happy on April 02, 2018, 04:26:08 PM
"ARMAMY" แบรนด์เสื้อผ้ามุสลิมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง
muslim และ non muslim มีจำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรดและออนไลน์


                    ก้าวแรกและแรงบันดาลใจที่อยากทำธุรกิจเสื้อผ้าสไตล์นี้ มองว่าปัจจุบันนี้ประเทศไทยเรามีไทยมุสลิมที่แต่งกายร่วมสมัยมากขึ้นและอยู่ในสังคนคนทำงานบริษัทมากขึ้น สมัยก่อนชาวมุสลิมจะหาเสื้อผ้าใส่ต้องตัดเย็บกันเองหรือต้องหาซื้อตามท้องตลาดซึ่งมีแหล่งให้หาซื้อได้น้อยมาก และในขณะที่ตอนนี้ประเทศไทยเราเป็นอาเซียนแล้วทำให้เรามีนักท่องเที่ยวทั้งที่เป็นชาวเอเซีย เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย บรูไน และประเทศทางตะวันออกกลาง กลุ่ม UAE มาท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น ซึ่งสามารถดูข้อมูลได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในประเทศไทยเรา แนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จากจุดตรงนี้ทำให้ บ. อามามี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะเล็งเห็นโอกาสของธุรกิจนี้ และก็เป็นไปตามที่คาดหมาย จากการเริ่มต้นเปิดที่ห้างเทสโก้ โลตัส จำนวน 20 สาขา จนปัจจุบันนี้มีเปิดที่ห้างบิ๊กซีอีก 15 สาขา และนอกจากนั้นเราได้ พัฒนาเสื้อผ้าเป็นเกรดพรีเมี่ยมเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ห้างโรบินสันสาขาแรกสาขาซีคอน ศรีนครินทร์และเดือนหน้าจะเปิดที่สาขาหาดใหญ่อีก คาดว่าโรบินสันจะเปิดประมาณ 5 สาขา ส่วนห้างเดอะมอลล์ ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่คาดว่าน่าจะเปิดเช่นกัน โดยเฉพาะสาขาบางกะปิ ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากค่ะ นอกจากนั้นเรายังมีการขายออนไลน์ครบวงจร โดยปัจจุบันเรามีเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบช่องทางนี้อีกประมาณ 10 ท่าน เพื่อคอยประสานงานในการขายและจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สะดวกซื้อทางออนไลน์ค่ะ ซึ่งผลการตอบรับก็เติบโตเช่นเดียวกันค่ะ เนื่องจากว่าสินค้าเราการันตีด้วยคุณภาพว่าสินค้าเรามีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ดังนั้นความปราณีตและการตัดเย็บรูปแบบดีไซด์เราต้องมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rzKphcEUZ8M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rzKphcEUZ8M</a>


                    อย่างไรก็ขอฝากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ อามามี่(ARMAMY) ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ผู้บริหารและผู้ผลิตเป็นมุสลิมโดยกำเนิด ทำให้เข้าใจถึงเนื้อแท้และความถูกต้องในหลักการของการแต่งกายของสตรีมุสลิมค่ะ

                    สินค้าเรามีตั้งแต่เสื้อ กระโปรง กางเกง ชุดเดรส ชุดราตรี ที่สวมใส่ได้กับทุกศาสนิก และมากไปกว่านั้นเรามีผ้าคลุมผมแบบพัน แบบสวม(ฮิญาบ) ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ ที่สาวๆทุกศาสนิกใน Office ใช้กัน ยิ่งไปกว่านั้นอีกเรามีชุดอาบายะห์ ชุดละหมาด ผ้าปูละหมาดนำเข้าจากดูไบและตุรกีซึ่งเป็นผ้าเนื้อดีมากๆ ที่ไม่สามารถผลิตในเมืองไทยได้และอีกมากมายที่ลูกค้าต้องการ นึกถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายร่วมสมัยนึกถึง ARMAMY "Cover In Styles"

คุณวีรากานต์ อิสมาแอล
Managing Director
Armamy International trading Co.,Ltd.














« Last Edit: April 03, 2018, 08:38:39 PM by happy »