activity on April 11, 2018, 09:59:14 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ยามาฮ่า” รวมพลเหล่าไบค์เกอร์ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ต ในงาน “Naked City - The Knight of Darkness”

ครั้งแรกของประเทศไทย! เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  จัดงาน “Naked City - The Knight  of Darkness” เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็นบรรยากาศเมืองก็อธแธม จากภาพยนตร์ชื่อดังแบทแมน พร้อมรวมพลเหล่าไบค์เกอร์ กว่า 3,000 คน ร่วมกิจกรรมสุดท้าทายมากมาย เพื่อปลุกดีเอ็นเอความเป็นฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

วราธร เจนจรัสกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยว่า“เราตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเชิญชวนไบค์เกอร์ทุกรุ่นทุกค่าย ทั้งเพื่อนๆ ที่เป็นก๊วนขี่รถด้วยกัน  มาร่วมเปลือยหัวใจความเป็นสปอร์ตในตัวของพวกเขา พบกับกิจกรรมมากมายที่ทางยามาฮ่าจัดเตรียมไว้ให้ เพื่อจะได้ลองเปลี่ยนสไตล์การขับขี่มอเตอร์ไซด์แนวสปอร์ตอย่างมีระดับ ซึ่งภายในงานมีหลายโซนที่น่าสนใจ ทั้งโซน Show Off ให้ขี่รถผ่านเส้นทางก่อนเข้าจอดบนลานจอดรถ โซน Customized Bike ที่นำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า M-Slaz และ R15 ที่ตกแต่งแบบเฉพาะตัวมาโชว์ และ โซน Touring Vote Trip ร่วมโหวตทริปท่องเที่ยวในจังหวัดที่ท่านอยากไปที่สุด แล้วร่วมเดินทางไปกับเราในแบบ Japanese Camping Style ซึ่งเป็นครั้งแรกของเมืองไทยครับ”   

ฟากศิลปินชื่อดังเจ-เจตริน วรรธนะสิน กล่าวเสริมว่า “ในฐานะที่ผมเป็นคนที่ชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว การได้มีรถสปอร์ตเท่ๆ ซักคันแล้วมาตกแต่งในแบบที่เป็นตัวเอง  ทำให้เราดูแตกต่าง มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แล้วยิ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในรุ่นที่เป็นสายพันธุ์สปอร์ต อย่างรุ่น M-Slaz และ รุ่น  R15 ยิ่งตอบโจทย์ความเป็นฮีโร่สายพันธุ์สปอร์ตยุคใหม่ตัวจริง  ที่นอกจากประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่เร็วแรงแล้ว  รูปทรงและไสตล์ของตัวรถก็สวยไม่ซ้ำแบบใคร  รับรองว่าขี่ไปตามท้องถนนมีแต่คนจับตามองแน่นอนครับ”

นอกจากนี้แก๊งสองล้อยังได้ชมฝีมือวาดภาพลายเส้นบนรถมอเตอร์ไซค์ของศิลปินเด็กน้องกาโม่-นัทพล โกมลารชุน พร้อมเพลิดเพลินกับร้านค้ามากมาย อาทิ ร้านตัดผมสไตล์อันเดอร์คัต ร้านเครื่องหนัง ร้านจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ แถมอิ่มอร่อยไปกับอาหารสตรีทฟู๊ด และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ก่อนปิดท้ายความสนุกในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังบอย พีชเมกเกอร์ เดอะ พาร์กินสัน และ ดีเจเจฟฟี่ ที่ขนเพลงสุดฮิตมาเขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟ

เรียกได้ว่า งานนี้ ยามาฮ่าได้จัดกิจกรรมสร้างความสุข และความประทับใจให้กับเหล่าไบค์เกอร์ทุกรุ่นทุกค่ายในแบบจัดเต็มกันจริงๆ และยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ รับรองว่าครั้งต่อไปมีงานดีๆ มาเซอร์ไพร์สกันอีกแน่นอน
สาวกไบค์เกอร์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.thwww.facebook.com/YamahaSocietyThailand และ www.facebook.com/A-Thousand-Miles-a-Week
« Last Edit: April 11, 2018, 10:02:45 AM by activity »