activity on April 01, 2018, 02:30:45 PM
ภาพข่าว: อธิบดีกรมสรรพสามิตเยี่ยมชมนวัตกรรมยานยนต์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39



          นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ อธิบดีกรมสรรพสามิต เยี่ยมชมนวัตกรรมยานยนต์ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" (The 39th Bangkok International Motor Show 2018) โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ร่วมงานดังกล่าว ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561

activity on April 01, 2018, 02:32:30 PM
New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่จากยามาฮ่า เหนือชั้นอีกระดับกับเทคโนโลยี VVA ในคลาส 125 ซีซี รุ่นแรกของเมืองไทยที่ตอบโจทย์ทุกความลงตัว





          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถออโตเมติกตัวจริงของเมืองไทย เปิดตัว New Yamaha LEXi รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยี VVA ในเครื่องยนต์ BLUE CORE ขนาด 125 ซีซี ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคน ยุคใหม่ ภายในบูธ "Yamaha Rev Pavilion" ที่งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
          New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคน ยุคใหม่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ BLUE CORE ขนาด 125 ซีซี ขับขี่สนุก เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้และระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ลดการสูญเสียกำลัง มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ช่วยลดมลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหนือชั้นอีกระดับด้วยเทคโนโลยีแห่งความแรงด้วยระบบ VVA (Variable Valve Actuation) รุ่นแรกในคลาส 125 ซีซี ของเมืองไทยที่สามารถตอบสนองความแรงของเครื่องยนต์ในทุกๆ ช่วงความเร็วให้ความแรงเต็มพิกัดที่สุดแห่งเทคโนโลยี ตอบโจทย์ของความแรงและความประหยัดอย่างลงตัว
          New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ มาพร้อมกับระบบ Start & Stop System (SSS) เครื่องยนต์หยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อรถจอดนิ่ง 5 วินาที และเพียงบิดคันเร่ง เครื่องยนต์จะทำงานต่อทันที ช่วยประหยัดน้ำมันขั้นสุดยอดและลดการสร้างมลพิษ
          New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ นุ่มนวลอีกระดับด้วยระบบ SMG (Smart Motor Generator) ทำให้สตาร์ทได้อย่างนิ่มนวลและรวดเร็ว
          New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้ผู้ขับขี่ดูดีมีระดับ สไตล์เดียวกับ YAMAHA NMAX ส่วนหน้าปัดนั้นเป็นแบบดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ FULL LCD DIGITAL METER มิเตอร์ดิจิทัลแบบ NEGATIVE ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตโมเดิร์น ครบทุกฟังก์ชั่นตามแบบฉบับของ YAMAHA AEROX 155 พร้อมไฟแสดงการทำงานระบบวาล์วแปรผัน (VVA) และตัววัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์
          New Yamaha LEXi ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ มาพร้อมกับระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Key Immobilizer ระบบค้นหารถอัจฉริยะ ด้วยสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK ให้คุณค้นหารถได้ง่ายขึ้นและควบคุมทุกการทำงานในฟังก์ชั่นเดียว
          พบกับ New Yamaha LEXi ใหม่ได้ที่บูธ "Yamaha Rev Pavilion" ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on April 01, 2018, 02:32:58 PM
ภาพข่าว: ทิพยประกันภัย ร่วมเปิดงานมหกรรมยานยนต์ Motor Show 2018



          ดร.สมพร สืบถวิลกุล นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัยร่วมเปิดงานมหกรรมยานยนต์ Motor Show 2018 ในฐานะผู้ให้การสนับสนุน โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on April 01, 2018, 02:33:58 PM
โรลส์–รอยซ์ เปิดตัวนิว แฟนธอม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39







          ภายในบูธ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ผู้ให้บริการชั้นยอดแห่งความหรูหราในด้านยานยนต์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 กอปรไปด้วย:
          - การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยของสุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหรา: โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม
          - ผลงานศิลปะชั้นยอด เคียงข้างนิว แฟนธอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการร่วมงานกันระหว่างโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก และช่างทางด้านกระเบื้องถ้วยชามขั้นสูง ของ พอร์เซเลน มานูฟาคทัว นิมเฟนบัวร์ก (Porzellan Manufaktur Nymphenburg) ประเทศเยอรมนี
          - ยนตรกรรมชั้นยอดรุ่นอื่นๆเช่น โรลส์-รอยซ์ โกสต์ (Ghost), เรธ (Wraith) และ ดอว์น (Dawn)
         
