happy on April 01, 2018, 05:28:34 PM
มูลนิธิอัลเกาษัร จัดกิจกรรม “ปั่นปันใจให้เด็กกำพร้า ครั้งที่ 3”


                     “มูลนิธิอัลเกาษัร” จัดงานแถลงข่าวปั่นจักรยานการกุศล “ปั่นปันใจให้เด็กกำพร้าครั้งที่ 3” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน โดยเส้นทางปั่นเริ่มต้นจากคุ้งบางกระเจ้าแหล่งโอโซนพื้นที่สีเขียวกลางเมืองใหญ่ ปั่นตามรอยโครงการพระราชดำริคลองลัดโพธิ์ ขึ้นสะพานภูมิพล หนึ่งในสะพานที่สวยที่สุดในประเทศไทย





นายไพศาล พรหมยงค์ ประธานมูลนิธิอัลเกาษัร

                     เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 63 พรรษา นายไพศาล พรหมยงค์ ประธานมูลนิธิอัลเกาษัร ได้ขอพระราชทานถ้วย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักปั่นที่มีจิตกุศล ในการนี้นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กรรมการอำนวยการ, พลเอกสมโภชน์ เงินเจริญ ที่ปรึกษาแม่ทัพภาคที่ 4 ประธานจัดงาน, กำนันสมปอง รัศมิทัต กำนันตำบลบางยอ รองประธานจัดงาน และดร.กุญชร มีสัมฤทธิ์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ในงานนี้ และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการต่าง ๆ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ กรมทางหลวงชนบท ตลอดจนภาคเอกชนโดยมี บริษัท ธนากรน้ำมันพืช ผู้ผลิตน้ำมันพืชตรากุ๊ก ให้การสนับสนุนหลัก บริษัทเพอร์เฟกคัมพาเนียนจำกัด(ธุรกิจไอศกรีม) ผู้ผลิตไอศครีมตราเอเต้ ครัวการบินกรุงเทพ รวมทัพสนับสนุนจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อหารายได้จัดตั้งกองทุนเพื่อการศึกษาให้กับเด็กกำพร้า มูลนิธิอัลเกาษัรต่อไปในอนาคต

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hths6_GkQ40" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hths6_GkQ40</a>

                     กิจกรรมภายในงานเริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 05.00 น. และปล่อยขบวนนักปั่นในเวลา 06.30 น.ณ จุดปล่อยตัวตลาดเกษตรคุ้งบางกระเจ้าโดยรับเกียรติจาก พล.ต.ท. นเรศ นันทโชติ ผู้ช่วยผบ.ตร. ปั่นนำขบวนจักรยานกว่า 2500 คัน ปั่นข้ามสะพานภูมิพล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร และอาสาสมัครหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เร็วในพื้นที่และนอกพื้นที่กว่า 300 นาย คอยดูแลความปลอดภัยของนักปั่นตลอดเส้นทาง มีให้ร่วมกิจกรรมเล่นเกมบริเวณสวนสุขภาพลัดโพธิ์ พิพิธภัณฑ์วงแหวนอุตสาหกรรมโครงการพระราชดำริ และลัดเลาะเส้นทางธรรมชาติเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งสู่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ พื้นที่โอเอซิสที่เป็นแหล่งผลิตออกซิเจนและปอดให้กับคนกรุงเทพเนื้อที่กว่า 200 ไร่ ร่วมรับประทานอาหารต้นตำรับฉบับอาหรับ-มลายู กิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท จากผู้สนับสนุน และในพิธีปิดได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทปั่นสวยงามให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

                     จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายนพดล เซนติยนนท์ โทร 081 989 8408  มูลนิธิอัลเกาษัร 47 หมู่ 4 ซอยสุขสวัสดิ์ 39/1 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 โทร 02 817 2793 Facebook Fanpage ปั่นปันใจให้เด็กกำพร้า LINE ID: bike4orphans













« Last Edit: April 02, 2018, 04:19:16 PM by happy »