activity on March 24, 2018, 01:11:58 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ บุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เปิดตัว The new CLS สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตอัจฉริยะรุ่นล่าสุด






          เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์รุ่นที่ 3 ในตระกูล CLS อย่าง The new CLS 300 d AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีไซน์ อันงดงามที่จะช่วยเสริมรากฐานและเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูลนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น พร้อมสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านสมรรถนะและสุนทรียะในการขับขี่ ได้เป็นอย่างดี โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้มีการปรับรูปลักษณ์ให้มีความเรียบง่ายขึ้น แต่ยังแฝงไปด้วยความเร้าอารมณ์และกลิ่นอายความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของรถยนต์ CLS รุ่นแรก ที่เป็นเสมือนภาพต้นแบบของรถยนต์คูเป้แบบ 4 ประตูของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยทุกองค์ประกอบของรถยนต์สอดรับกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์แบบตามหลักปรัชญาด้านการออกแบบ Sensual Purity ที่ทางบริษัทฯ ยึดถือ เสมอมา

          สำหรับ ดีไซน์ภายนอก ของ The new CLS 300 d AMG Premium มีจุดเด่นอยู่ที่กระจังหน้าแบบ diamond-pattern grille ที่มีเส้นตัดแบ่งเส้นเดียวอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์แบบคูเป้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมเส้นสายที่ดูกว้างและมีลักษณะทอดตัวลงไปที่พื้น คล้ายกับลักษณะของ Mercedes-AMG GT รูปทรงของไฟหน้าที่ดูราบเรียบไปกับตัวถังยังได้รับการออกแบบให้มีเหลี่ยมมุมสอดรับกับเส้นสายบริเวณกระจังหน้าอย่างลงตัว ด้านข้างตัวรถเสริมความสง่า ด้วยลายเส้นที่อยู่สูงและลากเป็นวงโค้งตลอดคันรถ พร้อมมีการใช้เส้นสายที่ดูแข็งแกร่งบริเวณตัวถังเหนือล้อคู่หลังที่ค่อยๆ ทอดต่ำลงและผสานเข้ากับฝากระโปรงหลังที่มีลักษณะราบเรียบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อีกประการหนึ่งของรถยนต์ตระกูล The CLS นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหลังคาซันรูฟเลื่อนเปิด – ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า, กันชนหน้า – หลัง และสเกิร์ตดีไซน์สปอร์ตจาก AMG, สัญลักษณ์ Mercedes-Benz บนคาลิปเปอร์เบรก, ล้ออัลลอยสปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 19" อีกทั้งยังมีชุดไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED และไฟท้ายแบบ LED พร้อมเทคโนโลยีไฟเบอร์ออฟติก           

          ดีไซน์ภายในห้องโดยสารของ The new CLS 300 d AMG Premium นั้นหรูหราเรียบง่าย แต่เพิ่มความพิเศษด้วยการติดตั้งไฟประดับที่ช่องลมของเครื่องปรับอากาศ เพื่อเสริมรูปลักษณ์ของช่องลมที่ดูคล้ายเครื่องยนต์ของเครื่องบินเจ็ทให้ดูโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมลูกเล่นด้วยการเปลี่ยนสีเมื่อมีการปรับอุณหภูมิโดยการกระพริบเป็นเวลาสั้นๆ เป็นสีแดงเมื่อมีการปรับอุณหภูมิให้อุ่นขึ้นและเป็นสีฟ้าเมื่อปรับอุณหภูมิให้เย็นลง รวมถึงการออกแบบแผงหน้าปัดสำหรับผู้ขับขี่แบบดิจิตอล ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลของแผงหน้าปัดได้ 3 แบบ เพื่อให้เหมาะกับความรู้สึกขณะขับขี่ หรือให้เข้ากับการตกแต่งภายในห้องโดยสาร โดยรูปแบบการแสดงผลทั้ง 3 แบบประกอบไปด้วยแบบคลาสสิก สปอร์ต และโปรเกรสซีฟ โดยแบบคลาสสิกและแบบสปอร์ตจะมีมาตรวัดจำนวน 2 ตัว ในขณะที่แบบโปรเกรสซีฟจะมีมาตร ขนาดใหญ่ตรงกลางและมีมาตรวัดขนาดเล็กอยู่ข้างใน

          นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้มีการออกแบบเบาะที่นั่งสำหรับรถยนต์ตระกูลซีแอลเอสรุ่นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมปรับการจัดวางเบาะที่นั่งของ The new CLS เป็นแบบ 5 ที่นั่งเป็นครั้งแรก โดยวัสดุหุ้มเบาะและฝีเข็มสำหรับทั้งเบาะที่นั่งคู่หน้าและเบาะที่นั่งตอนหลังที่อยู่ในตำแหน่งตรงกับเบาะที่นั่งตอนหน้าถูกจัดวางให้เหมือนกันทุกประการ เพื่อสร้างความรู้สึกให้คล้ายกับรถสปอร์ต 1 ที่นั่ง เบาะที่นั่งตอนหลังยังสามารถพับลงแบบ 40/20/40 ได้เพื่อขยายความจุของกระโปรงหลังที่มีความจุสูงถึง 520 ลิตร, เบาะที่นั่งคู่หน้าสามารถปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อม หน่วยบันทึกความจำ, พวงมาลัยพาวเวอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต 3 ก้านท้ายตัด ที่ปรับน้ำหนักตามความเร็วรถด้วยระบบไฟฟ้า หุ้มหนัง nappa พร้อมปุ่มควบคุมแบบ Touch Control, ระบบ AUDIO 20 GPS และหน้าจอแสดงผลข้อมูลแบบ widescreen cockpit ขนาด 12.3 นิ้วต่อกัน 2 จอ, ระบบควบคุมและสั่งงานด้วย touchpad, กาบบันไดเรืองแสงพร้อมสัญลักษณ์ Mercedes-Benz, ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ต อีกทั้งยังสามารถเลือกสีของไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารได้ถึง 64 สี (Premium ambient lighting)