          ปฐมบทใหม่แห่งตำนาน
          ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ โรลส์-รอยซ์ หวนคืนสู่บัลลังค์ กับ ปฐมบทแห่งความหรูหราของยนตรกรรมในประเทศไทย ในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้จัดแสดงยนตรกรรม แฟนธอม รุ่นฐานล้อยาว (Phantom Extended Wheelbase) สู่สายตาลูกค้าชาวไทย ซึ่งเป็นตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียที่ชื่นชอบลิมูซีนรุ่นฐานล้อยาวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี
          โดยในกาลแรกของการเผยโฉม นิว แฟนธอม คุณเอียน แกรนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายสำหรับองค์กรธุรกิจทั่วโลกประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า "ยนตรกรรมนิว แฟนธอม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในประเทศไทย นับเป็นไอคอนเรือธงของแบรนด์ซึ่งถือเป็นปฐมบทใหม่แห่งตำนานในการยกระดับมาตรฐานของความหรูหรา ความพิเศษและดีไซน์เด่นชัดแฝงความหรูหราและระบบวิศวกรรมล้ำสมัย เพื่อแสดงถึง งานหัตถศิลป์สุดประณีตคุณภาพระดับเวิลด์คลาสที่ดีที่สุดที่โรลส์-รอยส์ได้สรรหามา
          นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1925 โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม รุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase) ได้กลายเป็นยานยนต์ยอดนิยมของเหล่าบุรุษและสตรีผู้ทรงอิทธิพลและทรงอำนาจสูงสุดของโลกมาโดยตลอด โดยในวันนี้ ตำนานแห่งความหรูหราระดับมาสเตอร์พีซได้ถูกเขียนขึ้นใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานของความเป็น ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่แท้จริง ห้องแสดงผลงานศิลปะอันได้แรงบัลดาลไทยจากประเทศไทย (Gallery Art Inspired by Thailand)
          นิว แฟนธอม เป็นยนตรกรรมหรูหราหนึ่งเดียวในโลกที่เปรียบเสมืองดั่งห้องแสดงผลงานศิลปะเคลื่อนที่ บริเวณแผงหน้าปัดเอื้อต่อการใช้งานรูปแบบใหม่ โดยจัดให้เป็นพื้นที่แสดงผลงานศิลปะที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ในการแสดง อัตลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของ นิว แฟนธอม ให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดยภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ ทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้จัดแสดงผลงานศิลปะชั้นสูงใน นิว แฟนธอม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ประจำชาติไทย กล่าวคือ "ดอกราชพฤกษ์"
          ตามข้อมูลจากสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ ดอกราชพฤกษ์ หรือ ดอกคูน เป็นดอกไม้ที่พบได้อย่างแพร่หลายในทุกภูมิภาคของไทยและได้รับการนับถือว่าเป็น "ไม้มงคลนาม" ลำต้นของราชพฤกษ์แข็งแกร่ง อายุยืน มีทรวดทรงและพุ่มงาม โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2544 คณะรัฐมนตรีได้ประกาศให้ดอกราชพฤกษ์เป็นดอกไม้ประจำชาติไทย
          นิมเฟนบัวร์ก และ โรลส์-รอยซ์
          ผลงานศิลปะระดับสูงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกราชพฤกษ์นี้ เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก และ ช่างทางด้านกระเบื้องถ้วยชามขั้นสูงของพอร์เซเลน มานูฟาคทัว นิมเฟนบัวร์ก (Porzellan Manufaktur Nymphenburg) ประเทศเยอรมนี
          "เมื่อปี 2016 โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้เปิดตัวรถยนต์โรลส์-รอยซ์ โกสต์ รุ่น คชมงคล ซึ่งมีเพียงคันเดียวในโลก จากการออกแบบพิเศษแบบ "บีสโป๊ค" (Bespoke) ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์งานศิลป์ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของผู้ใช้รถ โรลส์-รอยซ์แต่ละท่าน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีและเป็นที่ชื่นชอบ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงถึงความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทย ทางโรลส์-รอยซ์ ได้สรรสร้างสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทยส่งผ่านทางนิว แฟนธอม นับเป็นยนตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่เหนือยอดแห่งทุกขีดจำกัด" กล่าวโดย คุณสุนทรพันธ์ เตชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก           
          คุณแอนเดอร์ส ทอมัส ซีอีโอ แห่ง พอร์เซเลน มานูฟาคทัว นิมเฟนบัวร์ก กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานศิลปะที่จัดแสดงในงานนี้ว่า"ผลงานศิลปะชิ้นนี้ได้ถ่ายทอดความงามของดอกราชพฤกษ์ตั้งแต่ยังเป็นดอกตูมจนกระทั่งผลิบานเต็มที่ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคการปั้นที่ละเอียดอ่อนอย่างที่สุดในการปั้นแต่ละชิ้นส่วนด้วยพอร์ซเลนคัดพิเศษที่ขาวบริสุทธิ์ที่สุด ใบแต่ละใบ ดอกแต่ละดอก ล้วนเป็นชิ้นงานหัตกรรมที่มีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของช่างศิลป์ของนิมเฟนบัวร์ก ไม่ต่างไปจากวิศรกรของโรลส์-รอยซ์ที่สร้างสรรค์นิว แฟนธอม"
          ระบบวิศวกรรมเพื่อยานยนต์ระดับมาสเตอร์พีซ
          รถยนต์แฟนธอมรุ่นที่ 8 หรือนิว แฟนธอม นำเสนอดีไซน์แบบร่วมสมัย โดยตีความจากความเป็น โรลส์-รอยซ์ แบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นเหมือนดั่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงอัตลักษณ์อันทรงพลังของ โรลส์-รอยซ์  คุณเอียน แกรนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายสำหรับองค์กรธุรกิจทั่วโลกประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า "นวัตกรรมอันล้ำหน้าใน นิว แฟนธอม เป็น 'สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา' ด้วยโครงสร้างอลูมิเนียมรูปแบบใหม่ ตอกย้ำว่า นิว แฟนธอม คือสายพันธุ์แห่งยานยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่แท้จริง ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและสัดส่วนยานยนต์ ซึ่งพร้อมมอบ "การขับขี่ที่นุ่มนวลราวพรมวิเศษ" ที่เหนือระดับในทุกสภาวะ ด้วยโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เงียบขึ้น และล้ำหน้ากว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เป็นสิ่งที่ทางเรามั่นใจว่า โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม จะเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งความหรูหราในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่เราให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้น ๆ "
          ประสบการณ์ "การขับขี่ที่นุ่มนวลราวพรมวิเศษ" ได้รับการปรับปรุงคุณภาพไปสู่จุดที่ทำให้รถยนต์โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอมแทบไร้เสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยีแบบบูรณาการ ทั้งการใช้ฉนวนกันเสียงที่มีน้ำหนักมากกว่า 130 กิโลกรัม, เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.75 ลิตรรุ่นใหม่ โดยเครื่องยนต์ V12 รุ่นใหม่ของแฟนธอมใช้ตัวอัดบรรจุอากาศเทอร์โบแบบคู่ ซึ่งมอบแรงบิดต่ำสุดที่ 900 นิวตันเมตรในระดับการหมุนเหลือเชื่อที่ 1,700 รอบต่อนาที โดยยังคงมอบพลังขับเคลื่อนสูงถึง 563 แรงม้าหรือ 420 กิโลวัตต์ ทำให้สามารถวิ่งได้เงียบแม้ในระดับความเร็วต่ำ อีกทั้งยังมอบความรู้สึกพิเศษของการโดยสารและไร้การกระตุกของเครื่องเมื่อต้องการเร่งความเร็ว
          สิ่งที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งขั้นสุดยอดของโครงสร้างแบบ Spaceframe คือโครงช่วงล่างที่มอบความสะดวกสบายที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน ด้วยระบบกันสะเทือนแบบอากาศและระบบการควบคุมโครงช่วงล่างที่ดีเยี่ยม รวมถึงติดตั้งพวงมาลัยขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งทำงานประสานกันเพื่อมอบความสบายแก่ผู้โดยสารในทุกสภาวะการขับขี่ ซึ่งเมื่อวิศวกรด้านการทดสอบเสียงของ โรลส์-รอยซ์ มาทำการตรวจสอบผลการขับขี่บนถนนและการสั่นสะเทือนเป็นครั้งแรก ปรากฏว่ารถยนต์มีระดับเสียงต่ำมากจนเขาต้องตรวจสอบอุปกรณ์วัดเสียงว่าวัดค่าได้ถูกต้องแน่หรือไม่
          นอกจากนี้ นิว แฟนธอม ยังได้ติดตั้ง "Flagbearer" เอาไว้ ซึ่ง Flagbearer นี้ (ชื่อมีที่มาชวนให้นึกถึงคนโบกธงที่ทำหน้าที่โบกธงแดงหน้ารถยนต์สมัยก่อน) คือระบบกล้องสเตอริโอไว้กับกระจกหน้ารถเพื่อให้มองเห็นถนนข้างหน้าในระยะไกล จึงสามารถปรับค่าระบบกันสะเทือนล่วงหน้าได้ในระดับความเร็วสูงถึง 100 กม./ชม. ทั้งยังมีการติดตั้งไฟวงแหวนสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันและระบบไฟเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สามารถส่องสว่างบนท้องถนนในเวลากลางคืนได้ไกลถึง 600 เมตร เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ในเวลากลางคืน         
          "The Suite - ห้องสวีท"
          การเลือกสรรอย่างประณีตละเอียดอ่อนในทุกรายละเอียดและทุกองค์ประกอบภายในรถ ด้วยแนวคิดความสะดวกสบายขั้นสูงสุดราวกับการเข้าพักในห้องสวีทของโรงแรมหรู ด้วยการเลือกใช้หนังที่ดีที่สุดและไม้บุพื้นผิวอันประณีตที่มีความเงางามสูงเอื้อต่อการรองรับสรีระของผู้โดยสารให้รู้สึกสะดวกสบายราวกับถูกโอบอุ้ม และประตู coach door อันโด่งดังของโรลส์-รอยซ์ ใน นิว แฟนธอมนี้ มาพร้อมสัมผัสเซ็นเซอร์อย่างนุ่มนวลที่มือจับประตู ซึ่งอำนวยความสะดวกในการปิดได้จากข้างนอก ประตูจะปิดลงอย่างเงียบกริบเพื่อนำผู้โดยสารเข้าสู่การรองรับสรีระที่เป็นเลิศของสุดยอดยานยนต์ระดับหรูของโลก
          ในโรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม นี้ เบาะหลังสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของแต่ละคนได้อย่างอิสระ โดยสามารถเลือกได้ตั้งแต่เบาะนั่งสไตล์เลานจ์ (Lounge Seat) ไปจนถึงเบาะแบบเดี่ยว (Individual Formats) โดยซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานและเทคโนโลยีต่างๆไว้ได้อย่างแนบเนียนภายใต้ความสวยงามและความหรูหราขององค์ประกอบและพื้นผิวสัมผัส

