน ไม่ได้บอกว่าทำอะไรบ้าง ให้ไปรอดูตอนออกอากาศแล้วกัน จริงๆ เขาก็เชื่อใจและรู้ว่าเราเป็นคนที่เซฟตัวเองอยู่แล้ว เข้าใจว่าเป็นงาน ไม่น่าจะโกรธหรอก เวลาเราทำงานทุกชิ้นก็อยากเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุด ฝากละครเสน่ห์นางครวญด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ขอบคุณช่อง 8 ที่เลือกเรามารับบทนี้ มันเป็นเหมือนบททดสอบทางการแสดงเราเหมือนกันนะ เพราะยากและไกลตัวเรามากค่ะ"

FC on May 20, 2018, 12:21:07 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 9)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
          ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) ต้องมนต์เสน่ห์นางครวญ เลยพา งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) เข้ามาอยู่ที่เรือนดอกเหมย งามตามองอย่างพอใจ ส่งประกายตาแวววาว ชวนเสน่หา ทำให้ไต้ก๋งชางทนไม่ไหว รั้งตัวงามตาเข้ามากอด งามตาสะใจที่ไต้ก๋งหลงใหลตน แต่ทำเป็นตีหน้าเศร้า ไต้ก๋งชางสัญญากับงามตาจะให้เป็นเมียอีกคน จะเชิดหน้าชูตางามตาไม่แพ้รำเพย

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 10)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
          งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) แอบมาหา ก้อน (กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) กำลังจะเดินกลับเรือน ก้อนจับมืองามตาจะก้มลงจูบ แต่ทันใดนั้น ไต้ก๋งชาง(กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ)เข้ามากระชากก้อนออกอย่างแรง แล้วต่อยก้อนจนล้มลง ก้อนเห็นไต้ก๋งชางก้ตกใจ งามตามองไต้ก๋งไม่คิดว่าจะตามมาเจอ ไต้ก๋งชางไม่ฟังจะเข้าต่อยก้อนอีก แต่งามตาเข้าไปห้ามไว้ได้ทัน
 
          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on May 22, 2018, 09:17:11 AM
“กัปตัน” ต้องมนต์นางครวญ นัว “ฝ้าย” ไม่แคร์ “โบว์ลิ่ง”!!!









          ทำเอาเมียหลวงอย่าง "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ" ถึงกับใจสลาย เมื่อเห็นสามี "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" นอนกกอยู่กับนางร้าย "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ ทำเอาสาวฝ้ายถึงกับสะใจ เพราะแผนการทำเสน่ห์นางครวญจากหญิงสาวบริสุทธิ์สำเร็จ เบื้องหลังจะนัวกันแค่ไหน ตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ งามตา (ฝ้าย) ขอไต้ก๋งชาง (กัปตัน) มาอาศัยอยู่ที่เรือนดอกเหมย ไต้ก๋งชางไม่ขัด เพราะอยากให้งามตามาอยู่ใกล้ตน ด้วยฤทธิ์ของเสน่ห์นางครวญ ในที่สุดไต้ก๋งชางก็ทนไม่กอดหอมงามตาอย่างหลงไหล ด้านรำเพย(โบว์ลิ่ง) แปลกใจที่สามีตนเองหายไปไหน เลยมาที่เรือนดอกเหมย เห็นงามตานอนกอดอยู่กับไต้ก๋งชาง ทำเอารำเพยเสียใจอย่างมาก

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่เรือนไม้ชายน้ำ สามโคก จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากฉากนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวด้วยกันครั้งแรก กัปตันเลยขอโทษฝ้ายเป็นการใหญ่ ก่อนถ่าย ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร บิวท์กัปตันว่าต้องเอาให้นัว ให้แซ่บ เพราะเราโดนมนต์เสน่ห์มา ต้องเลิฟซีนแบบคนใคร่หา หลงไหล เหมือนขาดผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ กัปตันฟังทำเอาถึงกับปาดเหงื่อ บอกแบบนี้ไม่ใช่ทางผมซะด้วยสิ ฮ่าๆๆ แต่ก็ต้องลองสักตั้งเพื่อการแสดง ส่วนฝ้ายมีจริตเท่าไหร่ ต้องงัดออกมาให้หมด ผู้กำกับบอกฝ้ายอ้อนแฟนยังไง ก็เอามาใช้ฉากนี้ซะนะ อิอิ ส่วนสาวโบว์ลิ่งก็คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ปล่อยให้ทำสมาธิอยู่อีกฟากนึง เพราะต้องเข้ามาแบบช็อคและร้องไห้ แต่ผู้กำกับไม่ห่วง เพราะโบว์ลิ่งร้องไห้เก่งอยู่แล้ว เริ่มถ่ายจริง กัปตันพาฝ้ายเข้ามาที่เรือนดอกเหมย ฝ้ายพอใจห้องตัวเองเป็นอย่างมาก ฝ้ายหันมามองกัปตันในระยะประชั้นชิด ผู้กำกับบอกเข้าไปอีก ฝ้ายขยับตัวเข้าไปใกล้กัปตัน ส่งสายตายั่วยวนชวนเสน่หา ในที่สุดกัปตันก็ทนไม่ไหว ดึงตัวฝ้ายเข้ามากอด หอมอย่างลุ่มหลง ฝ้ายสะใจที่กัปตันหลงใหลตน กัปตันให้ฝ้ายเข้ามาเป็นเมียอีกคน แถมยังจะเชิดหน้าชูตา กัปตันบอกรักฝ้าย ทั้งสองนัวเนียกันจนสมใจผู้กำกับ โบว์ลิ่งให้คิวน้ำตามาแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินเครื่องต่อ โบว์ลิ่งผลักประตูอย่างแรง ช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้า ฝ้ายยิ้มสะใจที่ตนเองทำสำเร็จ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on May 23, 2018, 09:52:16 PM
“กำปั้น” หื่นได้เรื่อง สาวหนี – โรคจิตตามป่วน!!