          ด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยระบบ DYNAMIC SELECT ที่มีโหมดการขับขี่อันหลากหลาย ซึ่งทำให้ผู้เป็นเจ้าของสามารถสัมผัสถึงการขับขี่แบบเร้าใจหรือการขับขี่แบบ นุ่มสบายตลอดการเดินทางได้ในคันเดียว โดย DYNAMIC SELECT มีโหมดการขับขี่ 5 แบบ คือ ECO ที่ช่วยปรับการขับขี่เข้าสู่ระบบประหยัดน้ำมัน, INDIVIDUAL ที่สามารถช่วยจดจำรูปแบบการขับขี่ของผู้ขับได้, COMFORT ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบายเหมือนขับรถซาลูน, SPORT เน้นการเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น และ SPORT+ ซึ่งเป็นโหมดที่สามารถใช้สมรรถนะเครื่องยนต์ได้สูงที่สุด และอัตราเร่งดีที่สุด, ระบบกุญแจ KEYLESS-GO พร้อม HAND-FREE ACCESS, ระบบแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า (Head-up display), ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC แบบ 2-Zone, ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist), ระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ALS (Active Light System), ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist), ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า (Active Distance Assist DISTRONIC), ระบบนำทาง (navigation system), ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester(R) Surround Sound System, ฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ Apple Carplay & Android Auto และระบบ Bluetooth สำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่

          The new CLS 300 d AMG Premium มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-TRONIC และระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering - wheel Gearshift Paddles) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว ควบคุมแรงเหวี่ยงจากการทำงานของเครื่องยนต์ให้ต่ำลง ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่นุ่มนวลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
« Last Edit: March 24, 2018, 01:15:33 PM by activity »

activity on March 24, 2018, 01:19:21 PM
ฮอนด้า ชู วิสัยทัศน์ 2030 สู่เทคโนโลยีแห่งอนาคต สัมผัส “ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์” ยนตรกรรมพลังงานเชื้อเพลิงปราศจากไอเสีย พร้อมปลุกเร้าความสปอร์ตกับ “ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก” สีใหม่ สีแดงแรลลี่ครั้งแรก ในงานมอเตอร์โชว์ 2018









          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกแห่งอนาคตในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39 พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อการขับเคลื่อนและการใช้ชีวิตที่หลากหลาย พร้อมด้วยไฮไลต์สำคัญ ยนตรกรรมพลังงานสะอาดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานเชื้อเพลิงและปราศจากไอเสีย "ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์" ที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยเพื่อสิ่งแวดล้อมจากฮอนด้า และปลุกเร้าจิตวิญญาณความสปอร์ตด้วย "ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก" สีใหม่ สีแดงแรลลี่ ที่มาพร้อมกับสปิริตความสปอร์ตแบบเต็มขั้น พร้อมเติมเต็มทุกการใช้งานที่หลากหลาย ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ที่ชื่นชอบความสปอร์ต

          พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตและยนตรกรรมฮอนด้าทั้ง 12 รุ่น ที่จะทำให้มุมมองโลกแห่งอนาคตของคุณเปลี่ยนไป ได้ที่ บูธฮอนด้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย. นี้

activity on March 24, 2018, 01:20:16 PM
“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ส่งโปรฯแรง จัดเต็ม รับมอเตอร์โชว์ 2018



          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรโมชั่นร้อนแรงต่อเนื่องต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ 2018สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ รุ่น บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) ราคา 585,000 บาท รับข้อเสนอสุดพิเศษฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) ราคา 445,000 บาท รับข้อเสนอฟรี Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท ตามมาด้วยรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ราคา 645,000 บาท รับข้อเสนอฟรี Gift Voucher มูลค่า 40,000 บาท และรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) ราคา 665,000 บาท รับข้อเสนอฟรี Gift Voucher มูลค่า 40,000 บาท รวมถึง สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) ราคา 535,000 บาท รับข้อเสนอฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท โดยทุกรุ่นข้างต้นพร้อมรับฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน รวมถึงรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำผ่อนนาน และโปรแกรม Triumph Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย

          โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 8 เมษายน 2561 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงโปรโมชั่นของรุ่นอื่นๆที่แรงไม่แพ้กัน และทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ตลอดจนพบกับโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 2018 ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ Contact.TH@triumphmotorcycles.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

activity on March 24, 2018, 01:22:09 PM
ฟอร์ดเตรียมประกาศราคา เรนเจอร์ แร็พเตอร์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39







          ฟอร์ดเตรียมประกาศราคาขายของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์
 
         รถกระบะออฟโรดความเร็วสูงรุ่นแรกและรุ่นเดียวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการนำมาจัดแสดงสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

          ฟอร์ดจะเปิดรับจอง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ อย่างเป็นทางการ ภายในงานมอเตอร์โชว์และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยจะส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าภายในปี 2561 นี้

