MSN on March 24, 2018, 12:57:47 PM


ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ ครั้งแรก! กับการเปิดตัวทีม Product Design & Development ของออริจิ้น พร้อมเปิดมุมมองการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง “Human-Centered Architecture”
 




หลังจากที่กระแส “อวกาศ” หรือคอนเซปท์การออกแบบสุดล้ำ “Duo Space” ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ฉีกกฏรูปแบบการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบเพดานสูงถึง 4.2 เมตร ทั้งโครงการ พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

จากปรากฏการณ์ ลูกค้าให้การตอบรับ ห้องดีไซน์ ในแบบ DUO SPACE การออกแบบห้องเพดานสูง 4.2 เมตร ของ Flagship แบรนด์หรู อย่าง KNIGHTSBRIDGE  ที่ผ่านมา ตอกย้ำความสำเร็จของออริจิ้น 1 ใน 5 ดีเวลลอปเปอร์ที่ครองใจผู้บริโภค ออริจิ้น จึงได้จัดงาน “Exclusive Talk: Human-Centered Architecture” พร้อมเปิดตัวทีม Product Design & Development (PD) ที่จะมาเปิดมุมมองการออกแบบ “Duo Space” ที่นอกจากดีไซน์จะโดดเด่นสวยงามแล้ว ยังคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลางด้วย โดยงานนี้ จัดขึ้นที่สำนักงานขาย โครงการ “KnightsBridge SPACE พระราม 9” เมื่อวันอังคารที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา และมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากมาย โดยเฉพาะกลุ่มสถาปัตย์ และ Interior Design

โดยการบรรยายในครั้งนี้ นำโดย คุณ สมสกุล แสงสุวรรณ Chief Design Officer ของออริจิ้น ที่ได้ให้แนวคิด และการพัฒนาโครงการ ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ หรือ DNA ในแบบฉบับของออริจิ้น และการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยให้มากที่สุด (Human Centric Design: Design Your Space to Unlock Your Identity) โดยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ให้มีฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งได้แนวความคิดในการออกแบบ LUX’S More มาจากประเทศญี่ปุ่น เน้นในเรื่องการออกแบบพื้นที่ ที่เพิ่มปริมาตรของการใช้พื้นที่แนวสูง การใช้งานได้จริง และที่สำคัญตอบโจทย์ความต้องการ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย (Customer Experience)

และในช่วงท้ายของงานได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถามคำถาม พร้อมทั้งพาชมห้องตัวอย่าง เพื่อสัมผัสดีไซน์สุดล้ำที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020 300 0000 www.origin.co.th
« Last Edit: March 24, 2018, 12:59:52 PM by MSN »