          เล่นสมบทบาทจนได้เรื่อง สำหรับ หนุ่มหุ่นล่ำ "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ที่มารับบท "ก้อน" ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงกับงานเข้า เพราะในเรื่องเจ้าตัวต้องรับบทหื่น แถมมีเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิง งานนี้ เลยเจอโรคจิตตามป่วนเกือบทุกคอมเม้นท์ในอินสตราแกรม

          "ในเรื่อง ผมรับบทเป็น ก้อน เป็นบ่าวในเรือน ตัวก้อนจะถูกงามตาซึ่งเล่นโดย น้องฝ้าย เวฬุรีย์ หลอกใช้ เพื่อที่จะได้ขึ้นเป็นคุณนาย ก่อนเขาจะหลอกใช้เรา เขาก็ต้องเสียตัวให้เราก่อน(หัวเราะ) ในบทตัวก้อนจะหื่นมาก (หัวเราะ) เอะอะหอม เอะอะจูบ คือมือเนี่ยเวลาเข้าฉากกับน้องฝ้ายจะลื่นเป็นปลาไหลเลย แล้วแววตาจะมีความกระหายตลอด เรียกว่า สาวๆ ในเรื่อง ทั้งโบว์ลิ่ง หรือ น้องจูน ชลฤดี เราก็จะพยายามลวนลามหมด (ยิ้ม) ซึ่งบทนี้ไม่ใช่คาแร็คเตอร์เราเลย ส่วนตัวเราจะเป็นคนขี้เล่นซะมากกว่า ก็กลัวเหมือนกันว่าสาวๆ จะหนีหมด เพราะผมเล่นเองยังคิดเลยว่า ทำไมมันหื่นกระหายได้ขนาดนี้" หื่นขนาดนี้ มีโรคจิตป่วนไหม? "มีครับ โดนตลอด ส่วนมากก็ในอินสตราแกรม ยิ่งมารับบทแบบนี้ แล้วยิ่งช่วงละครออนฉากเลิฟซีนมีเยอะมาก แต่ผมก็ไม่ได้ต่อว่าหรือโกรธอะไร ในส่วนของเราก็ถือว่าเรารับบทแบบนี้ประสบผลสำเร็จ ทำให้คนอินได้(หัวเราะ) ถือว่าช่วยๆกันไป(ยิ้ม) ก็ฝากละคร เสน่ห์นางครวญ ไว้ด้วย เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง8 ซึ่งเข้มข้นตามสไตล์ช่องจริงๆ ตอนนี้กำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ มีให้ลุ้นกันทุกตอน ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. เป็นกำลังใจให้ก้อนด้วยนะครับ"

FC on May 26, 2018, 01:06:16 PM
ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ตอนที่ 11-12 ออกอากาศวันที่ 2-3 มิถุนายน 2561





          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 11)
          ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561
          งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) ยกถาดอาหารมาให้ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) งามตาป้อนอาหารที่ใส่น้ำมันนางครวญเข้าไป ไต้ก๋งชางกินอย่างเต็มใจ งามตาแอบมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ รู้ว่าไต้ก๋งชางกำลังจะหลงใหลตนอีกครั้ง ไต้ก๋งชางมองงามตากำลังจะก้มลงหอม แต่ทันใดนั้นก็หยุดชะงัก เริ่มหายใจหอบ ทรุดตัวลงไปกองกับพื้น งามตาถอยออกมาทำตัวไม่ถูก ไต้ก๋งชางลำลักออกมาเป็นเลือด งามตาตกใจกรี๊ด

          ทีวีไกด์ ละคร เสน่ห์นางครวญ (ตอน 12)
          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561
          รำเพย (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) กำลังจัดที่นอน เตรียมจะนอน พยายามไม่คิดอะไร กลับไปจัดที่นอนต่อ จู่ๆ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าสดใส ไม่โดนมนต์นางครวญ ไต้ก๋งชางบอกคิดถึงรำเพย รำเพยไม่เชื่อ ไต้ก๋งชางหน้าเศร้าลงรู้สึกสับสน เพราะบังคับจิตใจตัวเองไม่ได้ ไต้ก๋งชางสาบานไม่เคยคิดจะทรยศแม้เพียงสักครั้งเดียว รำเพยกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ชางยื่นมือไปเช็ดน้ำตาให้
 
          ติดตามชมละคร "เสน่ห์นางครวญ" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)