          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ผสานนิยามความเป็น "รถกระบะเกิดมาแกร่ง" เข้ากับ ดีเอ็นเอของรถฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ และเป็นรถกระบะสมรรถนะสูงที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะออฟโรดอย่างแท้จริง

          ยกขบวนรถยนต์ระดับโลกจัดแสดงครบครันทุกรุ่น นอกจากรถรุ่นไฮไลต์อย่าง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ แล้วนั้น ฟอร์ดยังยกขบวนไลน์อัพของฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะเกิดมาแกร่ง มาจัดแสดงอย่างครบครันทุกรุ่น ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เรนเจอร์ รุ่นพรีเมียม อย่าง FX4 และ XLT รวมถึงรุ่น XL และ XLS ที่ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลายรูปแบบ

          ภายในงาน ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดยังจะได้พบกับรถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และรถคอมแพคเอสยูวีอย่างฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต โดย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาพร้อมรูปลักษณ์อันบึกบึนผสานกับเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ และห้องโดยสารที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมลุยทุกสภาพพื้นผิวทั้งทางเรียบและออฟโรด เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น จึงครองใจผู้บริโภคในเซ็กเมนต์รถเอสยูวีขนาดกลางเสมอมา

          นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจัดแสดง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถคอมแพคเอสยูวี ที่มอบความสะดวกสบายและคล่องตัวในการขับขี่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์อันทันสมัยและหลากหลายของคนเมือง มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85

          และปิดท้ายด้วย ฟอร์ด โฟกัส ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและรูปทรงที่ดูทันสมัย ยกระดับการตอบสนองระหว่างการขับขี่ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น มอบความประณีต และความหรูหราอย่างเหนือระดับ

          ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์
เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างดอกเบี้ย 0% เงินดาวน์ต่ำ และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายขึ้น ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

          ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือ ราคาพิเศษ 599,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
          ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Double Cab XLT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
          ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Double Cab XLS & XLT ดาวน์เพียง 49,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน
          ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวลด์แทร็ค อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
          ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ รุ่น 2.2L Titanium 4x2 AT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
          ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทุกรุ่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
          ฟอร์ด โฟกัส รุ่น Sport ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

activity on March 24, 2018, 01:25:31 PM
Guardian System เตรียมรุกตลาดรถเล็กส่วนบุคคล



          - เปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show 2018
          - ยอดการติดตั้งพุ่งไม่หยุด ได้รับการตอบรับอย่างดีจากธุรกิจที่ต้องใช้ระบบการขนส่ง

          บริษัท เคจีพี จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายระบบป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ของระบบ Guardian System และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) เตรียมเดินหน้าขยายตลาด จากการติดตั้งระบบ Guardian System ในรถบรรทุกขนส่งขนาดใหญ่ ไปสู่ตลาดขนาดเล็กเพื่อการขนส่งและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดยเตรียมแนะนำระบบ Guardian System สำหรับรถขนาดเล็กครั้งแรกในงาน International Bangkok Motor Show 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งเป้าเติบโต 200% หรือติดตั้งเพิ่มกว่า 1,000 เครื่อง ภายในสิ้นปี 2561

          นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคจีพี จำกัด เปิดเผยว่านับจากการเปิดตัวระบบ Guardian System เมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ Guardian System ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มที่ทำธุรกิจให้บริการขนส่ง ประกอบกับบริษัท ซีอิ้งแมชินส์ ประเทศออสเตรเลีย (Seeing Machines) ซึ่งเป็นเจ้าของระบบ Guardian System ได้ให้ความสำคัญกับตลาดต่างประทศ โดยเฉพาะประเทศไทยอย่างมาก เพราะเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโต โดยเมื่อปลายปี 2560 ทางบริษัทซีอิ้งแมชีนได้ย้ายศูนย์ควบคุม 24/7 Guardian Center ศูนย์ปฏิบัติการกลางตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถที่ติดตั้ง Guardian System จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาที่ประเทศไทย

          "สำหรับปีแรกของการนำ Guardian System เข้ามาแนะนำและทำตลาดในประเทศไทย ถือได้ว่าเราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ ทั้งในด้านการที่ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งในช่วงแรกเป็นกลุ่มบริษัทธุรกิจให้บริการขนส่ง และกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ เนื่องจากระบบ Guardian System มีส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และลดความเสี่ยงทางธุรกิจได้อย่างมาก ในส่วนของยอดจำหน่าย ในปี 2560 เรามีลูกค้าทั้งสิ้นกว่า 30 ราย และได้มีการติดตั้งระบบ Guardian System ไปในรถทั้งสิ้น 1,000 คัน" นายเมฆกล่าว

          จากผลประกอบการในปีที่ผ่านมา ทำให้ Guardian System มีความมั่นใจและเชื่อมั่นระบบ Guardian System มีโอกาสขยายไปในตลาดในวงที่กว้างขึ้น ในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะติดตั้งระบบ Guardian System ในรถทั้งสิ้น อีกกว่า 1,000 คัน โดยมีแผนขยายตลาดจากรถบรรทุกขนส่งขนาดใหญ่ ไปสู่ตลาดขนาดเล็กเพื่อการขนส่งและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ทั้งนี้ จะเปิดตัวและราคาระบบ Guardian System สำหรับรถขนาดเล็กในปลายเดือนมีนาคมนี้ นายเมฆกล่าว

