Gmail on March 21, 2018, 03:44:32 PM


เฮียเป๊กชวนทุกคนร่วมประมูลชุดพร้อมลายเซ็นต์เพื่อการกุศลที่งาน Extreme games 2018

มหานครของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย กำลังจะเกิดขึ้นกับงาน Extreme Games 2018 ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายจากเกมในเครือ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Battle Carnival, Immortal Warrior, Infestation, Cabal และ Ragnarok Online Thailand โดยไฮไลท์อย่างนึงของงานนี้คือ การประมูลชุด High -Priest ที่คุณ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินขวัญใจมหาชนและพรีเซ็นเตอร์ของเกม Ragnarok ใส่ถ่ายทำโฆษณาและผ้ากันเปื้อนที่คุณเป๊ก ใส่ในงาน Excusive Meeting With Peck พร้อมลายเซ็นต์เพื่อนำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปให้น้องๆที่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทยในพระอุปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงขอเรียนเชิญเหล่าแฟนคลับของเกม Ragnarok และ แฟนคลับคุณเป๊ก ผลิตโชค รวมถึงผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกันในงาน Extreme Games 2018  ที่ ไอซ์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ในวันที่ 24- 25 มีนาคมนี้ ได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุกเต็มอิ่มแน่นอน
 
Ragnarok x Peckpalit (Gaming Version)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=myC2GFTJfeI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=myC2GFTJfeI</a>




ร่วมประมูลการกุศลเสื้อและผ้ากันเปื้อนพร้อมลายเซ็นต์คุณเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร
ช่วยน้องๆที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทยในพระอุปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 






ถึงแม้พี่เป๊กจะไม่ได้มาแต่ก็ฝากข้อความมาถึงแฟนๆให้ได้มาร่วมกันทำบุญให้กับน้องๆ ซึ่งเหล่านุชของพี่เป๊ก ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ น่ารักจริงๆ > <

https://www.facebook.com/Peckpalitchoke/videos/1886494841424268/

ร่วมกันประมูลการกุศลได้ที่งาน Extreme games 2018 ณ ไอซ์แลนด์ออลล์ ชั้น 3 ศุนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์วันที่ 24 – 25 มีนาคม 2561
 




ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่
www.Ro.exe.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme
« Last Edit: March 21, 2018, 03:49:00 PM by Gmail »