wmt on April 10, 2018, 04:53:54 AM
สวัสดีปีใหม่ไทย พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศริมน้ำ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ ณ โรงแรมพระยา พาลาสโซ



ขอเรียนเชิญทุกท่านมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงปีใหม่ไทย ระหว่าง 13-15 เมษายน 2561  นี้ ณ โรงแรมพระยา พาลาสโซ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมพระยา พาลาสโซ บูทีคโฮเทล ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เดินทางมาได้โดยทางเรือ มีบริการพิเศษ กับแพคเกจวันปีใหม่ไทย ให้ทุกท่านได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา และ พาท่องเที่ยวด้วย รถตุ๊กตุ๊ก เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมทั้งปืนฉีดน้ำ และ POCKET WIFI

นอกจากนี้ ยังมี ซองกันน้ำ เพื่อป้องกันอุปกรณ์สื่อสารของทุกท่าน และเครื่องดื่มต้นตำรับไทยเพื่อต้อนรับผู้เข้าพักทุกท่านในช่วงตรุษไทยนี้  ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 5,276 บาทสุทธิ

หากท่านใดอยากแวะเวียนมาเยี่ยมชมบรรยากาศย่านเก่าอย่างย่านพระอาทิตย์ หรือมาลิ้มลองอาหารต้นตำรับชาววัง ณ ห้องอาหาร พระยาไดนิ่ง หรือต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พำนัก สามารถติดต่อได้ที่ : โรงแรมพระยา พาลาสโซ  02-883 2998 หรือ 081-402 8118 และที่ reservation@prayapalazzo.com สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prayapalazzo.com

โรงแรมพระยา พาลาสโซ่
ตั้งอยู่บนริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเส้นเลือดและหัวใจของชาวไทย พร้อมมอบประสบการณ์ล้ำค่าในแบบดั้งเดิมแก่แขกผู้เข้าพัก ผ่านเรื่องราวของอดีตกาลที่ขับขานเล่าเรื่องผ่านทุกซอกมุมของประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม ผสมผสานกลิ่นอายอิตาเลียน-ไทย อันเป็นอัตลักษณ์ของความเฟื่องฟูในยุคพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ ยังคงโดดเด่น แม้จะผ่านกาลเวลาแล้วกว่า ๑๐๐ ปี ตราบจนถึงปัจจุบันที่โรงแรมพระยาพาสโซ่

ภายใต้ปีกของเครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป โรงแรมพระยาพาลาสโซ่ ซึ่งเปิดให้บริการห้องพักหรูจำนวน ๑๗ ห้องและการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมในความเป็นไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ จะมีการบูรณะปรับปรุงในเดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑

เครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เจ้าของและผู้บริหาร “ตรีสรา ภูเก็ต” รีสอร์ทชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีทั้งพูลวิลล่า ,ห้องสวีท และบ้านพักส่วนตัว พร้อมบริการการดูแลโดยทีมงานฝ่ายบริการชาวไทยที่อบอุ่นโอบอ้อมอารี มีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจเพื่อทำนุบำรุงรักษาไว้ซึ่งวีถีชีวิตความเป็นไทย และสืบสานต่อวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์สู่ชนรุ่นใหม่ต่อไป
« Last Edit: April 10, 2018, 08:44:32 AM by wmt »