          "จากการพูดคุยกับลูกค้า เราเห็นความต้องการของกลุ่มใช้งานส่วนบุคคล เช่น เจ้าของกิจการต้องการนำระบบ Guardian System ไปติดตั้งในรถยนต์ประจำตำแหน่งของผู้บริหาร และในรถของคนในครอบครัว หรือคนที่ต้องขับรถออกต่างจังหวัดเป็นประจำสนใจอยากติดตั้งระบบ เป็นต้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิต เพราะระบบ Guardian System สามารถป้องกันการหลับได้จริงตั้งแต่ในห้องโดยสาร เพื่อตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ เรากำลังออกแบบแพ็กเก็จในการขายที่เหมาะสม และจะเปิดกับลูกค้าอย่างเป็นทางการในงาน International Bangkok Motor Show 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี" นายเมฆ กล่าว

          แนวคิดในการออกแบบแพ็กเก็จในการขายสำหรับกลุ่มใช้งานส่วนบุคคลที่ Guardian System วางกรอบไว้คือ ติดตั้งระบบสะดวก ราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น มีฟังก์ชันที่จำเป็นกับการใช้งานส่วนบุคคล เช่น การเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์หลับใน ละสายตาจากถนน เช่น เล่นโทรศัพท์มือถือ หรือรับทานอาหารระหว่างขับรถเป็นต้น ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า Guardian System จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดกลุ่มนี้ พบกับระบบ Guardian System ในรูปแบบการใช้งานในรถยนต์ส่วนบุคคลได้ที่ บูท 29 ในงาน International Bangkok Motor Show

          อนึ่ง Guardian System ยังคงเดินหน้ารุกตลาดรถขนาดใหญ่ อย่างกลุ่มผู้บริหารฟลีทขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษ รวมไปถึงฟลีทขนส่งสินค้าทั่วไป ตลอดจนผู้บริหารฟลีทรถขนส่งกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมอื่น ๆ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริหารฟลีทขนส่งดังกล่าวล้วนตระหนักถึงความสำคัญของมาตรฐานความปลอดภัยในการขนส่ง เพื่อการบริหารการเดินรถและพัฒนาพนักงานขับรถทั้งระบบ ที่สำคัญคือเป็นการช่วยยกระดับการขนส่งของประเทศสู่มาตรฐานสากลอย่างแท้จริง นายเมฆกล่าวทิ้งท้าย

activity on March 24, 2018, 01:25:51 PM
ฮอนด้า จัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคต ชูไฮไลท์ “คลาริตี้ ฟิวเซลล์” ยนตรกรรมพลังงานไฮโดรเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพการใช้ชีวิต ในงานมอเตอร์โชว์ 2018



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเปิดมุมมองใหม่ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต จัดแสดงที่สุดแห่งเทคโนโลยีเพื่อการขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพการใช้ชีวิตในโลกอนาคตครั้งแรกในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ครั้งที่ 39 พบกับ "ฮอนด้า คลาริตี้ ฟิวเซลล์" ยนตรกรรมพลังงานไฮโดรเจนปราศจากไอเสีย ทดลองขับขี่ "ยูนิ-คับ เบต้า" พาหนะส่วนบุคคลเพื่อการเคลื่อนที่รอบทิศทางที่พัฒนาต่อยอดจากหุ่นยนต์อัจฉริยะ "อาซิโม" และสัมผัส "ฮอนด้า โรโบแคส" รถเข็นอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและสามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

          พร้อมตอกย้ำจิตวิญญาณความสปอร์ตด้วยยนตรกรรมคุณภาพจากฮอนด้า ได้แก่ "ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก" สีใหม่ สีแดงแรลลี่ ที่จะมาปลุกเร้าจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตของฮอนด้าอย่างเต็มขั้น รวมถึง "ฮอนด้า บีอาร์-วี" สปอร์ต แพคเกจ ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความแกร่ง โฉบเฉี่ยว ในสไตล์สปอร์ต และ "ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ" ใหม่ แบล็ก สปอร์ต สเปเชียล อิดิชัน อีโคคาร์ระดับพรีเมียมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งจากโมดูโล่ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตเร้าใจ

          พบกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อการขับเคลื่อนและการใช้ชีวิตที่นำมาจัดแสดงและนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะเปิดมุมมองใหม่ให้แก่คุณ อีกทั้งยนตรกรรมฮอนด้ารวม 12 รุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ "ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ" ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย. นี้

activity on March 24, 2018, 01:26:43 PM
‘กรังด์ปรีซ์ฯ’ โชว์ยอดจองพื้นที่บูธแสดงยานยนต์ในงานมอเตอร์โชว์เต็ม หนุนผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2561 ตามเป้าหมาย



          'กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล' หรือ GPI โชว์อัตราเช่าพื้นที่ในส่วนบูธแสดงยานยนต์ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 เต็ม ดีเดย์จัดงาน 28มี.ค. – 8 เม.ย. นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หลังค่ายผู้ผลิตรถยนต์และจักรยานยนต์ตอบรับเข้าร่วมงานคับคั่ง แม้ปรับขึ้นค่าเช่าพื้นที่จากปีก่อนเฉลี่ย 7% ส่งผลดีต่อเป้าหมายภาพรวมผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปีนี้ พร้อมเตรียมรับรู้รายได้จากการจัดงาน Bangkok Used Car Show 2018 ที่จัดขึ้นในช่วงใกล้เคียงกัน