          บทสรุป         
          ทั้งแนวคิด Architecture of Luxury, The Magic Carpet Ride, The Suite, The Gallery, การใช้วัสดุที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่บนโลก รวมถึงงานออกแบบและระบบวิศวกรรมที่ดีเยี่ยมไร้คู่แข่งของโรลส์-รอยซ์ ทำให้ นิว แฟนธอม ไม่เพียงสร้างมาตรฐานใหม่ในฐานะ "รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก" เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราชั้นนำของโลกอีกด้วย
          เมื่อ โรลส์-รอยซ์ เปิดตำนานบทใหม่ รถยนต์รุ่น นิว แฟนธอม จึงกลายเป็นผู้สร้างแนวทางสู่อุตสาหกรรมรถยนต์หรูระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ
          โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
          เปิดตัว นิว แฟนธอม เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในรุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase) สีม่วง Belladonna และ ภายในทูโทน ด้วยสีม่วง Purple Silk ตัดกับสีขาว Arctic White โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรถ นิว แฟนธอมได้ล่วงหน้า โดยมีระยะเวลาส่งมอบรถอยู่ที่ประมาณ 6-9 เดือน
          โดย โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม รุ่นฐานล้อมาตรฐาน (Standard Wheelbase) ราคา 53.5 ล้านบาท และ รุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase) ราคา 59.5 ล้านบาท
          นอกจากนี้ ยังมียานยนต์โรลส์-รอยซ์ รุ่นต่างๆ อาทิ เช่น
          - โกสต์ (Ghost) รุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase)สีทูโทน Midnight Sapphire และ Jubilee Silver ตบแต่งภายในทูโทน สีน้ำเงิน Navy Blue และสีครีมอ่อน
          - เรธ (Wraith) สีเงิน Silver และภายในทูโทนสี Seashell และ Navy Blue
          - ดอว์น (Dawn) สีทูโทน Anthracite/Silver ภายในสีทูโทน Seashell และ Black