          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้นำการสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรมยานยนต์และการจัดกิจกรรมครบวงจรเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่นานาชาติ เปิดเผยว่า การจัดงาน Bangkok International Motor Show 2018 (ครั้งที่ 39) ในวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่รวมกว่า 1.7 แสนตารางเมตร มีผลตอบรับด้านการจองพื้นที่เป็นที่น่าพอใจ โดยพื้นที่การจัดงานในส่วนที่เป็นบูธแสดงยานยนต์นั้นถูกจองเต็ม ถึงแม้มีการปรับขึ้นอัตราค่าเช่าพื้นที่จากปีก่อนเฉลี่ย 7% หลังจากค่ายผู้ผลิตยานยนต์จากยุโรปและเอเชียรวมประมาณ 30 แบรนด์ และค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ 15 แบรนด์ ตอบรับนำรถต้นแบบและรถรุ่นใหม่มาจัดแสดงเพื่อโปรโมทรถและกระตุ้นยอดขาย

          จากผลตอบรับดังกล่าวจะส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปีนี้ ที่จะรับรู้รายได้จากค่าเช่าพื้นที่ในช่วงปลายไตรมาส 1-2 ได้ตามเป้าหมาย ประกอบกับการจัดงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ได้ปรับขึ้นค่าเช่าพื้นที่แสดงสินค้าเฉลี่ย 7% ซึ่งจะส่งผลดีต่อรายได้จากการจัดงานที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในไตรมาส 2 จะรับรู้รายได้จากจัดงาน Bangkok Used Car Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในช่วงใกล้เคียงกันตั้งแต่วันที่ 2-8 เมษายนนี้ ภายในพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          "เชื่อว่าผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมาย หลังจากค่ายผู้ผลิตยานยนต์ตอบรับเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์เป็นจำนวนมากและบางรายมีการจองพื้นที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อน ขณะเดียวกันในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้เรายังได้รับผลดีจากธุรกิจรับจ้างพิมพ์ที่มีปริมาณงานจากลูกค้าภายนอกเพิ่มขึ้นอีกด้วย" ดร.ปราจิน กล่าว

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GPI กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน Bangkok International Motor Show 2018 ใช้ธีมงานว่า Revolution in Motion หรือ ปฏิวัติทุกความเคลื่อนไหว ที่สะท้อนถึงพัฒนาทางเทคโนโลยียานยนต์ที่ส่งผลให้ยนตรกรรมเป็นมากกว่ายานพาหนะ ซึ่งการจัดงานปีนี้คาดว่าจะมีความคึกคักจากจำนวนผู้เข้าชมงานไม่แพ้ปีก่อนๆ เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากภาพรวมอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้นและการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ภายในงาน โดยผู้ผลิตยานยนต์ส่วนใหญ่ต่างตั้งเป้าจำหน่ายรถยนต์ในประเทศและส่งออกเพิ่มขึ้นในปีนี้

activity on March 24, 2018, 01:28:06 PM
โซนี่ไทยพร้อมจัดเต็มขบวนไลน์อัพชุดเครื่องเสียงรถยนต์ สร้างมิติใหม่พลังเสียงตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ที่งาน Bangkok International Motor Show 2018









          โซนี่ไทยพร้อมจัดเต็มขบวนไลน์อัพชุดเครื่องเสียงรถยนต์ สร้างมิติใหม่พลังเสียงตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ที่งาน Bangkok International Motor Show 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ศกนี้

          บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องเสียงรถยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวชุดรีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด XAV-AX5000 ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ที่ให้พลังเสียงที่หนักแน่นเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังมีความโดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android รวมถึงเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นใหม่จากโซนี่อีกมากมาย อาทิ 6 channel amplifier XM-GS6DSP , ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง XS-GS1631C เป็นต้น ซึ่งจะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และให้คุณได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลายให้กับทุกการเดินทางของคุณ

          การจัดงานในครั้งนี้ ทางโซนี่ได้จับมือกับร้าน Power Sound V9 ตัวแทนจำหน่ายที่มีรางวัลการันตีถึงฝึมือในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์คุณภาพมากมาย ได้จัดเตรียมชุดโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งชุด Hi-Res สำหรับผู้ที่หลงไหลในเสียงที่มีรายละเอียดสูง ชุด Extra-Bass สำหรับเน้นเสียงแบบหนักแน่น หรือชุด Connectivity สำหรับผู้ที่ไม่พลาดการเชื่อมต่อสื่อสารแม้ยามขับขี่ พร้อมโปรโมชั่น อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ส่วนลด และของสมนาคุณ รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ได้ที่ บูธ Sony ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561

activity on March 24, 2018, 01:29:04 PM
Guardian System ระบบป้องกันหลับใน บุกตลาดรถยนต์ส่วนบุคคล! พร้อมนำเทคโนโลยีเปิดตัวในงาน International Bangkok Motor Show 2018



          บริษัท เคจีพี จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายระบบป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ของระบบ Guardian System ในประเทศไทย และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายตลาดจากการติดตั้งระบบ Guardian System ในรถบรรทุกขนส่งขนาดใหญ่เพื่อการขนส่ง ไปสู่ตลาดขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดยจะแนะนำระบบ Guardian System สำหรับรถขนาดเล็กและรถยนต์นั่งส่วนบุคคลครั้งแรกในงาน International Bangkok Motor Show 2018 พร้อมให้ความรู้ รวมทั้งสาธิตการทดลองใช้อุปกรณ์ดังกล่าวพร้อมแพ็กเก็จพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ ภายใต้แนวคิดการออกแบบแพ็กเก็จคือ ติดตั้งระบบสะดวก ราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น มีฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลโดยเฉพาะ เช่น การเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์หลับใน ละสายตาจากถนน เช่น เล่นโทรศัพท์มือถือ หรือรับทานอาหารระหว่างขับรถ เป็นต้น

          ภายในงาน นอกจากจะมีรายการส่งเสริมการขายด้วยการที่ลูกค้าสามารถผ่อนได้ 0% 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต SCB, Kbank หรือ กรุงศรี โดยจ่ายเงินดาวน์เพียง 10,000 บาท หากซื้อสินค้าในงานแนะนำครั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับการติดตั้งระบบฟรี ที่ศูนย์บริการปากเกร็ด

          พบกับระบบ Guardian System เทคโนโลยีป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ในรูปแบบการใช้งานในรถยนต์ส่วนบุคคลได้ในงาน International Bangkok Motor Show 2018 ในวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ณ บูท 29 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี

activity on March 24, 2018, 01:29:50 PM
ข่าวซุบซิบ: โรลส์-รอยซ์ เชิญ “โป๊ป – ธนวรรธน์” ร่วมงานเปิดตัวยนตรกรรม



          อีกแล้วๆ มีอะไรให้ตื่นเต้นอีกแล้ว สุนทรพันธ์ เดชะเทศ เพิ่งทำให้เศรษฐี กระเป๋าหนัก จ่ายซื้อรถยนต์โรลส์-รอยซ์ แฟนธอมใหม่ ไปไม่นาน ยังเชิญ โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาที่ บูธโรลส์-รอยซ์ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบเรื่อง บุบเพสันนิวาส ได้ให้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดอีก ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ วันที่ 27 มี.ค. นี้ เอาใจลูกค้าจริง จริ้ง
 

activity on March 24, 2018, 01:33:23 PM
ยามาฮ่า เปิดประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต นำรถต้นแบบ และยนตกรรมสุดล้ำ โมโตรอยด์ และ ไนเคน ให้สัมผัสในงานมอเตอร์โชว์









          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีทางด้านยนตรกรรมของรถจักรยานยนต์ระดับโลกอีกครั้ง พร้อมนำ "รถต้นแบบ" ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัยอย่าง "โมโตรอยด์" (MOTOROiD) และที่เปิดตัวในมหกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่าง "โตเกียวมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45" มาจัดแสดงภายในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" (The 39th Bangkok International Motor Show)ภายในบูธยามาฮ่าที่เนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิด "ยามาฮ่า อาณาจักรเทคโนโลยียานยนต์ล้ำอนาคต" ที่แสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของยามาฮ่าได้อย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้เข้าชมบูธยามาฮ่าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตอย่างแท้จริง!!!

          โมโตรอยด์ (MOTOROiD) : ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิด "Unleashed Prototype" หรือ ต้นแบบแห่งการปลดปล่อยสู่ความเป็นอิสระอย่างแท้จริง โดยที่โมโตรอยด์จะมีความสามารถในการจดจำเจ้าของรถ รวมไปถึงความสามารถในการสื่อสารกับผู้ขับขี่ได้เสมือนเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวกัน เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ในแบบ คันโด* โดยยามาฮ่าได้มีการใช้เครื่องยานยนต์ทดลอง (Experimental Machine) ผนวกเข้ากับปัญญาประดิษฐ์ เพื่อค้นหาการสร้างรูปแบบการขับเคลื่อนยานยนต์เฉพาะบุคคล โดยที่ผู้ขับขี่จะประสานเป็นหนึ่งเดียวกับพาหนะ ทั้งนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งในการสร้างยานยนต์ในรูปแบบดังกล่าว และยามาฮ่าก็ได้ตั้งเป้าหมายเพื่อที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่จะสามารถเสริมสร้างคุณค่าให้แก่ตัวลูกค้าได้

          สำหรับ โมโตรอยด์ (MOTOROiD) นี้ ผู้ขับขี่สามารถที่จะสั่งงานให้เดินหน้าหรือถอยหลังได้ด้วยคำสั่งเสียง และยังสามารถที่จะทรงตัวอยู่นิ่งได้อย่างมั่นคงโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งในขณะที่ไม่มีผู้ขับขี่คร่อมอยู่อีกด้วย ถือเป็นรถต้นแบบที่ยามาฮ่าพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต

          *คันโด (Kando) เป็นภาษาญี่ปุ่น หมายถึง ความรู้สึกที่เกิดขึ้นพร้อมกันจากความพึงพอใจ และความตื่นเต้นจากการได้สัมผัสสิ่งที่ไม่สามารถหาคำใดๆ มาบรรยายความรู้สึกนั้นได้

          ไนเคน (NIKEN) : รถรุ่นนี้เป็นรถแบบ Leaning Multi-Wheeler (LMW) ขับเคลื่อนโดยพลังงานจากเครื่องยนต์สามสูบเรียง liquid-cooled in-line 3-cylinder engine ที่ผนวกเข้ากับเทคโนโลยี LMW เพื่อช่วยลดผลจากการขับขี่ในสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย และเพื่อช่วยเสริมความรู้สึกมั่นคงในการขับขี่ โดย ไนเคน จะทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลังที่จัดจ้านสไตล์รถสปอร์ตที่พร้อมตอบสนองในทุกสภาพเส้นทางการขับขี่ และให้ความมั่นใจในทุกจังหวะการเข้าโค้งได้อย่างมั่นคง และมีเสถียรภาพเป็นอย่างยิ่งด้วยการดีไซน์ออกแบบโดยมีล้อหน้าคู่ขนาด 15 นิ้ว พร้อมโช้คแบบ Dual-Tube Upside-Down Forks ที่ทำให้ตัวรถดูโดดเด่นในแนวสปอร์ต เพียงแค่มองก็สัมผัสได้ถึงคุณภาพ และรู้สึกได้ถึงสมรรถนะอันทรงพลังของรถรุ่นนี้ในเวลาเดียวกันทำให้ ไนเคน เป็นมิติใหม่ของการปฏิวัติวงการรถจักรยานยนต์เลยก็ว่าได้