activity on April 01, 2018, 02:34:44 PM
ภาพข่าว: ดร.ปราจิน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรถใหม่ “New M’z SPEED Alphard/Vellfire2018”



          เมื่อเร็วๆ นี้ นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร, นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส (คนที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหาร ฝ่ายขาย , นางสาวชลลธร ศรีรัตนประภาส (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายต่างประเทศ และนางสาวศศิโสภา ศศิผลิน (คนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย BRG Group แถลงข่าวการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ New M'z SPEED Alphard2018 และ New M'z SPEED Vellfire2018 พร้อมรถยนต์รุ่นต่างๆ อีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (คนที่ 4 จากขวา) ประธานจัดงาน The 39th Bangkok International Motor Show เยี่ยมชมบู๊ธรถยนต์ในเครือ BRG Group และถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของ BRG Group ณ ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี


activity on April 01, 2018, 02:36:14 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยคว้า 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี









          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จเมื่อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2018 จากผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ (รถพีพีวี ขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ มิราจ (รถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ แอททราจ (รถยนต์อีโคซีดานยอดเยี่ยม) และ มิตซูบิชิ ไทรทัน (รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม)
          มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า "รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ 'Drive Your Ambition' ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นที่ได้รับรางวัล Car of the Year 2018 แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่โดดเด่น และผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิจะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนทุกแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา"
          นอกจาก มร. ชกกิ แล้ว ยังมีผู้บริหารของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีดังกล่าว ซึ่งได้แก่ นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย และนายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด โดยมีนายพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
          ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตได้รับการยกย่องว่าเป็นรถพีพีวีที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครันเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ขณะที่มิตซูบิชิ ไทรทันผสานกันอย่างลงตัวระหว่างคุณภาพและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมบนเส้นทางออฟโรด โดยรถทั้งสองรุ่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ก้าวล้ำหน้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด รถยนต์ทั้งสองรุ่นเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เหนือกว่า ตลอดจนระบบความปลอดภัยเชิงรุกเพื่อการปกป้อง และเชิงป้องกัน ซึ่งอุปกรณ์บางรายการมีเฉพาะในรถระดับหรูเท่านั้น
          ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะนำเสนอแนวทางการพัฒนารถอเนกประสงค์แห่งอนาคตด้วยการจัดแสดงรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ พร้อมกับรถรุ่นพิเศษ และรุ่นมาตรฐาน รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิได้ง่ายขึ้น บูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยตั้งอยู่ที่หมายเลข A13 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 – 3 เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการ

          คำบรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา)
          1. นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย รับรางวัล "มิตซูบิชิ มิราจ – รถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม"
          2. นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย รับรางวัล "มิตซูบิชิ ไทรทัน - รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม"
          3. ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
          4. มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ รับรางวัล "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต - รถพีพีวี ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม"
          5. นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
          6. นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด รับรางวัล "มิตซูบิชิ แอททราจ – รถยนต์อีโค ซีดานยอดเยี่ยม"

          เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด
          สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

          ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
          Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
          Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
          Instagram : @MitsubishiMotorsTh
          Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
          Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

activity on April 01, 2018, 02:36:46 PM
Mitsubishi Motors Thailand Wins Four Car-of-the-Year Awards









        Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd.'s product lineup has each won a car-of-the-year award from the organizers of the 39th Bangkok International Motor Show 2018. The awards were for Mitsubishi Pajero Sport 2.4L 4WD (Best PPV Diesel 4WD under 2,500 cc), Mitsubishi Mirage (Best Fuel Economy Eco-Car), Mitsubishi Attrage (Best Eco-Sedan) and the Mitsubishi Triton (Best Ride-Quality Pickup).
          Speaking at the award ceremony, Mr. Morikazu Chokki, President and CEO of Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd. said, "The awards underline our new global brand strategy 'Drive Your Ambition'. With a complete line-up of award-winning models, our products are more desirable than ever, and our drivers will want to drive their ambition with us."
          Other Mitsubishi Motors Thailand executives at the event included Mr. Egathi Rattana-Aree, Executive Vice President of Domestic Sales Unit and After Sales Unit; Mr. Sarote Maartlert, Corporate General Manager, Office of Sales; Mr. Yodchai Suewatanakul, Corporate General Manager, Office of Marketing Communication. The event was presided by Mr. Pasu Loharjun, Permanent Secretary, Department of Industrial Promotion, Ministry of Industry, Thailand. The awards were presented by Mr. Anothai Eamlumnow, President of 2018 Car & Bike of The Year Awards together with Dr. Prachin Eamlumnow, Chairman of the 39th Bangkok International Motor Show and Mr. Jaturont Komolmis, Vice President of Bangkok International Motor Show participating the ceremony.
          Mitsubishi Pajero Sport is acknowledged to be one of the most fully-equipped PPV in its segment, while Mitsubishi Triton combines an impressive ride-and-handling quality with superior off-road capabilities. Both models are equipped with Mitsubishi Motors' advance four-wheel-drive drivetrain. Meanwhile, the Mitsubishi Attrage and Mitsubishi Mirage are also acknowledged to be one of the most technologically-advanced city cars. Both models come with superior electronic aids and active and passive safety technologies, some of which are only available in vehicles in more upmarket and expensive segments.
          In the upcoming Bangkok International Motor Show, Mitsubishi Motors Thailand will also be showcasing an exclusive preview into the future of SUVs with its concept vehicle. This is in addition to other special edition models and variants, special promotions and gifts. Mitsubishi Motors Thailand's booth is at A13, Impact Challenger 1 – 3, Muang Thong Thani. Public days start on March 28 through April 8, 2018. Opening hours are 12.00 – 22.00 hrs on weekdays and 11.00 – 22.00 hrs on weekdays and holidays.

          Photo Caption (from left to right)
          1. Mr.Sarote Maartlert Corporate General Manager, Office of Sales obtaining "MITSUBISHI MIRAGE - BEST FUEL ECONOMY ECO CAR"
          2. Mr.Egathi Rattana-Aree Executive Vice President of Domestic Sales Unit and After Sales Unit obtaining "MITSUBISHI TRITON - BEST RIDING QUALITY PICKUP"
          3. Dr.Prachin Eamlumnow Chairman of the 39th Bangkok International Motor Show
          4. Mr.Morikazu Chokki President and CEO obtaining "MITSUBISHI PAJERO SPORT 2.4V 4WD - BEST PPV DIESEL 4WD UNDER 2,500 c.c."
          5. Mr.Jaturont Komolmis Vice President of the 39th Bangkok International Motor Show
          6. Mr.Yodchai Suewatanakul Corporate General Manager, Office of Marketing Communication obtaining "MITSUBISHI ATTRAGE - BEST ECO SEDAN"

          About Mitsubishi Motors Thailand (MMTh)
          Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., the largest plant in the MMC group and an export hub to more than 120 countries, is one of Thailand's leading automotive manufacturers committed to produce and sell a range of vehicles that are eco-friendly, high in quality, performance, safety, comfort, technology and customer satisfaction. In 2015 MMTh celebrated a total production of four million units. MMTh's current range of vehicles includes the Mitsubishi Triton pickup truck, Mitsubishi Pajero Sport PPV, Mitsubishi Attrage and Mitsubishi Mirage city cars. To ensure the highest quality, MMTh uses its proving ground in Sriracha, Cholburi to assess products from design and prototype stages to pre-production and commercialization. This ensures customers take delivery of vehicles that are second-to-none in all aspects of quality.
          Please contact Mitsubishi dealers nationwide for more information and test driving, or contact Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 everyday at 8:30 – 17:00 hrs.

          Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand;
          Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
          Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
          Instagram : @MitsubishiMotorsTh
          Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
          Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

activity on April 01, 2018, 02:37:29 PM
Gossip News: แจม สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร แท็คทีมเตรียมต้อนรับลูกค้า



          ระยะนี้ แจม สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร แท็คทีมหนุ่มหล่อสาวสวยของเล็กซ์ซัส กรุงเทพ ตั้งอกตั้งใจในการเตรียมต้อนรับคุณๆ ที่จะมาเยี่ยมชมนวตกรรมของเลกซัสที่มาอวดความสุดยอดไฮเทคโนโลยี พร้อมเสิร์ฟให้กับบรรดาลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมาถึงระหว่างวันนี้จน ถึง 8 เมษายน ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รับรองว่าได้มาเยี่ยมเยือนบูธเลกซัสแล้วจะได้รถกลับไปหรือเปล่าไม่ทราบ แต่จะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


activity on April 01, 2018, 02:38:59 PM
Gossip News: คมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้บริหาร แอสตัน มาร์ติน ควงคู่ 2 สาวบอนด์



          คมกริช นงค์สวัสดิ์ กลับมาให้หายคิดถึง หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการยานยนต์ ไปโดดเด่น อยู่ในสายงานอสังหาริมทรัพย์พักใหญ่ ล่าสุดทำเซอร์ไฟรส์ ควง 2 สาวบอนด์สุดสวยระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ แพทริเซีย - ธัญชนก กู๊ด ร่วมเปิดตัวยนตรกรรมสุดหรู แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่ สร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการยานยนต์ของเมืองไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018
 

activity on April 01, 2018, 02:40:07 PM
ภาพข่าว: “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” ในงานมอเตอร์โชว์ 2018

          นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมเปิดตัว "ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์" (TIGER 800 XR) รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งโมเดลใหม่ล่าสุด ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ณ บูธไทรอัมพ์ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้


          คำบรรยายภาพจากซ้าย:
          1. นายสังสิทธิ สุขวิทยานุสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          2. นายศุภชาติ สันทัด ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผู้แทนจำหน่าย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          3. นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          4. นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          5. นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
          6. นางสาวลภรัฐ เกียรติกรธาดา ผู้ประสานงานฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          7. นายวรฐก์ ปิฏกานนท์

          เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิกร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

activity on April 01, 2018, 02:42:18 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ชวนปลุกทุกสัญชาตญาณนักแข่งในตัวคุณ และท้าทายทุกความเร็วไปกับ Mercedes-AMG Driving Tournament



           เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ชวนปลุกทุกสัญชาตญาณนักแข่งในตัวคุณ และท้าทายทุกความเร็วไปกับ Mercedes-AMG Driving Tournament ที่บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ผู้เล่นที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 2 ท่านในแต่ละวันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และผู้เข้าแข่งขัน 2 ท่านที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดตลอดงาน จะได้ร่วมเร้าใจไปกับ Mercedes-AMG Driving Events ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์และจิตวิญญาณนักแข่งรถในสนามจริง กับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ในตระกูล Mercedes-AMG เพื่อสัมผัสทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะในด้านความเร็วและความแรง โดยมีทีมครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ ที่มีดีกรีสุดยอดนักแข่งรถสปอร์ตระดับโลกจากประเทศออสเตรเลียมาร่วมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
          ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 เท่านั้น!

activity on April 01, 2018, 02:42:49 PM
วอลโว่ จัดหนัก ดันแพ็กเกจ “คุ้มเต็มมือ” คุ้มค่าและคุ้มครอง มอบประกันภัยชั้น 1 – บริการบำรุงรักษา – รับประกันคุณภาพ พร้อมให้บริการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงนานถึง 5 ปี หวังมัดใจลูกค้า ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นที่ 2x,xxx ต่อเดือน



          วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำแห่งตลาดยานยนต์/ แบรนด์ยานยนต์ระดับหรูจากสแกนดิเนเวียน นำเสนอรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง V40, XC60, S90, XC90 และ V90 สุดยอดยนตรกรรมที่มอบความเป็นเลิศทั้งในด้านสไตล์การออกแบบ ความปลอดภัย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายที่ดีที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้าในเมืองไทยด้วยการนำเสนอ แพ็คเกจ "คุ้มเต็มมือ" คุ้มค่าและคุ้มครอง มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่เจ้าของรถ เพื่อสร้างความอุ่นใจด้วยบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมระดับหรู ด้วยการปกป้องคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์วอลโว่ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งแพ็คเกจประกอบด้วย ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี, บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร, และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี โดยเปิดตัวครั้งแรก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ได้ที่บูธวอลโว่หมายเลข A18 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561
          หมายเหตุ : ตรวจสอบเงื่อนไข และข้อมูลติดต่อเพิ่มเติมได้ที่บูธวอลโว่ A18 หรือ โชว์รูมวอลโว่ทุกสาขา
          ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-305-4499 หรือ www.volvocars.com/th

activity on April 01, 2018, 02:45:35 PM
ภาพข่าว: จีพีเอ็กซ์ เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเน็คเก็ตรุ่นใหม่

          คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Launch New Product รุ่น Razer 220 สายพันธุ์สปอร์ต ครั้งแรกในงาน Motor Show 2018 เพื่อตอบโจทย์ตลาดรถมอเตอร์ไซค์กลุ่มวัยรุ่น โดยมี เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) รับหน้าที่เป็นพิธีกร ณ Booth C17 อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี วันก่อน


          ตำแหน่งจากซ้ายไปขวา
          1.พริตตี้
          2.คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์ พิธีกร
          3.คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
          4.คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          5.คุณสุภาษิต เกษศิรินทร์เทพ ผู้จัดการภาคตะวันออกและภาคใต้ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          6.คุณภาณุพงศ์ สวนทวี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          7.พริตตี้

activity on April 06, 2018, 02:39:51 PM
ดุ คม ทะลุกล้อง! แวะส่อง “ไทรอัมพ์ เลดี้” พร้อมชมบูธ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ในงานมอเตอร์โชว์ 2018









          เปิดฉากแล้วกับมหกรรมแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์สุดยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของประเทศไทยกับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2018" โดยปีนี้ "ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ได้ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นจำนวน 28 คัน มาโชว์พร้อมให้สาวกได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ตลอดจนจัดหนักจัดเต็มทั้งโปรโมชั่นทั้งรถและเสื้อผ้ามากมายตลอดการจัดงานทั้ง 14 วัน
          เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์หนึ่งในโมเดลย่อยล่าสุดของตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ที่ขับขี่ง่าย ปราดเปรียว "ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์" (ALL NEW TIGER 800 XR) ราคา 525,000 บาท เอาใจสาวกสายลุย โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ขนาด 800 ซีซี รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะในส่วนสำคัญหลายส่วนมากกว่า 200 รายการ เพื่อการขับขี่บนถนนทุกประเภท ที่สำคัญสามารถเติมเต็มความเป็นทัวร์ริ่งให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์เสริมปรับแต่งรถได้ดั่งใจที่มีให้เลือกสรรอีกมากกว่า 50 รายการ เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ขั้นสูงสุดบนทุกเส้นทาง
          รวมถึง 2 รุ่นท็อปที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง "ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที" (Tiger 800 XRT) และ "ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ" (Tiger 800 XCA) ก็มีนำมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเช่นกัน
          ขณะที่ภายในบูธยังมีรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นอื่นๆ มาโชว์ อาทิ ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิกตลอดกาลอย่าง บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ที 100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) หรือรุ่นคลาสสิกร่วมสมัยอย่าง สตรีท ทวิน (Street Twin) และสตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) รวมถึงรถ Cafe Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) ตลอดจนรุ่นคลาสสิกสวยสะกดทุกสายตาอย่าง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster)
          ตระกูล Naked Roadsters อย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) ก็พร้อมให้สาวกจับจองเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ต้นแบบไทรอัมพ์ที่ผลิตเพื่อใช้ในการแข่งขันรายการ Moto 2 ในฤดูกาล 2019 ซึ่งถือเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบแบบเดียวกับที่ติดตั้งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส มาโชว์อีกด้วย
          สำหรับโปรโมชั่นก็จัดเต็มสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ตลอดจนรับฟรี ค่า พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน และโปรแกรม Triumph Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน รวมถึงการรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 24 เดือน โดยที่ไม่จำกัดระยะทาง ปิดท้ายด้วยโซนเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ของไทรอัมพ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง / ซัมเมอร์ 2018 ที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ รวมถึงคอลเลคชั่นอื่นๆ พร้อมรับส่วนลดพิเศษถึง 50 เปอร์เซ็นต์เฉพาะซื้อภายในงานเท่านั้น
          โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บูธไทรอัมพ์ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 8 เมษายน 2561 สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ Contact.TH@triumphmotorcycles.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
          เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 67,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

activity on April 06, 2018, 02:41:37 PM
GPX สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการมอเตอร์ไซค์ เปิดตัว “Razer 220” สายพันธุ์สปอร์ต!!





          เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ GPX รุ่น Razer 220 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนและสาวกรถมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในงาน Launch New Product (Razer 220) ในงาน Motor Show 2018 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพรถรุ่นต่างๆ มาอวดโฉมมากมายทั้งกลุ่ม Sport Classic, Sport Minibike, Sport Naked ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมี เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมสร้างสีสัน
          คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการได้ร่วมแสดงงานโชว์สินค้าในงาน Motor Show 2018 ครั้งนี้ว่า "ในส่วนของงานวันนี้ เราได้นำตัวเรือธงของ GPX ในแต่ละรุ่น ทั้งกลุ่ม SPORT และกลุ่ม CLASSIC ซึ่งในกลุ่ม Demon ที่เป็นกลุ่มแนว SPORT ได้แก่Demon 150GR แล้วยังมีตัวแต่งพิเศษจากสำนักแต่งชั้นนำในเมืองไทยมาให้ได้ชมกัน และยังมีรุ่นพี่อย่าง Demon 150GN, Demon X 125 มาจัดแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม Legend ที่เป็นกลุ่ม CLASSIC ก็จะมี Legend 150s ที่พึ่งเปิดตัวสีสันลายใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และรุ่นพี่อย่าง Legend 200 และ Legend Gentleman 200 ให้ได้ชมภายในบูธ GPX อีกด้วย โดยไฮไลท์ในงาน Motor Show 2018 ในปีนี้ เป็นการเปิดตัว Razer 220 ครับ สำหรับเหตุผลที่เราใช้คำว่า Razerเข้ามาเป็นชื่อในโมเดลรุ่นใหม่ของ GPX เพราะอยู่ในกลุ่ม Sport Naked ซึ่งจะมีรหัส 220 ต่อจากหลังคำว่า Razer สื่อความหมายถึงขนาดของเครื่องยนต์ 220cc. โดยขนาดพิกัดของเครื่องยนต์รถรุ่นนี้ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดพิกัดสูงสุดของ GPX ณ เวลานี้ นอกจากเครื่องยนต์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นของไฟหน้า-หลัง เป็น Full LED พร้อมไฟ Daylight ในตำแหน่งด้านหน้าและด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีจุดพิเศษอื่นๆ อย่างเช่น มีเรือนไมล์ดิจิตอล, อกไก่ครอบเครื่องยนต์, เบาะนั่งทรงสปอร์ตแบ่งเป็นสองตอน, สติ๊กเกอร์ลายพิเศษ สีสันโหดดุ และล้อแม็ค 5 ก้าน เข้ามาเพิ่มความดุดันให้กับมิติของตัวรถ โดยกลุ่มเป้าหมายของตัว Razer 220cc. จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่กำลังหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ที่ไม่ต้องการความซ้ำ จำเจ และการขับขี่นั้น สามารถตอบสนองได้เกือบทุกเส้นทาง ทั้งการซอกแซกในเมือง และออกทัวร์ริ่งนอกเมืองได้
          ปัจจุบัน GPX มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 กว่าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย และตลาดส่งออกต่างประเทศ ณ ปัจจุบันมีทั้ง กัมพูชา, เนปาล และเวียดนาม โดยมียอดขายในประเทศของปี 2017 อยู่ที่ 31,000 คัน และการส่งออกของตลาดต่างประเทศอยู่ในช่วงของการแนะนำสินค้าเข้าสู่ตลาด ซึ่งช่วงแรกในส่วนของตลาดต่างประเทศ เราก็จะเน้นในเรื่องของการให้ความสำคัญของตัวแทนจำหน่าย และช่องทางการจัดจำหน่าย ด้วยยอดขายของปี 2017 ซึ่งยอดขายตลาดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ที่ 1.765 ล้านคัน โดย GPX สามารถเก็บ Market share และจบที่อันดับ 3 ของตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยทั้งหมด โดยเฉพาะในกลุ่มของSport อย่างเดียว GPX กินส่วนแบ่งในตลาดกลุ่มนี้ถึง 12.39% ของตลาดในกลุ่ม Sport และตั้งเป้าการตลาดเติบโตจากปีก่อนประมาณ 25% หรือประมาณ 38,000 คัน ภายในปีนี้ครับ" คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย
          เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ เผยถึงความรู้สึกว่า "วันนี้สนุกมากครับ ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยนะครับ ตอนแรกที่ทางแบรนด์ติดต่อไป ผมก็ตัดสินใจรับเลยครับ เพราะผมรู้สึกภูมิใจจริงๆ ครับที่ GPX มีรถมอเตอร์ไซค์สายพันธ์ใหม่ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย เรียกว่า ไทยทำ ไทยเท่ครับ ปกติผมก็มีขับขี่มอเตอร์ไซค์กับเพื่อนๆ บ้างครับ แล้วแต่โอกาสครับ ซึ่งรุ่นที่เปิดตัววันนี้ผมว่าลุคดูดี ปราดเปรียว โฉบเฉียว น่าโดนเป็นเจ้าของมากๆ ครับ" เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ กล่าวทิ้งท้าย