          นอกจาก โมโตรอยด์ (MOTOROiD) และ ไนเคน (NIKEN) รถต้นแบบสุดล้ำแห่งอนาคตแล้ว ภายในบูธ YAMAHA – REV PAVILLION ยังได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของยามาฮ่า เพื่อให้ผู้เข้าชมบูธได้สัมผัสกับประสบการณ์ในแบบ คันโด* กันอย่างใกล้ชิด...สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธยามาฮ่าที่จัดขึ้นภายในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39"ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเรนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on March 24, 2018, 01:33:58 PM
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดใหญ่ครบรอบ 115 ปีแบรนด์แห่งตำนาน เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นฉลอง 115 ปี 9 รุ่น ที่แรกในอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2018 (ครั้งที่ 39)



          ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) (HARLEY-DAVIDSON(R)) ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน จัดเต็มฉลองครบรอบปีที่ 115 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 (Bangkok International Motor Show 2018) นำโดย มร.โยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และมาร์ค ธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประเทศ ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ภายใต้ชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า รุ่น115TH Anniversary มากสุดถึง 9 รุ่นมาจัดแสดงพร้อมกันเป็นที่แรกในอาเซียน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 115 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ให้สาวกฮาร์ลีย์(R) ชาวไทยจะได้ร่วมชื่นชมและเป็นเจ้าของก่อนใคร

          โดยไฮไลท์เปิดงานรอบสื่อมวลชนจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 10.40 น. ณ บูธ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน M1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ถึง 3 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมกันนี้ได้จัดแสดงและเปิดจำหน่าย 4 Custom Bikes สุดเอ็กสคลูซีฟ รุ่น SportsterTM มอเตอร์ไซค์ท็อปฮิตมาพร้อมชุดแต่งฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แท้!
 
          สำหรับประชาชนทั่วไป สามารถพบความยิ่งใหญ่ไปกับแบรนด์แห่งตำนาน "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน" และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้ภายในงานนี้ ได้ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 และรับชมข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันเพิ่มเติมได้ที่ http://h-dmediakit.com

          รับชมข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ http://h-dmediakit.com

          เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี
          นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม มอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมที่ H-D.com

activity on March 24, 2018, 01:34:45 PM
Aprilia & Moto Guzzi ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39



          ใกล้จะถึงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 แล้ว งานนี้บูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก จัดทีเด็ดเรียกเสียงฮือฮาครั้งใหญ่ เอาใจสายซูเปอร์ไบค์เรซซิ่งและคัสตอมไบค์ ห้ามพลาดกับตัวแรงอย่างอาพริเลีย สุดยอดซูเปอร์ไบค์เจ้าแห่งทางเรียบระดับโลก การันตีความเร็ว แรงกว่าเดิม และสุดหล่อคลาสสิคอย่างโมโต กุซซี่ อีก 2 รุ่น ที่โดดเด่นในทุกการเดินทางและยังคงท้าทายกาลเวลาเสมอมา เตรียมพบกับมนต์เสน่ห์แห่งการขับขี่สไตล์อิตาเลียนที่แท้จริง ได้ที่ บูธหมายเลข M3 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น!!
 

activity on April 01, 2018, 01:57:58 PM
เตรียมพบกับเวสป้า LX 125 i-Get Matt Series สองสีใหม่ล่าสุดไม่ซ้ำใคร สัมผัสของจริงได้ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39



          โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก พร้อมให้สาวกเวสป้าสัมผัสอีกอารมณ์ที่ไม่ซ้ำใครกับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมยอดนิยม เวสป้า แอลเอ็กซ์ 125 ไอ-เก็ต แมท ซีรีส์ (Vespa LX 125 i-Get Matt Series) ใน 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีเทาด้าน (Grigio Titanio) และสีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) ให้สาวกเวสป้าโดดเด่นในทุกเส้นทางแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังคงเป็นรุ่นที่คงความคลาสสิกไว้เต็มเปี่ยมด้วยไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ i-Get ประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการสั่นสะเทือน ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปี่ยมสมรรถนะด้วยระบบป้องกันโจรกรรม Immobilizer ดีไซน์โฉบเฉี่ยวคลาสสิกเติมเต็มรูปลักษณ์ภายนอกทุกมุมมองขณะขับขี่ สนนราคาที่ 82,900 บาท พิเศษกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะวันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 เมื่อซื้อ Vespa LX 125 i-Get Matt Series รับทันที หมวกกันน็อค Bumshaker ที่มาพร้อมสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 1 ใบ ฟรี!

          พร้อมสัมผัส Vespa LX 125 i-Get Matt Series ตัวจริงได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ บูธโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก หมายเลข M3 ตั้งแต่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้

activity on April 01, 2018, 01:58:47 PM
บีอาร์จี ดึง M’z SPEED Alphard/Vellfire2018 อวดโฉมครั้งแรก ราคาพิเศษ ใน Motor Show



          "BRG Group" ดึง Alphard&Vellfire2018 แต่งโฉม M'z SPEED เปิดจองครั้งแรก ราคาพิเศษ ใน Motor Show กับโปรผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 ด.เริ่มวันนี้ – 8 เม.ย.61@ อิมแพคเมืองทองธานี & BRG ทุกสาขา

          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์รามคำแหง กรุ๊ป จำกัด (บีอาร์จี กรุ๊ป) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ในงาน The 39th Bangkok International Motor Show2018 ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย.2561 ณ อิมแพค เมืองทองธานีว่า สำหรับในปีนี้ ทาง BRG Group ได้เปิดจำหน่ายรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ New M'z SPEED Alphard 2018 และ New M'z SPEED Vellfire 2018 ภายในงานดังกล่าว โดยมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น "M'z SPEED" เน้นความหรูหรา ดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งรอบคัน อาทิ สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง เพิ่มความสง่างามด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ 2 คู่ ล้อแม็ก ขนาด 19 นิ้ว และโลโก้ M'z SPEED ทำให้ยานยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นและเร้าใจเพิ่มมากขึ้น
          สำหรับรถยนต์ New Alphard 2018 และ New Vellfire 2018 เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีไมเนอร์เชนจ์ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีการปรับโฉมด้านหน้าให้มีความสวยงามมากขึ้น ด้วยไฟหน้าแบบ 2 ชั้น รับกับ สปอยเลอร์หน้าที่เพิ่มความหรูหรา และไฟตัดหมอกที่ออกแบบใหม่ให้มีขนาดเล็กลง กลมกลืนกับกระจังหน้าที่ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม
          ด้านท้ายยังคงเน้นเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ลงตัวในแบบฉบับของ MPV หากเพิ่มความสวยงามด้วยการออกแบบคิ้วไฟท้ายให้มีขนาดใหญ่ขึ้น กลมกลืนกับไฟท้ายแบบ LED และกรอบโคมไฟท้ายใหม่ รับกับล้ออัลลอยด์ลวดลายใหม่ สร้างความโดดเด่นและสวยงามอย่างยิ่ง
          ส่วนรูปลักษณ์ภายใน New Alphard 2018 และ New Vellfire 2018 ยังคงเน้นความสง่างาม ด้วยโทนสีดำ เบาะที่นั่งเป็นแบบ 7 ที่นั่ง แถวที่ 3 สามารถจัดเก็บสัมภาระได้ถึง 148 ลิตร เพิ่มความหรูหราและสะดวกสบายด้วยการออกแบบคอนโซลหน้าใหม่ และจอมอนิเตอร์ระบบสัมผัส ทั้งเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ ด้วยจอ TV ติดเพดานรถยนต์ ขนาด 15 นิ้ว ชุดเครื่องเสียงและลำโพงหน้า-หลัง กับไฟ LED บนเพดานภายในห้องโดยสารที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีได้ถึง 16 เฉด
          สำหรับเครื่องยนต์ที่ติดตั้งใน New Alphard 2018 และ New Vellfire 2018 มีให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 Hybrid พละกำลัง 152 แรงม้า ที่ 5700 รอบต่อนาที แรงบิด 206 นิวตันเมตร ที่ 4800 รอบต่อนาที พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ด้านหน้า ให้กำลัง 143 แรงม้า แรงบิด 139 นิวตัน-เมตร ด้านหลัง ให้กำลัง 68 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ ECT 8 สปีด พร้อม EV Mode และ Eco
          Drive และระบบขับเคลื่อน E-Four อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 18.4 กิโลเมตรต่อลิตร ขณะที่เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร มีขุมพลัง 182 แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิด 235 นิวตันเมตร ที่ 4100 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 8 สปีด พร้อม Eco Drive และระบบขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 12.4 กิโลเมตรต่อลิตร
          เสริมทัพด้วยรถ MVP ยอดนิยมสำหรับครอบครัว ได้แก่ New M'z SPEED Estima, New M'z SPEED Voxy และรถสปอร์ตเอนกประสงค์ยอดนิยม ในรุ่น New M'z SPEED Harrier
          นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่นล่าสุด ที่ได้รับการตกแต่งจากสำนักงานแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศเยอรมัน "Carlsson" ได้แก่ Carlsson S300 ยนตรกรรมระดับเวิล์ดคลาส, Carlsson S500L สุดยอดยานยนต์สำหรับผู้บริหาร และ Carlsson CLS Shootimg Brake สปอร์ตซีดานระดับหรู ที่ได้รับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในให้มีความหรูหรา สง่างามเพิ่มมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพเยี่ยมจาก "Carlsson" รวมทั้งยังมีรถยนต์คลาสสิค สัญชาติอังกฤษ "Moke" และรถบ้าน รุ่น "Swift Motor Home"
          สำหรับในงาน Motor Show ทาง BRG Group ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ BRG Group ด้วยราคาพิเศษ พร้อม ฟรี! ผ่อนเงินดาวน์ 0% นาน 10 เดือน ท่านใดสนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ BRG Group ทั้ง 5 สาขา หรือที่บู๊ธรถยนต์ BRG Group ในงาน The 39th Bangkok International Motor Show 2018 อย่าพลาด! 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 Hot line : 085-1237111, 085-123-8168-9, 076-523032